Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 11: TÂM LINH TƯƠNG THÔNG

Ghnou

08/09/2023

Dương Quang Trường cầm bì snack đút cho Mặc Liên . Đút bao nhiêu cô ăn bấy nhiêu , miệng nhai nhồm nhoàm , ánh mắt nghiêm túc nhìn không liên quan tới nhau nhưng thật sự rất đáng yêu . Không biết vì anh thích cô nên mới thấy đáng yêu hay là vì cô vốn sinh ra đã đáng yêu .

Dương Quang Trường chợt nảy ý muốn trêu cô , đưa bánh tới miệng cô , đợi cô há miệng ra thì rụt tay lại .

Mặc Liên liếc nhìn anh không nói gì , sau đó liền quay lại làm bài . Dương Quang Trường tiếp tục trêu cô , đưa bánh tới miệng đợi Mặc Liên há miệng rồi rụt tay lại .

Mặc Liên chóp chép miệng , vẫn nghiêm túc làm bài . Dương Quang Trường lại đưa bánh lên gần miệng cô , Mặc Liên vẫn há miệng ăn , anh lại rụt tay lại . Bả vai anh run bần bật , tiếng khụt khịt nén cười của anh đều bị não cô đè xuống không thể nghe thấy .

Dương Quang Trường lại đưa bánh lên miệng Mặc Liên , cô vẫn một lần nữa há miệng , anh nhanh chóng rụt tay lại bỏ vào miệng mình .

Mặc Liên tặc lưỡi một cái , nhíu mài đóng laptop lại , chồm tới móc lấy một nắm bánh nhét nhét vào miệng Dương Quang Trường , ngữ khí đe doạ : " Cấm nhổ ra ! "

Dương Quang Trường che miệng nhai nhồm nhoàm vẫn không thể nhịn cười được , vỗ bịch bịch vào ghế .

Mặc Liên tức giận uống sạch ly sinh tố , nhìn chăm chăm anh , môi nhếch nhếch hơi nhíu mài ánh mắt ghét bỏ .

Dương Quang Trường nén cười lau giọt nước động trên mắt . Vươn tay tới xoa nắn má cô : " Aa .. dễ thương quá . Mềm nữa . "

Mặc Liên mặc anh xoa nắn má mình . Vô thức liếm liếm môi , nhìn chăm chú vào anh .

Đột nhiên cô vươn tay tới ghì đầu Dương Quang Trường tới sát cô , nhẹ nhàng đẩy lưỡi mình vào miệng anh . Mút lấy lưỡi anh giống như anh đã từng làm với cô .

Dương Quang Trường kêu lên một tiếng , hơi sững sờ , má anh đỏ bừng lên , sợ rằng cô cũng có thể nghe được tiếng tim của mình đập .

Mặc Liên từ từ buông anh ra , môi mấp máy liếm nhẹ , tay vô thức nhẹ nhàng cọ sát vào môi anh . Có lẽ là vì môi Dương Quang Trường lúc này đang trông rất ướt át , rất đẹp .

Dương Quang Trường đang choáng váng , lại bất ngờ và vui mừng , không thể nói thành lời : " Mặc .. Mặc Liên ? " Anh lúc này như một thiếu nữ e thẹn .

Mặc Liên thả tay ra , vẻ mặt đăm chiêu : "Sao không giống lúc nãy nhỉ ? "

Dương Quang Trường đưa tay lên sờ môi mình cười tủm tỉm , khắc sau chồm tới trước ngực cô : " Sao cơ ? "

Mặc Liên đẩy đầu Dương Quang Trường ra xoay mặt đi hướng khác : " Không có gì . "

Mặc Liên nhớ lại cảnh mình bị hôn ở ngoài đường lúc chơi ném tuyết . Lúc đó tim cô đập rất nhanh , lại thấy Dương Quang Trường rất đẹp trai , siêu đẹp trai . Bây giờ lại không thấy tim đập giống lúc nãy nữa ..

Dương Quang Trường ngẩng cổ lên , muốn đòi hỏi : " Một cái nữa . Lúc nãy nhanh quá anh chưa kịp làm gì cả .. "

Mặc Liên lắc lắc đầu xoay người cầm gói snack lên ăn , thuận miệng hỏi : " Thầy muốn ăn trưa không ? "

Dương Quang Trường gật gật đầu ôm lấy cô , trong lòng vui sướng như điên , cười cười nói : " Vậy mình đi siêu thị nhé ? "

Mặc Liên suy nghĩ một lúc , sau đó gật đầu đi về nhà thay quần áo ..

Dương Quang Trường đợi cô trước cửa , anh mặc một chiếc áo cổ rùa đen ở bên trong , chiếc áo sơ mi trắng ở bên ngoài , quần jean ống rộng cùng giày nike .

Anh đứng tựa lưng vào xe , hai tay để vào túi quần .. khung cảnh đẹp đẽ đến mức những hạt tuyết cũng muốn đóng băng lại để có thể giữ lâu hơn .

Mặc Liên mở cửa bước ra , bỗng giật mình trợn tròn mắt . Nhìn outfit của anh , quay lại nhìn cô , như đang mặc đồ đôi : " Thầy ? Sao lại ? " Cô quơ quơ tay vào quần áo mình rồi lại quơ tay chỉ quần áo anh .

Dương Quang Trường cười nói : " Chắc là vì anh với em tâm linh tương thông đấy . "

Mặc Liên ấp úng không tin được , đến sợi dây chuyền trang trí thêm cũng giống nhau . Cô xoay lưng định đổi quần áo thì Dương Quang Trường bảo không cần .

Suy nghĩ một chút , ra đường có thể người khác nghĩ hai người là anh em . Dù sao anh và cô , chiều cao cũng rất xa nhau .



Mặc Liên gật đầu , Dương Quang Trường nhanh chóng mở cửa xe cho cô , cài dây an toàn xong anh mới quay về ghế lái .

Đến siêu thị , chiếc siêu xe màu đen sang trọng của anh đã đủ thu hút tầm mắt . Dương Quang Trường và Mặc Liên lại bước xuống xe cùng lúc , lúc này mọi người đều nhìn vào hai người . Một bên siêu soái , một bên siêu đáng yêu ai nhìn cũng phải cảm thán .

Dương Quang Trường nắm tay cô bước vào , ánh mắt ai cũng dán sát vào hai người . Mặc Liên và anh cũng đã quen với những ánh mắt đó , chẳng có gì lạ lẫm khi có nhiều người thích mình và có nhiều người ganh tỵ với mình ..

Dương Quang Trường đẩy xe đi theo Mặc Liên , nhìn cách cô chọn hàng , thật sự rất nhanh chóng và quyết đoán , cộng thêm trí thông minh của cô , anh đoán chắc rằng sau này cô nhất định sẽ là bà chủ giống những gì mà cô nói . Còn nếu không thì anh đưa luôn cô lên làm bà chủ là được .

Dương Quang Trường cười khúc khích , Mặc Liên thấy vậy , quay đầu lại hỏi anh : " Sao vậy ? "

Dương Quang Trường lắc đầu cười : " Không có gì . "

Mặc Liên chỉ " vâng " một tiếng , sau đó lại tiếp tục chọn hàng .

Dương Quang Trường lại nhớ tới lúc cô đi đón thầy chủ nhiệm về lớp , lúc đó cô chỉ nói nhẹ nhàng nhưng cả lớp đều rất nghe lời cô nói . Nhìn Mặc Liên , cô như bất cần gì cả , lạnh nhạt với mọi thứ xung quanh mình , nhưng nếu cô thật sự lạnh lùng như vậy thì sẽ không cứu anh lúc ở trong hẻm .

Đi ngang quầy trái cây , thấy Mặc Liên chỉ lấy mỗi hộp việt quất , anh dừng lại lấy thêm mỗi thứ một ít , dù sao thời tiết lạnh sẽ khô da , cứ đút thì cô sẽ ăn ..

Lại ngang quầy đồ ăn vặt , Mặc Liên cứ nhìn thấy vị nào mình thích thì gom vài bì quăng vào giỏ .

Đến quầy kẹo , cô gom hết bốn túi kẹo việt quất còn sót lại .

Dương Quang Trường cười thầm , nghĩ rằng nếu cô có một vườn việt quất thì chắc là cả ngày cô chỉ ở đó ăn việt quất thay cơm mất .

Đột nhiên Mặc Liên nhớ ra điều gì đó , nhìn Dương Quang Trường một chút , đi tới quầy gạo lấy bột mì cùng men nở . Ghé quầy thịt và rau củ lấy một ít đồ sau đó đi thanh toán .

Lúc đợi thanh toán , Mặc Liên liếc sang nhìn anh , nhìn từ trên xuống dưới . Hơi thắc mắc rằng tại sao anh biết được mình mặc gì , hay thật sự là do trùng hợp .

Dương Quang Trường thấy Mặc Liên cứ nhìn mình như vậy , má hơi ửng đỏ , ngại ngùng hỏi : " Sao thế ? "

Mặc Liên xoay mặt đi , nhàn nhạt đáp : " Rất đẹp ! "

Dương Quang Trường cười cười , cúi đầu ngang tầm mắt , xoa đầu cô : " Vậy thì cưới anh sẽ không lỗ đúng không ? "

Nhân viên : " Tổng là 810 nghìn ạ ! "

Mặc Liên rút tấm thẻ trong túi ra đưa cho nhân viên . Dương Quang Trường đã nhanh tay đưa trước , vốn không định để cô trả .

Nhân viên có chút sững sốt , sau đó cũng nhanh chóng quẹt thẻ liền trả lại cho anh .

Dương Quang Trường cầm lấy hai túi lớn , cho cô cầm túi nhỏ đi ra xe . Ngồi vào vị trí , anh đưa tấm thẻ lúc nãy cho cô : " Cho em này . "

Mặc Liên nhìn tấm thẻ , rồi ngước lên nhìn anh , " Đưa em làm gì ? "

Dương Quang Trường cười cười , vẫn giữ tấm thẻ ở vị trí cũ : " Lúc nãy anh thấy em có vẻ thích nên tặng em đó . "

Mặc Liên mím môi , lắc đâu : " Chỉ là nó đẹp . Dù sao cũng không thể nhận ! "

Dương Quang Trường cười khẽ , giọng điệu rất tự nhiên , mặt không hề đổi sắc : " Chỉ còn một chút tiền trong đó thôi . Nếu em thích thì cứ lấy . " Anh nhét tấm thẻ vào tay cô : " Anh cũng lười đi nạp lắm ! "

Mặc Liên nghe vậy liền gật gật đầu , vui vẻ nhét vào túi .

Sau khi về nhà , hai người đem đặt hết vào tủ lạnh .

Cô nhanh chóng làm bữa trưa, nhìn thấy Dương Quang Trường cứ đi lẽo đẽo theo cô , Mặc Liên đổ đống bột ra một cái thau , cho thêm ít nguyên liệu sau đó bảo anh nhồi .



Dương Quang Trường ngoan ngoãn nghe lời , trộn trộn nhồi nhồi đến đau cả tay mà bột vẫn dính chặt lấy tay của anh , nhưng anh vẫn kiên trì nhàu nắn .

Một lúc lâu sau , đột nhiên anh cảm thấy có chuyện gì đó , giở giọng uất ức : " Mặc Liên . Em là vì chuyện hôm qua nên bây giờ muốn trả thù anh sao ? "

Mặc Liên đang chăm chú làm , không mấy để ý : " Trả thù gì cơ ? "

Dương Quang Trường uất ức lại càng uất ức : " Thì là hôm qua anh trói em muốn làm cái đó với em , nhưng anh sợ em sẽ khóc nên cũng đã dừng lại rồi . " Giọng anh từ từ nhỏ lại : " Dù sao em muốn trả thù thì cứ trói anh lại .. muốn làm gì thì làm là được . "

Mặc Liên xoay người sang nhìn anh , hơi nhíu mài : " Em trả thù thầy khi nào ? "

Dương Quang Trường giơ tay ra cho cô xem cục bột to đang quấn lấy tay anh với vẻ mặt đáng thương .

Mặc Liên giật giật chân mài , mấp máy môi : " Cái đó là bột làm bánh bao . Phải nhồi lâu mới mịn được . "

Dương Quang Trường " à " một tiếng , chớp mắt cười tủm tỉm , sau đó liền vui vẻ nhồi bột .

Lát sau , anh cảm thấy bột không còn dính tay mình nữa , quay sang hỏi cô : " Mặc Liên . Như thế này đã được chưa ? "

Mặc Liên đang dọn thức ăn ra bàn , nghe thấy anh gọi , bước tới chạm chạm tay vào bột , gật đầu : " Được rồi ! "

Dương Quang Trường rửa tay sau đó bước tới ôm eo , hôn nhẹ vào gáy , thì thầm vào tai cô : " Vợ ơi . "

Mặc Liên nhíu mài , xoay đầu lại thì môi anh nhẹ nhàng chạm vào môi cô .

Tay Dương Quang Trường nắm lấy tay cô vuốt vuốt nhẹ , hôn lên mu bàn tay : " Vợ à . Tay em ngâm nước rồi lại bấm bấm , vậy mà vẫn đẹp ấy nhỉ ? "

Nhìn vào đôi tay trắng trẻo thon thả đó , thật sự không giống như phải xuống bếp hằng ngày .

Tay kia Mặc Liên giơ cái chảo chống dính lên , cái bóng đen của chảo che hết khuôn mặt đang vui sướng của ai đó đang vui sướng cười ngốc nghếch .

Mặc Liên nghiến răng : " Thầy à . Thầy là đàn ông mà gấp gáp lấy vợ tới vậy à ? "

Dương Quang Trường thu nụ cười lại , từ từ lấy chảo ra đặt xuống gác bếp , bế cô về bàn ăn : " Sợ người khác sẽ cướp mất . "

Mặc Liên xới cơm cho anh , không mặn nhạt nói : " Nhưng em cũng đã là con của ba Quang rồi . Vậy thì vẫn sẽ là loạn luân . "

Dương Quang Trường chống cằm nhìn chằm chú cô , tản mạn nói : " Đó là ba muốn em gọi ông ấy là ba . Như vậy thì sau này lấy anh sẽ đỡ bỡ ngỡ . " Lại nói : " Hôm qua anh cũng đã nghĩ kĩ rồi . Dù có loạn luân anh cũng phải lấy em ! "

Mặc Liên không phản ứng , mấy giây sau mới nói : " Em từ hôn ! "

Dương Quang Trường cầm bát lên đi vòng qua bàn ngồi xuống cạnh cô : " Không được . Em phải lấy anh ! "

Mặc Liên : " Tại sao ? "

Dương Quang Trường gắp thức ăn cho Mặc Liên , khoé miệng cong cong thẳng thắng nói : " Vì anh thích em . Anh yêu em . Anh thương em . Anh muốn lấy em ! "

Mặc Liên không muốn để ý , nhưng nghe mấy lời sến súa đó làm cô cảm thấy hơi khó chịu , thẳng thắng đáp trả : " Nhưng em không thích thầy . Không yêu thầy . Không thương thầy . Không muốn lấy thầy ! "

Dương Quang Trường chậm rãi nói : " Em không yêu anh cũng được . Nhưng phải lấy anh . "

Mặc Liên nhíu mài , thiếu kiên nhẫn : " Tại sao chứ ? Hôn nhân là tự nguyện . "

Dương Quang Trường bỏ bát xuống trịnh trọng nói : " Anh tự nguyện ! "

Mặc Liên : " Em thì không . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook