Đạo Tâm , Những Điều Chưa Kể Của Đạo Tình

Chương 9: CHƯƠNG 8(P1)

Khuynh Uyển 168

06/10/2016

Mỹ nữ đó không ai khác ngoài Thiên Vy . Vừa nghe nói có một cô gái ở chỗ anh trai , hình như là ân nhân thì cô liền tức tốc trở về đây . Bình thường với bản tính lạnh lùng trời sinh của hắn thì cùng lắm là tặng cho kẻ đã cứu mình một khoản tiền cùng lời hứa là chấm dứt mọi quan hệ , để mặc kẻ đó tự sinh tự diệt chứ làm gì có chuyện giúp đỡ tận tình thế kia . Nói không có ẩn tình trong chuyện này , ai tin chứ cô chắc chắn không tin . Liệu cô gái đó phải đặc biệt đến mức nào mà có thể khiến tên kia phải làm như vậy ? Nghĩ đến đây cô đưa mắt sang nhìn Tùy Tâm thì thấy cô ấy cũng đang nhìn mình . Nhan sắc bây giờ của Tùy Tâm không xinh đẹp , chỉ tạm coi là thanh tú nhưng lại rất đúng ý Thiên Vy . Tùy Tâm bây giờ đúng chuẩn mẫu chị dâu trong lòng cô , không đẹp khuynh thành nhưng rất mềm mại . Nữ tính mà vẫn không mất đi phần sắc sảo .

Đứng trước hai cô gái nhìn nhau dò xét , một người là em gái , một người có thể là cố nhân , Lam Tư đành buông ra một câu không mặn không nhạt :

- Thiên Vy , em về rồi à ?

Tùy Tâm đang còn nghi ngờ về thân phận của Thiên Vy thì một chữ "về" của Lam Tư đã nói rõ mọi chuyện . "Về" có nghĩa là gì ? Là trở lại một nơi thân thuộc của mình , mà nơi thân thuộc này đa phần là nhà . Hiểu thêm một tầng nghĩa nữa là : " Anh luôn đợi em . Nơi này mãi là nhà của em " . Toàn bộ chuyện này có thể tóm tắt như sau . Nữ chính Thiên Vy vì ước mơ mà phải từ biệt Lam Tư . Lam Tư si tình một mực chờ đợi . Rồi ngày Thiên Vy trở về cũng đến , hai người đáng lẽ sẽ hạnh phúc . Vậy mà lại thừa ra một nữ phụ bất đắc dĩ là cô đây . Thật là bi kịch a .

Nhưng có vẻ sự xuất hiện của cô cũng không làm ảnh hưởng đến họ lắm . Nữ chính Thiên Vy sau khi nghe Lam Tư nói liền chạy tới ôm chầm lấy hắn , gục đầu vào vai hắn làm cô không cách nào nhìn thấy mặt của cô ấy . Dù vậy không cần nhìn cô cũng biết cô ấy đang rất hạnh phúc . Vì thế cô quyết định quay mặt đi một lúc để bọn họ tự nhiên " tâm sự"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Tâm , Những Điều Chưa Kể Của Đạo Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook