Đánh Mất Nụ Cười

Chương 54: Cuộc thi huyền thoại 2- đối thủ xa lạ

M.Na

19/01/2015

Thực sự không hiểu tại sao, nhưng đối với chuyện của 2 người này thì Hạ Chee Vill cảm thấy rất hứng thú.

……………….

“ Chào mừng tất cả mọi người đã đến tham dự leex khai mạc của cuộc thi CG hôm nay!”

Tiếng MC vang lên khắp các hội trường, phía dưới cũng vì vậy mà vỗ tay vang dội.

Các thí sinh đứng riêng trong các phòng chờ, mặc dù không nghe rõ lời của Mc nhưng dựa vào tiếng vỗ tay rầm rộ của MC cũng đủ hiểu rồi.

Trận chiến thực sự đã bắt đầu!!!!!!

Tất cả dại diện của các trường cùng bước ra khu vực dành cho thí sinh, có vô số ánh mắt khác nhau: tự tin, nham hiểm, bình tĩnh, lo lắng..

Nhưng tất cả đều đã bị che dấu 1 cách kĩ lưỡng, dĩ nhiên, đã bước đến cuộc thi này chắc chắn sẽ không bình thường. Huống chi, năm nay đại diện tổ chức cuộc thi lại là học viện Intel, lại càng phải khác.

Cuộc thi CG lầm trước, do học viện quý tộc tổ chứ, đến vòng chung kết lại là thí sinh của Intel lọt vào nên mới biến vòng chung kết gay cấn thành cuộc thi … ăn, có lẽ 1 phần nào đó muốn làm xấu mặt học viên của học viện Intel, đáng tiếc lại bị Hạ Vũ Phong coi thường đến mức không them tham gia thi, hiển nhiên ăn ít cũng có thể dành chiến thắng!

Nhưng học viện Intel là nơi nào chứ?

Tóm lại, cuộc thi năm nay chắc chắn sẽ không dễ dàng chút nào!

“ Tiếp theo đây xin mời đại diện 3 khối 10,11,12 của học viện Intel lên chọn thứ tự thi đấu”

Mc sau 1 hồi dài dòng giới thiệu lịch sử cuộc thi, giải thưởng, các thí sinh tham gia thì cũng vào đến vấn đề khá chính.

Và, theo như lời Mc, Hạnh Nguyên, Dương Lệ và Hạ Chee Vill cùng bước lên sàn .

Hướn về chiếc máy tính to đùng phía trước. Trên đó là 3 phong bì màu đỏ được trang trí rất long trọng.

Hạnh Nguyên là người chọn đầu tiên, sau 1 hồi ngắm nghía nghĩ ngợi thì Hạnh Nguyên khẽ cầm lấy mic và nói:

“ Tôi chọn chiếc số 1”

Theo sau lời Hạnh Nguyên lập tức chiếc phong bì đước mở ra hiện lên dòng chứ:

“ Tham gia thi đấu lượt số 2- nữ trước, nam sau”



Tham gia lần số 2? Vậy tức là cô chỉ có thể thi đấu đầu tiên hoặc cuối cùng, Hạ chee Vill khẽ nhíu mày, nhưng bây giờ quyền quyết định không nằm ở cô, Dương Lệ là người tiếp theo chọn, tất cả xem ra đều phụ thuộc vào sự may mắn của cô ta đây.

Dương Lệ nhanh hơn Hạnh Nguyên, cô ta lập tức cầm mic lên và dõng dạc nói:

“ Tôi chọn chiếc số 3”

Cũng như chiếc phong bì 1, dòng chữ màu đỏ liền được hiện ra:

“ Thi đấu lượt đầu tiên- nữ trước nam sau”

1 tiếng ồ khá lớn vang lên, trong đó ẩn chứa sự không hài lòng của khối 11 và sự vuiver của khối 10!

Hạ Chee Vill thở phào, dù thế nào cô vẫn muốn thi đấu cuối cùng, bởi có cảm giác gì đó rất quyết định, vả lại cô cũng muốn trông thấy Hạ Vũ Phong thi xong trước.

Sau đó, hội trường lại yên lặng trở lại, bởi chiếc cuối cùng cũng được mở ra, tất nhiên là khôi 10 và thi đấu cuối cùng, nhưng tất cả vẫn tò mò về việc nam hay nữ trước, 2 khối vừa rồi đều là nữ trước rồi.

“ Thi đấu lượt cuối cùng, nam trước- nữ sau!”

……

Lượt thi đấu đầu tiên của khối 11, phần thi của nữ.

Thực ra cuộc thi này có rất nhiều điểm bất ngờ cũng như gay cấn- mới là nguyên nhân thí sinh tham gia và khán giả quan tâm.

Tổng cộng có 30 thí sinh nữ của khối 11 đại diện cho các trường đến tham dự thi.

Song xem ra không khí ỏ dưới còn ồn ào và căng thẳng hơn rất nhiều, tiếng reo hò cổ vũ.. náo nhiệt vô cùng.

Hạ Chee Vill đứng lui vào 1 góc tường, vừa nghe headphone vừa nhìn lên trên, thầm dự đoán về thể lệ thì của vòng 1.

Chẳng bao lâu sau Mc đã bước lên sân khấu , cúi chào khán giả rồi nói 1 mạch:

“ Vâng! Và ngay sau đây sẽ là vòng 1 của cuộc thi dành cho nữ sinh khối 11, tại vòng này, chúng ta sẽ loại ra 15 thí sinh kém hơn, và chọn 15 thí ính bước tiếp vào vòng trong. Vâng, và sau đây chúng ta hãy cùng nhìn lên màn hình để xem quy định của vòng 1!”

Lời Mc vừa cất lên thì lập tức trên màn hình to đùng xuất hiện dòng chữ:

“ Cuộc thi đua xe moto”

Hạ Chee Vill tròn mắt, đua xe à? Quả không hổ danh là cuộc thi kì quái- dĩ nhiên đây cũng là phản ứng của rất nhiều người, có những người vô thức nói ra:



“ Gì chứ? Đua xe ở con gái à?”

“ nhầm rồi đúng không?”

“ Vui thật! Tôi cá không quá 5 cô biết ngồi lên xe moto và điều khiển như thế nào đâu”

“….”

Các ý kiến nối tiếp nhua vang lên, chẳng mấy chốc hội trường trở nên ầm ĩ vô cùng, hoàn toàn khác hẳn với không khí lúc dòng chữ chuẩn bị được hiện ra.

30 thí sinh kia cũng có phản ứng rất ngạc nhiên, bọn họ là những thiên tài, có chỉ số IQ cao chót vót, nhan sắc thì cũng là trời phú…. Nhưng nếu bắt bọn họ đua xe thì…. Nào có cô tiểu thư nào được cha mẹ cho phép chơi mấy cái trò của đàn ông con trai ấy cơ chứ?

Thấy tình hình như vậy, Mc vội lên tiếng:

“ Đó là 1 cuộc thi, song nếu như bất cứ thí ính anfo có cảm giác không thể chiến đấu được có thể rút lui từ bây giờ..”- nói rồi nhìn về phía 30 cô gái-“ có ai muốn bỏ cuộc luôn không?”

Các cô gái nhìn nhau. Có vài người rất muốn bỏ cuộc nhưng nếu chưa thi 1 chút nào đã rút lui thì có vẻ rât mất mặt, nhưng nếu ngồi lên xa mà không biết điều khiển thì còn xấu hổ hơn nữa… nên tất cả đang chờ vào 1 ai đó mở đường trước.

Và rồi…:

” Tôi muốn rút lui”- 1 cô gái mặc đồng phục của trường Capus cất tiếng nói và bước lên trước. Ngay sau đó cung lần lượt rất nhiều đại diện của trường xung phong rút lui.

Cuối cùng, chưa cần qua vòng loại mà đã có tới 20 người xin rút lui, điều này khiến cho thể lệ cuộc thi vồn sẽ là loại 15 người qua vòng đầu tiên giờ là laoij 5 người- 5 người về đích cuối cùng, các ô gái sẽ đua trên 1 chặng đường và được theo dõi qua camera.

Đương nhiên, trong số 10 cô gái ấy bao gồm cả Dương Lệ, có elx năm ngoái đã từng tham gia nên chị ta rất có kinh nghiệm, cũng không tỏ vẻ mất bình tĩnh hay gì cả.

“ XUẤT PHÁT!!!!”

Qua camera, hình ảnh 10 cô gái ngồi trên 10 chiếc moto đều đã phóng đi sau tiếng hô của trọng tài không khỏi khiến người xem thích thú. Con trai đua xe là 1 nhẽ, nhưng con gái đua lại càng thú vị hơn.

Nhìn mái tóc bay phấp phới trong gió của các nữ sinh khối 11 có cảm giác rất là hắc bang! Thời gian trôi qua, lăn chuyển theo từng nhịp bánh xe lao đi,

Quảng đường không dài lắm…

“ KÉTTTTTTTTTTT”

ChiẾc xe đầu tiên chạm đích!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook