Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 20: ĐỪNG KHÓC

Ghnou

08/09/2023

Chưa tới 3 giây ..

Mặc Liên giật mình , mắt trợn tròn , cảm giác này không giống lần đầu của cô , nước mắt ứa ra , tay bấu mạnh vào lưng anh . " Aa .. đau .. đau quá . "

Cô cảm nhận được cái đó của anh đang đâm sâu vào bên trong , vừa đau vừa sợ hãi : " Rách .. rách mất . Đừng mà . "

Dương Quang Trường nghe thấy cô khóc , bỗng chốc bao nhiêu dục vọng cũng đều bị tan biến , men rượu cũng không còn cản được tâm trí rối bời này ..

Mặc Liên cắn chặt những ngón tay lại , run rẩy . Một tay còn lại bấu chặt vào lưng anh vì đau . Sợ đến khóc sướt mướt .

Dương Quang Trường vội vàng rút ra , lồng ngực anh hơi ê buốt , hơi khó thở . Anh ôm Mặc Liên lại , dịu dàng dỗ dành : " Ngoan , đừng khóc . Không sao đâu . "

Phía dưới của Mặc Liên đau rát , không dám động đậy vì sợ sẽ bị hỏng . Nước mắt không tài nào dừng lại , ướt đẫm cả vai anh .

Dương Quang Trường từ từ chui ra , bế cô lên đi vào phòng tắm , luôn miệng dịu dàng dỗ dành : " Lần đầu nên đau một chút thôi . Ngày mai sẽ không đau nữa . Ngoan , đừng sợ . "

Mặc Liên chỉ khóc nấc một chút , một phần do có men và mệt mỏi , nằm trong bồn một chút liền ngủ thiếp đi .

Dương Quang Trường cả buổi tối đó một mực xoa bụng cho Mặc Liên . Gật gù ngủ thì tay cũng không dừng lại ..

Sáng hôm sau khi cô tỉnh dậy . Đầu óc trống rỗng nằm ngơ ra nhìn trần nhà . Một lúc lâu sau mới nhận ra không phải nhà của cô .

Mặc Liên lật đật ngồi dậy , không còn đau rát nữa . Cô trần như nhộng trèo về phòng , mặc tạm cái áo vào .

Ngồi trên bàn học , Mặc Liên mở laptop search google một chút . Cô chăm chú đọc thứ tin tức kì lạ nhất và nhạy cảm nhất mà cô từng tìm hiểu - ***** *** đâm vào âm hộ là hiện tượng gì ?

" Mặc Liên ! "

Mặc Liên đang đọc thì bị tiếng của Dương Quang Trường làm cho giật mình , vội đóng laptop lại , xoay đầu nhìn anh .

Dương Quang Trường hơi khó chịu , đặt bát đồ ăn xuống , kéo ghế ngồi cạnh cô .

Không biết sao không hỏi mình mà đi lên đó tìm hiểu vậy ?

" Toàn là ảnh nhạy cảm , hỏng mắt em thì phải làm sao ? "

Dương Quang Trường trong tức khắc liền thay đổi biểu cảm , anh dịu dàng cầm bát nui lên đút cho cô : " Anh vừa nấu xong , em ăn đi cho nóng . "

Mặc Liên mím mím môi chần chừ , tay siết chặt vạt áo , mí mắt cụp xuống nhìn dưới đầu gối .

Dương Quang Trường hơi buông thòng tầm mắt xuống , cảm thấy mình không khác gì một tên cầm thú , giọng nhẹ tênh tựa như lông vũ : " Anh xin lỗi . Là anh nóng vội , anh ..

Đột nhiên Mặc Liên đứng bật dậy chạy vào phòng tắm , đồng thời hét lên : " Em chưa mặc quần . "

" ... "

Một lúc lâu sau , Mặc Liên nhẹ nhàng mở cửa ra xem .

Nhưng tiếng lò xo cửa không muốn nhẹ nhàng .

Mặc Liên như chết lặng , rồi chợt không thấy Dương Quang Trường đã đi rồi liền thở phù một cái nhẹ nhõm .

Bước ra một bước , bỗng cơ thể cô nhẹ như lông vũ , bay bổng trên không trung .



" Em mặc bao nhiêu cái quần mà hơn 10 phút vậy ? "

Dương Quang Trường từ bên phía cánh cửa đột ngột bế Mặc Liên lên đi về phía bàn học .

" ... "

Hai người đối mắt nhau một lúc lâu , Dương Quang Trường chà xát lòng bàn tay vào gáy , vẻ mặt vô cùng hối lỗi . Anh cầm bát nui lên , đảo một vòng múc lại đưa lên miệng Mặc Liên . " Aa nào .. "

Mặc Liên vẫn nhìn chăm chú anh , gặng hỏi : " Thầy phá trinh em ? "

Dương Quang Trường nuốt nước bọt , bị đả kích đến chảy mồ hôi lạnh , trong đầu thầm nghĩ cách .

Khắc sau , Dương Quang Trường đặt bát xuống , nắm lấy hai tay Mặc Liên , nũng nịu : " Vợ . Hôm qua anh say quá không kiềm chế được . Anh biết sai rồi . "

Mặc Liên hỏi cung : " Hôm trước đó thầy đưa em thuốc tránh thai làm gì ? "

Dương Quang Trường thẳng thắng đáp : " Đó là vitamin . "

Mặc Liên nhíu mài , giọng như kiềm nén tức giận : " Thầy nghĩ em không biết đọc tiếng nước ngoài à ? "

Dương Quang Trường tận lực trả lời : " Đó là anh đổi vỏ thôi . "

Mặc Liên nhịn không được hỏi tiếp : " Vậy thầy đã sớm biết làm như vậy sẽ không có thai được ? "

Dương Quang Trường gật gù với vẻ mặt hiền lành , vô tội .

Mặc Liên không biểu cảm , lại hỏi : " Vậy sao thầy còn làm như vậy ? "

Dương Quang Trường hơi cong môi xuống , vô tội nói : " Nhưng nếu không làm như vậy , thì lúc đó anh sẽ đè em ra làm chuyện giống hôm qua để em hiểu mất ! "

Thấy cô im lặng , biểu cảm như rất hận anh , Dương Quang Trường khẽ cúi đầu xuống , tay anh nắm chặt vạt áo . " Anh xin lỗi . Anh sau này sẽ không làm những chuyện như vậy với em nữa . "

Mặc Liên nói : " Dù sao cũng không chết được . Thầy muốn thì cứ làm . "

Dương Quang Trường sững sờ , " hả ? " lên một tiếng .

Mặc Liên chậm rãi phát âm , từng câu từng chữ đều mạch lạc rõ ràng : " Nhưng nếu sau này thầy chơi chán rồi , thì mong thầy cũng sẽ tha thứ cho em và mẹ . Dù sao em cũng rất xem trọng trinh tiết của mình . "

Dương Quang Trường không hiểu cô đang nói chuyện gì là tha thứ cho cô và mẹ , điều duy nhất anh để tâm chính là " thầy chơi chán rồi " .

" Không đâu . Không phải chơi . Anh là nghiêm túc , anh không phải là chơi đùa , anh thật lòng mà . " Dương Quang Trường đẩy ghế quỳ gối xuống sàn , nắm chặt lấy tay cô , giọng điệu vô cùng thành thật .

Thấy Mặc Liên im lặng , anh lại nói : " Anh không biết em nói muốn anh tha thứ chuyện gì , nhưng anh không hề muốn đùa giỡn với em ! "

Mặc Liên vẫn không phản ứng .

Dương Quang Trường hơi bồn chồn , những điều anh nói đều là thật , anh chưa từng nghĩ rằng sẽ chơi đùa cô . Chưa từng nghĩ rằng sẽ bỏ cô dù không biết tương lai trái tim anh có bị thay đổi nữa hay không , nhưng hiện tại anh đều là thật lòng , chỉ muốn cùng cô đi đến cuối đời ..

Dương Quang Trường đưa tay Mặc Liên đặt lên đầu mình , giọng điệu rất chân thành : " Nếu em không tin , vậy anh sẽ dùng cả đời mình để chứng minh cho em thấy . "

" Búp bê sứ chỉ cần rơi nhẹ thì sẽ vỡ nát , nó sẽ trở lại thành một đống cao lanh . Còn hộp sắt , thì đến khi búp bê vỡ rồi , nó sẽ có một con búp bê khác cần bảo vệ ! "

" ... " Dương Quang Trường thoáng im bặt , khẽ cúi đầu xuống .

Sao em lại mất lòng tin vào tình yêu như vậy ? Có chuyện gì xảy ra với em sao ? Rõ ràng là hồ sơ nói em chưa từng yêu , cũng chưa từng thích ai mà ?



" Như vậy thì anh sẽ dùng đống cao lanh đó để nặn lại em , sau đó em sẽ khắc ấn lên hộp sắt . Như vậy thì em sẽ không lo lắng điều gì nữa .. "

Mặc Liên nở nụ cười , đẹp đến xót xa : " Chiếc hộp sắt dù có bị khắc ấn , khi nó đổi mục tiêu thì cũng sẽ không ai biết được đó có phải là vật nó cần bảo vệ hay không . Bởi vì nó vốn dĩ là hộp sắt , hộp sắt thì không ai nhìn thấy được bên trong của nó chứa gì cả ! "

" ... "

" Sao em lại có những suy nghĩ như vậy ? Sao em lại mất lòng tin như thế ? Sao em lại trưởng thành ? "

" ... "

Dương Quang Trường ôn hoà nói : " Em có thể vô tư vô lo , em có thể suốt ngày khóc lóc , nhưng phải là những giọt nước mắt hạnh phúc , em cũng có thể như một đứa bé , anh cũng sẽ không ngại mà ôm em suốt cả ngày .. "

" ... " Mặc Liên nghe hiểu tất cả , nhưng không có phản ứng .

Dương Quang Trường tiếp tục bổ sung : " Tại sao em lại trưởng thành như vậy ? 5 tuổi đã biết làm việc nhà , 10 tuổi đã làm nội trợ , 17 tuổi em vẫn chưa từng mơ mộng đến tình yêu .. "

Mặc Liên siết chặt tay lại , giọng điệu vô cùng kiên định : " Chính là vì em chúa ghét cái thứ gọi là tình yêu ! Ban đầu thì ngọt ngào , đến cuối cùng lại vứt bỏ không một chút luyến tiếc . Nếu như yêu là phải đau khổ thì tại sao phải yêu ? "

Dương Quang Trường hơi sững sốt , trong giây lát liền lấy lại tinh thần : " Nhưng em sẽ ngăn tình cảm nở trong tim được sao ? "

" Em đã ngăn được ! " Mặc Liên khẳng định .

Mắt Dương Quang Trường khẽ động đậy , môi mấp máy không thành lời .

" Chẳng phải lúc đầu em cũng đã động lòng sao , nhưng em không phải loại người chỉ nhìn vẻ bề ngoài giống như mẹ . Em có thể ngăn trái tim mình ngừng thích họ , đây là trái tim của em , là trí óc của em , thể xác mới là của thầy ! "

Dương Quang Trường có chút bất ngờ về câu trả lời đó , trong lòng như có một tảng đá đè lên lại có chút gì đó xót xa , nặng nề thở ra , giọng run run : " Tại sao ? "

" Tại sao ? " Mặc Liên cười tự giễu : " Là vì em sợ , em sợ một ngày nào đó mình cũng sẽ bị bỏ lại giống như mẹ . Chỉ khi nào em giữ được trái tim của mình thì người bị vứt bỏ không phải là em ! "

Dương Quang Trường khẽ cúi đầu xuống , khoé mắt đỏ hoe , đầu óc hơi choáng như buồn ngủ , giọng ỉu xìu : " Vậy anh chính là người không giữ được trái tim mình sao ? Sao em lại ích kỉ như vậy , nếu em không cướp tim anh thì có phải hiện giờ anh vẫn sẽ ở nơi đô thị phồn hoa yên ấm làm thiếu gia không ? "

Khoé mắt Mặc Liên không biết từ lúc nào cũng đã rơm rớm nước mắt , khẽ đưa tay chạm nhẹ lên làn tóc đen mềm mại của Dương Quang Trường .

Dương Quang Trường nắm lấy tay Mặc Liên , áp lên má mình , ngẩng mặt lên , nước mắt chậm rãi rơi xuống : " Nhưng ở đó không có em , rất tẻ nhạt , rất cô độc . Cho dù em không yêu anh cũng được , nhưng xin đừng vứt bỏ anh , cầu xin em đừng vứt bỏ anh . "

Mặc Liên có chút sửng sốt , lần thứ hai nhìn thấy con trai khóc , cố nhớ lại lần đầu cô đã dỗ anh như thế nào ..

Không nhớ nổi , Mặc Liên trong thời khắc hoảng loạn này đều không còn một chút kí ức .

Cô rối bời gãi gãi đầu , tự oán nếu lúc nãy im lặng một chút thì đã yên chuyện rồi ..

Làm sao bây giờ ?

Tiếng thút thít nhỏ nhẹ vẫn vang vang dưới chân Mặc Liên .

" Thầy đừng khóc nữa . "

Đáp lại cô vẫn là những tiếng nấc nhỏ nghẹn ngào , Dương Quang Trường úp mặt lên đùi cô mà khóc .

Mặc Liên nhẹ nhàng đỡ anh quỳ thẳng lại , cô đẩy luôn ghế ra ngồi xuống với anh . Vẻ mặt cô vẫn đang rối bời không biết làm thế nào .

Dương Quang Trường mếu máo như con nít , trái tim thiếu niên tê buốt khó chịu . " Em .. em không được bỏ anh ! Nếu em bỏ anh thì anh sẽ tự tử cho em xem . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook