Đạo

Quyển 2 - Chương 60: Bạch sắc khô lâu Kim đan trung kì

Thực Đường Bao Tử

10/04/2013

Rống!

Tu La Cốt phẫn nộ gào lên một tiếng như là sư tử bị chọc giận. Huyết quang chợt lóe, thân ảnh hắn hóa thành một đạo huyết quang, nháy mắt đã xuất hiện bên người một con khô lâu màu đỏ. Cốt chưởng trực tiếp đập xuống đầu nó.

Khô Lâu màu đỏ giơ tay lên ngăn lại nhưng nháy mắt đã bị chặt đứt, rồi bị cốt chưởng đem đầu nó đập nát. Từ đó bay ra một đoàn hồng quang, hắn trực tiếp há mồm nuốt vào.

Rống!

Sau khi Tu La cốt nuốt đoàn hồng quang vào, trong mắt hắn lóe lên hồng quang, hắn ngửa đầu lên trời mà rít gào. Sau đó thân ảnh lại hóa thành một đạo huyết quang, chớp mắt đã hướng một con khô lâu khác đánh tới.

Khô lâu này toàn thân đỏ thẫm như máu, trong hốc mắt lóe lên hai ngọn lửa, y như u minh quỷ hỏa vậy. Trong nháy mắt khi Tu La cốt bay tới, nó tuy rằng lộ ra vẻ kính sợ, nhưng cốt chưởng nó vẫn mở ra trông như lưỡi dao sắt bén hướng về đầu kẻ phía trước

chém xuống.

Oanh!

Oanh!

Oanh!

Tu La cốt cùng Khô Lâu đối chiến, lúc xương cốt va chạm phát ra trận trận huyết mang, giống như những pháp bảo của tu sĩ với thanh thế kiến người ta phải kinh ngạc. Nhưng lúc này Tu La cốt được hồng mang bao phủ nên càng đánh càng mạnh, còn huyết sắc khô lâu thì có chút bó tay bó chân, trái ngăn phải đỡ.

Rốt cuộc, Tu La cốt nắm được thời cơ, hồng mang nơi cốt chưởng tăng mạnh đánh nát đầu của huyết sắc khô lâu, trong tay nắm lấy một đoàn hồng quan đang ra sức giãy dụa, sau đó há miệng nuốt vào.

Oanh!

Sau khi nuốt hồng quang đó vào, Tu La khí thế đột nhiên tăng vọt, một cỗ hung sát khí ầm ầm tỏa ra xung quanh.

Rống!

Tu La cốt hưng phấn ngửa ngửa mặt lên trời rít gào, huyết quang chợt lóe, thân ảnh hóa thành một tia chớp màu đỏ, nhảy vào một huyết sắc khô lâu trong đội ngũ.

Răng rắc!

Răng rắc!

Răng rắc!



Tiếng xương đầu vỡ vụn hết đợt này đến đợt khác, Tu La cốt há mồm lần lượt nuốt từng đoàn hồng quang, lúc này khí tức tỏa ra trên người càng thêm mạnh mẽ, hai luồng hồng quang trong hốc mắt ngày càng sáng hơn. Ngay lúc đem đầu của một con huyết sắc khô lâu đập vỡ ra và thôn phệ đạo hồng quang trong đó, khí tức trên người Tu La bắt đầu dao động, trong miệng cũng phát ra từng tiếng rít gào thống khổ.

Mà trong khi đang gào thét, huyết quang lưu chuyển trên khung xương lưu chuyển mãnh liệt như sóng Trường Giang, thậm chí còn phát ra những tiếng ầm vang.

Giờ phút này một ít huyết sắc khô lâu trên cầu thang đều đồng loạt dừng bướt lại, không hẹn mà cùng lộ ra sự kính sợ, không dám tiếp tục tiến lên phía trước.

Cuối cùng, huyết quang đang lưu chuyển mãnh liệt trên khung xương chợt run lên, một tầng màu cam mỏng manh xuất hiện trên đó và rất nhanh lan rộng ra, trong khoảnh khắc đó, toàn thân Tu La cốt đều biến thành một màu cam, ngọn lửa trong mắt cũng biến thành màu cam.

Cùng lúc đó, khung xương của Tu La cốt không ngừng tăng trưởng, đến khi thân cao lên gần một trượng mới chậm rãi đình chỉ tăng trưởng.

Oanh!

Một cổ khí tức mạnh mẽ từ trong cơ thể ầm ầm bùng nổ. Cảm nhận được cổ khí tức này, vô số huyết sắc khô lâu đều cả người run rẩy, trừ bỏ số ít khô lâu có màu đậm hơn trong mắt hồng quang chớp loạn tận lực chống đỡ ra, những khô lâu khác đều nhất tề phủ phục trên mặt đất, biểu đạt ý thuần phục.

Rống!

Tu La cốt gầm nhẹ một tiếng, thân ảnh nháy mắt hóa thành một đạo hư ảnh. Sau khi khung xương hóa thành màu cam, không những thực lực tăng vọt, mà tốc độ cũng tăng nhanh kinh người. Sau vài lần lóe lên, đều đem những khô lâu đang tận lực chống đỡ đánh nát đầu, đem những đoàn hồng quang nắm trong tay mà ngửa đầu rít gào.

Sau một tiếng rít gào, những khô lâu đang quỳ trên mặt đất nhất tề run lên. Lập tức có hơn phân nữa đứng ra phía sau Tu la cốt, còn lại thì không ngừng lui về phía sau.

Tu La cốt gầm nhẹ một tiếng, cốt chưởng hung hăng hạ xuống, gần hai trăm huyết sắc khô lâu đứng phía sau nháy mắt đem những khô lâu đang lui về vây lại, điên cuồng tấn công chúng.

Oanh!

Oanh!

Oanh!

Sau một khắc, dưới sự dẫn dắt của Tu La cốt, những khô lâu cự tuyệt quy thuận toàn bộ bị tiêu diệt, nhưng thủ hạ của Tu La cốt cũng bị hủy diệt gần nửa, chỉ còn lại hơn trăm thôi. Nhưng những khô lâu này, tất cả đều thôn phệ rất nhiều quang đoàn, nên cả đám khí thế tăng vọt, thực lực so với trước mạnh hơn gấp mấy lần.

Tiêu Thần đứng ở dưới Bạch Cốt thang, ánh mắt cũng lộ ra ý mừng rỡ. Nơi này đối với Tu La cốt mà nói quả nhiên là vùng đất tu luyện tốt nhất, trong khoảng thời gian ngắn liền tiến giai, theo khí tức phát ra, đã không chút thua kém tu sĩ Kim Đan sơ kỳ rồi!

Nhưng vào thời khắc này, sắc mặt hắn đột nhiên biến đổi, trong nháy mắt thi triển Ma Phong độn, thanh mang chợt lóe liền xuất hiện bên người Tu La cốt. Huyết sắc khô lâu xung quanh lập tức lộ ra địch ý. Nhưng Tu La cốt gầm nhẹ một tiếng, bọn chúng liền không có bất cứ động tác gì nữa. Tuy rằng chưa tỏ ra thuần phục Tiêu Thần, nhưng địch ý cũng từ từ tan biến.

Cúng lúc đó, đôi mắt trống rỗng của Tu La cốt nhìn về phía cửa đại điện, hai ngọn lửa màu cam bùng cháy rực rỡ.



Sắc mặt Tiêu Thần âm trầm, ánh mắt âm lệ nhìn thấy trước cửa đại điện xuất hiện một bạch sắc khô lâu, trong con ngươi lộ vẻ kiêng kị.

Bạch sắc khô lâu thần sắc ảm đạm, trên mặt thậm chí còn xuất hiện thối rửa, nhưng trong mắt toát ra một ngọn lửa màu trắng, một cỗ khí tức mạnh mẻ từ trong cơ thể chậm rãi phát tán ra.

Kim Đan trung kỳ!

Khí tức bạch sắc khô lâu bạo phát ra, không ngờ lại là cảnh giới Kim Đan trung kỳ!

Rống!

Tu La cốt hướng bạch sắc khô lâu phát ra tiếng rít gào trầm thấp, dường như muốn hỏi cái gì đó.

Trong mắt bạch sắc khô lâu toát ra một đoàn ngọn lửa bạch sắc ảm đạm, nhưng bất quá lại rất bình tĩnh, há mồm rít lên một tiếng đáp lại!

Vừa rít gào xong, bạch sắc khô lâu trong nháy mắt hóa thành một bóng trắng, cốt thủ nắm thành quyền hướng Tu La Cốt ầm ầm nện xuống.

Rống!

Tu La cốt bỗng dưng trở nên nóng nảy, phẫn nộ gầm nhẹ, thân ảnh màu cam chợt lóe, hóa thành một đạo lưu quang phóng về phía trước nghênh đón.

Oanh!

Hai khung xương một cam một trắng đụng vào nhau, hai người đều không hề có nửa điểm phòng ngự, cốt quyền hung hăng đánh vào ngực đối phương.

Răng rắc!

Răng rắc!

Vài gốc xương sườn của Tu La cốt trong nháy mắt tràn đầy vết nứt, dưới quyền của bạch sắc khô lâu, Tu La cốt bị hung hăng đánh bay ra phía sau. Còn bạch sắc khô lâu tuy nhìn không ra gì, nhưng cốt thể cực kỳ cứng rắn, khung xương trước ngực chỉ xuất hiện một vài vết nức, thân ảnh chỉ lui ra sau hơn mười bước liền sau đó lại ầm ầm lao tới.

Oanh!

Oanh!

Oanh!

Hai khô lâu giao chiến, khung xương va chạm như tu sĩ giao đấu pháp bảo, thanh thế kinh người. Tu La cốt khung xương tiến hóa thành màu cam, thực lực đại tăng, đủ để so sánh với Kim Đan sơ kỳ. Nhưng bạch sắc khô lâu lại có thực lực tương đương với Kim Đan trung kỳ tu sĩ, hơn nữa tính chất khung xương của bạch sắc khô lâu so với khung xương màu cam của Tu La cốt càng thêm chắc chắn. Cho nên cứ tiếp tục giao chiến, Tu La cốt cũng dần dần rơi xuống hạ phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook