Đan Thần

Chương 1432: Liên thủ giết Ma Tôn (2)

Thắng Kỷ

03/01/2014

- Phốc! Làm sao có thể, Trấn Hải Ấn của ta...

Trấn Hải Ấn bởi vì đụng nhau với Thiên Yêu Tháp bị hao tổn, nhưng dù sao cũng là Bán Tiên Khí pháp bảo, là thứ mấy vạn năm qua Trấn Hải Ma Tôn dựng dục. Vào lúc này bản mạng pháp bảo bị vỡ vụn, cũng làm cho hắn bị thương tổn trực tiếp, một búng máu phun ra, bị Côn Bằng Đại Đế nắm lấy cơ hội, trực tiếp dùng hào quang của Thiên Yêu Tháp đánh bay ngược ra sau ngàn dặm.

- "Trình Cung. Ở đây không có chuyện của ngươi!

Côn Bằng Đại Đế cũng đánh điên lên, vào lúc này Trình Cung chen vào, hắn đúng là rất khó chịu.

Cùng Ma Tôn chiến đấu. Hắn có thể tìm hiểu rất nhiều thứ, hơn nữa loại cảm giác buông bỏ tất cả chiến đấu với Ma Tôn quá thoải mái, cũng làm cho hắn chân chân chính chính dung nhập với Thiên Yêu Tháp, khống chế Thiên Yêu Tháp.

- Hủy Trấn Hải Ấn của ta, tiểu bối, đi chết.

Giờ phút này, Trấn Hải Ma Tôn vừa sải bước ra, đã xuất hiện bên cạnh Trình Cung, trên bàn tay cực lớn xuất hiện một đạo văn, những điều này chính là do hắn dẫn động thiên địa đạo quy mà thành.

Vừa rồi cái là do Trình Cung đánh giá tốt. Trước đó Trình Cung mượn nhờ đại trận của Nguyên Thủy Ma Tông, sau đó đón đở một kích chính diện Thiên Yêu Tháp của Côn Bằng Đại Đế. Mà lúc này Trấn Hải Ma Tôn xông lại, Trình Cung mới không có hứng thú liều mạng với hắn.

Hỏa Phượng Ma Long đã sớm ở dưới chân Trình Cung, mang theo Trình Cung nhẹ nhõm tránh ra, Hỏa Phượng Ma Long kinh nghiệm lực lượng của tiểu hư đỉnh hấp thu lực lượng Thần Long tiên châu, hôm nay đã triệt để bước vào cảnh giới Thiên Tôn đỉnh phong.

Cộng thêm thiên phú thần thông. Tốc độ của nó nhanh tới cực điểm, cho dù ở trước mặt Ma Tôn cũng có thể né tránh nhẹ nhõm.

- Bà mẹ nó, ngươi cho rằng ngươi là ai ah, ngươi muốn cùng ta đánh thì đánh, ngươi không muốn chiến tựu không chiến. Hôm nay bản đại thiếu còn hứng thú, không nên chọc vào một cước, đến, chúng ta ba người đánh một hồi.

Trình Cung có Hỏa Phượng Ma Long ở bên, căn bản không sợ bọn họ, một Ma Tôn, một Yêu tộc cầm tiên khí, Trình Cung cũng có Hỏa Phượng Ma Long và các dựa vào.

Côn Bằng Đại Đế muốn mượn chiến đấu đột phá, hôm nay ba người đánh sẽ lộn xộn, Trấn Hải Ma Tôn dốc sức liều mạng muốn giết Trình Cung, Côn Bằng Đại Đế dưới trạng thái này tập kích hắn, hắn né tránh làm cho Côn Bằng Đại Đế rất khó chịu.

Côn Bằng Đại Đế dưới sự phẫn nộ, cũng muốn trước hết giết Trình Cung rồi nói sau, nhưng Trình Cung có Hỏa Phượng Ma Long tốc độ quá nhanh, cho dù hắn cùng Trấn Hải Ma Tôn liên thủ cũng không làm gì được.

- Trình Cung... Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?



Côn Bằng Đại Đế tức giận không chịu được, nghiến răng nghiến lợi hô hào Trình Cung, Côn Bằng Đại Đế cũng không ngốc, trực tiếp quát:

- Hiện tại mục đích của ngươi có lẽ đã thành, Nguyên Thủy Ma Tông cơ hồ bị hủy, người ngươi cần cứu cũng cứu ra, ngươi còn muốn làm gì, qua một bên đi, đừng làm trở ngại chuyện của ta.

- Ảnh hưởng chuyện của ngươi, ngươi cho rằng ngươi có thể giết Trấn Hải Ma Tôn sao?

- Hừ!

Côn Bằng Đại Đế lạnh lùng nói:

- Ta không cần giết hắn, ta chỉ muốn chiến một trận mà thôi.

- Muốn trong chiến đấu đột phá, buông tất cả, các nghĩ là tốt, nguyện vọng là tốt, nhưng sự thật không như ngươi nghĩ. Ngươi và loại ý cảnh này đã xuống dốc, cả đời cũng không có biện pháp đột phá tăng lên, mấy vạn năm chiến đấu cũng không có ít lợi gì. Hiện tại ngươi phối hợp với ta, liên thủ giết chết hắn, thời điểm đó đại thiếu sẽ có tâm tình mà chơi với ngươi một trận.

Hôm nay phải giết chết Trấn Hải Ma Tôn, nếu không tiên khí không trọn vẹn không thể khống chế, mà Trấn Hải Ma Tôn cũng là tai họa.

Hôm nay đem Nguyên Thủy Ma Tông tai họa thành như vậy, cộng thêm giết chết Hách Liên Thiên Tôn cùng Hách Liên Thiên Long, nếu như không giết chết Trấn Hải Ma Tôn, phiền toái sau này to lắm, Côn Bằng Đại Đế hiện tại không muốn làm chuyện này, Trình Cung nhất định phải làm.

Trình Cung hiện tại có lực lượng đối kháng Đạo Tôn, Ma Tôn, nhưng không có lực lượng đánh chết, nhất định phải phối hợp với tiên khí trong tay Côn Bằng Đại Đế mới được, dù sao Trấn Hải Ma Tôn cũng là Ma Tôn, nhưng Ma Tôn chính là Ma Tôn.

- Không cần cân nhắc, ngươi không có lựa chọn. Nhìn thấy tốc độ của ta không, các ngươi đều không làm gì được ta, nhưng ta có thể cản trở chuyện tốt của ngươi.

Trình Cung giận điên người không đền mạng nói ra.

Côn Bằng Đại Đế tức giận muốn đuổi giết Trình Cung, đáng tiếc vừa rồi hắn đã thí nghiệm, không được.

Côn Bằng Đại Đế tức giận còn không bằng Ma Tôn tức giận, chính mình đường đường là Ma Tôn, đứng ở đỉnh phong nhất của Linh Sơn, mấy vạn năm, chưa từng có người dám bỏ qua mình như thế.

Bọn chúng chỉ là hai tiểu bối, thậm chí ngay cả sử dụng thần niệm câu thông cũng không cần, trực tiếp nói chuyện trong lúc chiến đấu.

Trấn Hải Ma Tôn tức muốn nổ phổi, loại chuyện này lại xảy ra, quả thực là xem mình không tồn tại mà



- Hai tiểu tử đáng chết...

Trấn Hải Ma Tôn nổi giận, đã không quan tâm chuyện khác, dốc sức liều mạng ra tay, từng đạo đạo quy bị hắn dẫn động.

Những đạo quy này uy lực không tầm thường, nhưng Côn Bằng Đại Đế lại có tiên khí Thiên Yêu Tháp, Trình Cung thì có Hỏa Phượng Ma Long tốc độ nhanh hơn hắn, hắn muốn thương tổn đến Trình Cung cũng rất khó.

- Tốt, ngươi nói, liên thủ giết Ma Tôn ngươi sẽ đánh một trận thỏa thích với ta.

Rốt cục Côn Bằng Đại Đế gật đầu đồng ý đề nghị của Trình Cung.

Nhìn chung trong mấy vạn năm lịch sử của Linh Sơn, chưa từng có phát sinh qua loại chuyện này, hai Thiên Tôn đang bàn luận đánh chết một gã Ma Tôn, hơn nữa còn bàn luận trước mặt của Ma Tôn.

Sau khi nghe Côn Bằng Đại Đế đáp ứng, Trình Cung cũng không hề đồng thời coi chừng hai người bọn họ, cũng không hề tránh né.

Lập tức do né tránh biến thành công kích, vào lúc này Trình Cung cùng Hỏa Phượng Ma Long giống như nhất thể, đang ở phía trên Hỏa Phượng Ma Long, mượn nhờ tốc độ của Hỏa Phượng Ma Long, không ngừng ngưng tụ Chí Dương Chân Hỏa, Chí Âm Chân Hỏa, mượn nhờ bổn mạng hỏa diễm của mình điều tiết, rất nhanh tìm cơ hội ra tay.

Phá Kiếp Thương mỗi một lần oanh kích xuống, mà ngay cả trấn hải Ma Tôn dẫn động đạo quy cũng bị Phá Kiếp Thương của Trinh Cung đánh vỡ vụn.

- Đây là hào quang gì, tại sao nóng rực như thế, có chứa lực lượng hủy diệt?

- Tại sao có thể như vậy, thậm chí ngay cả đạo quy cũng đánh nát, làm sao có thể?

Tuy Trình Cung chỉ đánh nát vài đạo đạo quy không có ý nghĩa, nhưng cũng làm cho Trấn Hải Ma Tôn vô cùng khiếp sợ, rung động. Không biết hắn làm như thế nào, trong tay hắn cầm một cây thương đen không có phẩm cấp gì, ngay cả Tuyệt phẩm đạo khí cũng không phải, làm sao có thể...

- Thiên Yêu Tháp, Yêu Thân Thôi Động.

Lập tức thân thể Côn Bằng hóa thành bản thể to lớn, Thiên Yêu Tháp biến lớn không ngừng dung làm một thể, đem phạm vi mười mấy vạn dặm chung quanh bao phủ trên dưới thân.

Đây mới là uy lực chân chính của Thiên Yêu Tháp, chỉ có loại trạng thái này Côn Bằng Đại Đế mới dùng bản thể miễn cưỡng thúc dục, phát huy ra một thành, nửa thành uy lực của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook