Đào Mềm

Chương 18

Ốc Thượng Ô

12/04/2021

Bồn tắm trước giờ vẫn được coi là vật bài trí cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

Nguyễn Đào ghé vào trên ngực Hàn Mạc, miệng nhỏ sưng đỏ đóng mở thở dốc, cơ thể trắng nõn lại xụi lơ giống như cọng mì bị nấu quá lửa, mệt mỏi đã thoáng giảm bớt, bây giờ lại bị nước ấm và ôm ấp nóng rực của nam nhân làm cho đứt hơi.

Hàn Mạc đang bấm điện thoại, mười phút trước Dương Tư nhắn tin tới trêu chọc hắn chuyện 'năm phút', hắn trực tiếp mặc kệ, lại hỏi: Món đồ chơi lúc trước của cậu đâu?

Dương Tư: Trao đổi, tục xưng là đổi sủng.

Hàn Mạc rất ghét bỏ nheo mắt lại, mấy cái loại chuyện như thế này là chuyện mà đống ăn chơi sa đọa, nhóm con cháu phú nhị đại, phú tam đại thường chơi.

Dương Tư: Đổi đến đổi đi chơi chán rồi thì tặng người khác, dù sao cũng đều đã qua tay tôi.

Hàn Mạc lấy di động ra, rũ mắt nhìn khuôn mặt nhỏ đang gối đầu lên ngực mình, nói nhỏ: "Ngủ rồi sao?"

Nguyễn Đào vội vàng nắm chặt cơ hội: "Tiên sinh... Tiên sinh, em không được..."

"Hử?"

"Em... thiếu oxy..."

Hàn Mạc nhéo cằm cậu, làm cho cậu ngẩng mặt lên: "Sao lại không nói sớm?"

Nguyễn Đào há miệng thở dốc: "Ngài đang bận..."

Hàn Mạc lại liếc nhìn điện thoại một cái, vừa lúc tin nhắn mới đến: Sao vậy, cậu muốn ra tay? Vậy thì cứ đưa cho tôi chơi trước một lúc?

Hàn Mạc hừ cười một tiếng, ném điện thoại lên kệ, sau đó hôn lên chóp mũi Nguyễn Đào: "Ngoan như vậy sao, nếu tôi nói tôi sẽ đưa em cho người khác thì em có ngoan ngoãn nghe lời tôi hay không?"

Nguyễn Đào chậm chạp hiểu ra, nước măt nhất thời muốn rớt xuống.

Hàn Mạc không dỗ cậu ngậm lấy cánh môi run rẩy của cậu, một bên hôn cậu một bên độ khí cho cậu, khẽ cười nói: "Thao nhiều cũng không chịu nổi, mà dọa một lát cũng không chịu được."

Dứt lời ôm cậu lên nói: "Cái miệng nhỏ nên không thao được, lá gan nhỏ nên không dọa được, có phải hay không?"

Nguyễn Đào ngơ ngác, ngài ấy đang nói cái gì vậy chứ!

Cậu bị khăn tắm lớn bọc lại, chỉ lộ ra cái đầu, đôi mắt nhìn chằm chằm Hàn Mạc không rời: "Tiên sinh..."

Hàn Mạc đứng trước bồn rửa tay chỉ huy: "Kéo ngăn kéo ra."

Nguyễn Đào làm gì có tay mà kéo ra? Hơn nữa cậu cũng không muốn kéo ra, chôn mặt trong hõm vai kim chủ giống như động vật nhỏ đang ngủ đông, không động đậy.

Hàn Mạc trêu cậu đến sung sướng, một bảo bối như vậy sao có thể để cho Dương Tư đạp hư được?

Kim thoa ở trong ngăn kéo, Hàn Mạc ôm cậu ngồi lên bồn rửa tay, duỗi một tay lấy cây kim thoa dài có khảm một viên ngọc ra.

Giống như là phản xạ có điều kiện, Nguyễn Đào chỉ liếc mắt một cái đã sợ đến trái tim run rẩy.

"Ngậm."

Không muốn, nhưng đây không phải là chuyện cậu có thể quyết định.

Nguyễn Đào hé miệng, một mặt dùng ánh mắt cầu xin, một mặt không tình nguyện mà cắn lên cây châm dài lạnh băng, kim chủ vô cùng vừa lòng: "Lát nữa sẽ không sợ em phun ra nữa."

Giường lớn trong phòng ngủ được ánh sáng nhu hòa bao phủ vô cùng ấm áp, Nguyễn Đào vừa được thả xuống đã lăn vào bên trong, giãy giụa bên mép giường, nửa người dưới còn đang bọc khăn tắm, hai tay bên trên đã cầm lấy gối đầu giấu kim thoa vào.

Đáng tiếc, mê người mà không tự biết chính là nói quả đào mềm mại nhiều nước này.

Hàn Mạc tùy tay cầm lấy tấm vải buộc ngực trên tủ đầu giường, thừa dịp Nguyễn Đào còn chưa xoay người đã đè người xuống gối, hứng thú tăng vọt: "Dưới mi mắt tôi mà còn dám phản kháng, gan to ra rồi đúng không?"

Nguyễn Đào xin tha: "Không phải... Ngài..."

Hàn Mạc ngắt lời cậu: "Vẫn còn thiếu oxy sao?"

Vừa ra khỏi phòng tắm đã đỡ hơn rồi, Nguyễn Đào lắc đầu, nắm ngọn tóc nhọn nhọn của mình lấy lòng cọ cọ hắn: "Tiên sinh, em..."

Lại lần nữa bị đánh gãy, không phải là ngôn ngữ mà là bị bắt tay, bị Hàn Mạc dùng buộc ngực trói chặt cổ tay.

Cuối cùng Nguyễn Đào cũng ý thực được tiếp theo mình sẽ không gặp được chuyện gì tốt, cậu vội vàng tránh né, giấu tay vào trong ngực không dám động đậy, nhưng lại bị kim chủ dễ dàng ngăn chặn.

"Tiên sinh, tiên sinh."

"Ừ, có bị siết đau hay không?"

Nguyễn Đào trơ mắt nhìn cái nơ con bướm giữa hai cổ tay mình, khóc không ra nước mắt, cậu rũ đầu nhận mệnh nói: "...Không..."

Thế là vành tai nhận được một cái hôn.

Khăn tắm bị ném trên mặt đất, Hàn Mạc hôn một đường từ vai lưng trơn bóng của cậu đến phía dưới hai bên mông nhỏ, dưới ánh sáng nhu hòa càng có vẻ dễ bắt nạt, Hàn Mạc duỗi lưỡi liếm lên, rước lấy một chuỗi run rẩy và rên rỉ, nước bọt thấm ướt cánh mông, vô cùng sắc tình.

Nguyễn Đào có chút lâng lâng, đây là tiền diễn sao? Cánh mông lại bị cắn một cái, cắn đến cậu nằm im trong ổ chăn lên men nhũn ra, thậm chí còn lòng tham không đáy mà chủ động dẩu mông muốn càng nhiều.

Hàn Mạc có tâm muốn yêu thương cậu, vốn là hai cục bột trắng đầy vệt đỏ loang lổ, bây giờ lại thêm vài dấu răng sâu cạn không đồng nhất, đôi tay hắn dọc theo vòng eo chậm rãi xoa nắn sờ xuống dưới, lúc sờ đến trên đùi, môi lưỡi của hắn cũng đã mút tới cẳng chân cong cong, đây cũng là một bộ phận mẫn cảm, nhẹ nhàng liếm một cái đã có thể làm cho đôi chân này duỗi loạn.

"Đừng nhúc nhích."

Cặp mông lại bị thưởng một cái tát.

Nguyễn Đào không thể khống chế chính mình, cậu nhịn không được co rúm lại, tiếng rên rỉ cũng như nụ hôn đang lướt trên làn da không dừng lại được, cẳng chân lại bị cắn một ngụm, nơi đó chưa từng có người chạm qua, cả người cậu giật mình run lên một cái, gối đầu cũng bị đánh nghiêng, dùng giọng nói mềm nhũn gọi 'tiên sinh'.

Chân cũng trắng nõn, Hàn Mạc dùng một tay nắm lấy thưởng thức, hắn đột nhiên cười nhẹ, ngồi dậy nhấc cái eo nhỏ lên ôm người lại đây, đè chặt Nguyễn Đào vào trong ngực.



"Tôi nhớ rằng đã từng xem một bộ phim nói tới thanh lâu thời cổ đại, cởi giày thêu của hoa khôi làm chén rượu, sau khi rót đầy rượu ngon những khách đang ngồi sẽ liên tục truyền nhau mà uống."

Nói một câu hôn hai cái, Hàn Mạc cọ xát cánh môi cậu: "Nếu là ở thanh lâu, em nói xem bộ dáng này của em có thể gánh nổi chức hoa khôi hay không?"

Nguyễn Đào suy nghĩ một chút, lắc đầu đôi tay đặt hai bên má, một bộ dáng đáp đề vô cùng nghiêm túc.

"Không gánh được?" Hàn Mạc nói nhỏ: "Tôi thấy cũng không khác nhau lắm đâu."

"Em đây... em sẽ không đi thanh lâu..." Nguyễn Đào rất có tự giác từng giờ từng phút đều duy trì lòng trung thành với kim chủ: "Em sẽ ở trong phủ ngài làm gã sai vặt."

Hàn Mạc nghe xong cười ra tiếng, khuôn mặt ửng hồng của cậu còn bày ra vẻ mặt vô cùng kiên định, hắn trêu chọc: "Quét rác hả?"

"Pha trà nữa."

"Còn gì nữa?"

"Giặt quần áo."

"Ừ, còn gì nữa?"

Nguyễn Đào rất thích những lần nằm trong ổ chăn đối thoại như này, bị bắt lấy cổ tay cột lên đầu giường cũng thuận theo không lộn xộn, cậu ngẩng cổ nghênh đón kim chủ để lại từng dấu hôn, cậu nói: "Còn... ấm giường."

Hàn Mạc tựa hồ là 'ừ' một tiếng, nghe không rõ, ngậm đầu v* vào trong miệng làm cho ngữ điệu của hắn trở nên mơ hồ.

Khoái cảm bén nhọn đánh xuống đỉnh đầu Nguyễn Đào, khiến cậu cầm lòng không được mà kêu dâm thật dài, eo mềm bị một đoạn cánh tay ôm lấy. Hàn Mạc gắt gao đè cậu vào trong lồng ngực, một bên mút ra tiếng nước dâm mĩ, một bên đưa đẩy nửa người dưới hung hăng bắt nạt cậu.

Còn chưa cắm vào, dương v*t đang dựng thẳng kia đang cọ xát trên hai cẳng chân trắng nõn thon dài của cậu, lực độ quá mạnh, chưa được vài cái đã làm cho làn da cậu đỏ bừng giống như quả đào hồng chín rục, Hàn Mạc phun đầu v* đã bị chơi đến cứng ngắc ra, cười nhẹ nói: "Nha đầu ấm giường."

Nguyễn Đào thở dốc không thành bộ dáng, trước kia lúc không uống thuốc, đầu v* chính là điểm mẫn cảm chỉ chạm vào một cái đã giống như là bị điện giật, bây giờ cậu hận không thể có một cái kẹp kẹp ở bên trên ngăn ngứa, hoặc là muốn bị véo mạnh, muốn bị bóp đến đau.

Cậu hơi hơi vặn eo, dựng thẳng đầu ngực chưa được yêu thương bên kia lên: "Tiên sinh, bên này... cũng muốn..."

Hàn Mạc đang hôn rốn cậu, nơi đó có một cái lỗ nho nhỏ nhưng hắn lại cảm thấy không tì vết, hắn lại đưa mắt đánh giá đầu v* đưa tới cửa kia, dùng ngón tay nắm lấy khảy khảy, khiến cho Nguyễn Đào xấu hổ đến cắn môi rên rỉ.

Hàn Mạc hỏi: "Lúc xỏ khuyên có đau hay không?"

Nguyễn Đào nhìn hắn, đôi mắt vốn ướt át đong đầy tủi thân, cậu mở rộng hai chân câu lấy eo nam nhân, lầu bầu nói: "Đau lắm... Em bị nhiễm trùng rất lâu, còn sinh mủ nữa..."

Hàn Mạc hơi hơi cong môi, bưng lấy khuôn mặt cậu dùng môi lưỡi ôn nhu an ủi cậu.

Lúc bị tiến vào, Nguyễn Đào kêu đến giống như là yêu tinh đang động dục, rõ ràng vừa bị thao một hồi lây nhưng bây giờ lại chặt như lần đầu tiên, cậu rên rỉ đến cực kì động tình, mang theo run rẩy cong eo, lúc bị đâm vào chỗ sâu nhất còn cầu xin dùng lực một chút.

Hàn Mạc bị cậu trêu chọc đến huyết mạch phun trào, cái bộ dáng này, thật muốn tặng cho những tên khó chơi đùa chết ở trên giường, hắn tưởng tượng đến việc cậu bị rơi vào tay những người khác, những tên già khú dầu mỡ, những tên đam mê ngược thân, hoặc thậm chí là trong tay Dương Tư, trong lòng lập tức chua đến mức khó chịu hơn cả ăn phải ruồi bọ.

"Dâm đãng." Hàn Mạc giận chó đánh mèo mà chửi nhỏ, động tác thao làm không còn thương tiếc nữa, quả thật là thao đến mức cái đoạn eo nhỏ kia sắp bị bẻ gãy, hắn cúi người cắn cậu, chỗ giao hợp rất nhanh đã tràn ra tiếng dính nhớp dâm mĩ, hai luồng thịt vú bị cắn tràn đầy vết đỏ và dấu răng: "Sướng không, có sướng hay không?"

Nguyễn Đào sợ chết khiếp, nhưng lại cảm nhận được sự hưng phấn trong cơn sợ hãi cậu khóc run lấy lòng: "Sướng... A! Ưm... Thật sướng... Rất thoải mái... A!..."

Căn côn th*t nhếch lên của Nguyễn Đào đang liên tục lay động cũng phản ứng chân thật cơn sảng khoái trong thân thể, mỗi một lần điểm dâm trong cơ thể bị nghiền ép, cái miệng nhỏ nhắn bên dưới sẽ trào ra một bãi chất nhầy trong suốt, ướt đẫm dính đầy căn dương v*t lớn, văng nước dâm khắp nơi.

"Tiên sinh... A! Chậm... Chậm một chút..." Nguyễn Đào không chịu nổi lực đạo cùng hung cực ác này, Hàn Mạc còn chưa nghỉ ngơi thở dốc thì cậu cũng đã bị hắn thao đến cao trào, đáng tiếc lúc triều xuy vẫn không được thương tiếc chậm rãi, một đợt chưa xong lại rơi vào trong cơn sóng triều mãnh liệt khác.

Đôi tay Hàn Mạc bấu chặt lấy hai cục bột trắng, mỗi lần thao vào đều ép chặt hai cánh mông thịt vào sát cán dương v*t, hắn cảm nhận được bé con dưới thân đã tan chảy dưới thân mình, cuối cùng tâm trạng cũng tốt lên, lại thọc thật sâu nhiều lần mới tốt bụng nghỉ ngơi.

Nam nhân cúi người xuống, đầu tiên vùi vào bộ ngực mềm mại hôn một cái, lại nhích lên ngậm lấy cánh môi đỏ đang treo nước miếng, vừa hôn đến dính dính nhớp nhớp vừa giả vờ làm người tốt: "Khóc thành như vậy, bị bắt nạt hử?"

Nguyễn Đào còn chưa hoàn hồn, thút tha thút thít đáp, vô ý thức rầm rì, hai cái đùi đã sớm không quắp được nữa, rớt trên giường đáng thương run rẩy.

Hàn Mạc xoa khuôn mặt cậu, lại lật cái gối đầu lên, không tốn chút sức đã tìm ra cây kim thoa kia.

Không biết lúc trước cậu bận cái gì, giấu cũng không biết cách giấu, nếu giấu đến dưới giường thì còn phải xốc ván giường lên, ngốc.

Tâm trạng của Hàn Mạc khôi phục sung sướng, thảnh thơi ma xát trong lối đi mềm mại, hắn nắm lấy côn th*t trướng đến đỏ bừng chậm rãi xoa nắn qua lại, tức khắc đã rước lấy sự giãy giụa mỏng manh, còn có tiếng nức nở làm người ta thương tiếc.

Ở trên giường mà làm người tốt sẽ giảm rất nhiều lạc thú, Hàn Mạc không quan tâm, lau lau cây kim thoa trên chăn sau khi cẩn thận lau sạch sẽ mới cầm viên ngọc nhỏ, không chút do dự cắm vào cái miệng nhỏ đang vô tội há ra kia.

Nguyễn Đào vừa mới tìm về thần trí đã bị bức phải đối mặt với sự thật bị bịt chặt, chân cậu đá đạp lung tung trên giường, đầu gối cong lên cọ cọ trên eo nam nhân cầu xin tha thứ: "Tiên sinh... Thương em đi mà... Tiên sinh, cầu ngài..."

Hàn Mạc nhấc mí mắt liếc nhìn cậu một cái, thầm nghĩ, em cứ tiếp tục chịu đi.

Niệu đạo yếu ớt mềm mại bị cọ xát, hai viên trứng bên dưới cùng nhau bị cắm đến từng đợt co rúm lại, toàn bộ lỗ nhỏ trên người đều bị lấp đầy, Nguyễn Đào không biết mình đau hay sướng, cậu chỉ biết cả người mình đểu bị xỏ xuyên.

dương v*t đang chôn trong thịt huyệt lần thứ hai lấy lại tinh thần, làm cho nước sốt văng ướt khăn trải giường.

"Ưm... quá to... A a... Nhẹ..." Nguyễn Đào thấy cái bụng nhỏ của mình một lần lại một lần bị đỉnh vào làm phồng lên hình dáng dương v*t, quả thật là đã bị thao hư, cậu sợ đến cắn môi, lấy rên rỉ bủn rủn làm phản kháng, cho dù cây dương v*t lớn hung ác này thao cho cậu nước sốt giàn giụa như thế nào thì cậu đều nghẹn giọng không chịu kêu ra tiếng.

Hàn Mạc bật cười: "Tức giận rồi sao?"

Nguyễn Đào chôn khuôn mặt đỏ ửng của mình vào trong cánh tay.

Hàn Mạc bị sự đáng yêu của cậu khiến cho dương v*t lại to lên một vòng, thao làm càng thêm hung ác: "Tủi thân?"

Lông mi Nguyễn Đào treo bọt nước, bắp đùi đã run rẩy không thể khống chế, cậu cảm giác chính mình sắp bị vỡ nứt, vô cùng tủi thân nói: "Dạ!"

Nháy mắt tiếp theo, đôi tay Nguyễn Đào được gỡ xuống khỏi trói buộc chỗ đầu giường, ngay sau đó lại lấy tư thế còn đang giao hợp được ôm vào trong lòng ngực nam nhân rồi trở mình, cậu quỳ gối trên giường, thất thanh khóc kêu, tư thế ngồi vốn dĩ đã rất sâu, kim chủ còn cố ý dùng sức động thân, là do thấy cậu to gan làm loạn nên muốn lấy cái mạng nhỏ của cậu sao?

Nguyễn Đào không biết cố gắng, chỉ mới đổi tư thế đã lên cao trào, mỗi một nếp thịt mềm đều co rút, cơn sảng khoái từ trong lỗ nhỏ truyền đến khắp người, làm cho thân mình mềm mại của cậu cựa quậy như cá, cậu khóc nức nở, không còn rảnh để lo về tư thế không thể phản kháng lúc này, khắp nhà đều là tiếng rên rỉ khóc kêu của cậu, ngay cả ánh trăng cũng cảm thấy xấu hổ.

Hàn Mạc cảm thấy sớm muộn cũng có một ngày dương v*t của mình sẽ bị cậu bấm gãy.



Hắn nửa dựa vào đầu giường, đôi tay bẻ hai cánh mông thịt làm giảm bớt lực độ mút cắn: "Thả lỏng."

Nguyễn Đào thở dốc dồn dập, ngoại trừ kêu 'tiên sinh' thì không còn biết kêu gì khác.

Cậu chống trên bụng nhỏ Hàn Mạc, hai cái vú rũ xuống, mượt mà lại no đủ, núm vú đỏ tươi chọc người ngắt lấy, Hàn Mạc không chịu nổi dụ hoặc mà duỗi tay đi nắm nó, một bên lôi kéo một bên mệnh lệnh: "Tự mình động."

Nguyễn Đào bị thao đến ưỡn người về phía trước, đầu v* lại cảm nhận được một đợt chua xót khuây khỏa trong cơn đau đớn, cậu miễn cưỡng duy trì cân bằng cũng nâng tay sờ lên trên eo của mình, lúc bắt được cổ tay của kim chủ liền không biết liêm sỉ mà kéo lên trên ngực, vẫn là câu nói kia: "Tiên sinh... Bên này cũng muốn..."

dương v*t đang cắm trong huyệt mềm hộc ra một ít chất nhầy, Hàn Mạc nắm hai đầu v* vân vê xoa nắn, hắn khàn giọng cười khẽ: "Ngoan một chút nào, tự mình động đi."

Thế là một ít chất nhầy kia cũng bị nuốt vào, Nguyễn Đào một bên chống người, một bên thèm nhỏ dãi ăn bớt ăn xén, chỉ cần sờ lên tuyến nhân ngư đã có thể làm cho cậu tình triều cuồn cuộn, cậu ra sức vặn eo lắc mông, mong rằng mình hầu hạ tốt sẽ được tha thứ: "Tiên sinh... Ngài... A a... Có thoải mái không?"

Hàn Mạc trêu đùa cậu: "Ừ, lại cố gắng một chút nữa."

Nói xong liền nắm chặt hai đầu v* của cậu tùy ý xoa bóp, nếu có thể ra sữa thì tốt rồi, muốn nhìn bộ dạng cậu phía dưới phun nước, trong mắt treo nước mắt, đầu v* còn chảy sữa.

Hàn Mạc liếm liếm môi dưới, dắt tay Nguyễn Đào đi nắm lấy hạt ngọc kia: "Chậm một chút."

Lúc lại đến cao trào một lần nữa Nguyễn Đào muốn bắn, cảm giác tinh dịch chảy ngược tựa như đang bóp chặt hô hấp cậu, vài giây kia, khoái cảm cao trào luân phiên thổi quét toàn thân, làm cậu phun ra càng nhiều chất lỏng mất khống chế.

"Tiên sinh, rút ra đi mà..." Nguyễn Đào nhìn kim thoa chậm rãi bị rút ra, rất sợ lại bị cắm vào lần nữa: "Em sẽ, sẽ..."

Chính là bởi vì quá nghe lời nên mới càng bị chà đạp, Hàn Mạc ngẩng mặt cùng cậu hôn môi, bên môi ngậm cười làm Nguyễn Đào phát giác khuôn miệng không giống bình thường, cậu 'ưm' một tiếng, còn không ngoan ngoãn mà duỗi đầu lưỡi ra mút vào, lập tức lại bị khoái cảm mãnh liệt dưới niệu đạo tập kích đến muốn chạy trốn.

Hàn Mạc không cho cậu chạy, một tay còn nắm lấy kim thoa tiếp tục thọc vào rút ra, một tay đè lại cái ót cậu khiến cho cậu thừa nhận việc bị gặm cắn, cái miệng nhỏ này cũng rất nhiều nước, lúc bị thao đến tàn nhẫn thì ngay cả nước miếng cũng không ngậm được.

Ba chỗ đều bị kích thích, Nguyễn Đào quân lính tan rã, bị ôm chặt trong lồng ngực nam nhân, đầu lưỡi cũng không động được, cả người cứng đờ, vài giây sau đã giống như một bãi nước bị hòa tan trong ổ chăn.

Hàn Mạc ma xát cánh môi cậu, nghe tiếng thở dốc mang theo nức nở của cậu, vô cùng êm tai, hắn dọc theo chóp mũi một đường hôn lên giữa mày, nói nhỏ: "Bảo bối, có thích hay không?"

Cây kim thoa hoàn toàn đi vào, Hàn Mạc buông lỏng tay, bóp lấy vòng eo mềm như bông của cậu, từng chút từng chút thao vào sâu hơn, phá tan từng tầng thịt non tiến quân thần tốc, trong cao dư vị cao trào lại không ngừng nghỉ mang cậu đưa lên một tầng mây mới.

Ban đêm bị cuộc làm tình kéo dài.

Trong cổ họng của Nguyễn Đào toát ra tiếng nức nở đáng thương khó có thể thừa nhận, trong lúc nhất thời trời đất quay cuồng, còn tưởng rằng là ảo giác, chờ hai mắt đẫm nước mắt mông lung vơi bớt, mới phát hiện mình lại bị treo ở đầu giường, lấy tư thế sụp eo dẩu mông như chó cái nhỏ chờ sủng ái.

"Tiên sinh... Muốn bắn..." Cậu cầu xin: "Bị chặn mất rồi... Huhu..."

Hàn Mạc đang dùng ngón tay trêu đùa lỗ nhỏ bị thao đến ướt mềm, hắn nghe vậy khom người hôn lên bả vai cậu: "Không cho bắn."

"Cầu ngài... Cầu xin ngài..." . Truyện Xuyên Nhanh

Hàn Mạc hôn lỗ tai cậu: "Chờ tôi cùng bắn, rất nhanh."

Nguyễn Đào liên tục lắc đầu, cậu mới không tin hắn.

Cậu cúi đầu là có thể nhìn thấy côn th*t đang dựng đến cao cao của mình, nước sốt và tinh dịch tràn ra khỏi hạt ngọc, mỗi khi bị đầu ngón tay ác độc đè xuống điểm dâm, côn th*t sẽ lập tức muốn bắn ra, một bộ dáng dâm loạn kích động chỉ muốn xuất tinh.

Hai đùi Nguyễn Đào run rẩy, bị ngón tay tấn công tuyến tiền liệt đưa đến hai lần cao trào nhỏ, nước mắt chảy ròng.

Hàn Mạc lại lần nữa thọc vào bên trong, nóng rực giống như suối nước nóng, hắn bóp chặt đoạn eo nhỏ, nguyên cây rút ra lại thọc vào toàn bộ, làm cho nước dâm văng ra làm ướt tảng lớn khăn trải giường, vừa mới đổi hôm qua, ngày mai lại phải ném vào trong máy giặt.

Sau đó lại là cái tư thế mới, Nguyễn Đào sướng đến mức trừ bỏ run rẩy chính là co rút, kêu đến khàn giọng cũng không quan tâm, đầu gối vừa mới nhích tới một chút đã bị bóp eo kéo lại, dương v*t đâm vào thật mạnh.

"A! Lại, lại muốn... A ưm... Muốn bắn - -" Cậu căng chặt vòng eo, mông lắc loạn, còn chưa kêu xong đã bị cơn cao trào thổi quét tới làm cho thất thanh.

Nguyễn Đào sắp chết mất.

Hai viên trứng của cậu bị nghẹn đến mức phồng lên, mỗi lần Hàn Mạc thao vào đều khiến cho quả trứng lay động theo, nhưng bây giờ Nguyễn Đào lại bị hai loại nghẹn trướng tra tấn, trừ bỏ bắn tinh cậu còn muốn mất khống chế.

Nguyễn Đào bị kim chủ hưởng dụng biến thành một quả đào mềm nhũn chín rục.

Cậu vô lực phản kháng, bị lần lượt cao trào tra tấn đến điểm mấu chốt càng thêm hạ thấp, Hàn Mạc đưa đẩy không đến mấy chục cái, bị kẹp đến sướng liền giơ tay đánh mông Nguyễn Đào một cái, sắp làm cho Nguyễn Đào chết đi sống lại.

Hàn Mạc nằm bò trên lưng cậu, tay vòng đến phía trước cầm lấy vú cậu thưởng thức hỏi: "Có muốn biết tôi đi ăn bạch tuộc viên với ai không?"

Nguyễn Đào chỉ nghe được giọng nói quyến rũ, cậu nức nở: "Muốn bắn... ưm..."

Hàn Mạc cười nhẹ: "Bé dâm."

Nguyễn Đào còn cầu: "Nước tiểu... Muốn tiểu..."

Hàn Mạc cởi bỏ trói buộc trên tay cậu, xoa xoa cổ tay bị siết đỏ, kéo cậu tới trước ngực ôm vào lòng: "Rốt cuộc là muốn bắn hay là muốn tiểu?"

"Muốn, muốn - -" lại một bên triều phun một bên lên cao trào.

Hàn Mạc nhéo cằm cậu làm cho cậu quay đầu hôn môi với mình, trong phòng đều là tiếng 'bạch bạch' dâm mĩ.

Cây kim thoa kia cuối cùng cũng rời khỏi niệu đạo, vách trong mẫn cảm bị căng đến đỏ bừng, mới vừa lấy lại được tự do đã khép mở phun ra một bãi tinh dịch trắng sữa, không phải là bắn ra, mà là theo động tác thao làm từng chút trào ra ngoài, làm ướt mảng lớn đệm giường.

Phun tinh dịch xong, linh hồn nhỏ bé của Nguyễn Đào cũng sắp bay mất, Hàn Mạc nắm côn th*t nửa mềm của cậu giúp cậu phun sạch sẽ, một mặt chuẩn bị cao trào một bên vùi đầu cọ loạn trên cổ Nguyễn Đào, hắn dung túng nói: "Tè ra quần, nghe lời, đi tiểu ngay chỗ này."

Nguyễn Đào khóc sưng mắt ánh mắt vô tội mà tràn đầy câu dẫn, cậu ôm chặt cánh tay của mình, lúc bị nội bắn thật sâu đã nghẹn ngào thất thủ, cao trào và mất khống chế đồng thời cắn nuốt thần trí cậu, ngay tại lúc này thật sự đã trở thành một món đồ chơi tiết dục.

Bên tai có tiếng cười khẽ: "Bảo bối bị thao đến đái dầm kìa."

Chóp mũi Nguyễn Đào đau xót, lại lăn ra nước mắt, đồng thời lại không nhịn được mà cảm thấy tủi thân ngập trời, nhưng trong nháy mắt, dưới cơn mệt mỏi và sảng khoái trộn lẫn với xấu hổ đã thiếp đi trong vô tri vô giác.

- --

Editor: Lạy chúa, cái chương nó dài gì đâu. Mệt bò =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đào Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook