Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 63: Tuyền Khê hối hận

Tráo Tử Long

08/05/2021

Lâm Tử Minh lại bị trêu chọc, hắn thật muốn xem, lát nữa khi Vương Thủ Quý tới đây gọi hắn là chủ tịch, sắc mặt những người này sẽ như thế nào .

Người đại diện nhìn hắn tuy nhiên còn có thể cười được, nói: "Chết đến nơi, còn cười được, da mặt của mày quả nhiên dày thật. . . . . .

Nói tới đây, cô nhìn về phía sau Lâm Tử Minh, đột nhiên mắt sáng ngời, thay đổi sự mỉa mai trên khuôn mặt, lại lộ ra biểu cảm nịnh nọt, sau đó nháy mắt ra dấu Tuyền Khê, liền lập tức bỏ qua Lâm Tử Minh, nhanh chóng bước đến, miệng vui vẻ nói: "Ai ya Vương tổng, để ngài xuống đây tiếp đón, thật sự hổ then?"

Vương Thủ Quý củng ba cấp cao của công ty đi tới, trên mặt lộ vẻ tươi cười, nói: "Ha hả, chị Trương và Tuyền Khê đi đường xa đến đây, ta đương nhiên phải xuống dưới tiếp đãi."

Gọi một tiếng chị Trương, làm người đại diện thích thủ tươi cười càng thêm sáng rực, Tuyên Khê cũng cảm nhận được sự tôn trọng, khuôn mặt lộ ra phần khích, thụ sủng nhược kinh cùng Vương Thủ Quý bắt tay, cúi xuống, tư thế rất thấp, " Vương tổng có lòng rồi, Tuyền Khê vẫn luôn muốn được gặp Vương tổng, hôm nay được gặp Vương tổng, quả nhiên là không bằng gặp mặt người nổi tiếng!"

Tuyền Kha đã chán bị tất nhiều nươc khi trận là đến, hiện tại gặp Vương Thi Quý Giàng Đ CẤP QU của công ty chính là nam hot tự thế thật sự thàn lan phot bien ha . VSThણે ઇ મા làm ở trước mặt Vog Thủ QUÝ Dân bản không thể tùy ý, đối m xoi Vans TĂNG QUÝ hô hấp đầu số chất kho khăn sợ XÓI HÀNH BÁO ĐỘNG by truyền hình trước kia của hắn ty viêm nạn nhiều

Cứ như vậy, bản đối với tương lại của hắn càng thêm tin tưởng chỉ cần có thể thuận lại kí kết hợp đồng với Tử Quỳnh, như vậy nắm rất có thể nói lên hơn nữa với vốn liếng của Tử Quỳnh, nổi hơn so với trước kia chỉ là chuyện trong vài phút

Hán trong lòng cũng bắt đầu có kế hoạch, may mắn gặp được chủ tịch mới của Tử Quỳnh, nhất định phải làm việc thật tốt Thử nghĩ một chút, ngay cả Vương Thủ Quý là một tổng giám đắc lại hại như vậy, thì chủ tịch kia lợi hại đến mức nào

Nga hà Tuyền Khê quả nhiên rất tuấn tú, không hải danh là một ngôi sao lưu lượng nổi tiếng trên mạng trước đây không tài không tồi." Vương Thủ Quý cười nói.

Tuyến Khe nghe nói như thế, hắn nhất thời kích động cũng có chức bồi rồi, Vương Thủ Quỳ nơi chính là thời gian trước đây, có nghĩa hiện tại hắn không có nổi, nhưng đây là sự thật, hắn cũng phản bác được.

Chị Trương người đại diện nói: "Chỉ cần Tuyền Khê có thể cùng Tử Quỳnh hợp tác, với vốn liếng của Tử Quỳnh, Tuyền Khê khẳng định rất nhanh có khả năng nổi lên!"

Vương Thủ Quý không có khiêm tốn, cơ thể ông ta thẳng tắp, ngạo nghễ nói: "Đó là đương nhiên, kể từ khi chủ tịch mới của chúng tôi nhậm chức, hiện tại Tử Quỳnh chúng tôi phát triển không ngừng, giá trị thị trường không ngừng tăng lên, vốn liếng vững chắc, sớm đã không phải là Tử Quỳnh trước kia, chỉ cần Tử Quỳnh chiếu cố Tuyền Khê, không cần một tháng, Tuyền Khê lập tức có thể trở lại đỉnh cao, thậm chí càng nổi hơn."

Tuyền Khê nghe vậy, khuôn mặt hắn ta đỏ bừng vì phấn khích, siết chặt tay.

Hắn nghĩ tới cái gì, đột nhiên cười nói, "Nói đến chủ tịch mới của Tử Quỳnh, tôi vừa rồi gặp một chuyện rất thú vị, có một người ăn mặc nghèo kiết xác,tuy nhiên tự xưng chính mình là chủ tịch mới nhậm chức của Tử Quỳnh, hắn còn phát ngôn lớn tiếng đuổi tôi ra khỏi Tử Quỳnh, ha ha."

Người đại diện và trợ lý hai người đều nở nụ cười, đem chuyện này trở thành đề tài câu chuyện, bắt đầu nói về chuyện hồi nãy, không có một chút chú ý đến sắc mặt Vương Thủ Quý có gì đó bất thường. "Ngươi nói, người thanh niên này đang ở đâu?" Vương Thủ Quý nhíu mày, trầm giọng nói.



Tuyền Khê quay đầu ngoảnh lại, chỉ vào cách đó không xa, Lâm Tử Minh cúi đầu đang xem điện thoại, "Đó, hắn còn đứng ở đằng kia, chính là người kia, từ trên xuống dưới không tới hai trăm đồng tiền, tuy nhiên dám khẳng định mình là chủ tịch của Tử Quỳnh, cười chết người." "Láo xược! !" Vương Thủ Quý hét to, khuôn mặt hắn đỏ bừng, trong ánh mắt hắn xuất hiện phẫn nộ củng một ít sợ hãi.

Nhưng mà Tuyền Khê nghĩ Vương Thủ Quý mắng Lâm Tử Minh, cười càng thêm vui vẻ, nói: "Đúng thật là láo xược mà.”

Lúc này Lâm Tử Minh ngẩng đầu lên, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Vương Thủ Quỹ, Vương Thủ Quý nhất thời da đầu run lên, hắn chạy nhanh đến, cúi đầu trước mặt Lâm Tử Minh, cung kính hô một tiếng, "Chủ tịch!"

Mọi người lập tức yên lặng.

Tuyền Khê và những người khác đều mở to hai mắt, không thể tin được, vô hồn, kinh ngạc nhìn Vương Thủ Quý, đầu óc nhất thời không có phản ứng.

Cái gì?

Chủ tịch?

Ta không có nhìn lầm, Vương tổng cư nhiên kêu cái tên nghèo kiết xác này là chủ tịch?

Không, tôi chắc chắn là gặp ảo giác ! Không phải là sự thật.

Lâm Tử Minh nhẹ nhàng gật đầu, nói với Vương Thủ Quý, "Tuyền Khê là người mà người muốn làm việc?"

Vương Thủ Quý vừa rồi mới biết chuyện xảy ra từ Tuyền Khê và chị Trương, hiện tại sao dám thừa nhận, ông ta vội vàng lắc đầu nói: "Không không không, không phải là tôi, là bọn hắn tự mình tới đây thảo luận về hợp tác cùng với Tử Quỳnh."

Lâm Tử Minh cũng không vạch trần ông ta, ánh mắt lướt qua Vương Thủ Quý, sắc mặt nhẹ nhàng như màu đất liếc mắt nhìn Tuyền Khê và những người khác, sau đó nói: " Tuyền Khê này tôi rất không thích, về sau Tử Quỳnh không được phép có bất kì hợp tác làm việc với hắn trong tương lai, nếu không tôi sẽ rất không vui, biết không?" "Biết biết!" Vương Thủ Quý gật đầu như con gà đang mổ thóc, "Từ nay về sau, Tử Quỳnh phong sát Tuyền Khê, cấm hợp tác với Tuyền Khê!" *Phong sát: chỉ những ngôi sao bị cấm hoàn toàn trên một phương diện truyền thông nào đó. "Uh." Lâm Tử Minh gật đầu, dặn dò cử người đến quét rác trên mặt đất, sau đó liền đi lên thang máy.

Mãi cho đến khi Lâm Tử Minh rời đi, Tuyền Khê cùng chị Trương với mấy người khác mới hồi lại phục tinh thần, bọn họ nhìn nhau, đều cảm thấy khiếp sợ, vô cùng hối hận, tuyệt vọng!

Trời ạ, vừa rồi chế giễu người đàn ông kia, tuy nhiên đúng thật là chủ tịch mới nhậm chức của Tử Quỳnh!

Bọn họ rốt cuộc đã làm cái gì!

Một sự hối hận, thổi quét qua trong lòng bọn họ, nhất là Tuyền Khê, hắn hiện tại cả người lạnh như băng, hận không thể tát mình một bạt tai.



Những lời nói vừa rồi của Lâm Tử Minh, làm cho hắn sợ hãi không thôi, Tử Quỳnh không chỉ cự tuyệt kí hợp đồng với hắn, còn muốn phong sát hắn!

Tình hình bây giờ của hắn đã đủ tồi tệ rồi, nếu đắc tội với Tử Quỳnh, hắn thật sự liền không có cơ hội chuyển mình.

Chị Trương cũng ý thức được điều đó, cô chạy nhanh đuổi theo, nói với Vương Thủ Quý: "Vương tổng Vương tổng, vừa rồi đều là hiểu lầm, chúng tôi không biết ngài ấy chính là chủ tịch của Tử Quỳnh, Vương tổng!"

Vương Thủ Quý lạnh lùng nhìn chằm chằm cô, trong giọng nói ẩn chứa phẫn nộ, "Trương Thiếu Đệ, Tuyền Khê các người giỏi thật,tuy nhiên đắc tội với chủ tịch của Tử Quỳnh chúng tôi, còn nói ngài ấy là nghèo kiết hủ lậu? To gan, các người to gan thật Một nhóm người các người giỏi như vậy, bản thân thật sự lợi hại như vậy, tôi thật muốn xem, sau khi bị Tử Quỳnh phong sát như vậy, các ngươi còn có thể lợi hại được nữa không!"

Cảm nhận được sự phẫn nộ của Vương Thủ Quý, Tuyền Khê lạnh run đến phát khóc, hắn sao có thể xui xẻo như vậy, rõ ràng hắn thành ý đến Tử Quỳnh bàn chuyện hợp tác, như thế nào liền đắc tội chủ tịch của Tử Quỳnh ?

Đây chả phải là muốn mạng của hắn!

Bất luận hắn cầu xin Vương Thủ Quý như thế nào, Vương Thủ Quý cũng không muốn phản ứng hắn, trực tiếp gọi bảo vệ an ninh đuổi bọn hắn ra ngoài.

Khi Tuyên Khê trở lại xe, tâm tình hắn sụp đổ, thật sự nhịn không được, trực tiếp khác, trong lòng thể, lần sau có cơ hội gặp Lâm Tử Minh, bất luận như thế nào đều phải xin lỗi Lâm Tử Minh, lấy lòng Lâm Tử Minh, ngay cả khi bắt hắn quỳ xuống hắn cũng không sợ

Hắn tưởng tượng, nếu hắn đánh mất bát cơm, còn có thể làm được gì nữa.

Chuyện này đối với Lâm Tử Minh mà nói, chỉ là một người đêm nhạc nhỏ bé mà thôi, không ảnh hưởng đến hắn, sau khi hắn đi lên văn phòng bắt đầu tập trung vào công việc.

Cùng lúc đó, ở phía bên Sở Phi, cô cũng gặp phải một chuyện khó khăn.

Vừa rồi có một bạn nữ cùng lớp với cô báo tìn, buổi tối ngày mốt, tổ chức buổi họp mặt lớp cấp 2, mời cô tham gia cùng với gia đình của mình.

Sở Phi theo bản năng nghĩ muốn cự tuyệt, họp mặt lớp gì đó, cô không thích tham gia, cô thậm chí còn cảm thấy xấu hổ khi mang theo Lâm Tử Minh .

Cô cũng không quên, họp mặt lớp vừa rồi, Lâm Tử Minh đã làm cho cô mất mặt không ít.

Tuy nhiên lời nói tiếp theo của bạn nữ cùng lớp, làm cho cô dao động , "Sở Phi, cậu nhất định phải đi, nghe nói họp mặt lớp lần này, Trần Hào mời riêng Tuyền Khê tới hát! Tuyền Khê, đại minh tinh đó! Không phải cậu muốn Tuyền Khê tên cho ư, lần này cậucó cơ hội rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook