Dâm Ma

Chương 97: Song Phi Hai Nữ

dam xuyên không

06/06/2021

Ba giờ trôi qua Dương Thần để cho hôn mê Hương nhi lên một cái giường gần hồ tắm , hắn thì dưới thân quấn lấy một cái khăn rồi theo trí nhớ đi đến phòng của Khương Văn Sắc .

Dương Thần khi đi đến căn phòng thì nghe được bên trong từng tiếng nói chuyện với tiếng cười phát ra , hắn đẩy cửa đi vào thì nhìn thấy hai nữ đang mặc một bộ áo ngủ hơi mỏng có thể thấy được bên trong , hai cặp vú to theo tiếng cười đùa mà nhảy lên xuống .

Mà hai nữ nhìn thấy đẩy cửa đi vào Dương Thần hai nàng liền đứng lên nói "" Phu quân "

Dương Thần nhìn hai nữ cuối chào thì cổ áo thả xuống , thì hai bầu vú to lớn trắng nõn hiện ra trước mặt hắn , vì Hương nhi một người chưa thỏa mạng được , hắn liền nhào tới đẩy hai nữ xuống giường .

Dương Thần bắt đầu từ Khương Văn Sắc cởi nàng ra áo ngủ thì hai vú to lớn đầy sự đàn hồi nảy ra , trên đỉnh hai bầu vú to là hai quả núm vú đỏ chót to bằng ngón tay út .

Dương Thần chịu không được cuối đầu ngậm vào một núm vú mút vào , tay kia củng bắt lấy bầu vú còn lại mà nhào nặn .

"" Ư....ư....ư..ư...." Theo núm vú truyền lại những khiêu khích , thì Khương Văn Sắc cảm thấy thoải mái mà rên rỉ .

Dương Thần nhìn Khương Văn Sắc đã động tình thì hai mép âm đạo được chùm lông bao lấy đã chảy ra từng giọt dâm thủy , hắn liền cầm lấy côn thịt nhẹ ma sát vài cái , hông nhẹ thút thì quy đầu từ từ tách ra hai mép thịt đi vào , thì từng lớp thịt bên trong siết chặt lấy quy đầu làm một cơn thoải mái truyền đến , hắn liền thút mạnh một cái côn thịt đi vào tận căn .

"" Ahhh ư...ư....ư...." Theo cú đâm mạnh của Dương Thần thì một cơn thoải mái truyền đến Khương Văn Sắc hét lên một tiếng đầy khoái cảm .

Dương Thần hông nhịp lấy côn thịt cũng ra vào trong âm đạo .

"" Ư....ư....ư....a.....a....a....thoải....ư...ư....mái....a... a....ư...quá......." Theo từng cú nhịp thì âm đạo truyền đến từng cơn sung sướng mà rên rỉ .



Dương Thần hông thì đâm thọc thì hai tay kéo qua Dương Cửu củng cởi ra nàng áo ngủ , thì một thân thể trắng nõn hai vú thì to lớn núm vú thì nhỏ hơn Khương Văn Sắc củng màu đỏ chót mê người , phía dưới thì một đám rậm rạp đầy lông tơ mọc dài bao quanh hai mép thịt âm đạo .

Dương Thần liền hôn lên đôi môi mềm mãi của Dương Cửu một tay thì nhào nặn một bầu vú to mà một bàn tay nắm không hết , tay kia đưa xuống hai mép âm đạo mà xoa xoa lấy , ngón tay thì khều khều lấy hột le nhú ra .

"" Ư...ư....ư....quá....ư...ư.....thoải......ư....a....mái.. " Theo từng cú nhấp hông và hai tay khêu khích Thì Khương Văn Sắc và Dương Cửu hai nữ đều rên ra tiếng .

"" Ư...ư..nhanh....ư..a.....nha.....nha....nửa...a ....ta....a...a...ra....ahhhh " Khương Văn Sắc theo côn thịt không ngừng đâm thọc vào âm đạo , thì từng cơn khoái cảm không ngừng kéo tới thì nàng quát to một tiếng cao trào .

Dương Thần nhìn cao trao Khương Văn Sắc không ngừng thở dốc , hắn liền kéo qua cho Dương Cửu nằm đè lên Khương Văn Sắc , cho hai đôi vú to ép lấy nhau , hai tay hắn thì nâng lên bờ mông to lớn đầy sự co dãn của Dương Cửu mà nắn bóp , mà bờ mông Dương Cửu được nâng lên thì lộ ra hai mép âm đạo béo múp vì động tình mà chảy ra từng giọt dâm thủy .

Dương Thần nâng lên côn thịt thô to của mình đỉnh tại mép âm đạo rồi đâm mạnh một phát "" Phốc " một tiếng thì côn thịt mãnh mẽ cắm sâu vào khi quy đầu đỉnh lên nàng hoa tâm thì ngừng lại .

"" Ahhh.....ư...ư....quá.....sướng....phu....quân ư..ư....a....nhanh....nhịp.....a...a...nha..." Âm đạo bị côn thịt cắm vào Dương Cửu hét lên đầy sung sướng .

"" phạch phạch phạch , Ba ba ba ba ba "

Dương Thần nghe được Dương Cửu kêu rên thì không kiềm chế được hai tay giữ lấy eo của nàng , hông hắn mãnh liệt thút côn thịt thì mạnh mẽ đâm vào âm đạo càng lúc càng nhanh , càng ngày càng mạnh , bụng và bờ mông to lớn của nàng va cham mà tạo ra từng tầng sóng thịt và thanh âm to lớn .

"" Ư...ư....ư....a....a....a....quá.....ư....ư.lợi.....a...hại ta...ư...ư.....sướng..a....a...chết...ư..ư...." Mà như thế mạnh liệt đâm thọc của Dương Thần thì theo mỗi cú quy đầu của côn thịt thì đâm mạnh lấy hoa tâm , để Dương Cửu rên rỉ đầy sự thoải mái .

"" Ư..ư....a....ta....ra....ahhhh " Dương Thần nghe nàng rên thì càng hưng phấn mà ra sức đâm thọc , thì Dương Cửu cũng quát to lên cao trào , đầu nàng cũng gục lên mình Khương Văn Sắc .

Dương Thần được Dương Cửu vì cao trào dâm thủy dội lên côn thịt thì hắn cũng đâm vài cái bắn ra tinh dịch lấy đầy nàng tử cung .



Dương Thần bắn ra tinh dịch côn thịt cũng không có mềm xuống , hắn rút ra côn thịt tay cầm lấy rồi hướng xuống âm đạo của khương Văn Sắc phía dưới mà đâm mạnh vào .

"" Ahh ....ư....ư..." Khương Văn Sắc lần nữa hét lên đầy thỏa mãn .

Dương Thần nghe tiếng rên của Khương Văn Sắc thì đẩy qua Dương Cửu nằm một bên , rồi hắn cuối đầu ngậm ngậm lấy một núm vú tay kia thì nhào nặn lấy bầu vú còn lại , hông vẫn không quên mà vẫn đâm thọc từng cú mãnh mẽ .

"" Ư..ư....ư...a.....a....aaaaa....ư.ưưư.....không. không....ư...ư....ta...lại.....aah.....ư.....ra..." Không Lâu theo từng cú đâm thọc mãnh liệt Khương Văn Sắc hét lên cao trào .

Dương Thần lần này lại nằm xuống kéo qua Dương Cửu nằm lên người mình , thì hai vú to lớn của nàng ép lên ngực hắn , mà Dương Cửu thì cũng phối hợp cuối đầu cùng Dương Thần hôn môi , tay nàng đưa xuông cầm lấy côn thịt to của hắn mà đều chỉnh cho quy đầu đụng lấy hai mép âm đạo , nàng liền đưa mông ấn xuống thì côn thịt lần nửa bị âm đạo nuốt trọn nguyên căn .

Dương Thần hai tay đưa xuống bóp lấy hai bờ mông đến cả bàn tay ấn sâu vào bờ mông thịt đầy to lớn và co dãn , hông hắn thút lên và Dương Cửu cũng phối hợp mà nhịp lấy mông mình .

"" Ba ba ba ba "

Theo hai người phối hợp thì côn thịt đâm thọc vào âm đạo càng sâu mà tạo ra những cú va chạm phát ra thanh âm to lớn .

"" Ư....ư...ưưưưư....aaaa.....ta...ra...." Dương Cửu không lâu thì cũng hét lên cao triều .

Dương Thần cũng để cho Dương Cửu nằm một bên thì Khương Văn Sắc lại tự mình leo lên ngồi ở Dương Thần trên người , đầu ngã về sau mông nâng lên cao rồi một tay đở lấy cái bắp đùi Dương Thần , một tay thì cầm côn thịt để cho quy đầu tại lỗ âm đạo rồi nàng ngồi xuống , thì côn thịt từ từ bị âm đạo của nàng nuốt vào đến khi cả cây bị nuốt trọn , thì mông to của Khương Văn Sắc củng ngồi hẳn lên Dương Thần nàng cũng rên lên đầy thõa mãn .

Như thế trong căn phòng không ngừng thay nhau rên rỉ đầy thõa mãn và tiếng thở dóc , trôi qua chừng vài tiếng thì một tiếng gầm vang lên thì trong phòng yên tĩnh lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook