Đan Thần

Chương 1447: Đan Vương Tiên Tổ

Thắng Kỷ

03/01/2014

Ngay cả không gian giới chỉ ở nơi ngày dài tháng rộng này cũng bị hủy diệt. huống hồ là cái khác. Chỉ là ngay cả tuyệt phẩm đạo khí cũng không thể tồn tại, ở đây rốt cuộc có cái gì?

Không lẽ nơi này không phải là Linh Sơn sinh ra mới có, nếu như đúng như Đông Phương Kim Đan đã nói, bản thân Linh Sơn chính là một bộ phận của Tiên Giới, vậy thời gian nơi này tồn tại e là càng thêm dài dằng dặc.

Tốc độ của Hỏa Phượng Ma Long đã rất nhanh, nhưng ở địa phương này, thoáng cái một tháng đã trôi qua.

- Ân chủ, không phải chúng ta đi nhầm phương hướng chứ? Sao có thể dưới loại tốc độ này, đi lâu như vậy còn chưa tới? Tuy rằng không thể xé rách không gian hay trực tiếp mở ra cánh cửa không gian, nhưng loại tốc độ này cho dù đi một vòng quanh Linh Sơn cũng không quá. Lẽ nào nơi này còn lớn hơn cả Linh Sơn?

Phi hành được một tháng, Tiểu Phong Tử rốt cục có chút thiếu kiên nhẫn.

Phải biết rằng tốc độ hiện tại của Hỏa Phượng Ma Long so với Thái Tôn trên Cửu Châu đại địa toàn lực xé rách không gian xuyên hành cũng nhanh hơn rất nhiều. Mỗi một khắc tốc độ phi hành đều kinh khủng đến mức khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.

Toàn bộ địa phương ở đây đều giống nhau, khiến người ta vĩnh viễn đều không tới giới hạn. Khó trách có những người tiến nhập Mạt Nhật Chiến Tràng lại có cảm giác so với chết còn thống khổ hơn.

- Nín thở ngưng thần, cắt đứt toàn bộ nguyên khí ở đây khiến người ta ảnh hưởng tâm tính. Tốc độ phi hành của chúng ta không chậm, nhưng nơi này xác thực vô cùng lớn. Ngoài ra, ở đây các loại không gian hỗn loạn, thậm chí còn có chỗ loạn lưu. Đi qua những nơi đó cũng phải cẩn thận, chỉ là rất nhiều nơi ngươi không dụng tâm cảm ứng. Hơn nữa bất tri bất giác, tâm tình, tâm tính của ngươi dều chịu ảnh hưởng của khí tức giết chóc đặc biệt của nơi này, đã trở nên có chút sốt ruốt. Còn nhớ Thanh Linh Tâm Pháp mà ta truyền thụ cho ngươi để khống chế, bảo trì thần niệm không?

Đối với Tu Chân giả mà nói, nhất là Tu Chân giả đạt được cảnh giới nhất định, bế quan mấy trăm năm thậm chí hơn một nghìn năm cũng có thể dễ dàng trải qua.

Tùy ý tham ngộ cái gì đó, luyện khí, luyện đan gần một trăm năm cũng có thể nhanh chóng trôi qua. Do đó có ngươi ở nơi này sẽ cảm thấy so với chết còn khó chịu hơn, thậm chí dẫn đến tự sát. Đó là bởi vì bị khí tức giết chóc bất tri bất giác ảnh hưởng,

Tiểu Phong Tử chưa từng phát hiện bản thân bị ảnh hưởng, nhưng Trình Cung hiện tại lại rất rõ ràng, bởi vì thần niệm cùng cảnh giới của hắn đủ để không bị những thứ này ảnh hưởng, thậm chí hơn một tháng này hắn vẫn mượn chúng để trợ giúp bản thân tu luyện.

- A, như vậy à, bảo sao ta càng lúc càng bất an, càng lúc càng rối loạn. Vậy...có cần ta lại kiểm tra thêm một lần không?



Tiểu Phong Tử vừa nghe Trình Cung nói như vậy, bản thân cũng bị giật mình, thì ra là thế.

- Trước đừng vội nóng nảy, hẳn là sẽ không ở đây. Ngươi không phát hiện sao, khi ngươi thực vận chuyển dò xét vị trí của lão bất tử, bản mạng tinh huyết trong cơ thể ngươi đã tiêu hao rất nhanh, chờ thêm một khoảng thời gian nữa đi sao.

Trình Cung phủ quyết đề nghị của Tiểu Phong Tử.

Tiểu Phong Tử đáp ứng một tiếng bắt đầu dựa theo lời Trình Cung, chuyên tâm tu luyện phương pháp khống chế thần niệm mà hắn truyền thụ.

Trình Cung nhìn Tiểu Phong Tử tiến nhập trạng thái, ổn định lại, hắn có lời còn chưa nói với Tiểu Phong Tử. Cái loại bất an cùng hỗn loạn này cho dù không bị khí tức giết chóc ảnh hưởng hắn cũng có, bất an thật lớn.

Lúc trước tại Cửu Châu đại địa Trình Cung còn yếu một chút, chỉ có mỗi lần nghênh tiếp thiên kiếp có chút cảm giác. Sau này theo Cửu Châu đệ nhất thần khí Hư Không Âm Dương Đỉnh từ từ khôi phục, lực lượng của Trình Cung đột phá, sau đó tiến nhập Linh Sơn, loại bất an này càng lúc cang mãnh liệt.

Nhất là khi muốn độ kiếp, cảm giác hầu như không thở nổi, đây cũng là nguyên nhân hắn thà rằng mạo hiểm cùng Nguyên Thủy Ma Tôn ở trong cở thể mình quyết sinh tử. Bởi vì bản thân đối mặt thiên kiếp, nhất là thần niệm cùng khí tức của hắn, cái loại cảm giác này càng mãnh liệt hơn.

Chờ đến Mạt Nhật Chiến Tràng này, loại cảm giác này lúc nào cũng đếu giống như khi độ kiếp, hơn nữa, càng tới gần thì càng mãnh liệt.

Trong khoảng thời gian này, Trình Cung cũng nghĩ rất nhiều chuyện, lão bất tử, Yêu Tôn, Nguyên Thủy Ma Tôn, Thiên Ma Tôn, Chính Khí Đạo Tôn, Thiên Cung Đạo Tôn, U Minh Ma Tôn, Thiên Hỏa Đạo Tôn, Thần Phượng Đạo Tôn, chín vị tồn tại đỉnh phong này đều đã sớm biến mất.

Sau này cho dù thỉnh thoảng cũng có xuất hiện, kỳ thực cũng chỉ là phân thân của bọn hắn. Mà từ đủ loại hành động của bọn họ sau này, đặc biệt là Nguyên Thủy Ma Tôn dĩ nhiên giống như đang an bài cho hậu thế.

Nói như thế, bọn họ đã biết bản thân hẳn phải chết, vậy rốt cuộc bọn họ đang làm những chuyện gì?



Nếu như Linh Sơn đã từng cùng Tiên Giới khai chiến, là một bộ phận của Tiên Giới, ở đây là Thiên Chiến, vậy bọn họ có phải đang đối kháng Tiên Giới hay không.

Nhưng theo như lời của Đông Phương Kim Đan, thực lực của Tiên Giới xác thực phi thường cường hãn, không phải Linh Sơn hiện tại có thể bằng được. Năm đó hắn cũng đã siêu việt Đạo Tôn đỉnh phong, dĩ nhiên cũng chỉ có thể chạy trốn. Cuối cùng còn bị vị Đan Vương Tiên Tổ kia tự mình xuất thủ gần như diệt sát.

Không đúng...

Trình Cung lại nghĩ đến suy đoán của bản thân lúc trước, Đan Vương Tiên Tổ này nếu như là trạng thái bình thường, theo lý hẳn là tồn tại vô dịch, không có khả năng mỗi lần dều lưu lại một vài cái đuôi.

Trừ phi...

Trừ phi hắn bị thương hoặc giả lực lượng cũng chưa khôi phục. Chỉ có giải thích này mới có thể nói thông, hoặc hắn vốn không có biện pháp toàn lực xuất thủ. Là lão bất tử bọn họ đang ngăn cản hắn, cái này cũng nói không thông, trừ phi là bản thân hắn có vấn đề, trọng thương hoặc bị phong ấn.

Phong ấn...

Nghĩ đến loại bất an này, nghĩ đến các loại tình huống của abrn thân, nghĩ đến tình cảnh khi có thiên kiếp, Trình Cung càng khảng định suy đoán của mình là không sai.

Mặc kệ thế nào, chuyện này nhất định phải gặp lão bất tử mới biết được. Trong lòng suy nghĩ, Trình Cung tiếp tục ổn định thần niệm, kiên định bay về phía mục tiêu.

Kỳ thực tại loại địa phương này, nếu như xác thực biết vị trí. Cũng không phải hoàn toàn không thể mở ra cánh cửa không gian, nhưng hiện tại không biết, vạn nhất sử dụng cánh cửa không gian đi nhầm thì phiền phức rồi. Bởi vì Trình Cung đang suy đoán Đan Vương Tiên Tổ rất có thể bị phong ấn, lại tra xét tình huống xung quanh. Phát hiện cả Mạt Nhật Chiến Tràng quả nhiên bị vây trong một loại trạng thái cực kỳ đặc biệt.

Ở chỗ này, nếu muốn làm chuyện gì, trừ phi vận dụng bản nguyên lực lượng mới có hiệu quả.

Nói cách khác, bản thân phải dư thừa một ít bản nguyên ma khí hoặc sử dụng bản nguyên đạo khí cũng có thể mở không gian xuyên hành. Tuy rằng hiện tại Trình Cung không hề thiếu, nhưng sau khi hắn phát hiện sự trân quý của bản nguyên đạo khí, liền không dám lãng phí nữa. Thà rằng bay thêm một khoảng thời gian còn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook