Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 25: NHẤT TỰ VI SƯ , BÁN TỰ VI SƯ

Ghnou

08/09/2023

Hắn đi tới xem thử , đám nhóc đó ôm hôn cô bé đó kịch liệt rồi nhận lấy kẹo .

" Chị Mặc Liên , em không muốn ăn kẹo . Em hôn chị bao nhiêu đây được không ? "

Cố An cười cười nhìn cậu em trai của mình mếu máo giơ hai bàn tay ra , thầm nghĩ nhóc con mới 4 tuổi mà đã biết yêu .

" Được hết . Con trai mà khóc thì xấu hổ lắm đó ! "

Chất giọng vô cùng ngọt ngào , đôi má bầu bĩnh dần lộ ra , vừa nhìn Cố An đã nhớ ra là ai .

" A lêu lêu . Đồ con nít khóc nhè ! "

Cô bé lúc nhỏ hắn và đám bạn gần nhà ngày nào cũng xin phép ôm đi chơi khắp nơi , mua đủ thứ quà vặt và hôn người ta đến mức không chịu nổi mà bật khóc . Cô bé đó vẫn còn đôi má bầu bĩnh đó , đôi mắt to tròn , trong trẻo như mặt hồ , mái tóc đen huyền ảo , vẫn đáng yêu như hồi trong kí ức của Cố An .

Cố An đi tới , trên tay Mặc Liên vẫn còn một viên kẹo , hắn đưa ngón chỏ lên miệng bảo đám nhóc đừng gây tiếng động .

Vừa lúc em trai Cố An buông ra , hắn đã ngồi xổm xuống vươn môi tới muốn hôn lên má Mặc Liên .

" Mặc Liên ! "

Mặc Liên xoay đầu , ánh mắt cô vô cùng hoang mang mà ngã xuống nền tuyết .

Cố An hơi sững sờ , hắn cảm nhận được môi đã chạm môi với nhau , vô thức đưa tay lên sờ miệng mình , khoé môi cong cong lên , phát âm ra một tiếng cười thích thú .

Hắn cười , đưa tay ra cho Mặc Liên nắm lấy , dịu dàng nói : " Lâu rồi không gặp , bé con ! "

Cậu bé khóc mếu máo lúc nãy bước tới ôm cánh tay người đàn ông đó , ánh mắt trong sáng vô tư , hồn nhiên nói : " Chị Mặc Liên , đây là anh hai của em ! "

" Anh .. Cố An ? "

Đám bạn lúc này cũng đã đi tới . Dương Quang Trường nhẹ nhàng bế Mặc Liên lên , lạnh lùng nhìn người đàn ông vừa nãy muốn hôn cô . " Anh là ai ? "

Cố An đứng dậy , nghiên đầu hỏi : " Vậy anh là ai ? "

Ánh mắt Dương Quang Trường vẫn lạnh lẽo , sát khí đến rợn người : " Tôi là ai không quan trọng . "

Mặc Liên vỗ vỗ lên ngực Dương Quang Trường , ngữ khí rất xấu hổ : " Thả em xuống ! "

Đám nhóc ngẩng cao đầu tò mò mọi người đang nói gì . Cậu em trai của Cố An mếu máo nắm chân Mặc Liên : " Chú xấu xa . Chú thả chị Mặc Liên xuống đi ! "

Hai cậu nhóc kia cũng hùng hổ đánh đánh vào chân Dương Quang Trường : " Chú mau thả chị Mặc Liên xuống ! Chú là đồ xấu xa ! "

Trong lồng ngực Mặc Liên có chút gì đó hơi khó chịu , chân mài nhíu lại , đám bạn của mình cũng không có tí biểu cảm nào .

" Mau thả em xuống ! "

Dương Quang Trường mấp máy môi , nhẹ nhàng thả Mặc Liên xuống .

Cô hiện tại cũng không biết đối mặt như thế nào với những con người này , liếc nhìn Hạ Vũ cầu cứu , cậu lại lạnh lùng ngó sang nơi khác .

Lại nhìn những người bạn thân thương còn lại , ai cũng liếc mắt đi nơi khác , không ai muốn nhìn cô cả .

Sao đau lòng quá dị nè ? Tui đã làm gì sai chứ ?

Mặc Liên thở hắc ra , quét mắt nhìn tất cả một lượt , trông ai cũng rất đáng sợ dường như còn có thể thấy được tia sét đánh . Đám nhóc lại bám chặt lấy cô như không muốn buông .

Mặc Liên lúc này cũng im lặng vờ như mình không biết chuyện gì , đột nhiên nảy ra một ý .

Cô ôm một đứa lên , đứa trẻ mạnh dạn không liên quan nhất trong lúc này , vui vẻ nói : " Đi . Chị tới nhà bé Kiên chơi nha ! "

" Cho em / mày đi chưa ? " Đám người phía sau đột nhiên đồng thanh , Dương Quang Trường và Cố An kéo cổ áo Mặc Liên lại .

Mặc Liên bị giật mém ngã ra sau nhanh chóng lấy thăng bằng , bỏ đứa trẻ trên tay xuống , xoay đầu lại đối mặt với bão tố . Cô không hoảng sợ , cảm thấy mình không hề có lỗi gì cả , lớn tiếng để cho đám bạn cùng nghe : " Tại sao lại không được ? Đường đi được tạo ra để người dân đi thì tại sao không cho ? Còn nữa , nói chuyện với phụ nữ thì hai người không biết tôn trọng sao ? Nắm áo rồi quát như vậy có phải đàn ông không ? "



" ... "

" Cả tụi mày nữa , tao đi thì sao ? Tụi mày tập ở nhà thầy chứ có phải ở nhà tao đâu mà tao không được đi ? Mắc gì mà lớn tiếng như vậy chứ ? "

" ... "

Dương Quang Trường không hề có ý định muốn nhịn hay là vì một chút sĩ diện nào , lớn tiếng phản bác : " Anh quát em thì sao ? Anh là thầy giáo của em , dạy dỗ em thì cần gì liên quan tới việc em là đàn ông hay phụ nữ ? "

Mặc Liên giật giật khoé môi , thẳng thắng đáp trả : " Nhưng đây không phải là trường học , cũng không phải là giờ học . Thầy muốn dạy thì cứ về nhà thầy đối mặt với bốn góc tường mà dạy ! "

Nghe vậy , đám bạn của cô cảm thấy Mặc Liên không đúng . Không phải là không đúng mà là vì cô vừa chơi với trai nên liền không đúng . Hạ Vũ lớn giọng nói : " Nhất tự vi sư , bán tự vi sư ! "

" Đúng vậy , một ngày làm thầy , cả đời làm thầy ! "

" Tui cũng thấy vậy ! "

Cố An bây giờ mới lên tiếng , giọng như muốn cười , hắn đưa tay ra làm quen , ánh mắt vô cùng thành thật : " Thì ra là thầy giáo ! Chào thầy , tôi là Cố An . Là bạn trai của Mặc Liên ! "

" Cái gì ? "

" ... "

Đám bạn bị đuổi sang nhà Mặc Liên , đám trẻ con cũng bị đuổi về nhà . Cố An , Dương Quang Trường và Mặc Liên ngồi trên ghế sofa , 6 mắt nhìn nhau ..

Mặc Liên nhàm chán ngồi chống tay tựa lưng lên thành ghế . Cố An ngồi lịch sự đặt tay lên đầu gối , khoé miệng cong lên ấm áp nhìn Mặc Liên . Dương Quang Trường bị thánh ghen nhập , anh ngồi khoanh tay bắt chéo chân nhìn chằm chằm cô .

Bị nhìn mãi cũng khó chịu , Mặc Liên đổi tư thế rót cốc nước uống .

" Để anh ! " Dương Quang Trường và Cố An đồng thanh .

Vừa cầm bình nước lên đã bị một người giành lấy cốc , một người giành lấy bình nước . Mặc Liên giương mắt lên một chút , tay của hai người đàn ông đang nắm giữ lấy nhau .

Đôi mắt của ai đó sáng rỡ lên , khoé miệng cong cong nở ra một điệu cười quái dị . Tâm hồn trong sáng hiện tại đã bị một chất kích thích nữa làm cho đen tối thêm .

Dương Quang Trường và Cố Vũ vừa nghe thấy tiếng cười của Mặc Liên thì liền hiểu ý của cô , vội rụt tay ra , vờ ho vài tiếng .

Mặc Liên cười tủm tỉm đảo mắt qua lại nhìn hai người đàn ông ngồi thẹn thùng ở trên ghế , trong đầu cô như được khơi ra nhiều hình ảnh kì lạ mà kích thích , càng nghĩ cô càng thích thú .

Cái gì mà top với bot nhỉ , tính cách của thầy chắc chắn là nằm dưới , còn anh An thì là nằm trên ..

Còn đâu là hình tượng thầy giáo nghiêm khắc nữa .. Hahaha .

Thái dương Dương Quang Trường giật mấy cái , bị cái biểu cảm cười ngốc đến bất chấp thế kia làm cho tức muốn điên lên , cười nhưng trong lòng không cười : " Vợ à . Em nghĩ bậy bạ gì cho chồng em vậy ? "

Cố An sững sờ , cơn buồn cười bỗng bị dập tắt . Thoáng nghĩ lại , Mặc Liên vẫn chưa đủ 18 tuổi , cả việc cô hiện tại đang ở nhà mẹ thì hắn lại cười châm chọc . " Thầy à . Tôi mới chính là bạn trai của Mặc Liên . "

Mặc Liên hơi nhướng mài , mím môi không nói gì . Thầm nghĩ tới cái trò chơi hồi lúc nhỏ , ai thắng thì được quyền chọn bạn cặp để giả làm người yêu .

Dương Quang Trường thấy Mặc Liên không phản bác , trong tức khắc liền đứng dậy đi sang ngồi cạnh , mạnh bạo siết lấy eo cô , ngữ khí trông rất ôn hoà . " Anh là bạn trai thì sao ? Tôi mới là chồng em ấy ! "

Mặc Liên vẫn im lặng , không hề phát ra một tiếng động .

Cố An nhìn chăm chú biểu cảm của Mặc Liên , cô không đẩy Dương Quang Trường ra cũng không có bất kì biểu cảm nào , hắn chậm rãi dò hỏi : " Mặc Liên tính ra vẫn chưa 18 , là thầy giáo thì ít nhất anh nên không nên có những hành động như vậy với học trò của mình .. "

Mặc Liên vô thức gãi gãi mặt , kéo tay Dương Quang Trường ra khỏi eo mình , chạm nhẹ ánh mắt của Cố An liền vờ ngó nhìn đi nơi khác . " Cái đó .. "

Ai cứu tui đi chời .. hỏng lẽ giờ nói là mình chơi ổng nên giờ phải chịu trách nhiệm ?

Rầm .

" Hự .. aaa . "

" Aa . "



" Áaa .. "

" Ui da , đau .. "

Ba người giật mình phản ứng theo hướng phát ra tiếng động .

Mặc Liên sáng rỡ mắt , cảm động không nói thành lời nhìn đám bạn của mình đang nằm chồng lên nhau ở cửa . Khắc sau cô liền chạy tới ôm chân bạn mình , ngữ khí đột nhiên vô cùng dịu dàng : " Chời ơi . Sao mà đi đứng không cẩn thận vậy nè ? Mau đứng lên đi . "

Bạn thân của Mặc Liên là bị thảm nhất , tận 4 người đè lên cậu , Hạ Vũ đau đớn ôm ngực đứng dậy , lại nhìn trúng hai ánh mắt đầy sát khí sau lưng Mặc Liên .

Mặc Liên khó hiểu nhìn đám bạn của mình , nghiên đầu hỏi : " Trời lạnh như vậy mà tụi mày sao lại đổ mồ hôi hết vậy ? "

Cả đám run run đưa tay lên lau mồ hôi , miệng cười nhưng tim đập thình thịch đầy bất an .

Mặc Liên không nghĩ nhiều nữa , trực tiếp xỏ giày kéo tay hai người bạn đứng gần nhất đi về , vui vẻ nói : " Mẹ tao kêu về ăn cơm hả ? Vậy tụi bây hôm nay ăn chung đi . "

" Hả ? Ờ . Đi . "

" Đi ! Phải đi chứ không lẽ ở đây ? "

" Ở đây đáng sợ quá ! "

" ... "

Kẹt .

Keng .

Cộc cộc .

Kéttt .

Tiếng va chạm của bát đũa tạo nên những âm thanh rùng rợn đến sởn gai óc . Bầu không khí yên tĩnh bao trùm lấy gian phòng bếp .

Mặc Ly liếc nhìn một lượt bạn bè của Mặc Liên , tò mò hỏi : " Sao mấy đứa im lặng vậy ? Ăn nhiều lên . "

" Hơ . Vâng . "

" Vâng ạ . "

Một cậu bạn lẩm bẩm : " Như vậy làm sao mà ăn được ạ ? "

Mặc Liên cúi đầu cặm cụi ăn không dám lên tiếng .

Cố An thấy vậy liền gắp cho Mặc Ly một ít thịt , vui vẻ nói : " Mẹ à . Hình như mẹ càng đẹp ra rồi ! "

Dương Quang Trường đầy kinh ngạc , giương mắt nhìn Cố An . " Mẹ ? " Anh lại xoay đầu nhìn Mặc Ly , vô cùng không muốn hiểu : " Cô à . Tên đó gọi nhầm đúng không ? "

Mặc Ly hơi nhướng mài , lắc đầu : " Không có . "

Dương Quang Trường bỏ bát đũa xuống , gặng hỏi : " Thế tại sao anh ta lại gọi cô là mẹ ? "

Cố An khẽ cúi đầu cười thầm , giọng điệu vô cùng thành thật : " Thì tôi là bạn trai Mặc Liên ! "

" Cái gì ? Thật hả ? " Một cậu bạn không kiềm chế được mà la lên .

Cậu bạn đột nhiên bị kéo lại , tiếng " suỵt " của những đứa còn lại vang vang lên .

Mặc Ly cong cong khoé môi không nói gì .

Lồng ngực ai đó như sắp nổ tung , gân trán nổi lên nhìn chằm chằm Mặc Liên . " Em giải thích chút đi ! "

Miếng tôm ngọt đậm đà trong miệng cô đột nhiên không còn ngon nữa , khô khốc khó nuốt . Cô gắp cho Mặc Ly một ít thịt , lễ phép nói : " Mẹ , món này mẹ nấu ngon lắm ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook