Đẳng Cấp Ở Rể

Chương 68: Tuyền Khê trình diễn ca hát

Tráo Tử Long

08/05/2021

Sở Phi cả người chấn động, trên mặt mất máu, tái nhợt, vẻ mặt rất xấu hổ.

Lâm Tử Minh lập tức nhíu mày, hắn hưởng nhìn từ chỗ âm thanh vọng lại, một người đàn ông diện mạo bỉ ổi, vẻ mặt cười xấu xa đi tới, ở giữa nháy mắt ra dấu Trần Hào, nét mặt tràn ngập nịnh nọt.

Trần Hào vừa rồi không có vào khách sạn trước, mà chính là gọi điện hỏi thăm về chuyện của Lâm Tử Minh. Lần này hỏi thăm, không có làm cho hắn thất vọng, thậm chí cho hắn một bất ngờ lớn

Hoá ra, Sở Phi không có gả đi, mà là tuyển ở rể, hơn nữa tuyển một phế vật ở rể, có “ tiếng tăm rất lớn ở thành phố Hoa, rất nhiều người đều biết đến hắn. Hơn nữa Trần Hào còn nghe được, Sở Phi với kẻ ở rể này tình cảm cũng không tốt, vì người ở rể này đã làm Sở Phi mất mặt rất nhiều trong những năm qua!

Nói thật, hắn rất hạnh phúc khi nghe được tin này.

Đây thật sự là cơ hội mà ông trời đã ban cho hắn, điều này đã nói lên hắn còn có hy vọng lớn giành lại Sở Phi. Nói cho cùng Sở Phi là một đại mỹ nữ hiểm thấy, cho dù Sở Phi đã kết hôn cũng không sao, ngày nay người trẻ tuổi đều rất cởi mở, còn có người sống với nhau trước hôn nhân. Chân thật mà nói, cũng không có gì khác biệt giữa yêu và kết hôn, Trần

Hào không có quan trọng về trinh tiết, nếu hắn có thể theođuổi được Sở Phi, đó là một điều rất hạnh phúc!

Tin tức này, hắn đương nhiên sẽ không cất giấu một mình.

Vừa rồi nhìn thấy biểu hiện của Sở Phi, Sở Phichính là không muốn các bạn cùng lớp biết chuyện này, nếu từ miệng người khác nói ra, chắc chắn sẽ làm Sở Phi cảm thấy mất mặt, do đó sẽ tức giận với Lâm Tử Minh, đến lúc đó hắn liền có cơ hội, lợi dụng lỗ hỏng nhảy vào .

Ngay sau đó, một màn vừa rồi, hắn đã làm cho miệng của người cao tokia, đem tin tức này nói ra hét. "Cái gì?" "Ta không có nghe sai chứ, Sở Phichi là tuyển rể thôi sao?" "Thật quá sốc, Sở Phi không phải là một đại mỹ nữ sao? Cô làm gì phải tuyển rể, điều kiện của cô, bất kì ông chủ lớn nào cũng có thể đến đó cầu hôn?"

Rất nhiều người bắt đầu bàn tán, âm thanh bàn tán ngày càng thêm sôi nổi, hơn nữa, ánh mắt nhìn Lâm Tử Minh cũng khác hẳn.

Việc này khiến cho Sở Phi càng thêm khó chịu, cô hiện tại thật sự rất hối hận khi mạng Lâm Tử Minh cùng đi đến đây, Sở Phi ơi là Sở Phi, đầu óc người bị đá hỏng sao? Cư nhiên mang Lâm Tử Minh đến đây, tưởng như rất tốt, nhưng thật sự quá mất mặt



Chủ nhiệm lớp ho khan hai tiếng, đứng ra hoà giải nói: "Giả Hồng, con không nên nói lung tung, thời đại hiện nay, làm sao còn có ở rể."

Giả Hồng bỉ ổi cười nói: "Thư thầy, con không có nói lung tung, Sở Phi thật sự tuyển người tới ở rể, nếu không cô ta sao không chịu giới thiệu chồng của cô ta với mọi người ?"

Sở Phi vẫn im lặng, cô giữ khuôn mặt thật tự nhiên, nhưng cô phát hiện mình không thể làm được, thật khó khăn.

Mọi người thấy phản ứng của Sở Phi, cũng hiểu được Giả Hồng cũng không nói gì sai, người bên cạnh Sở Phi đúng thật là đi ở rể, trong lúc nhất thời, âm thanh bàn tán càng thêm lớn. Đương nhiên còn có nhiều sự chế giễu cùng với sự hả hê.

Trong lúc đó, Giả Hồng không ngừng thêm mắm thêm muối. nói Lâm Tử Minh ở rể còn là một tên phế vật, không có công ăn việc làm và vân vân.

Khi nói đến một số điều ngược đời, khiến mọi người đều bật cười, trong lúc nhất thời rất sôi nổi, điều đó khiến cho Sở Phi cảm thấy khó chịu .

Khuôn mặt của Lâm Tử Minh u ám, hắn đứng lên nói: "Các người nói đủ chưa? Nói đủ rồi thì cầm miệng hết cho tôi!"

Âm thanh của hắn rất lớn, cùng với thái độ nghiêm túc, lập tức trấn áp rất nhiều người, đều dừng chế giễu.

Lâm Tử Minh nói tiếp: "Tôi chính là ở rể nhà Sở Phi, nhưng tôi không phải là phế vật! Chuyện của tôi và Sở Phi cũng không đến lượt các cậu bàn tán!"

Giả Hồng cười hạ hạ nói: "Đúng, cậu thật sự không phải phế vật, phế vật thậm chí có thể tìm được việc làm, mà ngay cả cậu cũng không kiếm nổi một công việc, ha ha ha. .

Hắn cười to, làm cho rất nhiều người cũng cười theo, Trần Hào cười đến cả người đều rung bần bật, vô cùng hài lòng.

Lâm Tử Minh còn muốn nói gì đó, nhưng bị Sở Phi kéo lấy quần áo, sắc mặt tái nhợt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hắn lập tức bực bội.

Trần Hào nhìn vào kết quả mà hắn muốn, vỗ tay nói: "Được rồi được rồi! Các cậu có phải hơi quá đáng, vừa phải thôi, Sở Phi là bạn học cũ của chúng ta, bất luận cậu ấy lựa chọn cái gì, đều là chuyện của cậu ấy, chúng ta còn không có khích lệ, mà còn cười nhạo báng cậu ấy.”



Trần Hào ở đây địa vị rất cao, hắn nói chuyện, tất cả mọi người im lặng không nói

Sau một hồi, Trần Hảo đứng lên, cười nói: "Mọi người chúng ta đã lâu không gặp mặt, đêm nay mọi người ở lại đây, thứ nhất là muốn mọi người tụ họp với nhau, nối lại cảm tình, thứ hai cũng là muốn nói cho mọi người, về sau mọi người có gì khó khăn, có thể gọi điện cho tớ, tớ sẽ giúp đỡ mọi người, sẽ không từ chối.

Mọi người nghe được lời hắn nói, đều kích động gào lên, đối với Trần Hào càng thêm sùng bái, hơn nữa những nữ sinh còn độc thân, một đám ánh mắt tỏa ánh sáng, hận không thể lập tức bổ nhào lên người hẳn.

Trần Hào nói tiếp: "Được rồi, tớ biết không ít các bạn đều thích Tuyền Khê, cho nên đêm nay tôi đặc biệt mời Tuyền Khê tới đây, hát cho mọi người nghe mấy bài, còn kí tên nữa, hy vọng mọi người hài lòng sự sắp xếp của tớ." "Thiệt ư! Lớp trưởng cậu thật sự mời Tuyền Khê tới đây!" "lợi hại lợi hại trưởng lớp ta yêu ngươi!" "Lớp trưởng tớ muốn cùng cậu sinh con. ....." "Rất lợi hại, là bài hát ( Thiên hà vĩnh cữu ) của đại minh tinh Tuyền Khê sao?" "Đúng vậy, trong ngành giải trí còn ai khác ngoài anh ấy?" "Cái này cũng quá đỉnh đi, đại minh tinh, một lần xuất hiện trên sân khấu chi phí lên tới hàng triệu!" "Tiền bạc đầu thành vấn đề, mà vấn đề là thể diễn là được rồi, lớp trưởng thật sự ngầu quá đi mất."

Mọi người đều sốc khi nghe tin này, một đám vô cùng hưng phấn, kể cả chủ nhiệm lớp cũng rất kích động, lấy điện thoại gọi điện cho người nhà, gọi cho các thành viên trong gia đình đến đây xem ngôi sao hát. Thể diện là đây chứ đâu! Đến lúc đó quay video phát trên dòng thời gian cho bạn bè xem. Thật sự quá ngầu rồi

Trần Hào nhìn thấy phản ứng của các bạn cùng lớp, hắn tỏ ra hài lòng, đây là điều hắn sớm đã chuẩn bị từ lâu .

Lại nói tiếp, hắn biết Tuyền Khê, cũng là một cơ hội tình cờ, hơn nữa còn được bạn giới thiệu, lấy giá tiền tương đối hữu nghị, liền đem Tuyền Khê mời đến đây, này quả thực là rất có mặt mũi chuyện tình a!

Hơn nữa hắn còn biết, Sở Phi thích Tuyền Khê, đến lúc đó Tuyền Khê đến biểu diễn, chẳng phải nhận được sự ưu ái của Sở Phi?

Về phần Lâm Tử Minh, phế vật ở rể này? Rác rưởi mà thôi, hoàn toàn không phải là đối thủ của hắn.

Sở Phi nghe tin, cô cũng bắt đầu mong chờ, vốn u ám ở trên mặt, cũng đã xuất hiện một ít hồng hào.

Lâm Tử Minh ở bên này như trở nên ngốc nghếch, sao lại thế này, Trần Hào mời Tuyền Khê tới đây biểu diễn? Chuyện này quá trùng hợp đi?

Hắn không có biết rõ có mấy người trong giới giải trí có tên là Tuyền Khê, không biết có phải hay không chỉ là trùng tên, nghi hoặc hỏi, "Bọn họ có phải đang nói đến Tuyền Khê, là tiểu minh tinh quay bộ ( Như mộng lệnh sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đẳng Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook