Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 88: Đùa Bỡn

Tráo Tử Long

13/09/2021

"Hoàng tổng..."

Sở Phi thần kinh căng thẳng đứng lên, nhìn chằm chằm vẻ mặt cười xấu xa củaHoàng Văn Hoa.

Cốcũng đã lường được hôm nay đến đây sẽ gặp phải chuyện gì, nhưng tại thời điểm này, cô vẫn rất khó chấp nhận.

Hoàng Văn Hoa là một anh chàng đẹp trai, da trắng, có thể so với những ngôi sao trẻ trong giới giải trí, hơn nữa với thân phận của hắn, đối với hầu hết phụ nữ đều có lực sát thương rất mạnh. Nếu có thể qua đêm cùng một chàng trai như vậy, tin tưởng rất nhiều phụ nữ CÓ thể bằng lòng, thậm chí còn cảm thấy là buôn bán có lời.

Tuy nhiên, Sở Phi hoàn toàn không tiếp nhận được loại chuyện này, Hoàng Văn Hoaxuất sắc hơn, cô cũng sẽ không có chút cảm giác, ngược lại còn cảm thấy bài xích, thực ghê tởm!

Huống hồ, hiện tại trong lòng cô đã có hình bóng một người, bắtcô cùng người đàn ông khác tiếp xúc thân mật, cô sẽ rất phản cảm, ngay cả khi người đàn ông này làLâm Tử Minh.

Hoàng Văn Hoathấy vẻ mặt hoảng hốt của cô, và nụ cười càng thêm sâu, đi đến trước mặt Sở Phi ngồi xuống, cười tủm tỉm nói: "Sở tiểu thư, cô là người làm ăn, tin tưởng cô hiểu được tình huống hiện tại của Sở gia các người, Trong trường hợp, nếu không có khoản viện trợ nào, Sở gia sẽ xong đời , đừng nói 40% cổ phần Công ty, chính là cả Công ty Thịnh Khoa, cũng không đáng một xu. Tôitốn một triệu để mua 40% cổ phần Công ty các người, là cuộc mua bán lỗ vốn. Nhưng tôi vẫn làm như vậy, cô biết vì cái gì không?"

Hắn nói đến đây nói, nói điều này, cố tình ấn đầu mình xuống và kéo sát vào Sở Phi, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Sở Phi, trên mặt tươi cười. Hơn nữa, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào ngựcSở Phi ngục, chút không che dấu dục niệm đối vớiSở Phi.

Sở Phithực sự ghê tởm với kiểu nhìn này, lùi dần về phía sai, nâng chung trà lên uống một ngụm, để che giấu sự hoảng loạn và ghê tởm Của cô.

"Hoàng tổng, tôi biết tình huống hiện tại của Sở gia chúng tôikhông khả quan, thực sự cần một triệu đầu tư này, tuy nhiên, nền tảng của Sở gia chúng tôi còn đó, ởthành phố Hoa đối thủ cạnh tranh cũng ít, một triệu đầu tư này, tuyệt đối sẽ không làm ngài lỗ vốn ." Sở Phi nghiêm trang nói.

"Ha hả." Hoàng Văn Hoa đột nhiên cười, hít sâu một hơi, lộ ra si mê biểu tình, nói: "Sở tiểu thư, người thật xinh đẹp a, tràn ngập hương vị phụ nữ, chà, khó trách có thể trở thành người phụ nữ đẹp nhất thành phố Hoa, tôi nghe nói cô đã kết hôn bốn năm , còn thủ thân như ngọc, không biết có phải hay không?"

Hoàng Văn Hoa nói ra lời này, trên mặt tràn ngập trêu chọc nụ cười xấu xa, biểu hiện của một tên háo sắc.

Sở Phicuối cùng không thể giữ được bình tĩnh, mặt rõ ràng biến sắc, "Hoàng tổng, xinngài tự trọng! Tôi là đến để cùng ngài ký hợp đồng , không phải để nói chuyện cùng ngài !"

"Ha ha ha..... ." Hoàng Văn Hoa cười ha ha đúng lên.

HướngSở Hạonói: "Sở Hạo, em họ của anh, thực sự thú

vị."

Sở Hạocười, nói: "Chỉ cần Hoàng tổng thích là tốt rồi."

Sở Phi cầm lấy túi, đúng lên bước đi, "Nếu Hoàng tổng không có ý định ký hợp đồng, vậySở Phixin đi trước !"



Hoàng Văn Hoa thực bình tĩnh, không chút hoang mang , chờ Sở Phi đi tới cửa , mới mở miệng nói: "Sở tiểu thư, ngươi nếu bước ra khỏi cửa này, tôi sẽ không đầu tư , lấy tình huống hiện tại của Sở gia, không quá ba ngày, nhất định phá sản, đến lúc cha cô, làpháp nhân của Công ty Thịnh Khoa nhất định phải ngồi tù ."

Sở Phi cắn chặt răng, ngừng lại.

Trên mặt cô lộ ra vẻ mặt thống khổ, nắm chặt nắm tay, bất dĩ, không muốn, tức giận, bất lực ...

Sở Hạolúc này nói: "Sở Phi, cô làm gì vậy, Hoàng tổngmới nói cô hai câu, cô liền muốn đi , hợp đồng còn chưa kỳ đâu."

Hoàng Văn Hoa nói: "Sở tiểu thư, tôiệùa rồi không nghiêm túc, xin lỗi CÔ, mời cô quay lại.Chúng tôi hãy tiếp tục nói về sỤP hợp tác?"

Sở Phi xoay người lại, thấy được khuôn mặt nghiêm túc củaHoàng Văn Hoa, không còn vẹtrêu tức cười xấu xa như Vừa rồi, cô hít sâu một hơi, chậm rãi quay lại.

Kỳ thật, cô không có đường lui , nếu không có này một triệu đầu tư, Sở gia không đủ tiền để hợp tác, cha cô thực sự phải vào tù.

Lúc này, Sở Philại nhớ đến một người, chủ tịch Tử Quỳnh.

Người đàn ông đã choco vay 20 triệu mà không chạm vào cô dù chỉ một chút là chủ tịch Tử Quỳnh, khiến cô thay đổi quan điểm về đàn ông, hiểu được rằng không phải tất cả đàn ông trên thế giới đều là những kẻ xấu xa, vẫn có những người rất đàng hoàng .

Đặc biệt trong trường hợp này so sánh, chủ tịch Tử Quỳnhcàng thêm tôn quý, Hoàng Văn Hoa cũng là người có tiền, nhưng nhân phẩm kém xachủ tịch Tử Quỳnh.

Sở Phi hít sâu một hơi, một lần nữa đi đến.

Hoàng Văn Hoa cùng Sở Hạonhìn nhau, đều

lộ ra tươi cười.

"Sở tiểu thư, cô không cần phải sợ, tôi cũng không phải là người tốt gì." Hoàng Văn Hoa cười nói.

Sở Phi lại biến sắc.

"Ha ha, đùa một chút, ngược lại, tôi cũng không phải người xấu, mà là người siêu siêu tốt đó, không tin cô có thể hỏi Sở Hạo." Hoàng Văn Hoachớp mắt, trêu tức nói.

Sở Hạogiơ tay lên nói: "Tôi có thể làm chúng, Hoàng tổng thực sự là người tốt đó! Nhưng mà, Hoàng tổng rất thích phẩm trà, Sở Phi, CÔ không phải rất giỏipha tràà, còn thất thần làm gì, chạy nhanh pha trà cho Hoàng tổng đi."

Hoàng Văn Hoa nói: "Đúng đúng, Sở Hạonỏi không sai, tôi thực sự thích uống trà , nhất là được người đẹp như Sở tiểu thư pha trà, tôi càng thêm thích uống, ha ha!"

Sở Phi mặt không chút thay đổi, cô gật gật đầu, sau đó bắt đầu pha trà.



Cô là bộ mặt của Sở gia , từ nhỏ đã được người lớn dẫn đi chiêu đãi khách khúa, học được tay nghề pha trà rất tốt.

Pha trà nhìn thì đơn giản, kỳ thật phải học hỏi rất nhiều, nhất là trà ngon, cần kỹ thuật càng thêm thuần thục, Sở Phidã đọc rất nhiều tư liệu về vấn đề này.

Côdáng vẻ xinh đẹp, khí chất tốt, lúc pha trà, lại có nét độc đáo thu hút rất riêng.

Hoàng Văn Hoa nhìn chằm chằm cô suốt quá trình, ánh sáng trong mắt không che dấu được.

Sau khi pha trà, Sở Phirót choHoàng Văn Hoa một chén, đua cho hắn, "Hoàng tổng mời uống trà"

Hoàng Văn Hoa nâng chén trà lên, nhẹ nhàng mà thường một ngụm, lập tức lộ ra biểu cảm vui vẻ, không thể không thừa nhận, trình độ pha trà của Sở Phikhá cao , cùng một loại trà, doSở Phi pha thì ngon hơn hẳn.

"Trà ngon!"

Hoàng Văn Hoa tự đáy lòng tán thưởng nói.

Sở Philộ ra chút kiêu ngạo.

"Hiện tại trà cũng uống, đã đến lúc nói về hợp đồng." Hoàng Văn Hoa Cười nói,

Sở Phi mừng rỡ, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cục có thể ký hợp đồng.

Bất quá cô trong lòng cũng có chút tò mò, chẳng lẽ chính mình hiểu lầm Sở Hạo, Hoàng Văn Hoa thật sự chính là coi trọng tay nghề pha trà , chỉ gọicố lại đây pha trà mà thôi?

Nhưng mà câu tiếp theo củaHoàng Văn Hoangay lập tức khiến vẻ mặt cô cứng đờ.

Chỉ thấy Hoàng Văn Hoa cầm hợp đồng đứng lên, đối Sở Phi Cười tủm tỉm nói: "Sở tiểu thư, hiện tại, xin mời cô một mình theo tôi điký hợp đồng, tôi cần côđọc từng chữ một cho tôi nghe. Cô yên tâm, tôi chính là một quý ông, chúng tôi có thể nói chuyện rất vui vẻ !

Sở Hạovỗ vỗ bả vai Sở Phi, hạ giọng nói: "Nắm chắc cơ hội tốt, cơ hội vực dậy Sở gia, liền giao cho cô ."

Sở Phi biểu tình khó coi, đứng ở tại chỗ, tay chân lạnh như băng.

Nhắm hai mắt lại, cô ngậm miệng chua chát, và cảm thấy vô cùng sai lầm và bất lực, Cố nén lại tiếng khóc.

Lúc này, điện thoại di động của cô đột nhiên nhận được một tin nhắn. Không cần suy nghĩ, cô lấy điện thoại di động ra. Đó là tin nhắn WeChat, có nội dung: Đừng hứa với anh ta tôi sẽ đến ngay lập tức!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook