Đạo Phi Thiên Hạ

Quyển 1 - Chương 29: Cướp sắc

Nguyệt Xuất Vân

19/07/2013

Nàng ra tay nể tình, hắn lại không hề cảm kích, còn cố ý hại nàng bị lộ cảnh xuân ra ngoài! Bàn tay đang nắm lấy xà nhà của nàng đột nhiên buông lỏng, từ xà nhà nhảy thẳng xuống, chân ngọc đang bị công tử áo trắng bắt lấy nên nàng hung hăng đạp hắn một cái.

Công tử áo trắng rất phối hợp lảo đảo té ngã, Sắt Sắt nhẹ nhàng rơi trên mặt đất. Hai tay vừa được tự do liền nhanh chóng lấy từ trong tay áo ra một dải lụa, phất về phía ngọn nến cách đó không xa lập tức ánh nến bị gió thổi vụt tắt.

Căn phòng trong nháy mắt chìm vào một cảnh tối đen.

Sắt Sắt cúi người, chính xác đánh về phía công tử áo trắng đang ngã trên mặt đất, một tay bắt lấy vạt áo của hắn, nâng cả người hắn lên, đồng thời ngón tay ngọc nhanh như chớp điểm huyệt đạo của hắn. Làm như vậy thì dù hắn thực sự không có võ công hay giả vờ không có võ công nàng đều yên tâm.

“Tất cả lui về phía sau, nếu không ta một chưởng đánh chết hắn!” Sắt Sắt lạnh lùng nói, cố ý nhấn mạnh âm điệu, làm cho âm thanh của mình tàn nhẫn một chút.

“Lui về phía sau, tất cả lui về sau, không cho phép ai bước lên!” Bị nắm vạt áo, công tử áo trắng nói chậm rãi .

Đám thị vệ tuân lệnh, đồng loạt lui xuống.

Một thị vệ định thắp sáng đuốc lên, Sắt Sắt hừ lạnh một tiếng, ngón tay ngọc hung hăng siết chặt cổ họng công tử áo trắng, âm thanh lạnh lùng ; “Không được đốt đuốc! Nếu không ta móc mắt của hắn!” vì vai của nàng còn lộ ra ngoài.

“Được, chúng ta không đốt đèn, các ngươi mau mở cửa ra.” Âm thanh của công tử áo đen từ trong bóng tối truyền đến, hắn rốt cuộc vẫn còn bình tĩnh.

Đám thị vệ nghe vậy đồng loạt tránh ra khỏi cửa.

Sắt Sắt dùng sức túm áo công tử áo trắng bước ra cửa, công tử áo trắng bị nàng điểm huyệt căn bản không thể đi, Sắt Sắt phải túm áo hắn ôm đi, trong lúc đó vành tai cùng tóc mai của hai người không tránh khỏi chạm vào nhau, thân thể cũng chạm nhau.

Nàng lại cùng một nam tử xa lạ có hành động thân mật như vậy, cũng không tránh khỏi rất càn rỡ. Nhưng lại không thể không làm vậy, điều này càng làm cho nàng thêm tức giận. Nàng cảm thấy từ khi chào đời tới nay, đây là thời khắc mất mặt cùng thảm hại nhất của nàng.

Ra khỏi lầu các u ám, một trận gió lạnh ập tới, Sắt Sắt cảm thấy vai lạnh buốt, lúc này mới biết vai của nàng dĩ nhiên đang lộ ra giữa cảnh mông lung hoa nguyệt.

Nếu mặc quần áo như vậy trở về, nàng sẽ không thể sống sót.

Phía sau là công tử áo đen cùng bọn thị vệ đang nhắm mắt theo sau, ánh mắt Sắt Sắt bỗng nhiên trở nên lạnh lùng, nàng cũng không muốn bị những người này nhìn thấy hết.

Rơi vào đường cùng, nàng chỉ còn cách cởi quần áo trên người hắn ra.

Quần áo trên người hắn tất cả đều được gài bằng những chiếc khuy cùng đai da, rất khó cởi. Sắt Sắt phải tốn rất nhiều công sức mới cởi bỏ được chúng. Vừa thở nhẹ một hơi thì công tử áo trắng đã kinh ngạc la lên “Hiệp nữ, ngươi muốn làm gì, đã cướp tài sản rồi ngươi còn muốn cướp sắc sao? Ta, ta còn là…tấm thân xử nữ, cầu xin hiệp nữ thương tiếc cho!” *xử nam chứ nhỉ ^^*

Dưới ánh trăng, đôi mắt phượng của hắn ra vẻ đáng thương nhìn nàng.



Những lời này làm cho Sắt Sắt tức chết, bất quá nàng trong tư thế cởi nút thắt của hắn lúc này thật đúng là nhìn rất giống cướp sắc.

Ánh mắt Sắt Sắt ngưng lại, âm thanh lạnh lùng nói: “Câm miệng, ngươi còn nói nữa thì ta thật sự cướp sắc!” =)))

Nàng từ trước đến nay chưa bao giờ nói như thế, nói xong nàng chỉ cảm thấy hai gò má nóng lên, gặp phải tên công tử áo trắng này xem như là xui xẻo của nàng.

Thật vất vả mới lột được áo trắng của hắn ra, Sắt Sắt khoác lên người, che lại phần da thịt bị lộ ra ngoài.

Trên quần áo của hắn còn mang theo nhiệt độ cơ thể hắn, ấm áp vô cùng.

“Tối nay, ta vốn định mượn một ít bảo bối của ngươi, dùng xong dĩ nhiên sẽ trả lại. Nhưng tối nay ngươi bắn ta năm tên, ta coi như xóa nợ. Kêu những người kia gỡ bỏ hết toàn bộ cơ quan trong phủ, bổn cô nương muốn rời đi.” Mới vừa rồi tên công tử áo trắng này đối với nàng không chút khách sáo, chọc ghẹo làm nàng xấu hổ hóa giận dữ, bất quá nghĩ đến mình dù sao cũng tới trộm đồ, mười phần không đúng nên cũng không so đo.

Công tử áo trắng thức thời vô cùng liền ra lệnh cho bọn thị vệ nhanh tay lẹ chân gỡ bỏ toàn bộ cơ quan.

Sắt Sắt khống chế công tử áo trắng bước ra khỏi cửa Tuyền Ki phủ.

Ra ngoài phủ, không còn các cơ quan quỷ dị, nàng đã được an toàn. Sắt Sắt bỏ công tử áo trắng lại trên đường, khoác áo ngoài của hắn, nhảy lên tường cao, thi triển kinh công nhẹ nhàng chạy đi.

Gió đêm truyền đến lời nói thanh nhã bình tĩnh của nàng: “Huyệt đạo bốn canh giờ sau sẽ tự giải.”

Những thị vệ theo sát sau hắn đang định đuổi theo thì công tử áo trắng lại khoát tay có nói: “Kinh công của nàng rất tốt, các ngươi đuổi không kịp đâu!”

Hắn mỉm cười từ trên mặt đất đứng dậy, vỗ vỗ bụi trên người. Thực hiển nhiên hắn đã sớm tự giải huyệt đạo, vừa rồi chẳng qua là hắn chỉ phối hợp diễn trò cùng Sắt Sắt thôi.

“Lâu chủ, tại sao lại để nàng chạy thoát dễ dàng như vậy?” Công tử áo đen ôm cánh tay hừ một tiếng.

Công tử áo trắng quay đầu lại cười nói: “Sao thế, Phương Miên, không phải là ngươi coi trọng nữ tặc này chứ? Chẳng qua chỉ sờ soạng một chút ngươi đã hoảng hốt đến như vậy, chẳng lẽ ngươi để ý nàng rồi sao?”

Công tử áo đen đúng là cháu ruột của Huyền Ki lão nhân Phượng Miên, nghe những lời này bỗng cảm thấy xấu hổ mười phần, những ngón tay từng chạm qua khuôn ngực mềm mại của nàng cũng dần dần nóng lên.

“Nàng sẽ còn trở lại.” Công tử áo trắng bỗng nhiên nói, chậm rãi mở tay phải ra, trong lòng bàn tay trắng như ngọc có một khối ánh vàng rực rỡ nằm trên đó.

Đó là một miếng lệnh bài bằng vàng, là một miếng tròn giống như đồng tiền, trên lệnh bài điêu khắc những chữ cổ rất kì quái.

“Phượng Miên, ngươi chắc là nhận ra vật này?” Công tử áo trắng trầm giọng hỏi.



“Đây là….trang sức của nàng?” Phượng Miên rốt cuộc hiểu được vì sao mới vừa rồi hắn phải giả vờ như huyệt đạo chưa giải, thì ra là đã trộm được vật trên người nàng.

“Không sai, là vật đeo trên cổ nàng.” Công tử áo trắng cười nhẹ đem kim lệnh bài đặt vào tay Phượng Miên.

Dưới ánh trăng mông lung, Phượng Miên thấy rõ hoa văn cổ quái trên lệnh bài thì sắc mặt biến đổi lớn nói: “Đây, đây không phải là tín vật của đảo Đông Hải sao?”

Công tử áo trắng vuốt cằm nói: “Phượng Miên, ngươi không hổ là kiến thức rộng rãi . Nữ tử này có tín vật của đảo Đông Hải, rất thú vị, chúng ta nên tìm hiểu nàng một chút có phải không? Thứ này nàng nhất định sẽ trở lại tìm, đến lúc đó ngươi chỉ cần nói cho nàng biết ta đang ở Lâm Giang lâu.” Công tử áo trắng nói xong thì mỉm cười rời đi.

Lúc này trên người hắn chỉ còn áo trong nhưng cả người vẫn rất tao nhã..)

***

Khi Sắt Sắt trở về phủ thì phía Đông trời đã bắt đầu sáng, bầu trời trong xanh chỉ còn lưu lại một mảnh trăng nhàn nhạt..

Một đêm qua tuy rất nguy hiểm nhưng cuối cùng thì chuyến đi này cũng không tệ.

Nàng yên lặng không một tiếng động bước vào phòng, đem áo ngoài của công tử áo trắng kia cởi ra, nhìn thấy bộ quần áo xanh bên trong của mình đã bị phá thê thảm, nhớ đến khi ấy cảnh xuân bị lộ ra ngoài thì xấu hổ cùng tức giận lại dâng lên trong lòng nàng.

Nàng nhanh tay lẹ chân thay trang phục nữ, bàn tay mềm mại trong lúc vô tình đụng vào cổ mới phát hiện ra kim lệnh bài trên cổ không cánh mà bay.

Sắt Sắt không khỏi kinh ngạc, lệnh bài kia là tín vật cần dùng sau khi rời bến nhưng nàng lại làm mất nó.

Suy nghĩ cẩn thận lại, người lấy lệnh bài này ngoại trừ công tử áo trắng ra thì không còn ai khác, đêm qua chỉ có hắn gần gũi thân thể nàng nhất. Như vậy là khi nàng điểm huyệt đạo của hắn, bắt hắn chạy ra ngoài thì hắn đã ra tay.

Lúc ấy sự chú ý của nàng chỉ tập trung vào việc mình cùng một nam nhân xa lạ ôm sát nhau cảm thấy tức giận, cũng không ngờ hắn lại thừa lúc này lấy đi lệnh bài trên người nàng.

Hắn giả vờ bị nàng khống chế thì ra là muốn trộm đồ trên người nàng. Nàng đi trộm đồ lại bị người ta trộm lại, nói ra thật là mất mặt.

Nhớ tới tay hắn từng thâm nhập vào gáy của nàng, đánh cắp lệnh bài trên cổ nàng, Sắt Sắt không khỏi xấu hổ hơn nữa còn thấy sợ, nếu hắn muốn lấy mạng nàng chẳng phải rất dễ dàng sao.

Công tử áo trắng xem ra không phải không có võ công mà võ công bí hiểm vô cùng.

Cứ tưởng rằng nàng đã khống chế được hắn, lại không ngờ nàng hoàn toàn bị người này trêu đùa.

Sắt Sắt càng nghĩ càng giận nhưng sắc trời cũng càng lúc càng sáng, chỉ có thể nhẫn nhịn. Đợi khi trời tối nàng lại đến Tuyền Ki phủ tìm tên công tử áo trắng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Phi Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook