Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 497

Nhữ Phu Nhân

23/07/2018

Lăng Tiêu nói làm cả phòng quan sát lặng thinh, những người vốn khinh bỉ hành động của Kiều Đình nhất thời xấu hổ. Bởi vì đây chỉ là đại hỗn chiến giữa các trường quân giáo nên bọn họ không hề đem nó trở thành một trận chiến chân chính, vẫn luôn chú ý những vụn vặt nhỏ bé vụn vặt, quên đi sự tàn khốc chân chính của chiến tranh.

Lăng Tiêu nhìn mọi người đều minh bạch điểm này lại lần nữa cười ấm áp, đem tầm mắt trờ về màn hình lớn. Điều này làm cho mọi người trong phòng quan sát thở dài nhẹ nhõm, cảm kích Lăng Tiêu đại tướng cho bọn họ mặt mũi.

Mà lúc này, Lăng Tiêu lại suy nghĩ không biết con gái của mình đang ở góc nào. Đánh chết ông cũng không tin cô con gái bưu hãn của mình sẽ an phận đứng ở đại bản doanh….. Cho nên mới nói, người hiểu con trẻ nhất không ai khác chính là cha mẹ!

Kiều Đình đắc thủ một trận chiến, bước tiếp theo liền mang chiến đội bay vòng vòng giám sát ở khu P, dùng biện pháp tương tự giải quyết thêm chiến đội của một vài trường….

Hành động này của Kiều Đình khiến cho mọi người ở khu P và khu S thần hồn nát thần tính, thông tin có chiến đội mai phục ở khu S cùng khu P nhanh chóng truyền ra. Vì đảm bảo an toàn, một vài trường quân đội quyết định tổ chức lại đoàn thể, không đi thăm dò tình hình xung quanh nữa, bảo vệ chính mình.

Kiều Đình sau khi nhìn tình hình khẩn trương như vậy liền quyết định lui về khu S9, đợi tiếng gió yếu bớt thì lại hành động.

Lúc này, một chiến đội 24 người đang bay tà tà trên bầu trời gần khu đại bản doanh của trường mình, khi biết có đội tập kích thì liền cẩn thận điều tra ý đồ muốn tìm ít dấu vết còn sót lại. Bất quá điều tra hơn một giờ bọn họ cũng không phát hiện dị trạng gì.

Nhìn bốn phía đều là cây cối che trời, một đội trưởng chiến đội cẩn thận dùng rada tìm tòi chung quanh, thấy hết thảy đều bình thường, lúc này mới nói với một đội trưởng chiến đội khác: “Anh La, không bằng chúng ta ở đây nghỉ ngơi chỉnh đốn lại một chút đi.” Công tác tuần tra cần phải tập trung tinh thần cao độ, điều này khiến cho cơ giáp sư tiêu hao rất nhiều thể năng, để bù đắp cho phần tiêu hao này, cơ giáp sư phải thường xuyên bổ sung năng lượng, cứ 3 giờ thì thường phải ăn một lần.

Người được gọi là anh La tựa hồ cũng có ý nghĩ này vì thế nhân tiện nói: “Được, Hồ.” Nói rồi trực tiếp khống chế cơ giáp chậm rãi đáp xuống đất.

Khu vực họ đổ bộ xuống khá lớn, 24 cơ giáp đáp xuống vô cùng dễ dàng, hai chiến đội nhanh chóng chia vị trí, mỗi người đứng một phương. Lấy đội trưởng làm người đứng đầu, những thành viên của hai chiến đội đứng thành hình tam giác. Loại trận hình này vừa có ý phòng ngự, cũng dễ dàng tấn công khi gặp địch.

Hai chiến đội này đến từ hai trường quân giáo khác nhau, tuy rằng tạm thời tiến hành hợp tác tra cứu chuyện tập kích nhưng đều cẩn thận đề phòng lẫn nhau. Ai cũng không biết đối phương có phải đột nhiên phản bội, ra tay hạ độc thủ hay không?



Hai đội đáp xuống mặt đất rồi bắt đầu phân công nghỉ ngơi, mọi người bắt đầu ăn cơm để bổ sung năng lượng. Đại hỗn chiến đã bắt đầu, ai cũng không biết giây tiếp theo có phải chiến đấu hay không, mọi người phải luôn tranh thủ thời gian.

“Anh La, anh nói, đến cùng là ai ra tay tấn công những chiến đội kia?” Hồ Đội trưởng một bên cắn lương khô một bên dò hỏi ý kiến của La đội trưởng ngồi đối diện.

La đội trưởng trả lời: “Anh đã thị sát qua khu vực mà trường Thu Lâm phục kích, nơi đó là một khu không người, không có đại bản doanh của trường nào chiếm đóng…” Người đó dừng lại một chút, trên mặt lộ ra một tia ngưng trọng, “Anh đoán tưởng, kẻ phục kích rất có thể là một chiến đội tiến công.”

“Tê!” Hồ đội trưởng hấp một ngụm lãnh khí không thể tin, “Điều đó không có khả năng, ai dám làm như thế? Bộ không sợ sẽ làm các trường căm phẫn sao.”

La đội trưởng sắc mặt có chút âm u: “Anh cũng hi vọng như thế, nhưng anh nghĩ không ra, trừ bỏ chiến đội tiến công có thể chạy xa như vậy xa thì làm gì có chiến đội nào rời xa đại bản doanh của mình?”

Hồ đội trưởng miệng giật giật, tỉnh táo lại từ khiếp sợ, hắn cũng cảm thấy La đội trưởng nói thật có đạo lý, có thể nhanh như vậy, cơ hồ chưa cho người phản ứng liền tập kích thành công, có lẽ, đối phương đã lợi dụng tư duy cố định rằng không có chiến đội tấn công để đánh lén thành công.

“Nói như vậy, chúng ta mau chóng tìm ra hung thủ, bằng không, cứ để hắn ẩn núp ở chung quanh chúng ta, người kế tiếp bị hại rất có thể là chúng ta.” Hồ đội trưởng nói xong lời này, trong lòng cả kinh, hắn nhìn về phía La đội trưởng đối diện, có phải đối phương chính là người đó hay không?

Hồ đội trưởng âm thầm phòng bị, hắn không nghĩ tới, đối diện La đội trưởng cũng đồng thời đề phòng sau khi nghe hắn nói câu đó. Giống như Hồ đội trưởng nói, ai cũng không biết hung thủ là ai, như vậy rất có thể chiến đội trước mắt này là hung thủ cũng không chừng.

Hồ đội trưởng phòng bị dè dặt cẩn trọng dò hỏi nói: “Anh La, anh nói xem, trường nào có khả năng là hung thủ?”

Hồ đội trưởng nói khiến La đội trưởng sửng sốt rất nhiều, lộn ngược tâm không ít, trường của hắn và trường của Hồ đội trưởng này đều chỉ nằm trong nhóm 200 trường quân giáo, thật đúng là không có quyết đoán làm chuyện kia, hắn cũng cảm giác được đối phương không tín nhiệm, tâm niệm nhất động nhân tiện nói: “Cho dù là đánh lén thì chắc chắn thực lực nhất định không yếu, hẳn là nằm trong nhóm 50 trường, dù sao trường quân giáo Thu Lâm cũng thuộc nhóm 100, muốn tiêu diệt đội họ không nằm trong nhóm 50 là không được.”

La đội trưởng nói lời này cũng làm Hồ đội trưởng bừng tỉnh đại ngộ, cảm giác phòng bị cũng bớt đi một phần, hắn vội vã tỏ thái độ: “Em cũng nghĩ như vậy.”

Nhìn quan điểm của mình được đối phương tán thành, La đội trưởng hứng thú nói tiếp: “Kỳ thực, anh càng theo hướng là do top 10 trường quân giáo hàng đầu làm, không, có khi chính là top 4 trường đầu cũng không chừng?”



“Có thể, chưa từng nghe qua có loại chuyện này phát sinh a.” Hồ đội trường không tin.

“Bị áp quá lâu thì liền có thể bí quá hoá liều.” La đội trưởng cười lạnh nói.

Hồ đội trưởng ánh mắt nhất thời sáng ngời: “Anh hoài nghi?”

“Top 4 trường có trường nào gần chỗ này nhất?” La đội trưởng không đáp mà hỏi lại.

Hồ đội trưởng thuộc như lòng bàn tay nói: “P47, hiện tại đã xác định là đại bản doanh của trường tổng hợp đệ nhất quân giáo, S9 có khả năng là của trường Đệ Nhất Nam Sinh, S33 đã xác định là đại bản doanh của trường Đệ Tam, đại bản doanh của trường Đệ Nhị hiện tai vẫn chưa biết, có khả năng không ở chỗ này.”

“Không nghĩ tới 3 trong top4 trường lại được xếp gần nhau, vận khí của chúng ta thật sự là hỏng bét, vậy mà chọn phải khu cạnh tranh kích liệt nhất.” La đội trưởng than nhẹ một tiếng, hắn hiện tại chỉ hy vọng ba trường kia không dắt tay hợp tác, đem trường nhỏ như trường hắn một bước thanh lý, knockout...

Cảm thán qua đi, La đội trưởng đã đem đáp án nói ra: “Đánh lén tất nhiên là một trong ba trường này, anh cho rằng trường Đệ Nhất và Đệ Tam có khả năng là hung thủ nhất.”

“Vì sao?”

“Trường Đệ Nhất bị trường Đệ Nhị áp một đầu lâu nay, bọn họ khẳng định muốn một lần nữa nắm lại huy hoàng lúc trước. Dưới áp lực quá nặng nề này, dùng chút thủ đoạn cũng không phải không có khả năng.” La đội trưởng nói ý tưởng của mình, “Trường Đệ Tam đồng dạng cũng như thế. Đứng thứ tư ngàn năm, bọn họ đương nhiên muốn xoay người, hơn nữa làm như vậy, trường Đệ Nhất Nam Sinh nhất định sẽ đứng mũi chịu sào bị hoài nghi. Dù sao vị trí của trường Đệ Nhất càng dễ bị nghi ngờ.”

“Ý của anh là nói, làm chuyện này có khả năng là trường Đệ Nhất Nam Sinh?” Hồ đội trưởng giật mình.

“Cũng không phải, rất có thể là trường Đệ Tam giảo hoạt muốn giá họa cho trường Đệ Nhất cũng không chừng.” La đội trưởng ba phải sao cũng được cười nói, “Cũng có thể, đôi khi cũng là trường Tổng Hợp phái một đội tới cũng không chừng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook