Dành Quãng Đời Còn Lại Để Yêu Em

Chương 871: Tâm Sự Cuối Truyện

Thủy Nhiễu Thiên Nhai

29/11/2023

Tâm sự cuối truyện

Đầu tiên tớ xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian, sự yêu thích để đọc đến đây, có lẽ đến hiện tại sẽ không có người nào đọc đến đây nữa nhưng tớ chỉ muốn tâm sự thôi

Tiếp theo tớ muốn chia sẻ tại sao truyện này lại được ra đời.

Năm lớp 12 (2020) thì phải tớ (Táo) và bạn tớ (Bơ) cùng nhau hợp tác dịch bộ truyện này, chúng tớ có nghiên cứu thị trường lúc đó mọi người thích truyện gì nè. Sau đó cả hai háo hức dịch từng chương truyện, thay nhau beta, cùng nhau đặt tên bản thân là "Vợ của Tư Không Ngự" "Vợ của Nam Cung Dạ", cùng nhau chửi nữ 8, còn tạo web, page riêng nữa chứ.

Mỗi ngày tớ lên xem view tăng từng ngày, pr truyện khắp mặt trận, khi thấy truyện bị reup thì cmt khắp mọi nơi là web này web kia ăn cắp (lúc đó tớ chưa biết web có chức năng auto leak) nên cứ yêu cầu họ gỡ,... Mỗi một chương đăng tớ đều đọc đi đọc lại, chương nào cũng ghi nguồn vì sợ bị reup, mỗi khi đến đoạn gây ức chế tớ đều muốn cmt vô bản dịch nhưng sợ hỏng mạch truyện của mng nên thôi, mỗi một cmt của mng tớ đều hóng đều đọc, đều rep.

Nhưng mà lúc bắt đầu làm cái gì chẳng háo hức cái gì chẳng vui vẻ, sau đó học tập, thi cử, lười nữa nên dần bỏ bê. Bơ là người dừng trước, tớ đã cố gắng tìm mọi cách để chúng tớ có động lực lại, tớ còn sẵn sàng bỏ tiền ra thuê người dịch, tớ cũng vừa học vừa dịch, thật sự thì tớ không nỡ, không muốn bỏ truyện mình dịch đâu nhưng cuối cùng tớ vẫn lựa chọn cách từ bỏ.

Sau đó tớ ôn thi đại học, tớ đi dịch thuê online, bị lừa mất 14 triệu nè, nhưng có lẽ cái nghề này nó gắn bó với tớ lâu rồi, nó cũng hợp với tớ nên tớ vẫn tiếp tục làm thuê. Hiện tại tớ có dịch thuê cho bên Thất Liên Hoa và Tuyết Lạc Sơn Trang. Nếu ai thích có thể qua đó đọc nha. Đó là hai nhà tớ luôn biết ơn và chân trọng.

Lúc tớ bỏ truyện có một khoảng thời gian tớ không dám vào lại web, không dám đọc cmt mng, có lần vô đọc cmt thấy mng bảo đọc đến đây rồi bỏ phí, sao không ra tiếp,... Nhưng tớ chả biết cmt gì nữa, hoặc có lẽ tớ chả dám đối mặt với mọi người. Sau đó, sau vài năm tớ đã xoá bỏ hết bản dịch truyện này trong máy, bao gồm bảng tên bảng xưng hô các nhân vật, tớ quyết định bỏ hoàn toàn truyện thì tháng sau tớ lại nhen nhóm ý định làm lại. Tớ biết hiện tại không còn người đọc nữa nhưng tớ làm vì để cho bản thân không bỏ dở đứa con này.

Nói chung là cảm ơn mọi người nhé, truyện đến đây là hoàn phần một rồi, mọi nhân vật đều có hạnh phúc riêng của mình.



Nhân vật chính của chúng mình đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, nhưng trái tim họ vẫn hướng về nhau, cuối cùng cũng đến với nhau.

Trong phần tiếp theo, có lẽ sẽ kể về cuộc sống của nhân vật chính và những người xung quanh họ. Họ sẽ đối mặt với những thách thức mới, những tình huống khó khăn và cũng sẽ trải nghiệm những niềm vui và thành công mới.

Nếu mình đủ dũng cảm đủ tiền có người ủng hộ thì mình sẽ chuyển ngữ tiếp nhé.

Còn hiện tại xin tạm biệt

Tạm biệt Nam Cung Dạ

Tạm biệt Lãnh Nhược Băng

Tạm biệt Tư Không Ngự

Tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dành Quãng Đời Còn Lại Để Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook