[Đam Mỹ] Em Là Ánh Sáng Của Anh

Chương 65: Xin lại vợ.!

Hạ Di (Kim Ngân)

19/05/2021

Mẹ Hòa An liền nhận ra ngay vì ngoại hình Tuấn Khải quá nổi bật. “Không phải trưởng phòng của Hòa An hay sao?”

Tuấn Khải lễ phép. “Dạ là cháu ạ. Cháu tới tìm Hòa An.!”

Mẹ Hòa An có chút thắc mắc nhưng vẫn là mời Tuấn Khải vào nhà trước. “Vào trong trước đã". Đam Mỹ Sắc

Tuấn Khải đi theo phía sau. Vào trong khéo léo đảo mắt lịch sự một vòng tìm bóng dáng Hòa An nhưng không thấy chỉ thấy ba của cậu ta đang ngơ ngác nhìn mình. Tuấn Khải lại lập tức cúi đầu thêm một lần nữa. “Cháu chào bác.”

“À, chào cháu.” Ông đưa mắt sang vợ mình tỏ ý muốn biết người này là ai. Bà hiểu ý nên liền tiếp lời. “Là cấp trên của Hòa An, tới tìm con nó. Anh vào gọi con giúp em.”

Ông liền đứng dậy đi vào trong. Ở bên ngoài gõ cửa. “Darling, có người tìm con.”

Hòa An không trả lời ngay. Chầm chậm lấy điện thoại ra coi giờ. Đã hơn tám giờ ai mà tối muộn như vậy còn tới. Anh cũng không nhớ là mình từng cho Tuấn Khải địa chỉ nên cũng không nghĩ anh ta sẽ tới đây tìm.

Không nghe Hòa An trả lời nên ba anh một lần nữa gõ cửa. “Con có ở đó không?”

Hòa An lúc này mới bước xuống giường bước lại mở cửa. “Ai tìm con ạ?”

Ông ra dấu cho anh nhìn ra phòng khách. “Cấp trên của con!” Nói xong liền xoay người bước đi.

Hòa An như chết đứng tại chổ. “Không phải chứ?”



Chân anh bỗng dưng bất động. Không biết nên phải như thế nào. Kết cục vẫn là khoác thêm áo đi ra ngoài. Vừa ra liền thấy khuôn mặt tươi cười hiếm hoi của anh ta khi ngồi tiếp chuyện với ba mẹ mình. Cũng quá là khoa trương rồi. Hòa An đi vòng qua nhà bếp lúc chỉ còn cách nhau một cái bàn liền lên tiếng hỏi.

“Anh đến làm gì?”. Hòa An cố gắng giữ cho giọng mình không quá khó nghe.

“Tìm em.!” Tuấn Khải liền đổi sắc mặt khi thấy dáng vẻ người không ra người của Hòa An. Mấy ngày gần đây Hòa An đều tránh anh. Tới một lần nhìn chính diện cũng không có. Bây giờ thấy cực kỳ hối hận. Nếu anh có thể mặc kệ mà bắt cậu về từ ngày đầu tiên có thể Hòa An đã không thành bộ dạng này.

“Làm sao anh biết địa chỉ nhà tôi.” Hòa An tiếp tục làm mặt lạnh.

“Này, con cũng biết lịch sự một chút đi.” Mẹ Hòa An cũng không chịu được thái độ của Hòa An lúc này.

“Thưa hai bác. Cháu xin phép được mang Hòa An về!” Tuấn Khải đột nhiên đứng dậy.

Ba Hòa An có chút bất ngờ. Mẹ Hòa An đã biết chuyện Hòa An lại có người yêu nhưng không biết chính xác là ai. Nhưng ba của Hòa An hoàn toàn không biết chuyện.

“What did you say?” (Dịch: Cậu vừa nói điều gì?”) Ba của Hòa An rất ít khi lại nói tiếng anh. Bình thường khi nào gặp chuyện bất ngờ ông mới lại nói tiếng mẹ đẻ.

Hòa An ý thức được sự nghiêm túc của Tuấn Khải nên liền nói. “Được rồi, ba mẹ. Con sẽ nói chuyện này sau. Bây giờ con có việc với anh ta một chút. Con xin phép trước.”

Hòa An ra dấu cho Tuấn Khải đừng nói thêm gì nữa sau đó trở về phòng, không đầy năm phút nữa là quay trở ra. Mặt độc một khuôn mặt lạnh tanh đi ra cửa.



Tuấn Khải lễ phép cúi chào ba mẹ Hòa An rồi cũng xoay người bước đi nhanh theo.

Trên xe lòng Hòa An cực kỳ rối bời. Anh đã không nghĩ rằng anh ta sẽ tới tìm mình. Nổi nhớ đã lớn tới nổi phải khó khăn lắm Hòa An mới ngăn được bản thân bình tĩnh như vậy khi gặp lại.

Tuấn Khải cũng phải kìm chế bao nhiêu mới có thể không nhìn Hoà An trên suốt đường về. Nỗi nhớ thương của anh bây giờ nó thể nói vỡ tan là vỡ ngay lập tức. Nhìn thấy bộ dạng của Hoà An lúc này nếu chỉ đau lòng thôi thì không nói. Anh như tan nát tim gan.

Cho tới khi không có Hoà An ở bên cạnh anh mới ý thức ra được mình đã yêu thương cậu ta nhiều đến như thế nào. Đối với anh lúc này Hoà An chính là linh hồn. Là nguồn sống là mọi sự vui vẻ hạnh phúc của bản thân.

Xe vừa đổ vào trong tầng hầm Tuấn Khải lập tức tháo dây an toàn. Cả một người nóng rực như lửa đốt. Nhào người sang ghế Hoà An trực tiếp mãnh liệt hôn lên. Tất cả mọi thứ xung quanh bây giờ đều là nổi nhớ thương điên cuồng xâm chiếm.

Anh vừa hôn vừa hạ ghế của Hoà An xuống. Hoà An ban đầu có chút kháng cự nhưng anh không vượt qua nổi nhớ nhung lúc này của mình đối với Tuấn Khải. Cả hai đã gặm nhấm cảm giác giày vò gần một tuần lễ. Bây giờ chỉ muốn triền miên cùng nhau. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không biết mệt mỏi. Cho tới khi Hoà An không thở được nữa mới đẩy Tuấn Khải ra. "Đủ rồi!"

Tuấn Khải đột nhiên đưa tay tới giữ lấy cổ Hoà An đè sát vào ghế. "Đủ rồi của em là gì? Tôi có cho phép em tự quyết định chuyện này chưa? Chuyện của một mình em sao? Người cậu ta thích là tôi hay em mà em trốn tránh!"

Hoà An lần đầu tiên thấy Tuấn Khải tức giận như vậy. Cổ họng đã bị chèn tới khó thở. "Thả ra!"

Tuấn Khải tiếp tục một lần nữa hôn xuống. Lần này còn mạnh hơn nhanh hơn. Hoà An cảm giác môi mình chỉ thiếu một chút nữa là bị làm cho tan nát luôn rồi. Lúc này Hoà An nước mắt đã ướt cả mặt. Điều anh không thể ngờ tới chính là trong đó có một nữa là của Tuấn Khải.

Tuấn Khải đã khóc. Lần thứ ba Tuấn Khải rơi nước mắt trước mắt Hoà An. Đột nhiên anh ngừng hôn. Cúi đầu đặt lên vai Hoà An. "Xin em...đừng rời khỏi anh...xin em được không?"

Hoà An cũng không thể cương nổi nữa. Anh bật khóc thành tiếng. "Em nhớ anh phát điên lên rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đam Mỹ] Em Là Ánh Sáng Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook