Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Chương 73: Chồng xướng vợ ca

Vương Khiết Băng (Yu)

28/06/2024

Sau đó những người bạn cũ cũng tìm một quán cafe để ngồi lại nói chuyện với nhau, hiển nhiên nơi Trịnh Tương Hảo chọn vẫn là quán cafe của anh rể nhà mình, tại ở đây cô cũng có để lại một cái xe đẩy cho Tiểu Dương nhà cô, vừa hay có thể để cho thằng bé nằm ở đó và chơi với Tiêm Tiêm luôn.

Ngồi nghe Hình Thư kể về quá trình Đường Bắc Hiên theo đuổi chị ấy mà Trịnh Tương Hảo chỉ biết lắc đầu, quả nhiên người ta nói đúng… Đẹp trai không bằng chai mặt, mà Đường Bắc Hiên là vừa đẹp trai vừa mặt dày, lại nỗ lực như vậy… Rất xứng đáng có được vợ đẹp như Hình Thư.

Tuy nhiên thì mối quan hệ của Đường Bắc Hiên và Hình Thư cũng vấp phải vài lời phản đối từ Đường gia, dù sao thì anh ấy cũng là thái tử nhà họ Đường, tương lai cũng là ông chủ của Đường thị, còn Hình Thư cùng lắm chỉ là con của một hiệu trưởng trường năng khiếu thôi, gia thế gốc gác cũng không đủ lớn, làm sao có chuyện Hình Thư dễ dàng tiến vào danh môn như Đường gia chứ?

Nhưng nói ra Hình Thư cũng rất may mắn, vì chị ấy nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ của Đường Bắc Hiên, cả chị gái, anh rể và cháu gái của Đường Bắc Hiên cũng rất ủng hộ. Trước mắt chị ấy chỉ cần làm hài lòng ông nội của Đường Bắc Hiên nữa là có thể an tâm vào Đường gia rồi.

Nói đến đây, Hình Thư lại thở dài, nói:

- Nhưng dù sao thì chị cũng có vài dự tính rồi.

- Dự tính?

- Đúng vậy, nếu như Đường gia khó quá thì chị đá Đường Bắc Hiên, đi tìm người khác cho lành.

Đường Bắc Hiên đang chơi với Tiểu Dương mà nghe xong liền đứng hình, anh ấy còn ngay lập tức chạy đến bên cạnh ôm lấy Hình Thư, mặt cũng mếu máo, nói:

- Tiểu Thư Thư à, em vừa mới nói cái gì vậy? Anh khó khăn lắm mới có được sự đồng ý của em, bây giờ em lại nói lời này… Anh tổn thương lắm đó…

- Kệ anh chứ, ai bảo gia đình anh khó chiều quá làm gì.

Đột nhiên lúc này Cao Tuyết Nghênh lại nói vu vơ.

- Thì cứ mang thai đi, trước sau gì chả cưới.



Câu nói tưởng chừng là bình thường, nhưng mà đối với Đường Bắc Hiên thì cứ như là nắm được một cái phao cứu sinh, anh ấy liền dùng cái ánh mắt lấp lánh chết tiệt nhìn Hình Thư, nhưng chị ấy liền bĩu môi chê bai, còn đẩy cái gương mặt vô cùng háo hức của Đường Bắc Hiên ra, lại nói:

- Anh nằm mơ đi! Không có chuyện đó đâu ha, cha em sẽ giết anh chết đó đồ ngốc!

Nghe đến đây Đường Bắc Hiên lại ỉu xìu… Nói cũng đúng, cha của Hình Thư dù sao cũng là hiệu trưởng của một ngôi trường có danh có tiếng ở Thành Đô, nếu ông ấy biết con gái của mình lỡ mang thai trước hôn nhân thì nhất định sẽ giết chết tác giả của cái thai đó mất.

Cách này không được.

Lưu Thiên Mộc nghĩ ngợi một lúc, lại nói:

- Hình như em nhớ là Đường lão gia rất thích thưởng thức mỹ thực đúng không? Ông ấy còn từng được mệnh danh là nhà phê bình ẩm thực của giới thượng lưu nữa.

Cái danh kì quái này cũng là lần đầu tiên Trịnh Tương Hảo nghe qua đó, tuy nhiên Đường Bắc Hiên lại gật đầu, nói:

- Tất cả những món ngon của Thiên Cung… Ông ấy đều đã nếm qua rồi, vốn dĩ ông ấy muốn tìm một hương vị cũ, chỉ là ông ấy cũng chẳng biết người đó là ai.

- Nè Tiểu Hảo, có khi cha cậu giúp được đó.

Nghe đến đây, tất cả ánh mắt đều tập trung về phía của Trịnh Tương Hảo, nhưng rồi cô cũng chỉ nói:

- Cái đó cần phải hỏi lại cha đã, dù sao thì đó là ông ấy làm chứ không phải là em đâu.

Đến đây Đường Bắc Hiên liền nhìn cô bằng cặp mắt long lanh, lại nói:

- Em dâu, trông cậy vào em.

Cơ mà… Tiểu Ngọt Ngào là chỉ của Niên Cầm Bách thôi, còn đối với người khác thì Trịnh Tương Hảo chính là Tiểu Gian Xảo, cô nhìn Đường Bắc Hiên, lại nói:



- Anh Đường… Anh chắc không quên lời hứa khi đó đâu nhỉ?

- Ách… Cái đó… Cái đó…

Lúc này, sự chú ý lại chuyển hướng sang Đường Bắc Hiên, lời hứa khi đó lại là gì nữa vậy?

- Em dâu à, anh tưởng em nói đùa.

- Chuyện đại sự như vậy, sao em dám nói đùa.

- Anh… Anh biết rồi… Anh sẽ cố gắng.

- Cảm ơn anh Đường, chuyện của cha em thì anh cứ yên tâm, em nhất định sẽ nhờ ông ấy giúp anh và chị Thư mà.

Ở đây, ai cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có một mình Trịnh Tương Hảo là đang rất hài lòng và vui sướng, cộng thêm một người là Đường Bắc Hiên đang đau đớn vì cái ví nhà mình bị vợ chồng nhà này bòn rút sắp cạn kiệt rồi.

Rõ ràng hai người là chồng xướng vợ ca, mục đích chỉ là muốn bòn rút tiền của anh ấy thôi.

Tiền đầu tư vào công ty Bách Niên Hảo Hợp thì thôi đi… Bây giờ đến cả tiền tổ chức hôn lễ của ông bà chủ của công ty Bách Niên Hảo Hợp mà vẫn phải bòn từ chỗ của Đường Bắc Hiên.

Đúng là hai kẻ không có lương tâm!

Đường Bắc Hiên ghim!

#Yu~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook