Đan Thần

Chương 1430: Diệt sát (2)

Thắng Kỷ

03/01/2014

- Trình Cung, ta được Nguyên Thủy Ma Tôn thừa nhận, ngươi giết ta Nguyên Thủy Ma Tôn sẽ không bỏ qua cho ngươi. Chúng ta có thể nói chuyện, chúng ta thật ra là người một nhà...

Hách Liên Thiên Tôn thống khổ kêu thảm thiết, vào lúc này hắn mới cảm thấy khủng bố, với lực lượng hắn vô cùng tự tin, lại ở bên trong Tiểu Thế Giới, thậm chí ngay cả lực hoàn thủ cũng không có.

- Người một nhà. ai người một nhà với ngươi, ít bàn chuyện với bản đại thiêư, ngươi không đủ tư cách.

Trình Cuna khoát tay, lập tức ngưng tụ một đạo quang điểm trên Phá Kiếp Thương bắn ra. trực tiếp đánh vào trong cơ thể Hách Liên Thiên Tôn.

- Ta... Có thể cho ngươi...

- Oanh...

Hách Liên Thiên Tôn còn chưa nói xong, trực tiếp nổ tung, triệt để tiêu vong.

Đối với loại người này, Trình Cung một câu dư thừa nói nhảm cũng không muốn nói với hắn, vào lúc này nhìn Hách Liên Thiên Long đang kêu la thảm thiết ngưng tụ thân hình. Trình Cung lăng không một trảo, trực tiếp bóp vỡ.

Mẹ kiếp, lúc trước nếu không phải xem mặt mũi của Hách Liên Hồng Liên đã sớm diệt hắn rồi, loại người này không nên giữ lại.

Cho dù Hách Liên Hồng Liên tức giận, Trình Cung hôm nay cũng đã diệt hai tên tai họa này rồi.

Trong cái Tiểu Thế Giới này, vẫn có đại lượng nhân vật lợi hại của Nguyên Thủy Ma Tông, nhưng Trình Cung trực tiếp dựa vào lực lượng của Thần Long tiên châu mà tìm tới nơi này. Xuất hiện quá nhanh, ra tay cũng không có bất cứ chỗ nương tay nào.

Cho nên đợi những người này xông lên. Hách Liên Thiên Tôn. Hách Liên Thiên Long đã sớm chết rồi, bọn họ muốn cứu viện cũng đã không kịp. Chỉ có thể dốc sức liều mạng trùng kích chặn đánh giết Trình Cung.

Lần này căn bản không cần Trình Cung ra tay. Đông Phương Kim Đan. còn có Tần Vân Nhi hiện giờ đã là Thiên Tôn cũng đã ra tay ngăn đám người này lại.



- Nơi này không tệ, đem những phần tử ngoan cố trong Nguyên Thủy Ma Tông đánh chết, sau đó trực tiếp luyện hóa nơi đây.

Trình Cung nói luyện hóa cũng không phải là muôn tế luyện, bởi vì hắn có thể cảm nhận được trong tinh không này. phía trên đại địa có vô số tánh mạng.

Những tánh mạng này dùng mười ức (1 tỷ) để tính toán, số lượng to lớn đến mức khó tưởng tượng, nếu đem nơi này luyện hóa làm của riêng, tuyệt đối là một căn cứ tốt.

Có Đông Phương Kim Đan ở đây. Trinh Cung căn bản không cần lo lắng, trực tiếp mang theo Hách Liên Lam Phượng; Hách Liên Hồng Liên tiến vào không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, tiểu gia hỏa nhục nhục này liên tiếp phát hiện những thứ tốt ở đây. một bộ dáng muốn chiến đấu hăng hái, Trình Cung cũng không quản đến nó. bảo nó đi tìm chỗ tốt đi.

Không gian ngoại đỉnh của Hư Không âm Dương Đỉnh. Trình Cung rất nhanh kiểm tra tình huống của Hách Liên Lam Phượng cùng Hách Liên Hồng Liên, hai người cũng không có bị tổn thương gì, chỉ bị người ta phong bế lục giác, thần niệm cũng bị người ta phong bế.

- Hách Liên Thiên Long ngươi là tiểu súc sanh, nếu ngươi dám...

Sau khi Trình Cung loại bỏ phong bế của Hách Liên Lam Phượng, thần niệm của Hách Liên Lam Phượng lập tức bộc phát, cả người xông tới.

Cũng may sau một khắc đã nhìn thấy khuôn mặt của Trình Cung, Trình Cung cười làm thủ thế với Hách Liên Lam Phượng vừa xông tới, cái gì cũng chưa nói, chỉ chỉ vào Hách Liên Hồng Liên ở bên cạnh.

- Ah...

Hách Liên Lam Phượna thở dài một hơi. lúc này mới phát hiện mình đang ở không gian ngoại đỉnh của Trình Cung, tâm của nàng lúc này yên tĩnh lại.

- Hồng Liên nàng?

Trình Cung nhìn thấy thần sắc lo lắng của Hách Liên Lam Phượng, vội nói:

- Ngài yên tâm. Hồng Liên nàng một chút việc cũng không có. nhưng hiện giờ có chuyện cần nói với ngài trước đã. Vừa rồi cứu các ngươi ra. Ta đã đem Hách Liên Thiên Long, Hách Liên Thiên Tôn hai huynh đệ toàn bộ giết chết.

Giết, giết tốt.



Hách Liên Lam Phượng lập tức biết rõ ý của Trình Cung, giọng căm hận nói:

- Ta may mắn sinh ra nữ nhi ngoan. không giống như phụ tử không có nhân tính của bọn chúng, ta may mắn là mình sớm mang theo nữ nhi đi, chuyện làm ta hối hận cả đời này chính là tin tưởng tên hổn đản Hách Liên Cửu Tiêu, còn có nữ nhân kia. Nhưng trước kia không có thực lực, hơn nữa ta cũng không muốn cho Hồng Liên khổ sở, dù sao đó là phụ thân ruột của nàng.

KỲ thật Trình Cung đã sớm biết rõ từ sớm. Hách Liên Lam Phượng cùng Hách Liên Cửu Tiêu nhất định là có một câu chuyện, thậm chí rất sớm trước kia hỏi thăm một câu. ngay khi đó Hách Liên Lam Phượng cũng không muốn nói.

Trình Cung vào lúc này nói một câu. sau đó lẳng lặng nghe Hách Liên Lam Phượng nói.

Thì ra đời tông chủ trước của Nguyên Thủy Ma Tông là phụ thân của Hách Liên Lam Phượng, mà Hách Liên Cửu Tiêu là con nuôi do phụ thân Hách Liên Lam Phượng thu lưu. hai người từ nhỏ đã ở cùng một chỗ. về sau Hách Liên Cửu Tiêu thuận lý thành chương lấy Hách Liên Lam Phượng; nhưng thời điểm đó Hách Liên Lam Phượna tu luyện xảy ra vấn đề. một mực không có biện pháp mang thai lưu hại lại cho Hách Liên Cửu Tiêu.

Vì thế Hách Liên Lam Phượng một mực rất tự trách, một mực bảo Hách Liên Cửu Tiêu tìm người khác. Hách Liên Cửu Tiêu kiên trì không chịu, mãi cho đến Hách Liên Cửu Tiêu kế thừa vị trí tông chủ Nguyên Thủy Ma Tông vài chục năm. có một ngày hắn đề nghị lấy thêm một người. Hách Liên Lam Phượng đương nhiên không phản đối. lại chù động đi khích lệ phụ thân mình.

Về sau thì có Hách Liên Thiên Tôn. phụ thân Hách Liên Lam Phượng cảm thấy không đúng, vì vậy không ngừng nghĩ biện pháp, thậm chí mang theo Hách Liên Lam Phượng đi tới Linh Sơn cầu những Thiên Tôn lợi hại ra tay. nhưng đều không có biện pháp giải quyết.

Nhưng lại có một vị tồn tại cho một đan phương, vì vậy phụ thân Hách Liên Lam Phượng đi tìm kiếm, vài năm sau đột nhiên Hách Liên Lam Phượng phát hiện phụ thân trở lại. nhưng lúc đó đang hấp hối. cuối cùng trước khi chết giao cho nàng khỏa đan dược luyện chế tốt.

Hách Liên Lam Phượng lúc ấy còn không rõ vì sao phụ thân như thế. cuối cùng còn nói cho nàng biết, coi chừng, cẩn thận.

Sau đó thân thể nàng khôi phục, có Hách Liên Hồng Liên, sau này lại có nam hài. nhưng về sau gặp chuyện không may. liên tiếp xuất hiện tình huống lọt vào ám toán. Hách Liên Lam Phượng mới biết được trong đó có vấn đề. nhưng lúc đó nàng muốn tìm Hách Liên Cửu Tiêu, lại phát hiện Hách Liên Cửu Tiêu lấy cớ không có mặt.

Còn nữ nhân kia công khai đối phó mẫu tử của nàng. Hách Liên Lam Phượng rơi vào đường cùng đành dẫn theo một đám người từ Trung Châu đến Nam Chiêm Bộ Châu, bởi vì bên trong Nguyên Thủy Ma Tông vẫn còn rất nhiều người ủng hộ Hách Liên Lam Phượng, cho nên chuyện này cuối cùng vẫn bị ngăn chặn lại.

- Năm đó ta không có suy nghĩ cẩn thận, vì cái gì phụ thân về sau nhất định phải làm cho ta mang thai, vì cái gì an bài rất nhiều chuyện. Thẳng đến khi nữ nhân kia muốn giết ta. mới biết được chuyện gì xảy ra, cũng bởi vì phụ thân ai bài lúc trước, mẫu tử chúng ta cuối cùng mới sống sót. Thì ra phụ thân đem vị trí tông chủ Nguyên Thủy Ma Tông truyền cho Hách Liên Cửu Tiêu, đã dần dần phát hiện hắn có vấn đề. Nhưng ta và hắn kết hôn nhiều năm. hơn nữa lúc ấy phụ thân cũng không dám khẳng định, chỉ hi vọng ta có thể có nhi tử kế thừa, hy vọng có thể cải biến tình huống này.

Hách Liên Lam Phượng nói đến đây. âm thanh có chút nghẹn ngào, chuyện năm đó nàng trừ nữ nhi của mình ra, lần đầu tiên kể cho người khác nghe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook