Đạo

Quyển 4 - Chương 1980: tìm về Tiểu Chuyên

Thực Đường Bao Tử

25/11/2018

>

Tinh vực trong, mấy đạo độn quang gào thét đi về phía trước, cầm đầu một gã lão giả sắc mặt âm trầm, trong mắt hàn quang lạnh thấu xương, hơi

thở cảm ứng, người này là tạo vật cảnh Đại Thành tu vi. Như vậy cảnh giới, ở Man Hoang tinh vực trung đã không kém, đủ để đảm nhiệm một môn tông chủ vị.

Ở phía sau hắn, còn lại là mấy tên nam nữ trẻ tuổi, trên mặt lộ vẻ kính cẩn.

- Lần này Thất Tiêu Tông cưỡng chiếm ta Vị Nguyên Phái nguyên tinh quáng mạch, cùng cấp hơn chính diện xé toang da mặt, lão phu há có thể cùng bọn họ bỏ qua. Thất Tiêu đạo nhân kia lão quái tự có vi sư kiềm chế, các ngươi từ nhưng xuất thủ đuổi Vị Nguyên Phái tu sĩ không cần nương tay, nếu như bọn họ can đảm dám phản kháng, trực tiếp giết chính là!

- Là, sư tôn!

Mấy tên đệ tử lạnh lùng xác nhận.

Vị Nguyên Tử trong lòng sát ý đằng đằng, nhưng giờ phút này hắn dư quang trung đột nhiên hiện lên một đạo xanh ảnh, thân thể cứng đờ chợt dừng lại, chậm rãi quay đầu hướng kia xanh ảnh chỗ ở nhìn lại.

Đây là người xanh bào tu sĩ, nhìn lại có chút trẻ tuổi, ở tinh vực trung cất bước đi lại, bình thường tầm thường. Nhưng quỷ dị một điểm ở chỗ, hắn mắt thường có thể nhận thấy được người này tồn tại, nguyên thần nhưng không cách nào phát hiện nửa điểm, nếu như nhắm mắt lại, hắn căn bản không biết người này đến. Vị Nguyên Tử thân thể đột nhiên khẽ run lên, loại này hiện tượng chỉ có một khả năng, người này tu vi tại phía xa hắn trên, song phương lực lượng chênh lệch cách xa tới cực điểm!

Mấy tên đệ tử mà lại đã phát hiện tên khách không mời mà đến, bọn họ dù chưa cảm ứng được trên người hắn cường đại hơi thở, nhưng từ sư tôn biểu hiện thượng cũng không khó coi ra cái gì, sắc mặt rối rít đại biến, toát ra kiêng kỵ đề phòng ý.

Xanh bào tu sĩ nhưng tựa như không có thấy bọn họ một nhóm, tiếp tục cất bước về phía trước.

Nhưng vào thời khắc này, hắn phía trước cách đó không xa không gian đột nhiên nghiền nát, cuồng bạo, bén nhọn đến mức tận cùng hơi thở đập vào mặt mà đến, mặc dù cách thừa nhận xa, Vị Nguyên Tử kịp bên cạnh đệ tử như cũ có thể cảm ứng được này cỗ không thể kháng cự lực lượng, gương mặt "Bá" hóa thành trắng bệch, nữa không có chút máu. Hai gã trẻ tuổi nữ tu liều mạng che miệng lại ba, không để cho mình phát ra nửa điểm thanh âm. Bọn họ không biết xảy ra chuyện gì, lại biết ở nơi này kinh khủng hơi thở trước mặt, kia xanh bào tu sĩ sợ là sau một khắc cũng sẽ bị bầm thành phấn vụn!

Bất quá chuyện phát triển, nhưng cùng bọn họ trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng.

Xanh bào tu sĩ thần sắc không thay đổi, hắn chẳng qua là nhẹ nhàng nâng tay về phía trước nắm chặt, kia bén nhọn đến có thể vỡ vụn thiên địa cường đại hơi thở liền giống như thủy triều cấp tốc thối lui, một thanh ba thước trường kiếm chính cầm ở trong tay hắn, thỉnh thoảng hưng phấn run rẩy vù vù!

Hắn theo nhẹ buông tay, trường kiếm biến hóa trực tiếp biến thành một gã tô son trát phấn thiếu niên, cợt nhả hành lễ

- Tham kiến đại ca!

Xanh bào tu sĩ khẽ mỉm cười

- Đi thôi.

Dứt lời hắn một bước giơ lên, thân ảnh nhanh chóng làm nhạt cuối cùng hoàn toàn tiêu tán, đã dung nhập vào trong không gian.

Tô son trát phấn cười hì hì đáp một tiếng, ánh mắt ở Vị Nguyên Tử bọn người trên thân đảo qua, mặc dù ngả ngớn thậm chí ở hai gã dáng điệu thượng nhưng nữ tu trên người dạo chơi rồi một vòng, nhưng này mơ hồ xâm phạm liệt hơi thở, nhưng lại làm cho bọn họ quanh thân da một trận đau nhói, ngay cả hô hấp cũng trong nháy mắt dừng lại, không dám nhúc nhích nửa điểm. Cũng may hắn chỉ là một quét mà qua, thân ảnh "Xua" một lát lần nữa hóa thành kiếm thể, trực tiếp xé nát không gian đi theo rời đi.

Sau một lúc lâu, Vị Nguyên Tử mới ngụm lớn thở dốc, mồ hôi cuồn cuộn đưa hắn quanh thân áo bào ướt nhẹp, giống như phương từ trong nước vớt lên như nhau. Phía sau hắn mấy tên đệ tử lại càng chống đỡ hết nổi, hôm nay cả người bủn rủn vô lực, ánh mắt nhìn hướng hai người rời đi phương hướng lộ vẻ sợ hãi, thậm chí tu vi yếu nhất người dưới mắt đã chết ngất tới.

- Sư tôn, bọn họ. . . Bọn họ đến tột cùng là cái gì?

Vị Nguyên Tử run rẩy tay xoa xoa cái trán mồ hôi

- Vi sư không biết bọn họ là ai, lại biết tuyệt không phải chúng ta có thể trêu chọc người! Chúng ta trên ngựa trở về sơn môn, nầy nguyên tinh quáng mạch tựu cho Thất Tiêu Tông rồi! Có một chút các ngươi nhớ kỹ, hôm nay chuyện yêu cầu lạn đến trong bụng, vĩnh viễn không đúng bất luận kẻ nào đề cập, nếu không trêu chọc tới tai họa, ta Vị Nguyên Tông tiêu diệt chỉ ở ngay lập tức trong lúc!

- Là, sư tôn!



Mấy tên đệ tử nghiêm nghị tuân lệnh, nghĩ kia phương mới cảm nhận được đáng sợ hơi thở, sợ rằng kia tô son trát phấn nam tử tùy tiện động động thủ, là có thể đưa bọn họ Vị Nguyên Phái sơn môn trực tiếp xóa đi sao.

Vị Nguyên Tử xoay người trước rời đi, mấy tên đệ tử phần lớn sợ hãi đến từ chính kia một thanh kiếm, nhưng quên rồi cầm kiếm người. Hắn mặc dù không có triển lộ ra bất kỳ lực lượng, nhưng tiện tay nắm chặt là có thể đem kiếm nắm trong tay, nếu như không phải là cũng đủ cường đại, vừa há có thể nhường loại này đáng sợ bảo vật cam tâm thần phục. Vị Nguyên Tử nhìn thấu điểm này, cho nên mới càng thêm sợ hãi. Chỉ là một bả kiếm liền có được như thế lực lượng cường đại, kia cầm kiếm người vừa lại yêu cầu kinh khủng đến loại nào tình cảnh? Thân thể của hắn cứng đờ, bắt buộc tự mình để xuống ý nghĩ này, cũng là đã không dám còn muốn!

....

Trong không gian hiện lên hình tam giác hình dáng phân bố ba viên khổng lồ màu vàng đất tu chân tinh, kia thể tích tương đối ban đầu đã rút nhỏ gần như một nửa, vô số đạo đặc dính gần như hóa thành thực chất đất linh nguyên lực bị từ đó điên cuồng lấy ra, ngưng tụ thành đạt một mảnh dài hẹp quay cuồng giao long, rít gào trung chạy thẳng tới ba viên tinh thần trung tâm một điểm đi. Mênh mông cuồn cuộn đất linh nguyên lực hội tụ, gần như ngưng tụ thành đạt một viên mới tu chân tinh, ở đây quay cuồng đất linh nguyên lực trung, mơ hồ có thể thấy được một đạo thân ảnh khoanh chân ngồi vào trong đó, hắn lưng eo đĩnh trực, thôn phệ rồi tất cả vọt tới lực lượng cường đại, tự thân hơi thở bằng một loại ổn định tốc độ không ngừng nhắc đến lên cao. Mặc dù thong thả, nhưng ở hàng năm năm tháng tích lũy, lực lượng tăng cường tốc độ nhưng có thể nói kinh khủng!

Quanh thân thật dầy tro bụi tinh vân, theo ba viên màu vàng đất tinh thần lực lượng trôi qua chẳng những không có tiêu tán, ngược lại trở nên càng ngày càng dầy, nhưng giờ phút này hấp dẫn ở bọn họ cũng là ba viên tinh thần trong lúc điên cuồng thôn phệ lực lượng mà không ngừng cường đại lên thân ảnh.

Thân ảnh ấy là Tiểu Chuyên.

Trong lúc bất chợt, hắn khép kín tròng mắt quán thông trương, bình tĩnh trên khuôn mặt lộ ra một phần vui mừng, quanh thân tràn ngập đất linh nguyên lực như trường kình hút thủy bàn bị trực tiếp thôn phệ sạch sẽ, hắn không có tiếp tục lấy ra ba viên tinh thần lực lượng, đưa tay ở trước mặt một bầm, thật dầy tro bụi tinh vân trực tiếp bị từ đó xé mở một đạo cái khe, lộ ra trong đó một trước một sau cất bước mà đến hai đạo thân ảnh.

Thấy rõ bọn họ, Tiểu Chuyên một bước bước ra, kính cẩn hành lễ

- Tham kiến đại ca!

Hắn thần sắc thượng coi là bình tĩnh, nhưng trong con ngươi nhưng lộ vẻ vẻ kích động.

Tiêu Thần ánh mắt ở trên người hắn đảo qua, cảm ứng được chậm rãi chuyển động lực lượng cường đại, trên mặt nhất thời lộ ra nụ cười

- Tiểu Chuyên, đại ca bây giờ phải trợ giúp của ngươi.

- Tốt!

Tiểu Chuyên trực tiếp đáp ứng, cái bản không có chút gì do dự. Thái độ như thế, nhất thời nhường Tiêu Thần trong lòng càng nhiều mấy phần ấm áp, cũng may bất kể khi nào, bên cạnh hắn đều có được có thể thật lòng cùng tin tưởng mà lại thật lòng đối với người của hắn, này cũng đã cũng đủ!

- Này này này! Chỉ kêu đại ca, này còn nữa ngươi nhị ca sao! Tiểu Chuyên ngươi người nầy, ta một thời gian ngắn không có ở đây, ngươi tựu dám đối với ta như vậy rồi, có tin hay không nhị ca ta đánh ngươi!

Tiêu Điện lầm bầm được bất mãn mở miệng.

Tiểu Chuyên ngẩng đầu, hắn đột nhiên tiến lên một bước, trực tiếp đưa hắn ôm lấy, thấp giọng nói

- Tiểu Điếm, hoan nghênh trở lại!

Tiêu Điện trong mắt trong nháy mắt toát ra cảm động, nhưng cố ý giả không nhịn được đưa hắn đẩy ra

- Chết phát động chết phát động, Điện gia nhưng là Chính Nhi Bát Kinh Đại lão gia, lấy hướng rất bình thường, tiểu tử ngươi cũng đừng ở đại ca trước mặt phá hư thanh danh của ta! Còn có ta phải nhắc nhở ngươi hai giờ, mặc dù ngươi không gọi, ta cũng vậy nhị ca, có liên quan hơn bài chỗ này một mặt chuyện tình nhất định phải nghiêm chỉnh đối đãi, không thể có nửa điểm qua loa. Mặt khác, bây giờ Điện gia họ Tiêu rồi, cùng đại ca một cái họ, điện là đại điện điện, là Tiêu Điện, nhớ lấy không có, sau này nhớ kỹ đối với ta chút lễ phép!

Tiểu Chuyên gật đầu

- Đã biết rồi Tiểu Điếm.

- Ừ hừ! Lúc này mới không sai biệt lắm!

Tiêu Điện một bộ dương dương đắc ý bộ dáng

- Bằng đại ca tính tình chắc chắn sẽ không nặng bên này nhẹ bên kia, ngươi nhất định phải nhận được tiêu họ rồi, kia nên xưng hô như thế nào, Tiêu Chuyên, ha ha, danh tự này thật không ta a!



Tiểu Chuyên sắc mặt đã khôi phục trầm ổn, nghe vậy lắc đầu không hề nữa để ý đến hắn. Đối với hắn mà nói, có thể có được đại ca ban thưởng họ liền đã cũng đủ, về phần xưng hô như thế nào, căn bản không sẽ để ý.

Tiêu Thần cười cười

- Tốt lắm, chúng ta còn muốn đi tìm Tiêu Cốt cùng Tiêu Huyết, không nên trì hoãn thời gian, đi thôi.

- Là, đại ca.

Hai người đồng thời đồng ý.

Linh quang khẽ lóe ra, ba người thân ảnh gào thét đi.

- Di? Tiểu Chuyên ngươi bây giờ tu vi không kém a!

- Ừ.

- Nhưng ta còn là nhị ca, ngươi đây được nhớ lấy!

- Ừ.

- Thế nào, ngươi bất phục khí? Bất phục khí huynh đệ chúng ta đôi đánh trước một đoàn, người nào thắng người đó là lão Nhị!

- Ừ.

- Cái gì! Tiểu Chuyên ngươi dám thật sự đáp ứng, nhìn Điện gia thế nào thu thập ngươi!

- Ừ.

- . . .

....

Tối tăm Thương Khung, không có nửa điểm sinh cơ đại lục trong tầm mắt nhanh chóng lan tràn, một cái trông tận cùng vô biên vô hạn, đơn điệu xám trắng sắc, trở thành tạo thành cả cái thế giới căn bản sắc điệu.

Hạ phương không khí trầm lặng cả vùng đất, đứng nghiêm được một toà hùng vĩ cốt điện, toàn thân bằng các loại cường tráng xương cốt chống đỡ, đ

iện thể bốn góc treo chi chít khổng lồ đầu lâu, mặc dù thiêu đốt được linh hồn hỏa diễm đã dập tắt, còn sót lại đầu lâu mà lại phóng xuất ra đáng sợ hơi thở, đủ có thể biết bọn họ khi còn sống mỗi một chỉ cũng tất nhiên có được được kinh khủng lực lượng. Trong đó một con đầu lâu, thậm chí tản ra nhàn nhạt màu vàng.

Trăm trượng cao xương trắng trên vương vị, một con thường nhân to nhỏ bộ xương ngồi ở trong đó, hắn thân thể cùng khổng lồ xương trắng vương vị hoàn toàn không hợp, nhưng hốc mắt bên trong liệt liệt thiêu đốt màu vàng linh hồn hỏa diễm cùng quanh thân xương cốt hiện ra đạm kim sắc, nhưng chứng minh hắn cốt tộc vương giả thân phận, hoàn toàn có tư cách ngồi lên cái này chỗ ngồi. Hắn quanh thân xương cốt giăng khắp nơi chi chít phân bố được vô số đạo vết thương, hé ra xương nơi đang ở một chút thong thả ngọa nguậy chữa trị, hiển nhiên ở không lâu lúc trước nó từng cùng đối thủ bộc phát qua một cuộc kịch chiến!

Đại điện hạ, mấy chục vốn có hoặc nhân hình dạng, hoặc hình thú cốt tộc nằm úp sấp phục trên mặt đất, bọn họ tất cả đều thể tích khổng lồ, nhỏ nhất cũng là chừng mười trượng, nhưng bọn hắn giờ phút này nhưng chỉ có thể nằm úp sấp phục trên mặt đất bằng bày ra thần phục, căn bản không dám hướng trên vương vị vương giả nhìn lại nửa điểm. Cho dù là bị thương vương giả, vẫn như cũ là vương, muốn giết chết bọn họ vô cùng đơn giản.

Cốt tộc trong truyền thừa cao nhất tín điều, có thể giết chết vương chỉ có vương!

Mà làm mới vương giả, vua của bọn họ cần muốn thừa nhận ở đến từ quanh thân công kích, ở trong chiến đấu triển lộ ra cũng đủ lực lượng cường đại. Chống đỡ đi qua, hắn đã trở thành bị thừa nhận cốt tộc vương giả, thất bại liền nếu bị thôn phệ linh hồn hỏa diễm, thậm chí quanh thân xương cốt cũng sẽ bị chia cắt, trở thành những khác vương giả quảng cáo rùm beng tự thân cường đại chiến tích chiến lợi phẩm. Đây chính là cốt tộc vương giả quật khởi con đường, hoặc ở trong chiến đấu không ngừng trở nên mạnh mẽ, hoặc chết bị giết chết. Mặc dù tàn khốc, nhưng có thể nuôi dưỡng được cường giả chân chính, từng cái cốt tộc vương, cũng có được được vô cùng đáng sợ lực lượng!

------------

1325

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook