Dẫu Biết Thế Giới Này Đầy Gian Dối, Tôi Vẫn Thật Lòng Nói Thương Em.

Chương 5: Điều Không Ngờ Tới

Mihhanss

28/05/2022

Vốn đã ghét phụ nữ vậy mà cô gái này còn dám chửi anh, Dương Hàn Phong định đá cô sang một bên thì liền thu hồi chân lại. Bắt gặp đôi mắt hoảng sợ đến ngập nước của Vương Nghiên Hy, lại giống người đó quá đi mất! Dương Hàn Phong hoảng hôt nhíu mi lại, rất kì lạ chậm rãi phun ra từng chữ:" Y Phàm, một phòng tổng thống và người phụ nữ này"

"Tôi cho cô biết, rốt cục tôi có phải đàn ông hay không"

Tống Y Phàm trợn rõ mắt lên kinh ngạc nhìn Dương Hàn Phong

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?Có phải trời sập rồi hay không. Dương tổng vậy mà đụng vào phụ nữ?"Những lời này cậu ta cũng chỉ dám nghĩ chứ cho cả tỷ thì lại không dám nói nửa chữ.

Quán karaoke này những tầng trên là khách sạn cho một người bạn của Dương Hàn Phong lập ra nên thủ tục rất nhanh. Vương Nghiêng Hy đờ đẫng nãy giờ vẫn không ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Y Phàm quay lại, sau đó lôi Nghiên Hy đi thang máy lên tầng. Lúc ấy cô mới hoàng hồn ra sức giãy giụa nhưng chẳng làm được gì. Khoảng thời gian trong thang máy đối với cô như phi tên lửa. Y Phàm dẫn cô và Dương Hàn Phong đến trước phòng, mở cửa rồi anh ta nhanh chóng quắp đuôi chạy. Người đàn ông sắc lạnh đó chậm rãi bước qua cửa sổ, lấy thuốc ra châm để hút. Vương Nghiên Hy bây giờ cho chạy cũng không dám, khí phách của người này quá ghê gớm, bức ép người khác đến sợ hãi. Im lặng một hồi lâu, biết rằng càng làm vậy càng mất thời gian, nên Nghiên Hy chủ động mở lời

"Anh đưa tôi tới..đây là để làm gì?"

"Vào đây rồi cô nghĩ là làm gì?"Người đàn ông phả ra một vòng khói, khói tạo thành vòng quanh mặt anh, không thể thấy rõ biểu cảm



Vì vậy, không biết tên ác ma này đang vui hay tức giận, cô không dám làm liều.

"Tôi muốn về nhà"Nghiên Hy nhỏ tiếng sợ hãi.

"Tôi còn chưa trả lời câu hỏi của cô mà nhỉ?"Anh ta lại lên tiếng

"Tôi hỏi anh cái gì chứ?"

"Hỏi tôi có phải đàn ông không, hỏi tôi đưa cô đến đây làm gì, tôi sẽ dùng hành động trả lời cho cô rõ"Dương Hàn Phong phun ra từng chữ lạnh lẽo đến thấu xương.

Trong cơ thể anh bỗng loé lên cái gì đó khiến anh thấy khó chịu. Nhìn cô gái này càng nhìn càng thấy muốn đem cô khảm vào cơ thể. Muốn nuốt chửng cô. Cảm giác mà chưa bao giờ xuất hiện trong 4 năm qua..

"Qua đây"Thêm vòng khói được nhả ra kèm giọng nói lạnh lùng đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dẫu Biết Thế Giới Này Đầy Gian Dối, Tôi Vẫn Thật Lòng Nói Thương Em.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook