Đằng Sau Bất Hạnh

Chương 0

jjj

05/11/2015

nhân vật nữ

Nguyễn Ngọc Hải Băng(Băng Nhi _Jin):là một cô gái đa tính cách ko báo trước điều gì lúc lạnh, lúa nóng như thời tiết hàng ngày. sinh ra trong gia đình giàu có, học lực có thể ns là ... IQ:ba chữ số. Có võ (chị này có thể ns là cao thủ chứ chẳng chơi) do có biến cố trong GĐ mà Jin trở nên lạnh lùng.

Phạm Ngọc Thanh Trúc(Trúc Nhi _Rin):bạn thân của Jin rất rất rất thương bạn là cô nhok cá tính, dễ thương, đáng yêu. IQ: ba chữ số. Có võ. GĐ giàu nhưng ko bằng con bạn.

hai cô nàng này quậy thì thôi rồi, cái j vô tay hai bà thì ko nên hỏi nó đâu rồi hay ra s . Vì nó đi đàm đạo vs Vương ca rồi "mình thật sự hãi"

nhân vật nam

Trần Hoàng Phong_ken: là một chàng trai lạnh lùng tự cao tự đại,rất đẹp trai, nụ cười mê người nhưng rất hiếm thấy nha. Lăng nhăng vô cùng mỗi ngày một em. IQ: ba chữ số. Giỏi võ. GĐ giàu nứt tường đổ vách. là XHĐ hay ns chính xác là bang chủ của JICKF rất lớn mạnh trong TG đêm"thứ hai thôi mà / jjj nghe mà khủng"

Trương Vũ Minh_Ren:bạn tri kỉ của Ken tính tình trẻ con, wan tâm bạn bè, người thân còn người ngoài thì -sống chết kệ chúng mày- đẹp trai,giàu có, ga lăng.IQ: ba chữ số, phó bang JICKF.



Nguyễn Hải Tùng_ Jen: em trai song sing của Jin thương chị nhiều nhưng cũng phá chị ko kém bạn Ken và Ren. ghét con gái nhưng cũng có ngoại lệ, đẹp trai cute và rất dễ thương.IQ : ba chữ số phó bag JICKF

Hồng Thái Nhi thk ken

Đặng Mai Ly thk Ren

Thái Tuyết Lệ thk Jen

" O MAI CHUỐI" ba ả này luôn coi bọn Jin là kẻ thù và hảm hại bọn nó đẹp thì nhờ son phấn mánh khóe thủ đoạn thì "ô dồi ôi "vô biên. Cho mình là đẹp nhất hống hách ko coi ai ra j. GĐ thì cũng giàu nhưng tụi nó mà búng tay là nhà mấy ả ra đườg ở.

ns thật vs mọi người đây là câu truyện nữa thật nữa giả mình chỉ phóng đại về gia cảnh họ thôi NV là thật và cả tính cách nữa.

mong mọi người ủng hộ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đằng Sau Bất Hạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook