Danh Môn Thiên Hậu: Trọng Sinh Thiên Kim Quốc Dân

Chương 11

Nhất Lộ Phiền Hoa

16/12/2023

Nữ sinh tóc đen dài thẳng, tóc hai bên xõa xuống che khuất hơn phân nửa mặt cô, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy đôi môi mỏng, thật làm người mơ màng.

“Anh Minh Hi.” Vu Hướng Dương thấy Trương Minh Hi, hơi đứng thẳng lên, đồng thời, dư quang không khỏi nhìn về phía Tô Hồi Khuynh, Tô Hồi Khuynh rốt cuộc có bao nhiêu thích Trương Minh Hi, hắn cũng biết, hắn thật sợ ở chỗ này nhìn thấy Trương Minh Hi, Tô Hồi Khuynh sẽ không khống chế được chính mình.

Hắn không nghĩ tới chính là, Tô Hồi Khuynh như cũ bình tĩnh mà nhai kẹo cao su, đối Trương Minh Hi nhìn như không thấy!

Mà Trương Minh Hi…… tựa hồ cũng không nhận ra đây là Tô Hồi Khuynh, trực tiếp đi ra ngoài nghe điện thoại.

Hai người cùng đi vào phòng bên bệnh cạnh.

Bên cạnh giường bệnh có một nữ sinh đang ngồi, cô ta một bên gọt táo, một bên chán ghét mắng: “Thứ gì, cả một đầu ngón tay của cậu đều không bằng, cũng xứng làm Tô gia đại tiểu thư?! An An, cậu nói Tô phu nhân như thế nào sinh ra một đứa con gái như vậy? Loại không có đầu óc, còn vọng tưởng thay thế được cậu, sớm muộn gì chết cũng không biết chết như thế nào!”

Phanh!



Cửa phòng bỗng nhiên bị người một chân đá văng.

Tô Hồi Khuynh từ trong túi móc ra một viên kẹo cao su mới, nhét vào trong miệng, một đôi mắt đen nhìn chằm chằm nữ sinh ngồi ở trên ghế, bỗng nhiên cười, nhướng mày: “Bạn học, tôi có phải thiếu tiền cô hay không?”

Cô đè thanh âm thấp xuống, một khuôn mặt rõ ràng như tỉ mỉ khắc hoạ, làm người ta cảm giác được sự kinh diễm, liếc mắt một cái là có thể làm người khác không rời mắt được!

Thế nhưng còn có người so với An An còn đẹp hơn! —— đây là phản ứng đầu tiên của nữ sinh ngồi ở trên ghế.

Dựa vào trên giường bệnh Thẩm An An cũng là không có phản ứng lại, thất thần nhìn về phía Tô Hồi Khuynh.

“An An, cô không quen biết sao? Đây là chị gái Tô Hồi Khuynh.” Vu Hướng Dương sợ hai người kia không cẩn thận chọc Tô Hồi Khuynh, lập tức đứng ra nhắc nhở một câu.

Tình huống như thế nào?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Danh Môn Thiên Hậu: Trọng Sinh Thiên Kim Quốc Dân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook