Đánh Mất Nụ Cười

Chương 1: Cái tên..????

M.Na

29/05/2014

Là con gái, con gái đó. Cô bé xinh lắm, chúc mừng cô nha.- Tiếng 1 người phụ nữ trẻ vang lên giữa khu rừng tuyết khiến cho lớp băng tuyết dù lạnh tới đâu cũng không còn ý nghĩa nữa, vì ở đây đang có mặt 1 sinh linh nhỏ rất đáng yêu. Người mẹ vừa đau đớn vì việc sinh nở giờ cũng mỉm cười hạnh phúc, tốt rồi, con gài bà cuối cùng cũng có thể an toàn mà đến với thế giới này rồi. Nhận đứa bé từ tay người phụ nữ trẻ kia, bà khẽ nựng yêu con gái mình : Con à, cảm ơn con vì đã đến với mẹ, mẹ yêu con nhiều lắm . Sau đó không lâu, 1 chiếc xe hơi đã đến đòn bà- phu nhân của tập đoàn Ruby và cô công chúa nhỏ về nhà.

~ Tại biệt thự nhà họ Hạ_nhà của tập đoàn Ruby~

Có 1 người đàn ông trung niên trông khá chững chạc đang ẵm trên tay đứa con bé nhỏ vừa chào đời của mình. Nhìn con bé,ông lại khẽ quay sang trách vợ:

Em đó, đã biết sắp sinh rồi mà còn đòi đi ngắm núi tuyết. Anh đã không cho đi, vậy mà còn dám lẻn đi nữa, xem đó,xem đó,may mà em và con đều không sao..

Em biết rồi mà,cũng may là ở trên đó,em đã gặp được người tốt giúp em sinh con. Thực sự em rất muốn báo đáp cô ấy đàng hoàng,vậy mà cô ấy nhất đinh không chịu-bà thở dài trả lời



Bây giờ còn có người tốt vậy,quả thực hiếm có đó..

Đó là 1 cô gái người nước ngoài, mà thực ra em cũng đã nghĩ cách trả ơn cô ấy rồi.

Là gì?

Đặt tên con mình giống teeenc ô ấy.

Tên nước ngoài hả? Cũng được thôi. Vậy khi nào làm giấy khai sinh xong thì hãy cho ãnh em nha.-nói đoạn,ông quay sang nói với cậu con trai 2 tuổi của mình Phong à,xem nè,con có em gái tên nước ngoài đó.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook