Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 61: Minh tinh lưu lượng

Tráo Tử Long

08/05/2021

Lâm Tử Minh cũng không biết suy nghĩ trong lòng Sở Phi, ăn xong cơm trưa, anh phải đi làm.

Nếu như anh biết, phỏng chừng sẽ nhịn không được nói cho Sở Phi, anh chính là chủ tịch của Tử Quỳnh, về sau cùng cô hạnh phúc.

Hiện tại anh phải đến Tử Quỳnh, Lâm Tử Minh không dùng xe điện đi làm nữa, miễn lại như lần trước phát sinh mấy chuyện linh tinh, rước thêm phiền toái.

Nhưng mà anh cũng không có mua xe, mấy ngày nay buộc phải gọi xe đi làm, trước khi xuống xe, lái xe đột nhiên tò mò hỏi: “Này, anh bạn, cậu làm việc tại Tử Quỳnh sao?"

Lâm Tử Minh gật đầu nói: “Đúng vậy, có vấn đề gì không?” “Không có vấn đề, không có vấn đề!” Lái xe là một chàng trai hơn hai mươi tuổi, đem xe dừng lại ven đường, quay đầu cùng Lâm Tử Minh nói chuyện, “Tử quỳnh là công ty tốt, nhiều minh tinh trong nước đều ký hợp đồng với Tử Quỳnh, bên cạnh tôi cũng có rất nhiều bạn bè muốn vào Tử Quỳnh làm việc, đáng tiếc cánh cửa của Tử Quỳnh quá cao, không có ai có khăng tiến vào”.

Dùng một chút, lái xe biểu tình hâm mộ nói: “Anh bạn, người đi làm ở Tử Quỳnh, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy rất nhiều minh tinh nhỉ? Thực hâm mộ cậu nha”.

Lâm Tử Minh cũng cười, nói: “Cũng bình thường. Kỳ thật minh tinh cũng là người, đều là hai mắt một mũi một môi, cũng không có gì khác người”.

Từ lúc anh thu mua Tử Quỳnh, công việc đều rất bề bộn, không có cùng nghệ sĩ công ty tiếp xúc qua. Nhưng mà anh cũng chỉ cho rằng, minh tinh cũng là người, đều dựa vào nâng đỡ, nói trắng ra là chỉ là một nghề nghiệp mà thôi, có cái gì phải sùng bái?

Không ngờ lái xe nghe xong liền không vui, nghiêm túc nói: “Tất nhiên là không giống nhau, minh tinh, đều là sự tồn tại cao cao tại thượng, cả nước nhiều người như vậy đều nhận ra bọn họ, người thường gặp được mặt cũng khó khăn. Thời gian trước, một người bạn của tôi, có được chữ ký của Tuyền Khê, không biết được bao nhiêu người hâm mộ đâu, hắn còn dùng cái này để hẹn gặp hai cô gái nữa kìa”.

Lâm Tử Minh nghe được có chút khoa trương, không phải là chỉ là chữ kí mà thôi, cư nhiên còn có thể dùng để tán gái?Thật sự là sống đến nay anh mới thấy chuyện như vậy. “Tuyền Khê là ai?”Lâm Tử Minh tò mò hỏi han, nói ra những lời này chính hắn cũng có chút xấu hổ, đừng nhìn hắn là chủ tịch của Tử Quỳnh, nhưng đối với minh tinh giải trí giới thật sự không quen, chỉ là biết này cái tên lâu đời, tỷ như Tứ Đại Thiên Vương linh tinh gì đấy, hơn nữa đối với những minh tinh lưu lượng mới, có thể nói là không quen biết một chút nào.

Tên lái xe trẻ tuổi lập tức mở to mắt, giống như thấy quỷ nhìn Lâm Tử Minh, bất khả tư nghị nói “Không thể nào, ngay cả Tuyền Khê mà cậu cũng không biết, là minh tinh lưu lượng hot nhất hiện nay, thời gian trước có quay ( Như Mộng Lệnh ), người không xem qua sao? Tuyền Khê chính là nam diễn viên chính?



Lâm Tử Minh có chút xấu hổ, anh thật đúng là không có xem qua. “Được rồi...” Lái xe trẻ tuổi một bộ dáng không còn gì để nói, “Xem ra cậu thật sự không biết Tuyền Khê, nhưng mà cũng khó trách, gần đây Tuyền Khê bị không ít tin xấu, mất đi không ít fan, không có cơ hội trở lại, nửa năm trước, Tuyền Khê chính là hot nhất trong những minh tinh đấy”.

Lái xe ba hoa nói một đống, Lâm Tử Minh rất là bất đắc dĩ, đành phải nói: “Đại ca, tôi nếu còn không đi làm sẽ đến muộn đó”. “A? Xem tôi nói hăng say quá mà quên mất, lỗi của tôi của tôi”.

Lâm Tử Minh đối với Tuyền Khê không có hứng thú, anh hiện tại chính là ông chủ, có chính là tiền, những minh tinh ở chỗ anh, cũng chỉ là làm việc kiếm tiền mà thôi.

Tới Tử Quỳnh, bởi vì Lâm Tử Minh ăn mặc bình thường, cho nên cũng không có ai nhận ra hắn chính là Tử Quỳnh Chủ tịch.

Ngay tại thời điểm anh chuẩn bị đi, đột nhiên nghe được từ phía sau truyền đến một trận thanh âm thét chói tai, xung quanh rất nhiều người trẻ tuổi đều chạy tới, anh quay đầu nhìn lại, chỉ thấy ven đường dừng chiếc xe màu trắng, có hai người mặc tây trang, mở cửa xe, bên trong là một người mặc y phục màu trắng, Lưu Hải đặc biệt nhẹ nhàng với người trẻ tuổi này, từ trong bước ra ngoài.

Hắn bộ dạng cũng rất anh tuấn, da mặt so với con gái đều trắng hơn, là tiểu thịt tươi điển hình, hắn bước lên sân khấu, lập tức khiến cho hiện trường một trận thét chói tai, rất nhiều cô gái trẻ tuổi chen nhau tiến lên, như cương thi, đem Lâm Tử Minh dọa hoảng sợ một phen. “Tuyền Khê!” “Tuyền Khê! !” “Tuyền Khê thật đẹp trailTuyền Khê em yêu anh!” “Tuyền Khê em sẽ vì anh sinh đứa nhỏ……….

Mấy cô gái đó hô tên là Tuyền Khê, nghe thấy hai chữ kia, Lâm Tử Minh lập tức tỉnh mộng, đây không phải chàng trai vừa rồi lái xe luôn miệng nhắc Tuyền kế sao?

Này bộ dạng cũng không quá đẹp trai, Lâm Tử Minh đánh giá Tuyền Khê, liền phát hiện trên mặt hắn có chút động dao kéo, thực rõ ràng, vị tiểu thịt tươi này đã qua phẫu thuật.

Thân là minh tinh, không đi luyện tập giọng hát cùng diễn xuất, ngược lại còn ra vẻ hoa hòe hoa sói này no.

Nhưng mà Lâm Tử Minh cũng không có nói xem thường những người bọn họ, dù sao hắn cũng là ông chủ của Tử Quỳnh, những minh tinh này chính là gà đẻ trứng vàng của công ty, không phải sao?



Lâm Tử Minh có chút nghi hoặc chính là, Tuyền Khê không phải cùng Tử Quỳnh ký hợp đồng, hắn chạy qua đây làm gì?

Chẳng lẽ muốn đến nói chuyện hợp tác?

Tuyền Khê thực vừa lòng cảm giác bị mọi người vây quanh này, được mọi người hâm mộ, trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười sáng lạn, một đường đi đến, không ngừng vẫy tay về phía fan hâm hộ, làm cho người khác cảm giác thật dương quang, sủng nịnh.

Lâm Tử Minh nhìn thấy, đối với hành động của Tuyền Khê ấn tượng tốt lên được một chút. Chính là lập tức, lúc Tuyền Khê tiến vào Tử Quỳnh, trên mặt hắn tươi cười nháy mắt liền biến mất, biến thành vẻ mặt không kiên nhẫn, “Phiền chết mất, mỗi lần cũng đều chỉ có mấy fan này, hơn nữa còn béo,vừa béo vừa xấu, nhìn thật buồn nôn! Vừa rồi còn bị bắt một phen, ghê tởm chết ta”.

Trợ lý của hắn nhanh chóng lấy ra khăn tay, để Tuyền Khê lau tay, một bên cung kính nói: “Cũng không có biện pháp gì, tin xấu trước kia, đối với cậu ảnh hưởng quá lớn. Rất nhiều người thoát fan, nhưng mà không sao, chờ cậu ký hợp đồng với Tử Quỳnh, lấy thực lực của Tử Quỳnh, phối hợp với vẻ đẹp trai của Tuyền Khê cậu, khẳng định có thể hot lên một phen”.

Tuyền Khê nghe nói như thế, trên mặt hắn vẻ mặt tốt hơn nhiều, một lần nữa lộ ra tươi cười, trêu chọc Lưu Hải, tiến nhanh vào, tự tin nói "Chả phải lấy năng lực của tôi, Tử Quỳnh cũng không phải kiếm được ít tiền sao?"

Lúc này người đại diện nói: “Tuyền Khê, một lát nữa thấy Cấp trên của Tử Quỳnh, thái độ phải tốt một chút, không thể giống như lúc trước như vậy tùy ý, biết không?”

Tuyền Khê không cho là đúng, “Không cần thiết, lấy tôi danh khí hiện tại của tôi, Tử Quỳnh ký hợp đồng cùng tôi, là bọn họ chiếm được tiện nghi, trừ phi bọn họ không muốn kiếm tiền, mới không ký cùng tôi, ha ha."

Người đại diện nghiêm túc nói: “Kia cũng không nhất định, Tử Quỳnh đã thay Chủ tịch mới, đoạn thời gian trước vung tiền như rác, thu mua Tử Quỳnh, mới ngắn ngủn không đến một tháng, liền đem Tử Quỳnh đưa vào hoạt động. Rơi vào tay vị Chủ tịch này, Tử Quỳnh đã không còn là Tử Quỳnh trước kia, thị giá trị trường không ngừng tăng lên, rất nhiều nghệ sĩ đều muốn tới đây ký hợp đồng, cho nên Tử Quỳnh cũng không nhất định sẽ ký với chúng ta”. “Hơn nữa, tình huống hiện tại của cậu, còn có mấy công ty muốn ký cùng cậu". Người đại diện ý vị thâm trường nói.

Tuyền Khê nghe nói như thế, hắn trầm mặc, lộ ra một ít khổ sở, đúng vậy, tình huống hiện tại của hắn, kỳ thật bằng lòng ký giá cao, ký hợp đồng cùng hắn đã không có mấy công ty, mà trong đó, Tử Quỳnh chính là công ty tốt nhất, là lựa chọn tốt nhất đối với hắn! Hắn lần này tới Tử Quỳnh, nhất định phải ký được hợp đồng, bằng không tiền độ của hắn liền chấm dứt.

Nghĩ tới mấy chuyện này, hắn trong lòng liền buồn bực, tùy tay ném khăn tay qua một bên, ba một tiếng, vừa vặn ném tới trên người Lâm Tử Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook