Đạo

Quyển 4 - Chương 1884: Không cam lòng

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

Phong tỏa tinh vực trung, tam quốc tu sĩ thân thể đột nhiên cứng còng, bọn họ con ngươi kịch liệt co rút lại, trong lòng dâng lên một mảnh kinh hãi. Bọn họ không ngờ tới, cánh có nhận được riêng của mình Hồng Mông tu sĩ cảnh báo, để cho bọn họ lập tức quy phản.

Chẳng lẽ, Tiêu Thần cánh đã cường đại đến trình độ như vậy, nhưng để cho ba vị Hồng Mông tồn tại tránh lui!

Mặc dù trong lòng rung động, bọn họ cũng không dám làm sơ trì hoãn, sợ ở lâu chốc lát, sẽ gặp để cho tự thân đặt tuyệt cảnh trung. Tam quốc tu sĩ rối rít trên tay linh quang lóe lên, lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt phòng thân vật, không chút do dự nắm xuống.

Linh quang lóe lên, bọn họ thân ảnh thật nhanh biến mất không thấy gì nữa, lần nữa hiện lên, đã trở lại riêng của mình lão tổ bên cạnh.

Đại Ngụy Hỏa Lương trong lòng hiện lên một tia chần chờ, phản ứng liền so sánh với những khác người hơi chậm liễu nửa nhịp, hắn bóp nát vật trong tay, nhàn nhạt linh quang đã xem thân thể của hắn bao phủ ở bên trong, chỉ cần qua nữa ngay lập tức thời gian, là hắn có thể từ nơi này tấm tinh vực trung thoát thân rời đi.

Nhưng vào lúc này, hắn tròng mắt đột nhiên trợn to, miệng mở ra gầm lên giận dữ chưa phát ra, thân thể liền đột nhiên cứng còng, trong mắt thần quang thật nhanh tiêu tán.

Ở phía sau hắn, Tiêu Thần thân ảnh hiện lên, thần bí ý chí mặt không chút thay đổi ở trên người hắn quét qua một cái, phất tay áo vung lên, liền để cho hắn thân thể hỏng mất, hoàn toàn biến mất ở này thiên địa, nhẫn trữ vật những vật này, thì bị trở tay lấy đi.

Ở trên người hắn, đây là thứ mười bốn cái trữ vật giới, thì cho thấy tam quốc đạp thiên tu sĩ, đã bị hắn ở chốc lát trong lúc chém liên tục mười bốn người! Loại này giết chóc tốc độ, sở tạo thành thương tổn có thể nói kinh khủng, sinh sôi tước nhược liễu tam quốc đỉnh tầng thứ chiến lực một bậc không ngừng!

Chậm rãi ngửng đầu lên, hắn nhìn về phía tinh vực cuối, trong mắt thất thải cùng kim quang toàn bộ tiêu tán, chẳng qua là như cũ lạnh như băng, không có bất kỳ tâm tình ba động.

Hắn một bước bán ra, thân ảnh lần nữa biến mất.

...

- Hỏa Lương!

Ngụy Nguyên Thiên trong miệng một tiếng kinh sợ gầm nhẹ, nguyên thần cảm ứng trung, thuộc về Hỏa Lương hơi thở trực tiếp biến mất, để cho này lão quái trong lòng luống cuống, đã bị vây bạo tẩu dọc theo!

Đạp thiên tam bộ tu sĩ, chính là Hồng Mông hạ người mạnh nhất, Đại Ngụy trung chỉ có ba người, mà Hỏa Lương chính là một người trong đó. Hắn vẫn lạc, tổn thất nặng vượt xa mấy cái đạp thiên nhất bộ, hai bước tu sĩ chồng!

- Tiêu Thần! Bổn tôn muốn giết ngươi!

Này lão quái ngửa đầu gầm thét, kinh khủng lực lượng phún dũng ra, lấy hắn làm trung tâm hướng quanh thân điên cuồng tịch quyển, địa tâm nham thạch đột nhiên vỡ vụn, một tầng hủy diệt lực lượng, hướng cả tu chân tinh truyền lại! Đại địa đang run rẩy trung hỏng mất, núi cao hỏng mất, Trường Giang khô, vô số địa hỏa nham tương từ mặt đất trong cái khe phún dũng ra, đốt cháy liễu Tùng Lâm, phá hủy liễu thành trì!

Cả tu chân tinh lâm vào hạo kiếp trong, vô số sinh linh chết oan chết uổng!



Hồng Mông giận dữ, thiên băng địa liệt, sanh linh đồ thán!

Mà đúng lúc này khoảng cách lần này viên tu chân tinh cách đó không xa, không gian sóng gợn trung, Tiêu Thần một bước bán ra, hơi thở trong nháy mắt ra hiện tại Yến Chân Tử, Cửu U Địa Cung chi chủ, Ngụy Nguyên Thiên ba Hồng Mông cảm ứng trung.

- Tiêu Thần!

Gầm thét truyền đến, khắp tinh vực không gian chợt hỏng mất, vô cùng kinh khủng lực lượng ba động, đã tràn ngập thiên địa trong lúc. Ngụy Nguyên Thiên thân ảnh trong nháy mắt xuất hiện, hắn sắc mặt dử tợn, đột nhiên phất tay áo vung lên! Quanh thân không gian chợt vặn vẹo, Thiên Không hóa thành đỏ ngầu, mặt đất nham tương tùy ý chảy xuôi, tràn ngập cực nóng hơi thở, như ở trong lòng! Nhưng giờ phút này ở nơi này trong nham thạch, nhưng có một thân thể đỏ ngầu, sau lưng sinh đuôi quái nhân còn sống trong đó, hôm nay trong miệng liên tục hoan hô, rối rít nhảy lên bờ tới quỳ rạp trên đất, hướng Ngụy Thiên Nguyên không có đính lễ bái. Chỉ một thoáng, liền có vô số cổ tinh thuần tín ngưỡng lực, dung nhập vào đến này lão quái trong cơ thể, tinh thuần mà cuồng nhiệt!

- Hôm nay bổn tôn không tiếc lấy ra một phần Đại Ngụy vận nước, lộ vẻ hóa Hồng Mông thần quốc hư ảnh, nhất định phải đem ngươi oanh giết hơn thế! Tiêu Thần, hôm nay ngươi mơ tưởng rời đi!

Gầm thét trung, Ngụy Nguyên Thiên một chưởng đánh ra, ở Hồng Mông thần quốc hư ảnh trung, hắn chính là vô thượng chúa tể, có thể bộc phát ra nhất đỉnh lực lượng! Mà bởi vì thần quốc hư ảnh tồn tại, phong kín không gian, mặc dù Tiêu Thần nắm trong tay thời không bổn nguyên, cũng tuyệt đối không cách nào từ đó tránh thoát!

Hồng Mông tu sĩ, thần quốc vô cùng vô tận, gần như tạo thành một chân chính thế giới, nhưng tự hành ra đời sinh linh. Mạnh mẽ như vậy Đại Thế Giới, cho đến đem lực lượng đưa lên tới Đại Thiên Giới trung, tự nhiên cần giao ra thật lớn thật nhiều. Mà loại thật nhiều, chính là vận nước hao tổn! Nếu Đại Ngụy vận nước vì thập, thì Ngụy Nguyên Thiên xuất thủ, cần hao tổn thập trung một trong! Lần này xuất thủ, bất kể là hay không có thể giết chết Tiêu Thần, cả Đại Ngụy vận nước cũng là được bị thương! Cho tới thực lực của một nước cũng sẽ được suy yếu! Đại Thiên Giới thế cục

khẩn trương, Ngụy Quốc thế yếu, thế tất sẽ đối với tương lai đại tranh giành tạo thành ảnh hưởng.

Nếu không phải thật nhiều nặng như vậy, Yến Chân Tử năm đó sao lại ở do dự sau bỏ qua cho Tiêu Thần!

Nhưng biết rõ như thế, Ngụy Nguyên Thiên như cũ xuất thủ, trong chuyện này tự nhiên có lý do của hắn! Bởi vì giờ phút này, hắn ở Tiêu Thần trên người, cảm ứng được liễu một cổ trước nay chưa có uy hiếp! Đây là Hồng Mông tu sĩ tâm thần cảm ứng, mà nhận thấy được uy hiếp, để cho hắn trái tim kịch liệt co rút lại, gần như muốn dừng lại nhảy lên! Này lão quái trong lòng trực tiếp sinh ra một cái ý niệm trong đầu, nếu hiện tại không thể đánh chết Tiêu Thần, đợi đến ngày sau, hắn Hỏa Tộc nhất mạch nhất định khó thoát tàn sát, tộc diệt Đại Thiên Giới trung. Loại cảm ứng này, để cho hắn không chần chờ chút nào, liền làm ra không tiếc bất cứ giá nào, chém giết Tiêu Thần quyết định!

Đúng như hắn nói, lần này, hắn tuyệt sẽ không để Tiêu Thần rời đi!

Oanh!

Thần quốc hư ảnh rung động, vô số quỳ bái đỏ ngầu quái nhân thân thể đột nhiên bạo liệt, liền có một đám màu đen hỏa diễm bay ra. Đây là bọn hắn đã tự thân tín ngưỡng tế luyện cả chi hỏa, chỉ cần lây dính nửa điểm, liền có thể thiêu đốt bất diệt cho đến thiêu tất cả!

Đại Thiên Giới trung mọi sự vạn vật, lần này hỏa đều có thể đốt hủy!

Vô số đám màu đen hỏa diễm, ở Ngụy Nguyên Thiên thao túng trung hướng hư không nhanh chóng hội tụ, quay cuồng trong, hóa thành một tấm hắc sắc bàn tay, đen nhánh hôi lưỡi toát ra không tiếng động, quỷ dị trung không có thả ra bất kỳ nhiệt độ, nhưng giờ phút này cả trong thần quốc, vạn hỏa cúi đầu, dường như cúng bái đế vương loại, không dám cùng màu đen hỏa diễm tranh phong.

- Đi!

Một tiếng gầm nhẹ, màu đen bàn tay trong nháy mắt phách rơi, nó sở trải qua nơi thần quốc hư ảnh khẽ rung động, tựa như thì không cách nào tiếp nhận được nó thả ra kinh khủng lực lượng, mà gần như bị sinh sôi xé rách!

Ngụy Nguyên Thiên ôm hận xuất thủ, đem hết toàn lực hao tổn thần quốc trung dựng dục vô số hắc hỏa, ngưng tụ lần này hắc diễm bàn tay! Kia uy năng mạnh, nhưng thiêu tinh thần, giết hết hàng tỉ sinh linh!

Chưa rơi xuống, kinh khủng uy áp đã xem Tiêu Thần hoàn toàn khóa! Ở thần quốc hư ảnh trấn áp trung, một chưởng này hắn tránh không khỏi, chỉ có thể lấy tự thân tu vi đối chiến! Ngụy Nguyên Thiên không tiếc thật nhiều, muốn chính là cái kết quả này, chỉ cần Tiêu Thần ngăn cản, hắn có lòng tin đưa trực tiếp giết chết hơn thế, diệt trừ Hỏa Tộc họa lớn!



Này lão quái cắn chặt hàm răng, tròng mắt trợn to, ánh mắt gắt gao nhìn về phía Tiêu Thần, hiển thị rõ vẻ dữ tợn!

Tiêu Thần thần sắc bình tĩnh, tròng mắt lạnh như băng không có nửa điểm nhiệt độ, chính diện nghênh đối với Hồng Mông tu sĩ, cũng không một chút sợ hãi. Mắt thấy hắc diễm bàn tay gào thét tới, cảm ứng đến từ đó thả ra kinh khủng hơi thở, hắn chậm rãi giơ tay lên, về phía trước hung hăng một xé!

Năm ngón tay trên, kim quang bùng lên, mà ở kim quang che dấu, nhiều tia thất thải lực lượng hỗn tạp trong đó.

Một xé dưới, Ngụy Thiên Nguyên thân thể chợt cứng còng, này lão quái con ngươi co rút lại, lộ ra vẻ không thể tin được! Tiếp theo trong nháy mắt, trong miệng hắn muộn hanh nhất thanh, khóe miệng cánh có một ti huyết thủy chảy xuống, thân thể như gặp phải đòn nghiêm trọng, bị sinh sôi đập phi!

Phách sẩm tối diễm bàn tay khẽ run, quay cuồng đen nhánh hỏa diễm trực tiếp cương cố, giống như cũng đóng băng loại, làm sơ dừng lại sau "Thình thịch" một tiếng nổ tung, rơi lả tả trung tan rã không thấy. Phía sau Hồng Mông thần quốc hư ảnh, ở vô thanh vô tức đang lúc bị xé nứt mở một đạo cự đại nứt ra, sau đó có vô số cái khe nhanh chóng xuất hiện hướng bốn phương tám hướng điên cuồng lan tràn, cuối cùng trong như gương mặt loại từng mãnh toái đi.

Tiêu Thần sắc mặt không thay đổi, hắn một bước bán ra, thân ảnh ra hiện tại tinh vực trong, hướng lên trước mặt hung hăng vỗ! Cả phiến không gian đột nhiên run lên, một tầng sóng gợn hướng quanh thân quét ngang, bên tai mặc dù không có phát ra bất kỳ thanh âm gì, nhưng ở nguyên thần cảm ứng trung, nhưng như thiên băng địa liệt loại thanh thế kinh người cực kỳ!

Yến Chân Tử, Cửu U Địa Cung chi chủ, Ngụy Nguyên Thiên ba Hồng Mông liên thủ phong tỏa không gian, vào giờ khắc này bị trực tiếp đánh vỡ!

Hoàn thành chuyện này, Tiêu Thần chưa từng làm tiếp bất kỳ dừng lại, hắn quanh thân phát ra một tầng sóng gợn, trực tiếp biến mất không thấy gì nữa.

Tiếp theo trong nháy mắt, Yến Chân Tử, Cửu U Địa Cung chi chủ thân ảnh xuất hiện, hai người nhìn trước mắt một màn, gương mặt một trận cứng ngắc, trong lòng nhấc lên vô tận kinh đào hãi lãng, thật lâu khó có thể bình tĩnh.

Quay đầu đang đối mặt, hai người đều có thể nhìn ra lẫn nhau trong lòng khổ sở.

Ai có thể nghĩ đến, lần này tam quốc Hồng Mông liên thủ vây giết, cuối cùng hẳn là như vậy kết quả.

Hôm nay Tiêu Thần chưa chết, như vậy bọn họ ngày sau, hiển nhiên có có rất nhiều phiền toái.

Mà giờ khắc này bọn họ trong lòng lại càng mơ hồ sinh ra một cổ trực giác, hôm nay không thể giết chết Tiêu Thần, bọn họ ngày sau sợ là muốn vĩnh viễn mất đi giết chết cơ hội của hắn liễu!

Oanh!

Cuồng bạo trong hơi thở, Ngụy Nguyên Thiên tóc tai bù xù quy phản, trong miệng hắn phát ra một tiếng điên cuồng gầm thét

- Tại sao! Tại sao Tiêu Thần lực lượng có tăng vọt tới như vậy tầng thứ! Bổn tôn không cam lòng! Không cam lòng!

Cuồn cuộn tiếng gầm không trung quanh quẩn, chẳng qua là không biết này lão quái không cam lòng chính là chưa từng giết chết Tiêu Thần, hay là nghĩ tới tương lai Hỏa Tộc nhất mạch nhất định lưu lạc!

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook