Dâm Ma

Chương 113: Võ Tam Nương

dam xuyên không

23/06/2021

Dương Thần nhìn đánh tới mỹ phụ nhìn chừng 50 tuổi , khóe mắt có vài đạo nét nhăn nhưng cũng rất xinh đẹp , thân thể thì đầy đặn vú to mông lớn tay cầm trường kiếm đâm tới .

Dương Thần liên né qua trương kiếm đâm thẳng rồi đưa tay bắt lấy cổ tay nàng hơi vặn sức thì trường kiếm trong tay rơi ra , bàn tay còn lại của hắn đã hiện ra chữ Nô , không nói hai lời đưa tay lên ấn lên trán mỹ phụ .

"" Ngươi làm gì " Mỹ Phụ liền dậm chân lùi lại tay sờ lên trán mình không có việt gì thì hướng Dương Thần hỏi .

"" A di đà phật , không gì không gì " Dương Thân bỉ ổi lắc đầu nói .

"" Hừ dâm tắc ngươi đã làm gì Nguyên Quân " Mỹ phụ biết không đánh lại liền hỏi câu giờ đang đợi một người đến .

"" Khà khà ta thân là phật giáo lấy từ bi làm đầu nên thấy mấy nữ toàn thân oán khí nên đến Độ hóa các nàng " Dương Thần chắp tay nói .

"" Hừ hừ " Mỹ phụ hừ hừ hai tiếng .

"" Thiện tai thiện tai , nữ thí chủ miệng đầy oán khí , còn không đến đây để Thần khí ta Độ Hóa " Dương Thần nghe nàng hừ thì nhết lên khóe miệng nói , mà côn thịt hắn hướng nàng nảy lên nảy lên .

"" Hừ dâm tặc đừng hòng , cái gì ngươi....ngươi... đã....làm gì...." Mỹ phụ chửi một tiếng nhưng còn chưa chửi xong thì thân thể không tự chủ đi đến Dương Thần trước người .

"" Khà khà còn không quỳ xuống ngậm Thần khí để phật ta đây Độ hóa " Dương Thần nói .

"" Không súc sinh .....ngươi làm gì ô ô ô " Mỹ phụ hoảng sợ mà hét lên , nhưng thân thể nàng vậy mà quỳ xuống hai tay nâng lên cầm lấy côn thịt sụt vài cái rồi cuối đầu ngậm vào côn thịt .

"" Thiện tai thiện tai " Dương Thần miệng thì niệm lấy , mà hai tay giữ lấy đầu mỹ phụ hông nhẹ thút côn thịt ra vào lấy cái miệng nhỏ nhắn của mỹ phụ , vì nàng có luyện qua nội lực nên miệng nàng há to ra không bị gì .

Thì bổng lúc này lại thêm một lão đầu chạy đi vào tóc thì bạc trắng mà kêu lấy "" Tam Nương "

Mà mỹ phụ là Tam Nương nghe thì liếc mắt qua nhìn , nhưng đầu nàng vẫn không ngừng phun ra nuốt vào lấy côn thịt , nhưng từ cổ họng nàng chỉ phát ta ô ô thanh âm .

"" Vị thí chủ kia Tam Nương ngươi ở đây ta đang Độ hóa nàng " Dương Thần nghe thì hô lên .



Mà Tam Nương nghe mà toàn thân rung lên nước mắt cũng chảy ra , nhưng nàng hai tay vẫn sụt côn thịt miệng thì nhiệt tình bú liếm .

"" Ồ đa ta thánh tăng ta qua liền " Mà Võ Tam Thông nghe kêu là thí chủ mà giọng nam vậy là hòa thượng nên hắn cũng nhiệt tình trả lời .

"" Ngã phật từ bi không chuyện gì " Dương Thần trả lời mà hông nhịp lấy , côn thịt đâm vào càng sâu đâm đến nàng cổ họng , làm cho Tam Nương mắt trợn lên .

Mà Võ Tam Thông nghe thì dùng kinh công đạp tường đi vào , mà khi vào tới thì hắn thấy được tình cảnh làm hắn giận dữ gầm lên một tiếng mãnh liệt hướng Dương Thần đánh tới .

"" A di đà phật , thật không ngờ thí chủ lại một thân sát khí , ta đây vì dân trừ hại mới được " Dương Thần nhẹ lắc đầu thở dài , hông hắn đâm thọc vào miệng Võ Tam Nương vài cái rồi bắn ra tinh dịch đầy miệng nàng .

"" Ọt " một tiếng vì côn thịt chưa ra khỏi miệng nên nàng nuốt hết tinh dịch , thì vì tinh dịch quá ngon lại thêm hiệu quả nên cổ họng nàng hơi khó chịu thì cũng biến mất , làm nàng nhẹ đưa đầu lưỡi liếm láp quy đầu còn dính tinh dịch .

Còn Dương Thần bắn ra thoải mái mà mĩm cười , nhưng hắn cũng không quên Võ Tam Thông đang đánh tới , thì hắn nâng lên một chân cũng hướng Võ Tam Thông đạp tới .

"" Âm " một tiếng vang lên Quyền và cước va cham , thì một tiếng " răng rắc " bàn tay của Võ Tam Thông vặn vẹo gãy đi xương tay , mà bàn chân của Dương Thần thế không thể đở hướng ngực hắn đạp tới .

"" Phanh , răng rắc " lại một tiếng đạp trúng và tiếng xương ngực gãy vang lên , Võ Tam Thông dùng tốc độ kinh người bay ra ngoài đâm thủng vài bức tường rồi té trên mặt đất chết đi .

"" Tam Thông " Võ Tam Nương kêu lên một tiếng đầy tuyệt vọng , định hướng Võ Tam Thông chạy tới .

"" Thiện tai thiện tai , nhân quả có nhân sẽ có quả , nay vị thí chủ kia quả đã đến nên đành phải dùng mạng mình để trả , còn nữ thí chủ oán khí sát khí chưa thanh trừ hết định đi đâu nha , còn không quay lại " Dương Thần một bộ từ bi chấp hai tay mà nói .

"" Ta liều mạng với ngươi " Võ Tam Nương biết thân thể sẽ quay lại , nàng liền vận công lên bàn tay mà theo chân đi lại Dương Thần đánh tới .

"" Ha ha vậy cũng được " Dương Thần nhìn đánh tới Võ Tam Nương cũng kinh ngạc , nhưng cũng không tránh để hai tay nàng chứa nội lực đánh lên hắn thân thể .

( như vậy là song bốn chương , hẹn anh em mai lại có chương cho anh em đọc )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook