Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 86: Được Mời Vào

Tráo Tử Long

13/09/2021

Trên đường trở về Lưu Tố Hồng vẫn lải nhải càm ràm Lâm Tử Minh, chọc phải phiền phức lớn, vừa rồi chỉ cần chịu khó bị đánh một chút là tốt rồi, giả vờ yếu đuối chút thôi, hiện tại thì hay rồi , đánh Lương Chấn Thiên đến ngã nhào.

Vì lý do này, Lưu Tố Hồng vẫn mắng Lâm Tử Minh, còn yêu cầu Lâm Tử Minh quay lại và nhận sai với Lương Chấn Thiên, ngàn vạn lần không thể liên lụy đến Sở gia.

Lâm Tử Minh thật sự là bị nói đến phiền, không kiên nhẫn nói: "Mẹ, con nói mẹ có thể im đi được không? Con đã nói sẽ không liên lụy Sở gia, mẹ còn nói nhiều như vậy làm gì."

Lưu Tố Hồng lập tức liền nổi giận, "Ai nha! Tên phế vật này, nói mày hai câu, mày thế mà còn dám mất kiên nhẫn. Nếu không phải chủng ta nuôi mày, mày đã sớm chết đói, hiện tại mày cánh cứng rồi , liền dám tranh luận phải không? Tao đã nói mày là đồ không có lương tâm, thủ phế vật, các người còn chưa tin, hiện tại nên tin đi!"

Khóe miệng Lâm Tử Minh run rẩy vài cái, thật muốn đem Lưu Tố Hồng đi chôn luôn, nhưng hắn biết, hắn không thể làm như vậy, dù như thế nào, Lưu Tố Hồng vẫn là mẹ vợ hắn.

Hắn làm như không có tại, không nghe, không thèm nói lại . Tới khi vào trong nhà, vào phòng, cuối cùng cũng có thể thanh tịnh một chút .

Sở Phi giống như đang có tâm sự, từ lúc trở về mặt đăm chiêu, thường xuyên ngẩn người, lúc đi tắm rửa, còn quên mang quần áo đi vào, bèn mở hé cửa ra, bảo Lâm Tử Minh đem quần áo đưa cho CÔ.

Điều này chưa từng xảy ra trước đây, Lâm Tử Minh lập tức liền kích động đi lên, tim đập liên hồi.

Lưu Tố Hồng nói đúng, bọn họ là vợ chồng hữu danh vô thực, kết hôn bốn năm , chưa từng có một chút quan hệ thân mật.

Sớm chiều ở chung bốn năm, hứng thú của Lâm Tử Minh đối với iSở Phi mạnh mẽ hơn bất kỳ người phụ nữ nào.

Sau khi trao thành công quần áo cho Sở Phi, Lâm Tử Minh thật lâu không thể bình tĩnh nổi.

Cuối cùng hậu quả chính là, đêm nay hắn ngủ không ngon.

May mắn là hắn sức khỏe tốt, cho dù ngủ không đủ giấc, cũng không bị mất tinh thần.

Trong bữa sáng, Sở Hoa Hùng nói ra một câu, khiến cho hắn chú ý, "Phi Phi, cha nghe mọi người trong công ty nói rằng, Sở Hạo tìm được rồi một một nhà đầu tư và muốn đầu tư 100 triệu nhân dân tệ vào Thịnh Khoa?"

Sở Phi tạm dừng động, trên mặt hiện lên một chút mất tự nhiên, sau đó dường như không có việc gì gật đầu nói: "Vâng, đúng là có việc này."

Sở Hoa Hùng nói: "Sở Hạo từ đâu mà có thể quen một nhà đầu tư cấp cao như vậy, khoản đầu tư 100 triệu này, không phải là chuyện đơn giản."



Lưu Tố Hồng ghen tị nói: "Sở Hạo thật đúng là tốt số, đã gây ra một sự cố lớn như vậy, bị trục xuất Sở gia , còn có thể tìm được một nhà đầu tư lớn."

Bà ta nói tới đây, chân ở dưới bàn đá Lâm Tử Minh một cước, kỳ quái nói: "Không giống phế vật của nhà chúng ta, chỉ biết gây chuyện, một chút trách nhiệm cũng không có!"

Lâm Tử Minh đã quen với sự điêu ngoa của bà ta, yên lặng mà lui người trở về, làm bộ như không có nghe được.

"Nhà đầu tư mà Sở Hạo tìm được là ai vậy?" Lâm Tử Minh tò mò hỏi han.

Sở Hoa Hùng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tức giận nói: "Mày quan tâm là ai, nói mày cũng không biết."

Sở Phi đột nhiên nói: "Hoàng Văn Hoa."

Lâm Tử Minh còn thật sự suy nghĩ một chút, thật đúng là không biết Hoàng Văn Hoa, trước kia chưa từng nghe qua.

Hắn không biết tên nói vậy cũng không phải là nhân vật gì lợi hại.

Bốn năm trước, lúc chưa bị Lâm gia vu oan, trục xuất, Lâm Tử Minh là một người nổi tiếng trong giới, có thể lọt vào tầm mắt hắn , đều là những nhân vật xuất chúng, mà không phải mấy kẻ ăn chơi trác táng.

Nghe nói,Hoàng Văn Hoa này, yêu cầu người ta phải qua pha trà cho hắn, mới nguyện ý ký hợp đồng?" Sở Hoa Hùng hỏi: "Phi Phi, Con quên Hoàng Văn Hoa hả?"

Nghe nói như thế, Lâm Tử Minh lập tức dựng tai nghe ngóng, lập tức nhìn sang Sở Phi.

"Không phải đang nói về khoản đầu tư Sở Hạo tìm được sao, sao Phi Phi phải đi pha trà cho Hoàng Văn Hoa?" Lâm Tử Minh nhíu mày hỏi.

Lưu Tố Hồng cũng ý thức được không thích hợp, nói: "Đúng vậy Phi Phi, sao con phải đi pha trà? Tên Sở Hạo này, không phải có ý đồ gì chủ!"

Sở Phi lắc đầu nói, "Mẹ, mẹ đừng suy nghĩ nhiều, Giờ con là trụ cột của công ty. Với khoản tài chính lớn như vậy, việc ông nội gửi con đến là chuyện bình thường."

Lời này nghe có vẻ hợp lý, Sở Hoa Hùng cùng Lưu Tố Hồng cũng không có nghĩ nhiều .



Nhưng thật ra Lâm Tử Minh cảm thấy có gì đó không ổn, nhíu mày.

Sau khi ăn sáng, Sở Phi ra ngoài, Lâm Tử Minh nói muốn đưa Sở Phi đi làm, bị Sở Phi từ chối.

Nhìn bóng dáng Sở Phi rời đi, nghĩ đến biểu hiện của Sở Phi ngày hôm qua, Lâm Tử Minh càng cảm thấy không thích hợp, nghĩ nghĩ, hắn gọi cho Vương Thủ Quý, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ông quen ai là Hoàng Văn Hoa không?"

"Hoàng Văn Hoa? Quen chứ, hắn là công tử nhà giàu, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh gần đây.Hắn đã đầu tư một vài công ty và kiếm được rất nhiều tiền." Vương Thủ Quỷ đem lí lịch của Hoàng Văn Hoa nói ra.

Nghe xong lời Vương Thủ Quý nói, Lâm Tử Minh đối Hoàng Văn Hoa đã có chút hiểu biết, không tính là nhân vật gì mới, chủ yếu vẫn là dựa vào quan hệ trong nhà mới có tiền đầu tư,

Hoàng Văn Hoa là người như thế nào?" Lâm Tứ Minh hỏi.

Vương Thủ Quý nói: "Thái độ làm người coi như bình thường , thủ đoạn khá tàn nhẫn , không ít người đắc tội với người của hắn, đều bị hắn âm thầm xử lý. Hơn nữa, Hoàng Văn Hoa người này không có gái không vui, là điển hình badboy, đùa bỡn tình cảm phụ nữ. Nhưng hắn che dấu tốt lắm, ngay cả người trong nhà hắn cũng không biết, tôi nghe được tin tức, hắn gần đây đang hướng Quách gia cầu thân, muốn kết hôn với tiểu thư Quách gia đã xuất giá"

Nghe được bốn chữ Quách gia tiểu thư, Lâm Tử Minh có chút quen thuộc, suy nghĩ một chút, tựa hồ không có quen phụ nữ nào họ Quách, nên cũng không nghĩ nhiều nữa.

Sau khi cúp điện thoại của Vương Thủ Quý, Lâm Tử Minh sắc mặt trầm xuống, hắn đã biết vì cái gì Hoàng Văn Hoa chỉ đích danh Sở Phi đi pha trà , rõ ràng chính là có ý đồ với Sở Phi !

Phía Sở Phi, sau khi cô xuống lầu, Sở Hạo đã đứng ở ven đường chờ cô , nhìn cô ăn mặc giản dị, giống như quần áo mặc ở nhà, cũng không thèm trong diện một chút, hắn nhíu mày nói: "Cô chính là mặc đồ thế này đi gặp Hoàng tổng? Chạy nhanh đi thay trang phục đi, gợi cảm một chút ."

Sở Phi mặt không chút thay đổi nói: "Sở Hạo, tôi cùng anh đi ký hợp đồng, là vì Sở gia, anh đừng được nước lấn tới!"

Sở Hạo nhếch miệng cười: "Ôi, còn tỏ vẻ cao thượng, dọa ai vậy, ai chẳng biết cô đã sớm bồi chủ tịch Tử Quỳnh không biết bao nhiêu lần! Cô bồi người ta ngủ nhiều như vậy , hiện tại tài chính Sở gia trục trặc, đây có phải thời điểm tốt để cô trở thành cổ đông lớn, hắn không cho cô mấy ngàn vạn để chơi hả?"

Sở Phi trên mặt lập tức liền thay đổi, "Tôi không đi nữa !"

Nói xong cô rời đi.

Sở Hạo vội vàng kéo cô, trên mặt hèn mọn cười nói: "ôi, làm cái gì thế, chính là chỉ đùa một chút thôi, cố nhỏ nhen như vậy làm gì?"

Sở Phi tức giận đến nghiến răng , nhìn thấy Sở Hạo mặt dày cười hề hề, thật muốn đánh chết hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook