Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 25: Chủ tịch mới của cty điện ảnh Tử Quỳnh

Tráo Tử Long

05/05/2021

Giọng điệu của Vương Vệ Quy rất tôn trọng.

Cách đây không lâu, hắn đã thăm dò rất nhiều biết được hóa ra ông chủ mới đã mua Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh với giá 2,5 tỷ nhân dân tệ, nhiều hơn giá thị trường 500 triệu nhân dân tệ điều đó có nghĩa là ông chủ lớn mới rất giàu có và vô cùng giàu có!

Một ông chủ lớn như vậy, hắn ta không thể không đi lấy lòng

Có một nụ cười hấp dẫn trên khóe miệng của Lâm Tử Minh và nói: "Tôi ở tầng dưới, nhưng tôi đã không nhìn thấy anh."

"Ah? ngài đã ở dưới tầng ?" Vương Vệ Quy bị sốc và nói nhanh: "Tôi sẽ xuống ngay, sẽ lập tức xuống ngay!"

Sau khi Lâm Tử Minh cúp điện thoại, Lí Kiến Huy nói một cách khinh bỉ: "oh, vẫn còn dám gọi người đến ? Hay là mày gọi cho một nhóm người giao

hàng đến ? Hahaha ..."

Câu nói của hắn ta thu hút sự chế giễu từ mọi người.

Tần Dao nhìn cái vẻ gọi điện đó của Lâm Tử Minh, cũng to vẻ khinh thường.Lâm Tử Minh nhìn vào cách trang điểm của Tần Dao nói với một biểu hiện lạ: "Tần Dao, nhìn cô như thế này, cô sẽ nộp đơn cho Truyền hình Tử Quỳnh ứng tuyển ?"

Tần Dao nhếch mép : "Đâu phải việc của mày ?”

Lâm Tử Minh rất vui, nhưng anh không ngờ lại trùng hợp như vậy. Anh mới mua Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh, Tần Dao liền đến ứng tuyển . Và nhìn thấy dường như rất muốn trở thành một ngôi sao, có chút thú vị đấy.

Tần Dao là một con người chỉ biết có vật chất . Là một người chồng phế vật của Sở Phi, anh bị Tần Dao chế giễu trong những năm gần đây. Thậm chí, Tần Dao còn bí mật khuyến khích Sở Phi ly dị anh ta nhiều lần. Nếu Tần Dao biết rằng người bị cô ấy coi thường là phế vật, bây giờ là chủ tịch của công ty truyền hình Tử Quỳnh, biểu hiện của cô ấy sẽ tuyệt vời như thế nào? Sẽ lập tức quỳ xuống và bợ đỡ sao?

Sự kích động này rất mạnh, nhưng Lâm Tử Minh vẫn nhịn được, không cần thiết.

"Tần Dao, không phải cô nói đã thành lập một công ty và kiếm được rất nhiều tiền sao? Làm thế nào lại đến Tử Quỳnh để tìm việc làm?" Lâm Tử Minh nói với một nụ cười.Nụ cười của anh ấy trong mặt làm Dao như là có mặt dày, cô thậm chí còn ghe làm hơn với Làm Từ Mith, Cô đã mở một công ty nhà cách đây một thời gian và cô đã mặc một vốn liếng sau mùa năm. Ch còn cách tìm một công việc. Một người bạn nói với cô ấy rằng gần đây công ty có kế hoạch đào tạo người mời, cô ấy cũng rất phản khích khi nghe nói người về ngoại tình và dáng người đẹp của cô ấy Nhiều ngôi sao mà trong ngành giải trí không giỏi bằng cô. Nếu mu may mắn, cô ấy thực sự có thể trở thành một ngôi sao lớn

Chỉ là nghe. Làm lừ Mình nói điều này, cô ấy vẫn rất bực mình và cô ấy đã không lịch sự nói, "âm Từ Minh cái đồ phế vật mày có tư cách gì để nói với tao ? Đúng, tạo đã đến Tử Quỳnh để tìm một công việc, còn mơn mày cái đồ phế vật ăn bản Sở Phi tao tối hơm mày càn 1000 lần 2

Sự gay gắt trong lời nhận xét của cô không phù hợp với và ngoài ngọt ngào đáng yêu của cô. Nhiều người nhìn cô với một chút ghê rom hent

Tầm Dạo lập tức nổi mâm sau khi nói rằng cô đến Từ Quỳnh đề xi làm ngôi sao nữ Hình ảnh này rất quan trọng. Người về điều mày, cô trở nên bục bởi vậ ghe tâm hơn với Lâm Tử Minh



Lý Kiếm Huy lúc này âm cầm mới "hầm tiều thu, côcó thể yên tâm tôi là bộ trưởng bộ phận nhân sự. CÔ là bạn của tôi, được chọn vào Tử Quỳnh là không thành vấn đề."

Tần Dao vừa mới rút lại ý nghĩa, làm cái vẻ ngọt

ngào và đáng yêu, và nở một nụ cười ngọt ngào nói

với Lí Kiến Huy: “Lí tổng, làm phiền anh rồi, thật tốt

khi quen biết anh Lí Kiến Huy nghe nói xonghắn ta tràn đầy năng lượng, hắn ta muốn hạ gục Tần Dao ngay lập tức

Lâm Tử Minh không thể nhịn cười khi nhìn thấy họ như thế này: "Tần Dao, cô bị hắn mê hoặc rồi, mong đợi vào tên họ Lí này, cô không thể vào Tử Quỳnh

Tần Dao đã bực mình khi nghe anh nói, anh mỉm cười giận dữ: "oh, tôi không mong đợi hắn ta, tôi vẫn hy vọng anh à?"

Lâm Tử Minh mỉm cười và nói: “ Khiến cô đoán đúng rồi. Tôi thực sự có thể cho phép cô vào Tử Quỳnh. Nề mặt cô là bạn của Sở Phi, bây giờ cô xin lỗi tôi, chào tôi một tiếng anh Minh, tôi sẽ cho cô vào Tử Quỳnh, hơn nữa sẽ toàn lực giúp cô thành một ngôi sao lớn. "

Bộ hội

Tần Dao không thể nhịn cười vào lúc này"Hahaha,chắc tôi nghe không sai nhỉ ? Cái đồ phế vật như anh, mà có thể cho tôi vào Tử Quỳnh, còn hết lực giúp tôi nổi tiếng ? Lâm Tử Minh, anh nói xạo hay đó."

Những người khác nhìn nhau cười, đưa mắt nhìn Lâm Tử Minh như thể đang nhìn vào một chú hề.

"Haha, thực sự là cười chết mất . Có biết công ty điện ảnh và truyền hình Tử Quỳnh ở cấp độ nào không? Giá trị thị trường là hai tỷ nhân dân tệ, và hậu thuẫn là gia đình Hoa Thành Lâm . Lợi nhuận hàng năm là vài trăm triệu nhân dân tệ! Thậm chí tạo còn không dám đảm bảo Tần tiểu thư trở thành một ngôi sao lớn, còn mày cái đồ đưa hàng nghèo nàn dám nói một vấn đề lớn như vậy? Chém gió tôi gặp nhiều rồi ,giống như mày tao đúng là mới gặp lần đầu"

Lí Kiến Huy ra sức châm biếm Lâm Tử Minh, hắn nhìn qua cũng đủ hiểu Tần Dao biết thằng này tên Lâm Tử Minh còn có bất bình với Lâm Tử Minh, hắn ta ra sức chế giễu Lâm Tử Minh để tiếp tục nhận đước sự ủng hộ của Tần Dao.

Lâm Tử Minh nhìn họ và cười, không tức giận. Anh ta vẫn nở nụ cười trên khuôn mặt. Anh bắt đầu mong chờ Vương Vệ Quy đi xuống. Hai tiểu nhân này sẽ có biểu cảm chi đây.

Nhưng đã qua vài phút rồi, tại sao Vương Vệ Quyvà những người khác không thấy xuống?

Lí Kiến Huy thiếu kiên nhẫn và đến giờ đi làm rồi.Hắn còn phải điphỏng vấn nữa , giục: "Này, con ma tội nghiệp, nhanh chóng đền tiền, nếu không tạo sẽ gọi cảnh sát cho mày ngồi tù!



Tuy nhiên, vào thời điểm này, từ cửa tòa nhà Tử Quỳnh, một nhóm người bước ra vội vã biểu cảm của họ rất phấn khích cũng rất lo lắng. Mọi người đều mặc những bộ đồ đắt tiền. Thoạt nhìn, họ biết rằng họ là những ông chủ giàu có. Một người đàn ông béo múp với khuôn mặt giàu có, hắn ta toát mồ hội và trông như chạy ra ngoài.

Đây là Vương Vệ Quy, người quản lý của Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh, người đã cho Sở Gia vay 20 triệu và bắt Sở Phi đi cùng anh ta trong ba ngày ba đêm.

Khi Lí Kiến Huy nhìn thấy Vương Vệ Quy và những người khác, hắn ta lập tức bỏ đi sự kiêu ngạo kiêu ngạo của mình, vòng eo thẳng của hắn ta thấp hơn nhiều. Đây là cấp cao của Tử Quỳnh. Bất kỳ ai cũng là ông chủ của hắn, đặc biệt là Vương Vệ Quy một nhân vật lớn người mà hắn ta rất lỗ lực để bợ đỡ quan hệ l

Thấy họ đi ra, Lí Kiến Huy không quan tâm Lâm Tử Minh nữa, nhanh chóng chào hỏi nói một cách tên kinh và tâng bốc, "Vương tổng , sao ông lạixuống đây?"

Nhiều người đến Tử Quỳnh để phỏng vấn đã thấy tư thế tháp thỏm của Lí Kiến Huy trước Vương Vệ Quy, còn gọi là Vương tổng, ngay lập tức nhận ra rằng đây là CEO của Công ty Điện ảnh và Truyền hình Tử Quỳnh, muốn đi kết giao với Vương Vệ Quy

Tần Dao sừng sở một lúc, cô cũng nhận ra điều này, nhanh chóng trang điểm lại vẻ ngoài của mình một chút, để lộ nụ cười ngọt ngào và đẹp nhất của cô, bước đến Vương Vệ Quy.

Vương Vệ Quy tìm kiếm chủ tịch mới, đột nhiên bị một nhóm người vây quanh. Hắn ta cau mày, tỏ vẻ khó chịu, vô thức muốn mắng người khác. Tuy nhiên, hắn ta ngay lập tức nghĩ rằng người quản lý mới qua điện thoại chỉ nói rằng anh ta đã xuống tầng dưới ở Tử Quỳnh, có lẽ anh ta đang ở gần đó. Để duy trì hình ảnh đẹp đẽ của mình, hắn ta nhanh chóng mim cười nói: "Tôi xuống để chào đón chủ tịch mới của Tử Quỳnh!"

Hắn cố tình nói to điều này, hy vọng được chủ tịch mới nghe được.

Là thứ trưởng Bộ Nhân sự, Lí Kiến Huy có một

khoảng cách rất xa với Vương Vệ Qủy. Thường rất

khó để nói chuyện với Vương Vệ Quy. Ngay cả khi

có cơ hội, Vương Về Quy cũng tỏ ra rất lạnh lùng.

Vui mừng đến cùng cực, cả người sôi sục. Ngay lậptức hắn ta đã phản ứng được là Vương tổng và các

nhà lãnh đạo khác đã xuống đặc biệt để gặp chủ tịch mới? Đến Vương tổng và các nhà lãnh đạo đều phải tự

mình xuống chào đón. Ông chủ mới phải rất giàu,

hắn ta phải biểu hiện tốt hơn.

Vì vậy, hắn ta thẳng đứng thẳng hơn nữa, cái vẻ nịnh bợ của mình cũng thể hiện ra , để đảm bảo rằng khi nhìn thấy chủ tịch mới, hắn ta có thể chạy qua càng sớm càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook