Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 28: Cảm ý của Vương Vệ Quý

Tráo Tử Long

05/05/2021

"Ả?" Vương Vệ Quy sững sờ, nhất thời không hiểu được chủ tịch mới trong mơ hồ là thuốc gì, và nói cẩn thận: "Vâng, có chuyện đó. Thực tế, tôi chỉ nói đùa với gia đình họ Sở mà thôi, không thực sự muốn họ gửi người đẹp ở cùng tôi ... "

Vương Vệ Quy quan sát biểu hiện của Lâm Tử Minh, rất lo lắng và lo lắng, hắn ta ngày càng thấy rằng vị chủ tịch trẻ không thể đo đếm được,đến cả việc cho gia đình Sở vay 20 triệu, vấn đề này rất riêng tư ,tin tức không bị rò rỉ lan truyền, mà sao chủ tịch mới lại biết, có thể thấy chủ tịch mới thật là phi thường.

Bang!

Lâm Tử đột nhiên làm khó, đập tay xuống bàn, làm Vương Vệ Qúy giật mình sợ khiếp ngã xuống đất, "Vương Vệ Quy ! Anh to gan thật l

"Chủ chủ chủ tịch ..." Vương Vệ Quy sợ hãi mặt tái nhợt, run rẩy vì sợ hãi, "Tôi sai, tôi sai rồi, cầu xin chủ tịch giơ cao đánh khẽ !"

Lâm Tử Minh lạnh lùng nhìn Vương Vệ Quy, "Tốt thôi, anh nói xem anh làm sai ở đâu?"

"Tôi, tôi ..." Đôi môi của Vương Vệ Quy run rẩy, tâm trí bối rối, trong phút chốc không thể nói ra là sai ở đâu, đúng rồi, tại sao hắn lại sai? Gia đình Sở chỉ là một gia đình nhỏ, hơn nữa họ trong hai năm gầnđây không tốt thua lỗ rất nhiều tiên, cũng không là g cần, ngay cả khi hắn ta chơi xong người đẹp của Sở Gia không đưa tiền cũng không có vấn đề gì

"Nơi không lên lời?” Mất Lâm Tử Minh ngày càng

Vuơng Về Quy cảm thấy áp lực từ Lâm Tử Minh, trấn anh toát mồ hồi, anh sắp phát khóc rồi, không thể nói ra lý do, chỉ còn cách liều mạng tuyệt vọng và nhận tôi sai rồi, tôi đã sai rồi.

Làm Từ Minh đã đợi anh ta tự tắt mình hơn chục lần, biển thành đầu heo, anh mới nói: "Được rồi dừng màn trình diễn kém cỏi của anh đi."

Sau khi Vương Về Quy dừng lại, anh nói tiếp: "Tôi biết anh nghĩ gì, gia đình Sở chỉ là một gia đình nhỏ, một công ty nhỏ ngay cả khi ngủ với Sở Phi không cho vay tiền gia đình Sở cũng không thể làm gì anh làm bất cứ điều gì anh muốn, tôi nói không sai nhì

Vâng vâng vâng, chủ tịch xem sét chu đảo, rất thiền cận,là do thuộc hạ đã sai!” Vương Vệ Quy gật đầu như chim , còn kinh ngạc hơn với Lâm Tử Minh, ngoan ngoãn, chủ tịch mới đúng là không đơn giản chỉ với một ánh mắt đã nhìn thấu hết suy nghĩ của mình.

Lâm Tử Minh nhìn chằm chằm vào Vương Vệ Quyvới sự thù hận và nói: "Vương Vệ Quy, tôi nói anh cũng là một người già làng rồi, mà đầu óc vẫn đơn giản như vậy? Gia đình Sở là một gia đình tốt, anh có rồi lừa bịp gia đình Sở chắc chắn đối phó với anh ,nhưng đừng quên, đây là thời đại thông tin, thông qua các phương tiện truyền thông, thật dễ dàng để lan truyền toàn bộ mạng lưới. Và anh là tổng giám đốc của Tử Quỳnh ,một khi có một vụ bê bối, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng Tử Quỳnh của tôi! Đến lúc đó giá trị thị trường giảm, anh có chịu trách nhiệm nổi không? Hả ?! "

Lâm Tử Minh từng chữ từng chữ đâm vào tim, khiến Vương Vệ Quy tái mặt, "Chủ tịch, tôi sẽ bỏ vấn đề này đi! Đảm bảo rằng nó sẽ không làm tổn hại đến danh tiếng của Tử Quỳnh."

"Ukm." Lâm Tử Minh gật đầu, lúc này, cái điện thoại trên bàn của Lâm Tử Minh nhận được tin nhắn, trình bảo vệ màn hình là hình ảnh của Sở Phi, vừa hay Vương Vệ Minh nhìn thấy, suy nghĩ, sao nhìn quen vậy?



"Tôi không phản đối việc anh cho Sở Gia vay tiền, nhưng anh không được phép có chủ ý với Sở Phi , hiểu chứ?" Lâm Tử Minh nói với vẻ nhăn mặt.

"Đảm bảo là không!" Vương Vệ Quy gật đầu mạnh mẽ, sau khi Lâm Tử Minh rời phòng họp, Vương Vệ Quy thư giãn hơn toát mồ hôi lạnh, sự uy nghiêm của chủ tịch mở thật nặng nề.Chitrong

Sau đó hơi thở của hắn trở nên bình thản, những suy nghĩ của hắn dần hồi phục và bình tĩnh lại, hắn sắp xếp những điều anh vừa nói, chủ tịch mới giải tán cuộc họp, đặc biệt giữ hắn lại, để nói điều này, có nghĩa là vấn đề này không hề thấp trong suy nghĩ của chủ tịch mới.

Nhưng thực sự mà nói, đây chỉ là một vấn đề nhỏ, chủ tịch mới cho rằng vấn đề này ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty là không tồn tại mà, Sở Gia là một gia đình nhỏ,ngay cả khi họ đến gặp truyền thông, họ sẽ không thể làm gì được, hơn nữa với các thủ đoạn của hắn ta có thể trả đũa lại, kiện Sở Gia vì tội vu khống, đến lúc đó Sở Gia sẽ chỉ bị thảm hại nhiều hơn.

Do đó, về mặt logic, chủ tịch mới không thể tấn công hắn ta vào thời điểm này sau khi liên kết lại, hẳn nghĩ rằng chủ tịch mới không phải là một người tầm thường, chủ tịch mới chắc là có ý định sâu sắc nào đó để làm như vậy! Là một con cáo già trong ngành , tìm ra tâm lý của sếp là một kỹ năng cần thiết.

Vậy tại sao chủ tịch mới làm điều này? Vì cố ý li tán, đánh bại hắn ta?

Đột nhiên, tâm trí Vương Vệ Quy lóe lên, nghĩ về

nó!Đó là vị Sở Phi, người đẹp được gửi từ Sở Gia

Nghĩ về nó, Vương Về Quy nhớ ra, mới đây, màn thành điện thoại di động của chủ tịch mới không phải là sở Phi mà

Điện thoại đã sử dụng ảnh của Sở Phi làm trình bảo vệ màn hình, hết tên của Sở Phi và cảnh báo anh không chơi Sở Phi đây rõ ràng Sở Phi là mẫu mình chủ tịch mới

Mọi thứ kết nối, Vương Vệ Quy hiểu ra

Chủ tịch mới rõ ràng là có ý với Sở Phi, nhưng Sở Phi đã kết hôn với danh nghĩa chủ tịch, anh ta trực tiếp ra tay với Sở Phi. Vì vậy, anh ta đã sử dụng 20 triệu như một mảnh lới quảng cáo và đe dọa Sở Phi đến và ngủ với anh ta, chủ tịch mới biết về điều đó và rất tức giận

Càng nghĩ tâm trí của Vương Về Quy, càng tình táo và phẩm khích hơn

Vừa rồi là chủ tịch mới đã huấn luyện hắn, ngụ ý rằng hắn nên biết phải làm gì. Nếu không, chủ tịch trực tiếp để hắn ta giải quyết vấn đề này là được rồi, tại sao lại chi nhấn mạnh rằng không nên có ý tưởng với Sở PhiChtrong

Dao quyen Tiếp theo phụ thuộc vào việc hắn ta có hiểu chuyện hay không mà thôi.

Sau khi hiểu ra, Vương Vệ Quy vô cùng phấn khích, phát ra tiếng giống như tiếng heo kêu, nếu vấn đề này làm hài lòng chủ tịch mới, việc tăng lương không phải là đều đều ?



Lâm Tử Minh không biết rằng Vương Vệ Quy đã hiểu sai ý nghĩ của mình, bây giờ anh trở lại văn phòng của mình, đóng cửa lại và đi bộ xung quanh một cách hào hứng.

Anh ta nghẹt thở trong bốn năm, bây giờ cuối cùng anh ta đã trở lại đỉnh cao, với một công ty lớn như vậy.

Cảm giác được phục hồi này thực sự tuyệt vời!

Bây giờ anh ta là chủ tịch hội đồng quản trị, anh ta phải có dáng vẻ của một chủ tịch, ít nhất là ở Tử Quỳnh,bộ đồ trên người anh là không thể mặc nữa, anh yêu cầu trợ lý mua một vài bộ véc,dùng hết cả hàng trăm ngàn.

Sau khi ăn tối ở công ty, anh hơi mệt, sẵn sàng nghỉ ngơi, tỉnh rồi về Sở Gia.

Trong văn phòng có một phòng riêng với một chiếc giường hai mét, rất thoải mái, anh nằm trên đóvà xem ngủ thiếp đi

cùng lúc đó sở Phi cũng ra khỏi nhà. Để hoàn thành nhiệm wa, cô đặc biệt trang điểm tinh tế, mặc đồ ám chặt trồng làm nổi bật lên vóc dáng gợi cảm Qua mình và tiết của người đàn ông nào gặp đầu sẽ cháy nước miếng

Điểm nay cô ấy rất đẹp nhưng khuôn mặt lạnh luũng như xác chết không có linh hồn.

THI PHÍ để cô chịu thiệt thải rồi, đợi khi cô làm xong việc cả nhà chúng ta đều sẽ ghi nhớ công lao này

Năng Sở Gia hiện đang gặp khó khăn và tình hình

bắn tên cô là người phụ nữ đẹp nhất trong Sở Gia

của chúng ta chi có cô mới có thể giúp đỡ được gia

Ba ngày SẼ TIẾi qua nhanh chóng, cô không phải lo lắng Hom mừng đây không phải là điều đáng xấu hổ, Vương tổng là tổng giám đốc của Công ty Điện ảnh và Truyền hình Triệt Quy tin, có tài sản hơn 100 triệu, là một trong những công chiều lớn, so với cái tên phế vật Lâm Tứ Mimi mi trà cô không biết bao nhiêu lần

Trước khi ra ngoài, những thành viên trong Sở Gia đến mới chuyệm tạo được giả, an ủi Sở Phi.

Đột nhiên, có người nhớ và thời tò mô: "Đúng rồi,Làm Tử Minh cái tên đó đầu rồi? Hắn ta chạy đi đâu rol?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook