Đấng Du Ký Cửu Giai Giới

Chương 52: So kèo

Hiiamkicker

03/03/2022

Trong lúc rảnh rỗi, Ma Kim nghiền ngẫm cuốn sách mà Vô Diện đã đưa cho. Nó không có bìa ngoài và cũng không có tên, đơn thuần chỉ là những trang giấy ghi được đính lại với nhau.

Trong đó giải thích về các nguyên lý vận hành tam giới bằng những hình vẽ đơn giản.

Không như nhiều người nghĩ rằng Cửu Giai Giới chia ba tiểu thế giới theo hình trục thẳng đứng. Thực chất nó bao gồm các mảng lục địa trôi nổi trong vũ trụ được nối với nhau thông qua cổng dịch chuyển khổng lồ, thăng thiên chỉ là một hình thức đi qua cái cánh cổng tựa như bức màn vô hình trên không.

Để từ Trung Giới lên Thượng Giới thì có hai điều kiện. Thứ nhất cảnh giới cần đạt tối thiểu là tứ giai sơ kì. Thứ hai chính là bay đến Thiên Quan, ba cánh cổng trên trời thuộc tam đại thế lực tiên, ma, yêu.

Nếu như muốn đi ngược lại từ Thượng Giới xuống Trung Giới thì vẫn là bay thẳng lên trời, nhưng điều kiện có khác biệt, thứ nhất là tu vi phải từ tứ giai trung kì trở xuống, thứ hai vẫn là cần tới vị trí của Thiên Quan, còn điều kiện cuối cùng là thứ khó nhất, đó chính là cần sự đồng ý của ba chúa tể của tam đại thế lực, đơn thuần đó là vì giao ước đã kí kết như thế nhằm hạn chế tác động của Thượng Giới đối với Trung Giới. Thực chất là lẻn đi cũng được, nhưng nếu phát hiện thì sẽ bị gán cho tội danh đào tẩu, lúc đó hình phạt nặng nhẹ sẽ bị phán quyết bởi cả ba thế lực, nhưng thường thì sẽ rất thảm. Còn nếu quyết định trốn hẳn xuống Trung Giới không lên Thượng Giới lần nào nữa thì chả sao cả, miễn là không quá hoại cân bằng dưới đó.

Nói thêm về việc các sứ giả Địa Ngục được sự đồng ý của phe tu tiên và tu ma để hạ giới, lí do đơn giản là nếu như không cho phép họ thu hoạch nguồn cung từ Trung Giới, thì họ sẽ gây chiến ngay tại Thượng Giới, nếu vậy thì hậu quả nghiêm trọng hơn nhiều.

"Hai điều kiện đầu tiên thì đơn giản, nhưng điều kiện thứ ba có chút khó khăn rồi, lỡ mồm bô bô danh phận, giờ khó mà chuồn xuống dưới, mà thực chất cũng được thôi, ai dám định tội mẹ con ta chứ, cơ có hơi nguy hiểm." Ma Kim vẫn đang suy tính trong đầu.

Cơ mà não hắn hôm nay có chút không nhạy, đọc hết cuốn sách vẫn chưa tìm ra cách.

.

Ma Kim đang nằm say sưa ngủ thì bị mẹ nhéo tai gọi dậy, hôm qua bận nghiên cứu cuốn sách quá nên quên bén đi vụ tập luyện cùng với mấy nữ nhân. Ma Kim biến lớn rồi ôm người Ly Ly quật xuống giường, ngón tay vuốt ve gương mặt, nói bằng cái giọng trầm ấm:

-Hôm nay làm gì mà cáu gắt thế hả mẹ yêu?

-Còn dám nói sao, mấy hôm nay không có quan tâm mẹ gì cả, riết rồi coi mẹ là người dư thừa phải không.

Ma Kim mỉm cười, rồi dụi mặt vô lưng, à không, ngực của mẫu thân nũng nịu:

-Xin lỗi mẹ yêu, hài nhi đang bận tìm cách xuống Trung Giới tìm pháp bảo nên không săn sóc cho mẹ được.

Hắn như một đứa trẻ to xác, dùng miệng cạp cạp bên ngoài nhị hoa, khiến cho chỗ đó ướt nhèm. Mà cũng kì lạ thật, đã ngót nghét mấy năm rồi mà Ly Ly vẫn còn tiết sữa khá nhiều, nếu bị kích thích thì cứ tuôn trào không thôi, cơ mà nàng thì chả ý thức được điều kì diệu này, cả Mộng Dao lẫn nàng đều mồ côi mẹ từ khi mới lọt lòng mà.

Ly Ly lấy tay đỡ lấy gương mặt hắn, chăm chú nhìn và nở một nụ cười vui vẻ:

-Mẹ đùa một tí thôi, mẹ đây nào có ích kỉ như thế, nếu con cần mẹ giúp gì thì cứ nói nhé. Mặc dù mẹ chưa từng trò chuyện cùng giọng nói trong đầu con, nhưng mà qua những kiến thức mà vị ấy truyền đạt, thì mẹ cảm thấy rất tin tưởng.

Ma Kim bất ngờ dùng tay vén áo của Ly Ly lên rồi nhanh chóng ngậm lấy bầu sữa, vừa măm măm vừa tiết lộ:

-À phải rồi, nàng ấy nói hai người đã từng gặp nhau ấy! Nàng tên là Bạch Tử Thần.

Ly Ly nhíu lông mày, bắt đầu đoán xem người đó là ai: "Hừm, Bạch Tử Thần sao, cái tên lạ hoắc, mà nó có phải cái tên không hay là chức vụ thế nhỉ. Bạch..bạch...chả nhẽ, mỹ nhân tóc trắng ấy?"

-Này Ma nhi, con đã từng thấy hình dáng người đó chưa?



-Dạ chưa, nhưng khi hỏi về ngoại hình thì nàng ấy có tự miêu tả là bản thân trắng bóc, siêu cấp xinh đẹp nhất vũ trụ, đẹp nhất trong dàn Ici gì gì đó.

-Vậy thì chắc là người đó rồi. Mẹ đã từng thấy trong giấc mơ trước khi mang thai con trong bụng.

-Nàng ấy xinh thật không?

-Xinh lắm!

-Hơn Mộng tỉ không?

-À ừm...hơn một tí.

-Quao, trên đời còn có người đẹp hơn Mộng Dao tỉ tỉ sao.

Ly Ly nghe thế sinh ra chút đố kỵ đáng yêu, dùng tay đẩy đầu hắn ra không cho bú nữa.

.

Ma Kim mấy ngày kế tiếp vẫn sinh hoạt như bình thường, hóa lỏng huyết tinh xong xuôi thì lại ra đọc sách, hết đọc sách thì lại đè nữ nhân ra hút máu, no nê thì bắt đầu trổ tài nấu nướng.

Bên trong Tình Phủ đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu hằng ngày, có cảnh để ngắm hoa thưởng nguyệt, có sân để đàn ca nhảy múa, có phòng để dụng trà đàm đạo, thậm chí có cả chỗ để rèn luyện thể chất mặc dù nó bị bỏ xó. Họ ở trong phủ suốt cả tháng trời chẳng thấy chán, nguyên liệu nấu nướng, luyện huyết đều được cung cấp quá dư giả.

Nhưng mà cuộc sống há lại dễ dàng cho bọn họ tận hưởng an nhàn như thế, đã sắp kề cận ngày khảo nghiệm thực lực của giáo phái. Đồ Long Thiên sau khi biết rõ tư chất bá đạo của đứa cháu ngoại thì lão ta cũng chẳng muốn thằng bé thể hiện thiên phú ra ngoài. Nhưng việc này là nguyện ý của cả giáo phái, đặc biệt là sau khi Ma Kim mở tiệc lớn, từ già đến trẻ, từ mạnh đến yếu, ai ai cũng muốn được xem thực lực của hắn.

.

Một ngày nọ, Hạ Xuân Chí đến Tình Phủ diện kiến. Nhóm Ma Kim tất nhiên bưng trà rót nước tiếp đón rất tự nhiên, cứ ngỡ khách quý tới tham quan nhưng không.

-Ta được ma vương giao cho trọng trách huấn luyện cho mấy tiểu thư và công tử đây. (Hạ Xuân Chí)

-Tại sao chứ? Bọn ta bấy lâu nay tự tập luyện vẫn rất tốt, há lại dám làm phiền tới Hạ trưởng lão. (Ly Ly)

-Tiếc là ma vương ngài ấy vẫn không yên tâm. Chỉ còn vài ngày nữa tới buổi khảo nghiệm rồi. Lúc đó những gì các vị thể hiện ra sẽ là danh dự của dòng dõi đứng đầu giới tu ma, việc này vô cùng hệ trọng. (Hạ Xuân Chí)

-Hay là vầy đi, tiền bối ép công lực xuống rồi ra kia so kèo với từng người trong số bọn ta. Nếu như bọn ta đánh thắng ngài thì chứng tỏ bọn ta đã đủ năng lực để vượt qua khảo nghiệm rồi. (Ma Kim)

-Khí thế của công tử vẫn là bất phàm, được thôi, ta chấp nhận. (Hạ Xuân Chí)

.



Bọn họ bay xuống bãi đất trống phía dưới để so tài, Ma Kim chăm chú quan sát cách trưởng lão ép cảnh giới từ ngũ giai hậu kì xuống tứ giai sơ kì để đấu với bộ đôi Ly Ly và Lisa, dù sao thì Lisa về mặt danh phận cũng chỉ là khí linh.

Mới vừa bắt đầu trận chiến, Hạ Xuân Chí đã cẩn thận triệu ra vũ hồn Độc Lang dũng mãnh, chưa dùng tới vũ hồn chân thân mà con sói đấy đã cao tới ba thước, một cái há mõm khéo đã đủ nuốt trọn cả hai nữ nhân mảnh khảnh trước mặt.

Lisa tất nhiên là sử dụng hình dạng bán xà, hai cánh tay hóa thành lưỡi liềm sắc bén, tỏa ra nguồn hồn lực màu xanh lục.

Hạ Xuân Chí cảm nhận nguồn sức mạnh khác lạ của đối phương, chưa vội cho vũ hồn lao lên tấn công mà cẩn thận lùi lại vài bước để thăm dò.

Lisa thì khác, chẳng đợi chủ nhân niệm chú mà nàng đã tự ý xông lên tới trước, có bao nhiêu chiêu đều tung ra hết.

Lisa đang quạu vì vài giờ trước bị Ma Kim sàm sỡ, mà thật chất là tên nhóc đấy nổi hứng cắn nàng để xem thử máu này có bổ dưỡng hay không.

Khí thế của Lisa chẳng hề tầm thường, mau chóng áp đảo đối thủ bằng việc kết hợp Phân Thân Kĩ và Dịch Di Ảo, năm phân thân biến ảo với những đòn tấn công thoắt ẩn thoắt hiện.

Hạ Xuân Chí vừa đỡ vừa lùi, thật chất ban nãy y có chút gian lận, chỉ hạ cảnh giới xuống tứ giai trung kì, tạo cho bản thân một chút không khí dễ thở để còn cù nhây kiểm tra thực lực đám tiểu bối này một cách chính xác.

-Tiểu nữ vô dụng, chỉ có thế thôi sao?

Một lời thốt ra, không phải từ miệng của Ma Kim mà là của Hạ trưởng lão. Cũng dễ hiểu, đơn giản là vị tiền bối đó muốn đồng thời kiểm tra cả thực lực và tính cách của Lisa, dù gì nàng cũng là khí linh đặc biệt, kề cạnh mẹ con Ly Ly.

Vừa hay, cụm từ "vô dụng" trùng với câu mắng yêu của Ma Kim dành cho nàng, nãy giờ mãi tập trung vào tứ chi đối phương, nàng thoáng nghe nên tưởng tên nhóc ở đằng sau khích tướng, không chần chừ thêm một giây phút nào mà ngay lập tức thầm đọc hồn chú cuồng bạo.

Những đường gân và luồng hồn khí xanh lục của Lisa nổi lên dày đặc, ba vị mỹ nhân còn lại quay sang phía Ma Kim mong chờ chỉ thị. Ma Kim suy nghĩ trong giây lát rồi xua tay và nói:

-Mặc kệ nàng ấy.

Hắn muốn xem vị trưởng lão kia xử lí ra sao.....để hắn còn bắt chước theo đề phòng thứ vũ khí quậy phá đó mất kiểm soát như vụ hôm nọ.

.

Hạ Xuân Chí có chút bất ngờ trước thứ sức mạnh to lớn kia, để quan sát kĩ hơn, y đành dùng vũ hồn để áp chế.

Nhưng mà, con sói tuy to lớn hầm hố là thế nhưng một lĩnh một chém của Lisa đã tan thành mây khói.

Nhưng mà sau làn khói ấy, bóng dáng Lisa hiện ra, không còn hăm hở lao tới mà lại đứng im bất động. Ma Kim quay sang nhìn Ly Ly nhưng nàng ấy đã sớm dùng đôi mắt thơ ngây như muốn hỏi ngược lại hắn chuyện gì đã xảy ra.

Ma Kim từ từ tiến tới vị trí của hai người kia so tài, Hạ Xuân Chí bỗng nhìn về phía tiểu ma vương và mỉm cười một cách khó hiểu.

Cảm nhận sự bất thường, Ma Kim vội kích hoạt Âm Ẩn cùng lúc với Dịch Chuyển ngay khi đối phương khẽ hất tay áo.

Hai cây kim châm bay lướt qua, chỉ có mỗi Ma Kim cảm nhận được luồng khí của nó, còn ba nữ nhân đằng vẫn chưa biết đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng với bản năng, khi thấy Ma Kim tỏa ra âm khí kèm sát khí, họ cũng nhanh chóng chuẩn bị tâm thế, chỉ đợi hắn ra lệnh liền có thể xuất kích yểm trợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấng Du Ký Cửu Giai Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook