Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Chương 21: Cưng chiều vô độ

Vương Khiết Băng (Yu)

21/06/2024

Nói thật lòng Trịnh Tương Hảo có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy mọi người tụ tập lại ở nhà cô đó, vì có lẽ từ sau khi tốt nghiệp đại học thì ai nấy đều bận rộn với công việc của bản thân, rất ít có thời gian tụ họp như trước.

Tính ra chắc cũng đã hơn hai năm họ chưa từng tụ tập lại với nhau rồi nhỉ?

Lúc này thì bốn đại nam nhân đã cầm theo túi thức ăn mà họ mua rồi đi vào trong bếp để nấu nướng, riêng Lưu Thiên Mộc và Trịnh Tương Hảo lại được đặc cách ngồi chơi xơi nước đợi ăn cơm thôi. (D

Nhìn xung quanh một chút, Lưu Thiên Mộc liền liếc mắt sang Trịnh Tương Hảo, nụ cười dần mất nhân tính, nói:

- Tiểu Hảo à, xem ra hôm qua cậu và Niên Cầm Bách rất nhiệt huyết nhỉ? Còn chưa tân gia mà hai người đã động phòng rồi à?

Trịnh Tương Hảo nghe xong vẫn ngượng đỏ hết mặt, thấy biểu hiện của cô cũng để Lưu Thiên Mộc biết rồi. Nhìn mà xem, bình thường Trịnh Tương Hảo năng nổ đi lại bao nhiêu thì hôm nay đã phải cấm cửa ngồi yên một chỗ, chỉ cần như vậy là đủ biết nhiệt huyết của tối hôm qua vẫn còn đang chảy ở trong người cô rồi.

Đột nhiên Lưu Thiên Mộc lại nói:

Nhưng hai người các cậu có phòng ngừa gì không đấy? Hay định để sinh một tiểu Cầm Bách?Có lẽ.Hả? Cậu nói thật ấy hả Tiểu Hảo? Cậu thật sự muốn sinh con cho Niên Cầm Bách rồi á? Không phải hơi sớm à?Lúc này thì nam nhân ở trong bếp cũng nghe được lời của Lưu Thiên Mộc nói, nếu nói Niên Cầm Bách bây giờ đang cười rất hạnh phúc thì Châu Thiếu Tường lại nhìn anh, nói:

Lời Mộc Mộc nói là thật à? Mày thật sự muốn để cho Tiểu Hảo mang thai vào thời điểm này sao?Nếu cô ấy muốn, tao cũng không ngại, dù sao tao vẫn sẽ cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của Tiểu Hảo.Nếu nói ở trong số bốn người, thì có Niên Cầm Bách và Châu Thiếu Tường là có bạn gái, Lý Thanh Phong vẫn đang theo đuổi tình yêu nhưng chưa có câu trả lời chính thức. Chỉ duy nhất Phó Bắc Thần là độc thân nhưng không vui tính thôi.

Cậu ấy đưa mắt nhìn Niên Cầm Bách, lại thở dài nói:

- Các cậu có thể chậm một chút không? Một người thì đang theo đuổi tình yêu. Một người có người yêu. Một người lại muốn bạn gái sinh em bé. Các cậu có thể cho tôi một chút mặt mũi được không hả?

Nghe đến đây thì ba người còn lại cũng chỉ biết bật cười lớn.

Trước đó Phó Bắc Thần vẫn luôn sống khép kín, ở trong lớp cũng không nổi trội được, vì xét về học lực thì cậu ấy vẫn luôn xếp sau Trịnh Tương Hảo và Niên An Dực, sau đó thì lại tiếp tục xếp sau Niên Cầm Bách!

Còn so về nhan sắc của nam sinh, thì cậu ấy vẫn luôn xếp sau Niên Cầm Bách rồi.



Cho nên những năm đi học thì Phó Bắc Thần rất ít khi tụ tập với nhóm của họ. Mãi cho đến khi lên Đại học, khi đó

Phó Bắc Thần và Lưu Thiên Mộc học cùng một lớp kinh tế, vì chỉ có hai người là quen biết nên Lưu Thiên Mộc vẫn luôn lôi kéo Phó Bắc Thần đi chơi với Châu Thiếu Tường và Lý Thanh Phong, từ từ thì cậu ấy cũng thân thiết với cả Niên Cẩm Bách.

Dù rằng trước kia Phó Bắc Thần đã từng có một khoảng thời yêu thích Trịnh Tương Hảo, nhưng lúc cậu ấy nhìn thấy cách Niên Cẩm Bách bảo vệ Trịnh Tương Hảo trước Niên gia... Thì cậu ấy biết bản thân sẽ không thắng nổi

Niên Cầm Bách rồi. Thay vì tranh giành thì Phó Bắc Thần lại thành tâm chúc phúc.

Chắc hẳn là nhờ vậy mà tình bạn của họ cũng đã kéo dài đến tận bây giờ.

Ở ngoài phòng khách Trịnh Tương Hảo và Lưu Thiên Mộc cũng nhìn sang họ rồi phì cười, lúc này cô còn nói:

Tớ không ngờ hôm nay Phó Bắc Thần cũng đến đó. Bình thường chẳng phải cậu ấy chết sống ôm lấy ghế trưởng phòng ở Phó thị sao?Còn không phải là Niên Cầm Bách nhà cậu à? Anh ấy gọi điện cho Châu Thiếu Tường và Lý Thanh Phong nói hôm nay muốn tụ tập một lần, còn đặc biệt dặn dò phải bế theo Phó Bắc Thần nữa mà.Trịnh Tương Hảo nghe thấy cũng ngạc nhiên, cô cũng không hiểu tại sao Niên Cẩm Bách lại phải làm vậy.

Nhưng lúc mọi người dùng cơm thì anh cũng đã nhìn sang Phó Bắc Thần nói:

- Chẳng phải em nói Mộc Mộc vẫn phải đi làm không tụ tập được sao? Nếu vậy thì cứ bế sếp của cô ấy đi thì cô ấy cũng phải đi theo thôi. (1

Trịnh Tương Hảo nghe xong cũng chẳng biết nên bày ra dáng vẻ gì nữa, anh người yêu nhà cô hình như là chiều cô hơi quá rồi nhỉ?

Còn những người ở đây liền trực tiếp chề môi chê bai, thật sự là họ ấm ức lắm mà không dám nói, ai bảo một người là bà chủ tương lai, còn một người là ông chủ làm gì!

Phó Bắc Thần thì chỉ lằng lặng ăn cơm, sau đó nhìn Niên Cầm Bách, nói:

Đừng tưởng bở, chỉ là tôi muốn tụ tập với mọi người thôi.Đúng đúng đúng, cảm ơn Trưởng phòng Phó đã đại giá quang lầm!Không cần khách sáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook