Đan Thần

Chương 1440: Trấn áp (2)

Thắng Kỷ

03/01/2014

Tuy biến đổi bất ngờ, nhưng lúc này nhìn thấy Nguyên Thủy Ma Tôn toàn lực tăng lên lực lượng của chính mình, nhìn lực lượng của mình tăng vọt khủng bố, nhìn thấy hắn thi triển các loại thủ đoạn và thần thông, cộng thêm Nguyên Thủy Ma Khí chống cự thiên kiếp, Trình Cung cũng không khỏi thoải mái trong lòng.

Có thể làm cho lão già Ma Tôn này mắc lừa, trong nội tâm của hắn, có cảm giác thành tựu sâu sắc.

Nhưng Nguyên Thủy Ma Tôn thằng này cũng không phải ăn chay, không ngừng sử dụng các loại thủ đoạn muốn dò la Trình Cung, tránh cho sau khi ngăn cản xong thiên kiếp bị suy yếu, bị Trình Cung thừa cơ ội xông vào.

Đem lão bất tử mang ra, làm cho hắn triệt để buông tha ý tứ khác, đi chống cự thiên kiếp hóa thành lợi kiếm, chỗ tốt chính là làm cho hắn tin tưởng mà đi chống cự thiên kiếp, có thể thi triển ra các loại thủ đoạn tích góp mấy vạn năm của hắn đi trợ giúp mình tăng lực lượng lên, chỗ hỏng chính là thằng này biết hết, cho nên cẩn thận đề phòng.

Giờ phút này cho dù ngăn cản thiên kiếp nguy hiểm nhất, hắn gần như muốn sụp đổ. Nhưng hắn cũng không quên dò xét Trình Cung.

Cũng may Trình Cung hiện giờ đã câu thông với không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, cho tới bây giờ đây chính là dại bí mật lớn nhất của Trình Cung không ai biết được, Hư Không Âm Dương Đỉnh cũng không phải người bình thường có thể dò xét được. Mặc dù Nguyên Thủy Ma Tôn cũng không có biện pháp.

- Ah!

Nguyên Thủy Ma Tôn rống giận, lần lượt bộc phát lực lượng cường đại.

Lúc này, bên trên bầu trời thiên kiếp lại không có đình chỉ thế.

- Đáng giận, nơi này là Linh Sơn, không phải là nơi con chó từ Tiên Giới ngươi muốn làm gì thì làm, vạn vật trong Linh Sơn, Cửu Châu tổ khí, cùng chống chọi với kẻ thù bên ngoài.

Nguyên Thủy Ma Tôn vào lúc này khống chế được Trình Cung, thời điểm nguy hiểm nhất khoát tay, Vạn Ma Lôi Trì không hoàn chỉnh bị Đông Phương Kim Đan trấn áp lúc này chấn động kịch liệt.

- Phốc...

Đông Phương Kim Đan đang ở trong Vạn Ma Lôi Trì, tám mươi mốt phân thân đồng thời bị chấn đắc thổ huyết bay ra, rốt cuộc không cách nào trấn áp Vạn Ma Lôi Trì được nữa.

Nguyên Thủy Ma Tôn đang điều khiển tiên khí của mình. Tuy không phải bổn mạng tiên khí của hắn, nhưng uy lực rất kinh người.

Mặt đất chung quanh Nguyên Thủy Ma Tôn, rậm rạp chằng chịt các loại trận thế liên tục xuất hiện, trận thế khủng bộ lớn tới mười mấy vạn dặm, trận thế này hô ứng với thiên địa, đoạt thiên địa tạo hóa.



Vô số trận pháp của Linh Sơn khởi động. Thậm chí ngay cả địa mạch Cửu Châu đại đại cũng từ từ bị dẫn động, thiên địa quy tắc cũng từ từ rõ ràng, đại đạo áp bách tất cả.

Nguyên Thủy Ma Tôn quá lợi hại, nhất là đối kháng với thiên kiếp, hắn không có thể động dụng lực lượng của Linh Sơn cùng Cửu Châu đại địa đối phó địch nhân, nhưng đối phó chính là thứ xung đột với tổ khí, hoàn toàn bài xích ngoại lực.

- Bành... Bành... Bành...

Dẫn lực lượng của Linh Sơn, dùng Cửu Châu đại địa làm trận thế, dùng tiên khí Vạn Ma Lôi Trì của Nguyên Thủy Ma Tông dẫn động, trận pháp mười mấy vạn dặm ngưng tụ, thiên kiếp phía trên nhao nhao nổ tung, hoàn toàn bị đè ép, thiên kiếp lui xa, những lực lượng tiếp tế cho thiên kiếp bị cắt đứt, rốt cục bắt đầu tiêu tán.

- Ah... Ah...

Nguyên Thủy Ma Tôn thở phì phò từng ngụm, thao túng cổ thân thể của Trình Cung, cảm nhận được lực lượng vô cùng dồi dào, tuy còn chênh lệch với bản thể mình tu luyện mấy chục vạn năm, nhưng loại tinh thần phấn chấn cùng tiềm lực lại không phải mình có thể so sánh.

- Tiểu tử, giết chết ngươi, thân thể này triệt để là ta. Đến lúc đó ta muốn cho lão bất tử kia biết rõ lợi hại, tiểu tử, bản Ma Tôn xem ngươi có thể trốn thế nào...

Bên này ngăn cản được thiên kiếp, trong nội tâm Nguyên Thủy Ma Tôn vui mừng, cảm thụ được tràn ngập tinh thần phấn chấn và lực lượng thân thể dồi dào, cũng nghĩ đến phải nhanh chóng giết chết Trình Cung.

- Ở chỗ này..,

Đột nhiên, Nguyên Thủy Ma Tôn cảm nhận được một nơi trong thân thể Trình Cung, trước khi một mực không có phát hiện ra.

Mặc dù giờ phút này hơi chấn động, nhưng Nguyên Thủy Ma Tôn cũng đã tập trung lại, lập tức một tia phân thần mang theo Nguyên Thủy Ma Khí không nhiều lắm nhảy vào trong đó. Hắn chỉ là một tia phân thần, có Nguyên Thủy Ma khí, đối phương có địa điểm đặc biệt trong thân thể, bản thể đã bị mình chiếm cứ, có Nguyên Thủy Ma khí làm chỗ dựa cho nên Nguyên Thủy Ma Tôn cũng không cần sợ đối phương.

Dù thế nào dạng, thân thể đã bị mình khống chế, chỉ dựa vào thần niệm đối phương có thể làm cái gì.

- Oanh!

Sau một khắc, Nguyên Thủy Ma Tôn đột nhiên cảm giác được thần niệm của mình, giống như khô cạn đã lâu được đổ đầy, thoải mái, đây là...

Đây là Tiểu Thế Giới, không, đây là giới khác?

Tiên Giới, hay là cái gì?



Nguyên Thủy Ma Tôn trong nháy mắt đã há hốc mồm, bởi vì nơi này hoàn toàn khác biệt với bên ngoài, tại sao có thể như vậy, đây là một thế giới khác mới có chuyện này.

Tại đây mặc dù không có cảm nhận được quá nhiều tính mạng, nhưng so với Tiểu Thế Giới trong tiên khí còn kinh người hơn nhiều.

Làm cho Nguyên Thủy Ma Tôn cảm giác được không thể tưởng tượng nổi chính là, vừa rồi thời điểm hắn độ kiếp, nhất là lúc sau cùng hắn tăng cường khống chế thân thể của Trình Cung, mặc dù hắn nhận ra đối phương đang chuẩn bị tranh đoạt không chế thân thể với hắn, hắn cũng có đầy đủ vốn liếng.

Nhưng khi đặt chân tới địa phương này, không ngờ trong nháy mắt hắn không còn liên hệ với bên ngoài nữa.

Tại sao có thể như vậy? Cho dù nơi này là Tiểu Thế Giới, mình cũng có thể liên lạc với bên ngoài a.

Nơi này là chỗ nào, tại sao lại có thể thoát khỏi cảm giác của thế giới trước đó.

- Tiểu tử, đây chính là hậu chiêu lão bất tử cho ngươi sao, muốn bằng vào thứ này đối phó bản Ma Tôn, ngươi nghĩ quá đơn giản rồi.

Nguyên Thủy Ma Tôn không muốn mất đi liên hệ với thân thể này quá dài, trong chốc lát ngây người đành phải rời đi, thần niệm lập tức thúc dục Nguyên Thủy Ma Khí đưa tay oanh kích trực tiếp lên mặt đất.

Mặc kệ là dạng Tiểu Thế Giới gì, đến cảnh giới của hắn, thực lực chính là vương đạo.

Cho dù bị nhốt trong tiên khí, nếu như chủ nhân kiện tiên khí này không cùng cấp với hắn, tồn tại cùng cảnh giới khống chế, muốn vây khốn hắn là chuyện trên trời, dùng lực phá tan.

- Oanh!

Cả không gian đều bị chấn động, Trình Cung vào lúc này đang ở trên không trung của nội định Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Nguyên Thủy Ma Tôn lần này đúng là khủng bố, cả không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh có cảm giác như muốn bị xé rách, nội đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh lập tức gia tốc vận chuyển, đây là biểu hiện tức giận khi bị công kích.

Hư Không Âm Dương Đỉnh khác với các pháp bảo khác của hắn, cũng không có khí linh, nhưng chỉnh thể mà nói đã có một loại hồn nhiên thiên thành, có cảm giác linh tinh đặc biệt.

Thân là Cửu Châu đệ nhất thần khí, ngay cả Hư Không Âm Dương Kiếp, đều ngạnh sanh sanh đem lực lượng của Hư Không Âm Dương Kiếp lưu lại, Trình Cung hiện tại mượn nhờ lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp rèn luyện thân thể, càng hiểu rõ. Mảnh vỡ của Hư Không Âm Dương Đỉnh lưu lại không chủ là lực lượng của Hư Không Âm Dương Kiếp, mà là lực lượng căn bản của Hư Không Âm Dương Kiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook