Đạo Thiên

Chương 60: Hỏa Tước Tộc. Thất Tình Lục Dục

Tiểu Sư Đạo

24/02/2022

Đông Vực, lãnh thổ nơi này gần sát với Vô Tận Hải, tại đây có đến ba thế lực lần lượt là Huyền Không Sơn nằm tại phía tây, Hải Giao Cung là địa bàn hải yêu nằm gần Vô Tận Hải và Luyện Thú lâm thì là thế lực chuyên thu phục yêu thú, nằm ngay cạnh Ám Minh Lâm phía nam, địa bàn thuộc về yêu thú. Phải nói ở đây là nơi xảy ra nhiều tranh chấp nhất giữa nhân tộc và yêu tộc.

Tại Hải Giao cung nằm trên một hòn đảo cực lớn trên Vô Tận Hải, lúc này bất chợt có khách đến thăm. Mà người này dường như không thuộc về đại lục Hồng Diễm, hướng đi của hắn là từ bên ngoài Vô Tận Hải xa xôi kia.

“Ngươi nói mình là Hỏa Tước tộc? Ngươi đến Hải Giao cung chúng ta muốn làm gì?” Hải giao cung có chủ nhân là một con cửu giai đỉnh phong huyết mạch Hắc Ám Giao Long. Lúc này nó đang đứng đối diện với một nam tử trẻ tuổi lơ lửng bên trên, theo sau hắn là hai lão giả tu vi thâm hậu.

“Bản thiếu tới đây tìm về huyết mạch Hỏa Tước tộc, các ngươi có nhận ra kẻ nào đáng nghi hay không?” Nam tử mở miệng, ánh mắt coi thường mà nhìn xuống.

“Hừ, dám ngang nhiên đến đây lại còn tự đắc! Chết đi!” Hắc Ám Giao Long tức giận, đối với nó thì huyết mạch bản thân trong yêu thú đã thuộc tầng cao nhất, vậy nên không nghĩ tới, những kẻ này huyết mạch so với hắn còn cao gấp bội.

Chỉ thấy nam tử kia khẽ hừ, trên người hiện ra huyết mạch bừng bừng liệt diễm, lập tức gây đến cho Hắc Ám Giao Long áp lực khó tả nổi, thân hình to lớn liền bị đè ép rơi xuống biển.

“Ngươi…” Giao Long chưa kịp thốt lên thì đã bị một luồng hỏa quang lướt qua chém rụng đầu, hai mắt vẫn còn trợn lên không dám tin.

Xung quanh hải yêu lập tức hoảng loạn, thi nhau chạy trốn khỏi những kẻ đáng sợ này. Chủ nhân của bọn nó là cửu giai đỉnh phong, tương đương với Thiên Quân đỉnh phong nhân loại, còn có huyết mạch giao long, có chữ long tức là đã hơn bình thường rất nhiều. Thế mà lại bị nam tử trẻ trung kia một chiêu giết chết.

“Hỏa Viêm điện hạ, chúng ta mau đi thôi! Đây mới chỉ là thế lực bên ngoài, chắc hẳn trong kia sẽ còn nhiều kẻ am hiểu hơn chúng!” Một lão giả đứng phía sau nói ra, không muốn nam tử này phí phạm thời gian ở đây.

“Hỏa Thất lão, Hỏa Tâm lão! Vậy chúng ta đi thôi! Cũng không biết huyết mạch truyền nhân của vị cô cô đó thức tỉnh đến đâu mà lại khiến cho lão tổ sinh ra động tĩnh lớn như vậy.” Hỏa Viêm tỏ ra tò mò, sau đó bọn họ cùng nhau thẳng theo hướng nam mà đi.



— QUẢNG CÁO —

Event

Trước lúc đó, tại Nam Cương, dạo gần đây Địa Diên Minh thế lực ngày càng mở rộng. Bọn hắn là dựa thế Cổ gia tại Bắc lĩnh, phát triển nhanh chóng vô cùng.



Thế nhưng không biết vì sao, bên trong bỗng xuất hiện một tên công tử, hắn thường ngày hay tìm đến Thanh Hoa Lâu. Theo như lời đồn thì kẻ này là con của một vị cường giả nào đó bên trong Địa Diên Minh, ăn chơi trác táng, không biết điểm dừng.

Còn có người nói hắn thường xuyên tìm đến tiểu thư nhà lành, vóc dáng xinh đẹp để trêu chọc. Có người thậm chí còn nghe đồn hắn tìm đến Thiết Cơ Môn, miệng lưỡi giảo hoạt trêu đến tận Môn chủ Huyên Nhan.

Nhưng cũng có người thấy hắn tìm đến những người phàm nghèo khổ, ban cho lượng thực cùng tiền tài. Cũng có lúc thấy hắn ra tay hành hiệp trượng nghĩa, cứu người không đòi công lao.

Thế nhưng không hiểu sao, không ai làm gì được hắn, cũng không ai dám nhắc đến hắn công khai một câu.

Tại khu vực gần sát với lãnh địa Hỏa Thần Sơn, lúc này không gian đột nhiên rung động, bên trong bay ra một bóng người già nua, thân thể nhếch nhác như ăn mày. Có điều nhìn chất liệu trang phục cùng thần sắc giống như vừa mới trải qua đại chiến kinh khủng.

“Đáng chết! Cầm Tiên, Ma Đế, ta nhất định ghi nhớ mối hận này!” Kẻ này chính là Hồng Đế, hiện tại hắn vừa mới nhờ lực lượng thiêu đốt huyết mạch, đổi lấy thần lực xé mở không gian chạy trốn đến đây.

Tuy nhiên, làm chuyện đó khiến cho thương thế của hắn càng thêm trầm trọng hơn vô số lần. Cần đến một thời gian dài khôi phục, mà nếu không có đại cơ duyên thì không thể nào đạt đến Thần cảnh như ban đầu.

Bỗng nhiên, sắc mặt hắn tỏ ra không được tốt lắm. Phía trước đột ngột có thêm hai bóng người chậm rãi bước tới, một tên vẻ ngoài mập mạp, ra dáng công tử hào phù, nét cười trên miệng không bao giờ là mất đi. Một nữa là thiếu nữ thanh thuần xinh đẹp, gương mặt không hiện lên chút biểu cảm nào, khí chất toát ra ngập mùi nguy hiểm.

“ y, Giang Sở, ngươi nhìn xem lão già đằng đó quá khổ sở. Có nên tới giúp một tay không?” Hai người này là Nguyên Hồn Đế Đạo Thiên mang theo Đạo Nhãn cùng với người hầu Lưu Giang Sở.

— QUẢNG CÁO —

Event

Như thể đã quen với tính cách của hẳn, Lưu Giang Sở khẽ gật đầu: “Nên giúp, có điều lão già đó cần phải cầu xin mới được!”

Nàng nói ra lời này cùng với gương mặt lạnh lùng, khiến Hồng Thiên Quân cảm nhận được sự khinh thường không thể nào hơn. Nhưng vì muốn giữ mạng, hắn đành vội nói: “Tiểu tử, ngươi có biết lão phu là ai không? Ta thấy ngươi cũng có tư chất, muốn làm đồ đệ lão phu?”

Đế Đạo Thiên cùng Giang Sở cười thầm, lão giả này thật không biết điều. Bộ dạng chỉ cần một tên phàm nhân cũng có thể giết nhưng vẫn sĩ diện.



“Đúng là bệnh sĩ diện luôn luôn chết trước a!” Đế Đạo Thiên thở sai, sau đó bước chân lại gần hắn, bên trong hai con mắt bạc hiện lên hào quang.

“Ngươi…tiểu tử..ngươi định làm gì?” Hồng Thiên Quân cảm giác không đúng. Tên trước mặt này nhìn không ra chút khí tức thế nhưng đột nhiên lại mang đến hắn cảm giác nguy hiểm.

Đế Đạo Thiên cười lạnh nói: “Hồng Thiên Quân, ngươi sợ ta? Có biết ta là ai không?”

“Không thể nào!” Hồng Thiên Quân bắt đầu hoảng loạn. Trong ký ức của hắn chưa từng gặp qua Đế Đạo Thiên, thế nhưng loại cảm giác này, không hiểu sao khiến hắn sợ hãi. Hơn hết, làm sao hắn biết được cái tên Hồng Thiên Quân?

Nhưng chưa kịp nói thêm được gì, đã thấy trên người Đế Đạo Thiên hiện ra thất sắc lực lượng, hóa thành dòng chảy chui vào bên trong người của hắn.

Hồng Thiên Quân lập tức cảm giác sự mơ hồ, hồn linh của hắn lúc này như bị hút vào bên trong ảo cảnh. Mà ảo cảnh lại khiến hắn cảm giác được đủ loại cảm xúc khác nhau, cảm xúc thay đổi liên tục, nhanh đến mức chính hắn cũng không nhận thức được bản thân đang cảm thấy điều gì.

“Không…không…mau dừng lại! Mau tha cho ta! Không…” Hồng Thiên Quân bỗng nhận thấy sợ hãi, hắn lúc này đang quỳ trước mặt Cầm Tiên, nhận lấy vô số sự thù hận của bà ta. Sau đó bên cạnh lại tiếp tục hiện lên hình ảnh của người mà hắn từng rút ra huyết mạch, nàng vươn bàn tay gầy khô bám lên mặt hắn, điên cuồng cào xé khiến hắn đau đớn tột cùng.

— QUẢNG CÁO —

Event

Bên ngoài, Đế Đạo Thiên nhìn hắn tỏ ra đau khổ, khiến cho sinh ra một loại lực lượng hắc sắc bị hắn hấp thu, khiến cho khí tức hắn trong mơ hồ đẩy lên cao hơn một chút.

Sau đó, tay hắn đưa ra thu lại toàn bộ lực lượng thất sắc đã truyền vào người Hồng Thiên Quân, kéo theo cả sinh mạng khiến cơ thể hắn dần dần khô khốc.

Phía sau Lưu Giang Sở lập tức lao đến, Sinh Sát Chân ý xuất ra chém tan hết thảy mọi thứ, khiến cho hồn linh của Hồng Thiên Quân thoát ra bị tan biến.

Tiếp sau đó, từ trong xác khô bốc lên một ngọn hắc hỏa bập bùng, chính là do trước đó Vũ Hạo kịp thời thi triển bí pháp mà khắc lên người hắn. Sau đó dựa vào thông báo chó Nguyên Hồn Đế Đạo Thiên biết mà tìm đến.

“Nhân gian đau khổ a! Sinh ra mang theo thất tình lục dục, khi mất đi những thứ đó, ngươi cũng là người chết! Đó là cảnh giới đầu tiên của ta, gọi là Thất Tình Lục Dục.” Đế Đạo Thiên thong dong tiếp bước, hướng về phía Địa Diên Minh mà đi, tiếp tục quá trình tu luyện khác thường của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook