Đại Tụng Sư

Chương 90: Lấy Hàng Lấy Mạng

Mạc Phong Lưu

14/10/2023

Q1 – CHƯƠNG 90: LẤY HÀNG LẤY MẠNG

Editor: Luna Wong

Mặt trời lặn, muỗi ong ong bay ra, mọi người ngồi vây chung một chỗ ăn cơm, cười cười nói nói như thường ngày.

Nhưng nếu là nhìn kỹ, trên mặt từng người một, dáng tươi cười cứng ngắc, đồ ăn trong miệng, chẳng biết mặn nhạt.

“Người ở trong rừng?” Lưu Đại Toàn hỏi Trường Trụ.

Trường Trụ chạy nhanh, người linh cơ, hơn nữa mắt cũng đặc biệt tốt, nên hắn là người chuyên môn canh gác điều tra nơi này.

“Ân, ở trong rừng, ta vừa tận mắt thấy phản quang của sống dao.” Trường Trụ thấp giọng nói.

Lưu Đại Toàn gật đầu, nói: “Ổn định, coi như không biết!”

Đỗ Cửu Ngôn thả chén, tựa ở trong đình quạt, híp mắt, quan sát đỉnh núi đối diện.

Mặt trời lặn, đuốc thắp lên, mọi người trở về chỗ, đào mỏ, luyện thiết, rèn binh khí. . .lửa nóng ngất trời.

Gió thổi rừng cây phát sinh tiếng sàn sạt, trong ngày thường mọi người căn bản sẽ không chú ý, nhưng hôm nay một con chim bay qua cánh rừng, đều phải nín thở chăm chú thính một hồi.

Bỗng nhiên, trong rừng truyền đến thanh âm huyên náo, ngay sau đó, một đội đuốc đột nhiên xuất hiện trên đỉnh núi sau lưng bọn họ, không nhanh không chậm đi xuống.

“Sao lại ra đằng sau?” Trường Trụ sợ hết hồn, không biết đối phương lúc nào từ phía trước di động ra phía sau bọn họ.

Mà Lưu Đại Toàn cũng là một thân mồ hôi lạnh, nếu như đánh thật, bọn họ chính là cây cỏ trên đất, một đao cũng sẽ có thể cắt đầu của một người.

“Đương gia có ở không?” Người đi xuống, một thân quần áo màu đen, vóc người rất tráng, lộ ra gương mặt phổ thông, diện vô biểu tình, một niên thiếu tuổi còn nhỏ thường theo Trường Trụ, chạy tới đáp: “Các ngươi là ai, chúng ta ở đây. . .”

Ánh đao nhoáng lên, đầu của niên thiếu nhanh như chớp lăn xuống bên chân.

Mọi người hãi, như là bị cọc gỗ cắm vào, lăng lăng không có biểu tình.

Bọn họ chưa từng thấy qua phương thức giết người như thế, một câu nó0i cũng chưa nói hết.

Đỗ Cửu Ngôn cũng rất kinh hãi, nhìn đầu của đứa bé, ngực bốc lên một trận. . . Nàng ngờ tới đối phương mang theo sát ý tới, nhưng cũng chỉ là dừng lại ở phần suy nghĩ, không có như bây giờ, trực tiếp nhìn thấy giết người, toàn bộ quá trình tử vong.

Không có chuẩn bị, không có thét to, một chút âm thanh cũng không có, cứ vô thanh vô tức như vậy, một sinh mệnh hoạt bát, tiêu thất.

“Ta. . . Ta là.” Lưu Đại Toàn, mặt đều là nước mắt, thiếu niên này là một cô nhi, đầu óc không được tốt. Hắn nhặt về nuôi, rất hiểu chuyện rất ngoan, hắn xem như nhi tử.

Ánh mắt của người đối diện híp lại, đánh giá Lưu Đại Toàn, cùng với mười mấy thợ mỏ phía sau hắn miệng mũi bịt khăn bọc đến kín mít, đầu lông mày của hắn lộ ra nghi hoặc, “Lấy hàng!”

Lưu Đại Toàn lắp bắp nói: “Nhưng là, hàng nhiều lắm, chúng ta chưa làm xong, ngày hôm nay e là không thể giao hàng, bằng không, các ngươi ở chỗ này chờ hai ngày?”

Lưu Đại Toàn dứt lời, đối phương không nói chuyện, đao vừa nhấc, đao phong lập tức đè xuống!

Phía sau có người sợ kêu lên, quỳ trên mặt đất, bụm mặt khóc lên.

Bỗng nhiên, một mũi tên phóng ra, cản đao!

“Ý gì?” Đối phương híp mắt, đầy mắt sát khí, đao phong vừa chuyển, hướng nàng.

Đỗ Cửu Ngôn hời hợt đẩy đao hắn ra, lại cười nói: “Thủ hàng thì lấy hàng, giết người là cái ngươi không đúng!”

Lưu Đại Toàn chỉ cảm thấy trên cổ một trận đau như xát muối, có giọt máu theo cái cổ chảy xuống.

Nếu không có Đỗ Cửu Ngôn cản, đầu của hắn hiện tại đã trên mặt đất.

“Ta muốn lấy hàng, không chỉ hàng!” Đối phương lạnh lùng thốt: “Các ngươi không có lựa chọn!”



Đỗ Cửu Ngôn gật đầu, “Nếu đều là chết, vậy để ta giới thiệu cho các ngươi một chút. Đây là tâm huyết của đương gia chúng ta, sau này dù là của các ngươi, cũng hy vọng các ngươi có thể đối xử tử tế.”

“Bảo bối nơi này, cũng không chỉ có thiết!” Đỗ Cửu Ngôn nhặt một khối đá vi hoàng lên, thưởng thức, “Ngươi biết đây là cái gì không, đây là thuốc, đề luyện ra tiền.”

Người nọ hiển nhiên ngôn từ của nàng hấp dẫn. Đỗ Cửu Ngôn lại nói: “Thuốc có thể độc chết một con bò, về phần là cái gì, ngươi có thể đi hỏi đại phu một chút.”

“Đi xem lò dã luyện không?” Đỗ Cửu Ngôn nói: “Hay là không dám đi?”

Người nọ cười ha ha, châm chọc nhìn Đỗ Cửu Ngôn, “Lời này, còn buồn cười hơn ngươi thả rắm!” Lúc nói chuyện, vung tay lên, hô: “Đi!”

Bọn họ đến đây, chính là đến thu mỏ này.

bookwaves.com

Cấp trên có lệnh, mỏ này, và người trong mỏ, không chừa một mống!

“Đi!” Đối phương quay đầu lại nhìn chằm chằm Đỗ Cửu Ngôn, tuy rằng hắn thấy không rõ mặt của Đỗ Cửu Ngôn, nhưng cảm giác người này chính là đầu lĩnh nơi này, “Nếu có hoa chiêu, ngươi có thể chết sớm một chút.”

Lúc nói chuyện, một đao của hắn vuốt ve thợ mỏ ngã ngồi trên mặt đất, Đỗ Cửu Ngôn không biết đối phương, nhưng trong không khí mùi máu tươi càng đậm.

Nàng mím môi, hướng về phía mọi người phất tay, mọi người im lặng lùi bước, lập tức một đám người bắt đầu, vây đưa bọn họ vào giữa.

Thật giống như sói vây bầy dê.

Còn dư lại sáu mươi bảy mươi người, cùng nhau theo Đỗ Cửu Ngôn đi đến lò dã luyện.

Lò dã luyện không xa, trái phải của Đỗ Cửu Ngôn đều là đao, đao sắc bén, hàn khí bức người, nàng đi cũng rất thong dong, cười khanh khách giới thiệu với mọi người, “Nơi này là hầm đào, ân, bất quá mỏ không tốt lắm, phải lấp rồi!”

Người cầm đao nhìn nàng, lại đảo qua hầm một mắt, nhìn chằm chằm căn phòng lớn có đốm lửa xa xa, trong phòng có người đi lại, từng đợt mùi hôi dã luyện tràn ra.

“Đi xem đi.” Đỗ Cửu Ngôn nói.

Người nọ kéo kéo khóe miệng, khinh thường quét Đỗ Cửu Ngôn một mắt.

Bếp lò rất lớn, gian nhà cũng rất lớn, bên trong đủ cho năm sáu trăm người đúng, bếp lò đặt bên tường, hai thợ mỏ đang không ngừng thêm đá vào trong, mấy thợ mỏ rèn ở cách bếp lò không xa.

Đinh đinh đang đang phát ra âm thanh rất có tiết tấu.

“Mùi này, sao hôi thế?” Người nói chuyện bóp mũi, chợt nhớ tới cái gì nhìn Đỗ Cửu Ngôn, người nơi này bao kín như thế, cũng là bởi vì mùi này quá hôi?

Đỗ Cửu Ngôn gật đầu, “Dã luyện là như vậy, ngươi chưa thấy qua đi? Đến lúc đó lấy mỏ của chúng ta, dù là ngươi không tự mình làm, cũng phải hiểu biết một chút chứ.”

Người nọ trừng Đỗ Cửu Ngôn một mắt, đi đến bếp lò với huynh đệ của hắn.

Đỗ Cửu Ngôn cũng bị kéo, đi đến chỗ bếp lò.

Càng đến gần bếp lò, nhiệt khí càng lớn mùi hôi càng dày đặc, Đỗ Cửu Ngôn bỗng nhiên vỗ tay, cười nói, “Các vị, nhìn ở đây, đây là sư phụ tốt nhất ở đây của chúng ta, tên làm từ tay hắn, có thể bắn hai trăm bước, đao của hắn có thể chém sắt như chém bùn.”

Lúc nói chuyện, nhặt lên môt cây chủy thủ trong tay sư phụ rèn, như là người giang hồ làm xiếc, chắp tay nói: “Thỉnh thưởng thức!”

Lưu Đại Toàn lập tức run rẩy bưng chảo sắt, Đỗ Cửu Ngôn vung tay lên, chảo sắt nhất thời bị đao cắt thành hai.

“Hay!” Binh sĩ đối diện, không biết là ai, thỏa thích vỗ tay, “Đao này tốt!”

Hắn hét xong, phát hiện các huynh đệ mình đều nhìn hắn, gương mặt trách cứ, hắn nhất thời thè lưỡi, cười hì hì.

“Còn có nga.” Đỗ Cửu Ngôn xuất ra một đoạn cửu tiết tiên, vung lên, người đối diện hơi biến sắc mặt, đều giơ vũ khí của mình ra. Đỗ Cửu Ngôn xua tay, chỉ chỉ cửu tiết tiên của mình, vừa chỉ chỉ sư phụ rèn lui ra ngoài, lưu lại một đoạn chỗ trống đặt thiết hoàn!

Đỗ Cửu Ngôn xoay người một cái, tóc đen như mực dạt ra, thân hình mạnh mẽ tư thái ưu mỹ, ba một tiếng, roi hạ xuống, thiết hoàn bị cắt đôi, ngã trên mặt đất.



Mọi người cảm thấy đặc sắc, nhất thời đã quên phản ứng.

“Vỗ tay a.” Đỗ Cửu Ngôn hét hét lên một tiếng, đối phương cư nhiên thật sự có người vỗ tay, hô: “Không tệ, thêm cái nữa.”

Nhìn hăng hái bừng bừng.

bookwaves.com

“Cút!” Dẫn đầu trừng mấy người nói chuyện, lại quay đầu lộ khinh bỉ nói với Đỗ Cửu Ngôn, “Ngươi xuất thân làm xiếc?”

Đỗ Cửu Ngôn chắp tay, lộ ra ngoài đôi mắt cười cong cong, “Đúng vậy, ta thực sự là xuất thân làm xiếc.” Lúc nói chuyện, nàng hướng ra phía ngoài, “Những huynh đệ bên ngoài của ngươi, có muốn cùng xem không?”

“Ta thấy ngươi không muốn sống nữa rồi.” Người này không còn kiên trì, nhắc đao mà đến, “Giả thần giả quỷ, lão tử hôm nay cho ngươi một khắc, ngươi cũng chỉ có thể sống một khắc đồng hồ.”

Lúc nói chuyện, kéo cổ áo của Đỗ Cửu Ngôn, thân thể của Đỗ Cửu Ngôn hơi nghiêng, cổ áo người nọ không có bắt được, lại bắt búi tóc ngắn của nàng, tóc nhất thời tản ra. . .

Người nọ sửng sốt, nhìn tóc của nàng một chút, lại nhìn chằm chằm nàng, bật thốt lên nói: “Nữ nhân?”

“Ta là lão mẫu của ngươi!” Đỗ Cửu Ngôn cầm lấy cửu tiết tiên, bay lên không vừa nhảy rơi vào trên bàn, triền roi rồi thu lại, quấn cổ của người nọ.

Trụy xuống một cái!

Người nọ phản ứng cực nhanh, thân thể vừa lộn, muốn tránh đến đối diện, vặn cổ của nàng.

Đỗ Cửu Ngôn cũng dán phía sau lưng của hắn, vừa lộn theo tiết tấu của hắn, sợi dây vừa thu lại, mặt của người kia bị siết đến đỏ bừng, cũng không quên đem đao trong tay, cằm ra sau!

Một cước của Đỗ Cửu Ngôn đá vào sau gối của đối phương, chỉ nghe đông một tiếng, người nọ quỳ gối, đao sượt qua chân của Đỗ Cửu Ngôn đâm ra ngoài, đinh một tiếng, nện ở trên lò, lốp bốp hoa lửa.

“Ta không bán nghệ, ta muốn mạng của ngươi!” Đỗ Cửu Ngôn siết đối phương, một tay móc cổ họng của hắn. . .

Răng rắc!

Một bộ động tác này, bất quá chỉ mất hai hơi thở, mọi người đang nhìn, phản ứng, chờ rút đao ra, chợt nghe người dẫn đầu đông một tiếng té trên mặt đất, mặt tím bầm, mắt lòi ra ngoài.

Có kinh nghiệm, tự nhiên biết đây là bị người bẻ gảy cổ.

“Kiếm chút tiền không dễ dàng a!” Đỗ Cửu Ngôn đứng dậy, nước chảy mây trôi nhặt đao lên, xoay người, cũng không tính ham chiến, mà là trái chui phải tránh, ra cửa.

Đám người Lưu Đại Toàn xuất hiện ở cửa, cà cà cà, mười mấy cây cung bắn vào trong.

Mũi tên không chuẩn, nhưng đủ để kéo dài hai bước, Đỗ Cửu Ngôn đảo mắt nhảy ra ngoài, cấp tốc túm rơi khăn che mặt, hít không khí phía ngoài hai cái, lại đeo trở về.

“Không cần bắn.” Đỗ Cửu Ngôn xua tay, nhìn năm sáu chục người lao tới, nhìn bọn hắn chằm chằm, lạnh lùng nói: “Không sai biệt lắm!”

Dứt lời, bên trong có người bỗng nhiên nôn một tiếng, lập tức liên tiếp, tất cả mọi người nôn, có người dùng đao cắm đất, kéo cổ áo mềm nằm úp sấp ngã trên mặt đất.

“Đóng cửa!” Đỗ Cửu Ngôn hô.

Lưu Đại Toàn cấp tốc đóng cửa, mùi hôi bên trong không thoát được, chỉ cần một khắc đồng hồ nữa, những người này vĩnh viễn cũng sẽ không thể a.

“Bên ngoài còn có người, làm sao bây giờ?” Lưu Đại Toàn hỏi.

—— lời nói ngoài ——

Ngày hôm nay không có canh lạp.

Cửu gia nói, thế đạo này kiếm tiền không dễ dàng a!

Hôm nay phân lải nhải: Có vé tháng đầu vé tháng!

Ta còn có thư, quá ít ngày chúng ta đón tố hoạt động, trường bình hoạt động thế nào? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tụng Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook