Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Chương 70: Sự gắn kết đáng ngưỡng mộ

Vương Khiết Băng (Yu)

28/06/2024

Sau khi xử lý xong con rể thì Trịnh Hoài cũng kéo con gái vào ăn sáng, hiển nhiên chuyện Cao Dung và Niên An Dực ở lại đây thì Trịnh Tương Hảo cũng đã kể với ông ấy từ trước rồi, nên ông ấy không quá ngạc nhiên.

Tuy nhiên, chuyện khiến cho Trịnh Hoài tức tốc chạy từ Biện Lương về Thành Đô là do nghe được tin thằng con rể quý hóa dám để cục cưng của ông ấy ở nhà rồi chạy ra nước ngoài, chỉ mới nghĩ đến chuyện cục cưng nhà mình chịu thiệt thòi là lòng Trịnh Hoài đau như cắt, dù công việc ở Biện Lương vẫn chưa hoàn toàn xong nhưng ông ấy cũng phải nhanh chóng về nhà xem thế nào!

Tuy nhiên sau đó Trịnh Tương Hảo cũng đã giúp chồng yêu của mình giải oan, nói rằng dù anh đi nước ngoài cũng đã có nhờ vả Lưu Thiên Mộc đến đây ở với cô, nhưng do sau đó Trịnh Tương Hảo muốn đưa Cao Dung và Niên An Dực về ở cùng, nên mới không để Lưu Thiên Mộc ở lại.

Nói chung là trong suốt bốn ngày đó cô chưa bao giờ ở một mình, thậm chí là cô còn rất biết ơn mẹ chồng vì đã giúp cô trông nôm Niên Mộc Dương, để cô có thời gian đi đến ngôi nhà cũ để xem tiến trình của lớp dạy của cô.

Trịnh Hoài nghe vậy cũng gật đầu, thật ra thì ông ấy biết rõ mục đích của Niên Cầm Bách ra nước ngoài không phải là đi công tác, nhưng để cho con gái cưng có sự bất ngờ thì ông ấy mới phải đánh con rể nhiều như vậy. Chứ thật ra Trịnh Hoài rất thương Niên Cầm Bách, ngay từ đầu ông ấy đã xem anh là con ruột rồi, nên cũng chẳng có gì quá ngạc nhiên khi Niên Cầm Bách bị Trịnh Hoài đánh.

Nói thẳng ra… Từ khi Niên Cầm Bách hẹn hò với Trịnh Tương Hảo thì cũng bị cha vợ đánh không ít. Nhưng nhờ vậy mà anh mới biết, sự hiện diện của anh ở Trịnh gia không đơn thuần là “bạn trai của Trịnh Tương Hảo”, mà anh thật sự là một thành viên trong Trịnh gia.

- Chị thông gia, thật ngại quá, vừa rồi do tôi xót con gái nên đánh con trai chị hơi nhiều. Mong chị thông cảm.

- Anh thông gia đừng nói vậy, tôi hiểu mà.

Mặc dù Cao Dung vẫn tỏ ra bình thường nhưng thật chất bà ấy cũng rất ngạc nhiên… Bà ấy không ngờ rằng Trịnh Tương Hảo lại là vàng là ngọc của Trịnh Hoài, người được mệnh danh là Hoàng Hôn Sandra của Thiên Cung. Bảo sao… Bảo sao cho dù Niên gia có cho Trịnh Tương Hảo bao nhiêu tiền thì cô cũng chỉ cười khinh miệt.

Tất cả… Đều có lý do của mình.

[…]

Bữa sáng sóng gió cũng qua đi, vì hai hôm nay Niên Cầm Bách muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, nên bao nhiêu việc anh đều đổ lên đầu của Lý Thanh Phong và Châu Thiếu Tường, để hai người họ tự bơi với nhau, còn anh thì ngồi ở nhà vừa ngắm vợ, vừa cười đầy khờ khạo.



Sau đó Trịnh Tương Hảo và Cao Dung cũng đưa Niên Mộc Dương đi ra ngoài tắm, trong nhà bây giờ chỉ còn lại Trịnh Hoài, Niên Cầm Bách và Niên An Dực

Trịnh Hoài mới nhìn anh, nói:

- Cái bộ hỉ phục đó cũng khá cũ rồi, có sửa được không vậy?

- Cha yên tâm, cho dù có thế nào thì con cũng sẽ sửa được.

- Vậy sao? Nếu sửa xong thì mang cho cha xem trước. Cha muốn thẩm định lại trước khi cho cục cưng nhìn thấy.

- Cha yên tâm, mắt thẩm mỹ của con cũng rất tốt mà.

- Cha tin mà, chỉ cần nhìn thấy cách con chọn cục cưng của cha làm vợ là cha biết mắt thẩm mỹ của con rất tốt rồi.

Niên Cầm Bách cũng chỉ gật đầu, còn Trịnh Hoài thì vô cùng hãnh diện.

Riêng Niên An Dực là đứng hình… Hóa ra, cái tính hay flex sương sương của chị dâu Trịnh Tương Hảo là được di truyền từ cha của mình à? Gia đình này đúng là thú vị thật đó.

Lúc này Trịnh Hoài lại nhìn sang Niên An Dực, nói:

- Cháu là em trai của Cầm Bách nhỉ? Theo như chú nhớ thì cháu nhỏ hơn cục cưng nhà chú một tuổi thì phải?



- Vâng ạ, cháu là Niên An Dực, đây là lần đầu cháu nói chuyện với chú.

- Tuổi trẻ tài cao, hiện tại cháu đang làm cùng với Cầm Bách à? Thằng nhóc đó nói với chú như thế.

- Vâng, cháu đang làm việc ở công ty của anh.

- Cố gắng làm việc đi nhé, công ty tuy có hơi nhỏ nhưng tiềm lực tốt lắm đó.

- Vâng.

Đến đây Niên An Dực mới để ý một việc.

Dường như mối quan hệ của Trịnh Hoài và Niên Cầm Bách không chỉ đơn thuần là cha vợ - con rể, nó nhiều khi còn thân thiết hơn như thế nữa kìa.

Từ việc Niên An Dực đến công ty Bách Niên Hảo Hợp để làm việc mà Niên Cầm Bách cũng nói vơi Trịnh Hoài, đồng nghĩa với việc là mối quan hệ của hai người họ rất tốt, thậm chí còn hay tâm sự với nhau.

Sự gắn kết này… Chính là thứ mà Niên An Dực muốn có nhất với cha mình.

Là thật lòng yêu thương, là thật lòng quan tâm chứ không phải là vì một lý do nào đó, hay thậm chí là vì trách nhiệm…

Tình cảm cha con, quả nhiên phải như vậy thì mới đúng là cha con chứ.

#Yu~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đầu Giường Cãi, Lên Giường Hòa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook