Dâm Ma

Chương 125: Sở Nhược Và Mộc Đình

dam xuyên không

23/06/2021

Lúc này Sở Nhược bước vào phòng nói "" Thần tăng nước ấm đã chuẩn bị xong "

"" Ừ vậy đi thôi , nàng cũng cùng ta tắm " Dương Thần nghe rồi đứng lên một tay ôm lấy eo nhỏ của Sở Nhược rồi nói .

"" Ân " Sở Nhược cũng nhẹ gật đầu .

Hai người liền đi vào phòng tắm thì cái hồ tắm cũng rộng lớn đi có thể chứa khoảng hơn mười người , Dương Thần cho quần áo ẩn vào thân thể rồi mình đi vào trước , còn Sở Nhược thì cởi ra từng mảnh y phục đến khi thân thể trần truồng trắng nõn lộ ra , cùng với hai bầu vú không lớn nhưng rất vừa tay và được cái hai vú săn chắc , phía dưới cái bụng thon thả xuống nữa là một nhúm lông tơ mọc chỉnh tề trên mu và hai mép âm đạo đỏ hồng .

Sở Nhược cởi xong y phục rồi đôi chân ngọc từ từ bước xuống hồ tắm , rồi đi đến Dương Thần bên người đang muốn giúp hắn chà lưng , thì một đôi tay hữu lực ôm lấy nàng eo nhỏ kéo vào trong ngực .

"" Ư " một tiếng bờ môi nàng bị Dương Thần hôn lấy , hai tay hắn củng ở hai bầu vú nàng bắt đầu nhào nặng , còn để hai ngón tay khều khều lấy hai quả núm vú hai bên .

"" Ư..ư....ư.....ư...ư......ư..." Sở Nhược bị khiêu khích thoải mái từ cổ họng phát ra thanh âm nhỏ , còn hai núm vú đã từ từ sung huyết mà cương cứng .

Dương Thần một tay cũng di chuyển xuống âm đạo nàng rồi khiều khiều lấy hột le , thì âm đạo nàng cũng đã chảy ra dâm thủy .

"" Ah ah ư..ư....cho ...ta..ư...ư..." Sở Nhược động tình mà cầu hoan .

"" Tốt " Dương Thần đáp một tiếng hai tay đưa ra sau bóp lấy hai bên mông của nàng mà nâng lên , côn thịt đều chỉnh cho đỉnh lấy miệng âm đạo rồi hắn ấn cặp mông của nàng xuống .

"" Phốc " một tiếng vì để Sở Nhược tư thế ngồi thì côn thịt dễ dàng tách hai mép thịt đâm vào âm đạo tận căn .



"" Ahh sướng nhanh..ư.ư...nha...." Sở Nhược rên một tiếng thỏa mãn , rồi hai tay nắm lấy vai Dương Thần rồi tự nâng lên bờ mông của mình mà nhịp lên xuống , Dương Thần cũng phối hợp hai tay nắn bóp bờ mông rồi cũng giúp nàng nâng lên hạ xuống .

"" Ah ....phu...quân..a....a...ta...quá..ư....ư..thoải... mái...a..ư.....ư.ư....." Côn thịt không ngừng ra vào âm đạo làm Sở Nhược khoái cảm mà rên rỉ .

Dương Thần thì vì ở dưới nước có lực cản tốc độ đâm thọc giảm đi , thì hắn đứng lên thì Sở Nhược mất thăng bằng thì hai tay phản xạ quấn lấy cổ còn hai chân kẹp lấy hông Dương Thần .

Dương Thần đứng lên rồi hai tay đở lấy bờ mông nàng hông tăng tốc mạnh cắm , côn thịt đâm thọc ra vào âm đạo càng nhanh .

"" Ư..ư...ư....ta....a...a..ra....ahhhh " Sở Nhược Không chịu được như thế kịch liệt thì quát to lên cao trào , Dương Thần cũng không buôn tha nàng mà đè nàng ra chơi đủ mỗi tư thế đến Sở Nhược ngất đi , rồi ôm lấy nàng vào phòng ôm nhau ngủ.

Qua một hồi thì Dương Thần cảm giác trong ngực mình nhút nhít , thì hắn một tay đưa lên cái chăn thì thấy một cái đầu nhỏ trong ngực hắn đưa ra .

"" Hỳ hỳ Thần tăng ca ca , muội muốn trong ngực ca ca ngủ " không ai khác là Hinh nhi vừa về tới thì chạy ào vào trong phòng Dương Thần .

"" Ừ vậy ngủ đi đừng ồn , mẫu thân muội đang ngủ " Dương Thần đáp một tiếng để Hình nhi nằm ở trên mình mà ngủ .

Sáng hôm sau .

Dương Thần và đám nữ nhân hắn trả tiền phòng rồi lên xe ngựa mà đi , thì trong xe ngựa lại vang lên tiếng của Mộc Đình .



"" Ư..ư...phu...quân....chơi....ta...ư.ư..nha...ta.... hơi mệt..ư...ư.ư.." Lúc này trong xe ngựa Dương Thần nằm dựa vào nghế , trên người Mộc Đình hai tay giữ hắn vai mông thịt to lớn của nàng không ngừng nâng lên hạ xuống mà nhịp lấy .

"" Ba " một tiếng Dương Thần đánh lên mông to của nàng thì một sự đàn hồi cũng làm cho mông thịt của nàng lãng lên , làm hắn hơi đã nghiền nói "" Hừ hừ ai kêu lúc trước lo ăn rồi ngủ không chịu tập thể dục , bụng nàng bây giờ hơi mỡ nè từ giờ đến Chung nam sơn nàng cho ta ngoan ngoãn mà nhúng lấy bờ mông thịt của nàng , như thế vừa giảm mỡ mà còn sướng khà khà "

"" Ư...ư....ư...nhưng...ư...người....ta....nhịp...ư....ư.. không....a....a...sướng.......ư..ư.bằng...ư...ư.phu quân....ư...chơi....nha...." Mộc Đình không ngừng nhúng lấy cặp mông lớn để lổ âm đạo không ngừng phun ra nuốt vào lấy côn thịt , mà vừa rên vừa nói .

"" Hừ hừ đến Chung nam sơn đảm bảo eo nàng đầy đặn làm thân thể nàng đường cong tuyệt đẹp lúc đó ta mê rồi tha hồ bị ta chơi nha " Dương Thần dụ dỗ .

"" Thật "

"" Ừ thật "

"" A..a.ư....ư....tốt...ư...ư.....ta....sướng...aaa....a...a ra..rồi.ahhh..." Mộc Đình nghe Dương Thần nói thì hưng phấn rên lên mông nàng kịch liệt nhúng nhảy , không lâu cũng cao trào .

"" Ha ha Đình a di xấu hổ xấu hổ " Hinh nhi nhìn Mộc Đình và Dương Thần thì mặt hồng hồng trêu chọc lấy Mộc Đình .

"" Hừ hừ mẫu thân ngươi cũng vậy mà hừ hừ " Mộc Đình cũng không xấu hổ đáp trả .

"" Mộc Đình tỷ " Sở Nhược nhẹ oán trách một tý .

"" Ha ha .... " Trong xe ngựa không ngừng vang lên tiếng cười và tiếng thở nặng nhọc và những lần Mộc Đình không ngừng nhúng lấy mông thịt to lớn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook