Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 63: CÙNG CỤC CƯNG NHẢY DÙ

Ghnou

09/09/2023

Chưa tới 10 phút Mặc Liên đã thay xong quần áo để chuẩn bị xuống máy bay .

" Vợ , em đừng đi tìm người khác mà , anh chỉ không nỡ để em hầu hạ anh thôi . " Dương Quang Trường vẫn ngồi lì ở trên giường cắn góc chăn , tủi thân đe doạ : " Em mà bỏ anh đi tìm người thay thế , anh , anh giết thằng đó luôn cho em xem . "

Mặc Liên cảm thấy lời nói của anh từ đó đến giờ vẫn không có gì đáng sợ , trừ khi anh xưng " tôi " thì cô mới cảm thấy mình phải nghe lời . Cứ làm ra vẻ như trẻ con mà thân hình lại daddy như vậy càng khiến cô thấy anh như một bé bot .

Cô đột nhiên thấy buồn cười , vén tóc sang vành tai rồi đi tới giường nắm nhẹ cằm anh miết làn môi dưới , ngữ điệu trầm mê : " Cục cưng muốn giết người sao ? Nhưng mà em làm gì có ý định tìm người khác đâu chứ . "

Ai đó xấu hổ đến mức mặt đỏ ửng lên , vội né mắt đi hướng khác , ngượng đến không ra lời : " Anh , c-cục , cục cưng g-gì chứ ? Anh không phải . "

Mặc Liên lại chồm tới chút nữa , ôm lấy cổ anh nghiên nhẹ đầu ghé sát vào mắt anh . " Cục cưng nói gì vậy , em không nghe rõ ? "

Dương Quang Trường đỏ thén mặt , lại xoay đi hướng khác nhắm nghiền mắt lại . " Anh , anh nói anh kh-không phải cục cưng ! "

Cô giọng điệu rất bình thản , lại nghiên đầu sang trái ghé sát thì thầm vào khuôn miệng của anh . " Không phải hả ? Vậy cục cưng là gì ? "

Anh ngửa cổ ra giấu mặt đi , tay không dám chạm chỉ có thể chống ở phía sau , ngượng chín cả mặt : " Anh , anh không biết . Em đừng gọi nữa ! "

Mặc Liên không phản ứng , ngồi bất động mấy giây rồi im lặng đi xuống giường , thuận miệng nói : " Thầy chuẩn bị lại một chút đi . "

" ... "

Ủa vợ ? Sao , sao ..

" Nh-nhưng mà .. "

Mặc Liên thu gom đồ đạc lại , nghe anh gọi nên quay mặt nhìn một chút . Dương Quang Trường mặt nóng như lửa đốt , anh ôm gối che người lại , ngại ngùng : " Anh , nhưng mà , của anh , cái đó nó , cái ở dưới .. "

" ... " Cô không phản ứng , ngoảnh mặt đi . " Thì thầy tự xử đi , bình thường không phải thầy đều kiềm chế sao ? "

Dương Quang Trường lập tức xụ mặt tủi thân . " Nhưng mà lúc nãy em đã đồng ý cho anh làm một lần rồi mà . "

" Em có từ chối đâu ? Là thầy không muốn mà ? " Mặc Liên đáp .

Anh kinh ngạc , cơ hội đã rất lâu rồi mới tới mà lúc nãy anh một mực đẩy cô ra . " Anh , cái đó là do anh không muốn em giúp anh làm như vậy mà . "

" Được rồi được rồi . " Mặc Liên nói : " Sắp xuống máy bay rồi thầy đi chuẩn bị nhanh đi . "

Dương Quang Trường tủi lại càng tủi , đau khổ không ngớt , anh mấy giây sau ôm gối chạy lon ton ngồi xuống theo Mặc Liên , vị trí mà cô đang gom đồ bỏ vào balo , sĩ diện nói : " Thật ra , nếu em muốn gọi anh là cục cưng cũng được . "

Mặc Liên kéo khoá balo lại lắc đầu : " Em không muốn ép người khác ! "

Anh sững sốt , luống ca luống cuống trả lời gấp gáp : " Anh muốn mà , anh thích em gọi anh như vậy lắm ! "

" ... "

...

Mặc Liên đã mang lên lưng dù lượn , cô hào hứng cầm ống nhòm xem phía dưới cười thích thú . Gần nhất là một bãi biển có rất nhiều làn mây che hờ lại , chỉ chỉ tay xuống bãi cát rộng , đề nghị vui vẻ : " Hay mình nhảy ở đó đi . "

Quang Trung cũng đang ngắm ống nhòm , lắc đầu : " Không được đâu , ở đó có nhiều đá ngầm , rất nguy hiểm . "

Quang Dũng cũng chăm chú xem địa hình , ổng chỉ vào hướng bắc , nơi có rất nhiều màu sắc của ô che và người : " Hay cứ nhảy ở bãi này đi nhé Mặc Liên ? "

" Nhưng mà nó có hẹp quá không chú ? Lỡ trúng người thì sao ạ ? " Mặc Liên hỏi .



Dương Quang Trường cũng vừa mang xong dù , cầm ống nhìn lên xem thử , anh lúc trước cũng từng bị em họ kéo đi nhảy dù và chơi rất nhiều trò mạo hiểm , dù trông rất thành thạo nhưng anh chưa từng tìm hiểu thêm về cách chọn địa hình , anh nói : " Hay xuống giữa biển tắm luôn đi . "

Ba ánh mắt khinh thường cùng lúc nhìn anh .

" ... "

Mặc Liên : " Thầy biết bơi chứ em không biết ! "

Quang Trung : " Em cũng không biết ! "

Quang Dũng cười đắc ý , bước qua khoác vai Mặc Liên như khoác vai những người bạn thân . " Chú biết ! "

" ... "

Quang Trung hỏi như không hỏi : " Ủa ba . Con trai ba cũng không biết mà ? "

Quang Dũng nhìn cậu ghét bỏ , nhặt con ở bụi chuối : " Kệ mày , bảo anh mày nhảy cùng đi . "

Dương Quang Trường giật giật khoé môi , tách Mặc Liên ra khỏi ông chú già muốn có con gái , nhanh tay ôm eo cô kéo vào lòng . " Người của ai thì tự giữ đi chú ! "

" ... "

Thằng nhóc chết tiệt . Khó khăn lắm mới làm thân được với con bé , mai mốt phải tìm cách bắt Mặc Liên về nhà khoe vợ mới được . Tức ghê ..

" Vợ ? "

" ... "

Dương Quang Trường trợn tròn mắt , vội giật ống nhòm của cô ra quăng cho tiếp viên cầm rồi ôm cô lên đi vào chỗ góc khuất nào đó , vừa đi vừa cằn nhằn : " Vợ ơi là vợ , em muốn nhảy dù mà em mặc váy ngắn . Lộ hết rồi làm sao hả em ? "

Mặc Liên cứ tưởng là cái gì , đứng xuống kéo váy lên luôn cho anh xem . " Em có mặc quần bảo hộ . "

" ... " Dương Quang Trường vẫn không thấy thoải mái , tiếp tục cằn nhằn : " Dù sao thì đi nhảy dù cũng phải mặc kín đáo một chút chứ vợ ? Nếu em không thích mặc quần dài thì mặc quần ngắn cũng được mà ? "

" Thì quần bảo hộ là quần ngắn còn gì ? "

" Nhưng mà em cũng không nên mặc ngắn như vậy , nhìn từ dưới lên dễ bị lộ lắm bé ơi . Đi thay quần khác nha ? "

" Không thay . " Mặc Liên lắc đầu , vòng qua đi tới chỗ hai ba con kia . " Không lộ được đâu mà , đi thôi . "

" ... " Dương Quang Trường kéo tay Mặc Liên lại , cúi thấp đầu xuống ngữ khí rất kiên nhẫn khuyên nhủ : " Bình thường em đi thì anh có thể cởi áo che cho em , nhưng mà bây giờ là bay trên không , anh không có cách nào hết , nha , đi thay quần khác . "

" Em đã nói là có quần bảo hộ rồi mà . Sao thầy lằng nhằng hơn con gái nữa vậy ? "

Anh cau mài : " Thì chính là vì tính em lúc nào cũng đơn giản lại phải nhanh nên anh phải lằng nhằng thay em đây . " Hít nhẹ hơi , anh lại nói : Được rồi , mình đi thay nhanh lên , nếu không thì để hai người đó đợi lâu . "

Mặc Liên kiên quyết không đi thay : " Chú nói là ở dưới có máy ảnh nữa , nếu em mặc quần thì sẽ trông lùn lắm . Không mặc đâu . "

Ủa rồi em mặc váy không lùn sao hả bé ?

Dương Quang Trường cười bất lực , nâng 2 tay xoa xoa má cô cưng chiều : " Em sợ xấu hơn sợ bị lộ hàng sao ? Hử ? "

Cô nhếch nhếch môi ghét bỏ , nếu lúc này anh làm nũng một chút thì có thể cô sẽ thay , còn Dương Quang Trường này quá xa lạ với cô . " Em có lộ thì cũng có ai chạm được ngoài thầy đâu ? Huống chi em có bảo hộ rồi . "

Dương Quang Trường không trả lời . Cô lại nói , đôi mắt long lanh khẽ nâng lên 45 độ , môi bĩu nhẹ , giọng mềm mại ngọt ngào : " Em không lộ được đâu mà , thầy đừng ép em mặc quần nữa , em không thích đâu . Nha , nha nha , em , nếu thầy cứ ép em thì em dỗi thầy luôn cho xem . "



" ... "

" ... "

Gì chứ ? Kh-không có tác dụng hả ? Chẳng phải mẹ lần nào cũng bị chiêu này của mình lừa sao ?

Dương Quang Trường đờ mặt ra không có chút cảm xúc , cô thì lại hoang mang lại xấu hổ chỉ muốn chui xuống hố trốn .

Rầm .

" Thầy ? Bị sao vậy ? "

...

Dương Quang Trung vứt ống nhòm ra , kéo kính chắn xuống , nhanh tay chộp tay Mặc Liên kéo theo nhảy cùng . " Nhảy thôi , yahuuuu . "

" Áaaaaaaaa . " Mặc Liên bị giật mình hét lớn vô cùng , Dương Quang Trường trước lúc nhảy cũng đã kịp thắt dây đai của cô và anh lại với nhau nên anh cũng bị kéo theo . Quang Dũng cũng muốn nhảy cùng , nên cũng nhanh nhảu chộp tay Quang Trường cùng nhảy xuống .

Mặc Liên thấy tay của mình đã chạm được vào mây trắng nhưng lại không có cảm giác gì , cô rơi tự do , một tay được Quang Trung giữ , còn cả người cô đều được Dương Quang Trường ôm trong lòng . Tiếng cười thì lại bị gió mạnh đè cuống họng khiến nó bị khựng lại nhưng vẻ mặt của cô rất tươi tắn , rạng rỡ như ánh mặt trời sau lưng cô .

Soạt .

Dương Quang Trường giật dây căng dù ra , chỉ giật của anh vì dù của cô đã bị anh vứt ở trên máy bay .

Soạt soạt .

Rồi dù của Quang Trung và Quang Dũng cũng mở ra .

Cô lúc này cảm thấy mình như đang lơ lửng trên không trung , tiếng cười khúc khích cũng đã ổn định trở lại . Chưa bao giờ cô được thử loại cảm giác thích đến như vậy ..

Dương Quang Trường đột nhiên ghì cổ cô lại , nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn ở trên không trung , mặt trời chói loá chen tia nắng vào những khe hở để soi rọi thành chiếc bóng xinh đẹp .

Phía xa kia là chân trời rộng lớn không có điểm dừng , ánh mặt trời vàng chói loá như ánh hoàng kim , cảm giác tự do như một chú chim hải âu đang sải cánh giữa biển khơi ..

Tiếng gió rít bên tai cuối cùng cũng biến mất , chân cô nhẹ nhàng tiếp xuống làn nước mát lạnh . Cô thở phào ra , những cánh dù sặc sỡ cũng mềm nhũn xuống nước .

" Có thích không ? " Dương Quang Trung hí hửng , lúc này cậu mới buông tay Mặc Liên ra .

" Ừm ừm . " Cô gật gật liên tục , cười tươi . " Siêu thích luôn ! "

Dương Quang Trường thở phù ra cởi dù và đai an toàn ra cho cô và anh , ngắm nghía nụ cười rạng rỡ của vợ mới là chủ yếu , cả buổi anh không nhìn xuống dưới một giây .

Vệ sĩ vừa thấy cánh dù từ xa đã nhanh chóng sơ tán ra một chút , xong lại thu dọn bãi chiến trường mà 4 người vứt lại .

Mặc Liên ngó nghiên tò mò bốn phía , có rất nhiều người ngoại quốc ăn mặc mát mẻ tắm biển , họ dường như cũng rất thích nhảy dù nên cứ nhìn vào bốn người mãi .

Cô nghịch ngợm đá đá nước lên người Dương Quang Trường vài cái , anh cũng cúi người xuống vớt một chút nước lên tát nhẹ vào người cô cười đùa .

Quang Trung bị dính nước nên cũng lấy chân tát vào hai người , Quang Dũng cũng không nhịn được mà nhảy vào chơi cùng .

Bốn người cứ như con nít nghịch nước cười đùa vang vọng , những người xung quanh thì bị dàn vệ sĩ chặn lại để bảo vệ nhân vật lớn .

Xung quanh cũng rất nhiều tiếng ồn , nhưng dường như không ai nghe thấy , chỉ mãi chơi đùa tát nước nhau ướt sũng hết đến tóc .

Chơi mà quên luôn thời gian , mặt trời chín đỏ rực như quả cầu lửa ở xa phía chân trời , sức ai cũng bền bỉ chơi mãi mà không thấy mệt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook