Đặt Tên Cho Bóng Đêm

Chương 134: Mặt Trắng Nhỏ

Hội Thuyết Thoại Đích Trửu Tử

10/07/2021

Đợi khi Khánh Trần xác nhận thân phận Người du hành Thời Gian của hai người, hắn nói khẽ với Lý Thúc Đồng: "Lão sư, lần này xuyên không, có hai Người du hành Thời Gian mới xuất hiện, một người thay thế con nhà giàu của Lý thị, một người thì thay thế một nô bộc."

"Ồ?" Lý Thúc Đồng có chút nghi hoặc, ngay cả ông đều chỉ phát hiện một Người du hành Thời Gian mà thôi, lại không nghĩ rằng Khánh Trần trực tiếp phát hiện hai người.

Cái này ngược lại không trách năng lực quan sát của Lý Thúc Đồng không mạnh, mà là ưu thế biết trước phát hiện trước của Khánh Trần chiếm tiện nghi rất lớn.

Không thể không nói, Khánh Trần thật sự nghiên cứu tâm lý của Người du hành Thời Gian rất rõ, bằng không cũng sẽ không lẳng lặng canh chừng xem ai len lén chui ra lều vải vào lúc nửa đêm.

Lý Thúc Đồng thấp giọng nói: "Người kia là ai, em dùng ánh mắt nhìn hắn một chút."

Khánh Trần nhìn người thanh niên đang làm bộ "ngụy trang nô bộc", sau đó nói với Lý Thúc Đồng: "Đẳng cấp này hơi cao, ngụy trang tốt, nhập vai vào nhân vật cũng rất nhanh. Thế nhưng lão sư xem, hắn hiện tại một bên làm việc một bên quan sát những người khác, như vậy thuận tiện hắn mô phỏng theo sau đó."

"Ừm, " Lý Thúc Đồng nhìn lại theo ánh mắt, sau đó thấp giọng bình luận: "Học thật ra là rất nhanh, nhưng cảm giác bình thường không phải người hay làm việc, em xem em xem, xấp một cái lều vải đều loay hoay rất lâu. . ."

"Ừm, " Khánh Trần cũng bình luận: "Lão sư xem, nô bộc khác nói chuyện với hắn, hắn trả lời đều rất ngắn gọn, điểm ấy làm thật ra là không sai. . ."

Hai Người du hành Thời Gian ở bên kia vẫn còn đang đau khổ suy tư, làm sao sinh tồn, hai thầy trò bên này đã bắt đầu xem kịch.

Then chốt là, hai Người du hành Thời Gian mới tới còn không biết có người đang xem kịch.

Nếu là để vị người chơi cao cấp kia biết, nhất cử nhất động của bản thân mình lúc này bị người ta bình luận, sẽ là tâm tình gì.

Lúc này, Lý Y Nặc bảo tất cả mọi người lên xe, cô ấy dặn dò hai câu với người trung niên vẫn đi theo bên cạnh.

Chợt thấy người trung niên kia trực tiếp mang theo Người du hành Thời Gian đã bại lộ, lên xe của Lý Y Nặc.

Xem ra Lý Y Nặc cũng không muốn trực tiếp vạch trần thân phận của đối phương, mà là dự định thừa dịp đi đường, đơn độc thẩm vấn một chút.

Người lái chính mang mắt kính thực tế ảo trong toàn bộ hành trình đi tới trước mặt Tần Thành: "Tự giới thiệu một chút, tôi là Tiếu Công, là lái chính của đội xe thu thú. Từ giờ trở đi trưng dụng xe bán tải của các người, chúng ta bên này thiếu bốn chiếc xe, cho nên nô bộc phải ngồi chen một chút trong thùng xe với các người."

Vị lái chính tên là Tiếu Công này rất tuổi trẻ, thoạt nhìn chỉ mới hơn hai mươi, nhưng nói chuyện rất già giặn.

Tần Thành có chút khó xử: "Chào ngài, là như vậy, chúng ta bên này còn có nhiệm vụ săn bắn . . ."

Tiếu Công lắc đầu cắt lời ông: "Lý thị sẽ bồi thường kinh tế tương ứng cho ông, hơn nữa tôi nghe nói các người cũng là vì bắt chim cắt mới đi đến phương nam, vậy vừa lúc tiện đường với chúng tôi, mục tiêu của mọi người đều là Vùng đất Cấm Kỵ số 002."

Nói xong, hắn liền phất tay bảo năm tên nô bộc leo vào thùng xe bán tải, căn bản không cho Tần Thành cơ hội tiếp tục từ chối.

Tập đoàn trưng dụng xe của ai, còn không cần thương lượng với người đó.

Nếu không phải Lý Y Nặc phân rõ thị phi, nói đạo lý, đổi con cháu khác của Tập đoàn đến xử lý, thậm chí đều sẽ không cho bồi thường kinh tế.



Khánh Trần thở dài, những người này nếu như biết trong đội ngũ săn thú có ai, đều sẽ trốn xa một vài.

Lúc này mọi người bị ép đồng hành, lão sư lại muốn nhẫn nại rất khổ cực.

Bất quá có thú vị chính là, người chơi cao cấp xuyên không thành nô bộc, đã ở trong thùng xe.

. . .

Sau khi đội xe thu thú ra đi, chiếc xe chắn trên đường núi nhỏ mới rốt cục tránh ra, gia tộc Kamidai không nhanh không chậm đi theo phía sau đội xe, cũng không có ý vượt lên trước.

Giờ phút này trong thùng xe có tám người đang ngồi, Tần Dĩ Dĩ, Khánh Trần, Lý Thúc Đồng, còn có năm người nô bộc.

Tần Đồng ngồi trở lại trong xe, nói văn vẻ một chút là cho em gái một chút không gian. . .

Trong quá trình di chuyển, Khánh Trần làm như không thèm để ý mà hỏi nô bộc: "Trước đó chúng ta gặp nhau, khi đó không thấy đội xe của các người có trầy xước và hư hỏng, lúc này sao đột nhiên thiếu bốn chiếc xe?"

Một người nô bộc trung niên chậm rãi nói: "Cái này cũng không phải bí mật gì, có người nói là trên hoang dã xuất hiện một đám người hoang dã kiêu ngạo, mấy người chúng tôi lúc đó cũng không rõ ràng chuyện gì xảy ra, hai bên liền khai chiến."

"Người hoang dã kiêu ngạo?" Tần Dĩ Dĩ kỳ quái hỏi: "Có ý gì."

Tần Dĩ Dĩ rất đẹp, mặt trái xoan hẹp dài, vóc người cân xứng, đôi chân thon dài thẳng tắp, ngoại trừ phơi nắng hơi đen một chút hầu như không có khuyết điểm gì.

Ai cũng thích trò chuyện thêm vài câu với cô bé này.

Lại nghe một người nô bộc cười giải thích: "Đám người hoang dã đó không biết là bị điên rồi hay là thế nào, không chỉ có bắn rơi máy bay không người lái của lái chính Tiếu Công, vậy mà còn khắc chữ khiêu khích trên núi."

Tần Dĩ Dĩ tò mò: "Khắc chữ gì?"

"Có gan liền đến phương bắc chém tao!" Người nô bộc đó vui vẻ cười ha hả nói: "Người hoang dã bình thường nhìn thấy đội ngũ thu thú liền bỏ chạy, ai gặp qua người hoang dã hung ác như thế đâu?"

Trong nháy mắt này, Khánh Trần và Lý Thúc Đồng đồng thời nhìn về phía sàn xe, đều không tiếp lời.

Một người nô bộc khác nói: "Ngay từ đầu mọi người cho rằng đám người hoang dã này có mai phục, có chuẩn bị mà đến, lúc đó lái chính Tiếu Công rất lo lắng. Kết quả sau đó phát hiện căn bản không phải như vậy, đối phương bị chúng tôi đánh tè ra quần, nếu không phải có con cháu Tập đoàn lỗ mãng, chúng tôi bản hẳn là toàn thắng."

Khánh Trần và Lý Thúc Đồng hầu như đều có thể tưởng tượng ra tình cảnh ngay lúc đó: người hoang dã vẻ mặt mơ hồ gặp phải chiến đấu, mà đối diện lại là đội ngũ thu thú bị làm tức giận. . .

Có khả năng những người hoang dã đó đều không nghĩ ra, vì sao đám con cháu Tập đoàn sẽ phẫn nộ như vậy. . .

"Sau đó?" Tần Dĩ Dĩ truy hỏi.



"À, sau khi đem bọn họ đánh chạy, Y Nặc tiểu thư liền không cho đuổi, cô ấy nói còn có chuyện quan trọng hơn, không có thời gian để ý đám người hoang dã này."

Lúc này, Khánh Trần nói: "Còn chưa biết các vị xưng hô như thế nào, tôi tự giới thiệu trước một chút, tôi là Nghiễm Tiểu Thổ."

Lý Thúc Đồng: "Ta là Mộc Hựu Đồng."

Hai thầy trò nhà này đều chơi trò chơi đoán chữ.

Địa vị của nô bộc trong Tập đoàn rất thấp, nhưng trong mắt người thường lại rất cao.

Tựa như đánh chó phải nhìn mặt chủ, đám nô bộc đối mặt người thường cũng rất tự ngạo.

Cho nên, bọn họ rất vui vẻ trò chuyện với cô bé đẹp như Tần Dĩ Dĩ, nhưng nếu như là Khánh Trần hỏi, bọn họ liền lãnh đạm.

Nô bộc đối diện tự giới thiệu mình: "Cao Thuận."

"Tống Tề Lương."

"Hoàng Thượng."

"Lữ Phát."

"Chu Huyên."

Khánh Trần cùng với Lý Thúc Đồng đều nhớ kỹ cái tên cuối cùng này, Chu Huyên.

Đây là Người du hành Thời Gian mới tới.

Tần Dĩ Dĩ tò mò nói: "Trong đội ngũ thu thú các người, chính là Y Nặc tiểu thư quyết định sao?"

"Đương nhiên, cô ấy là trưởng nữ đời thứ ba của Lý thị, tự nhiên là cô ấy định đoạt, " Một gã nô bộc giải thích.

"À, tôi thấy cô ta vẫn dẫn theo một bé trai gầy teo ốm yếu, người kia là?" Tần Dĩ Dĩ hỏi.

"Người kia à. . ." Hoàng thượng chần chờ một chút: "Thật ra người kia là trai bao của Y Nặc tiểu thư, là mặt trắng nhỏ may mắn bên người của Y Nặc tiểu thư. . ."

Người nô bộc trung niên tên là Tố Cao Thuận liếc mắt trừng hắn: "Biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói, bằng không trở về phải vả miệng."

Khánh Trần không nói gì, chỉ là hắn rõ ràng phát hiện, khi đám nô bộc nói đến địa vị của Lý Y Nặc, cùng với đối phương thích bé trai.

Người du hành Thời Gian tên là Chu Huyên, mắt sáng rực lên . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặt Tên Cho Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook