Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Chương 308:

Tĩnh Mật Khải Kỳ Lục

22/01/2022

Sau đó thôi, Đới Mộc Bạch hóa thân thành người quản lý thời gian, thao túng quy luật thời gian, hắn phát huy khả năng quản lý thời gian siêu cường của mình, lúc này sẽ hẹn hò với cặp song sinh, thời gian co giật lại chạy đến một khách sạn khác hẹn hò với một người đẹp khác, sau đó còn đi mua sắm với một người đẹp khác, thời gian một ngày bị hắn bóp nắn gắt gao, đồng thời tiến hành ba cuộc hẹn.

Chính là không biết vì sao võ hồn của hắn không phải là thời gian mà là Bạch Hổ.

Mà Chu Trúc Thanh chứng kiến tất cả quá trình này kết thúc ngày hôm nay đi tới trước mặt Đới Mộc Bạch tháo mặt nạ cùng nhẫn xuống, khi nhìn thấy Chu Trúc Thanh xé rách khuôn mặt xấu xí lộ ra tuyệt mỹ nhan, Đới Mộc Bạch ngây ngẩn cả người.

Chán ghét mà tuyệt vọng trừng mắt nhìn Đới Mộc Bạch một cái, Chu Trúc Thanh phẫn nộ nói:

- Đới Mộc Bạch, ta vốn tưởng rằng ngươi rời khỏi hoàng thất là muốn tìm một hoàn cảnh tu luyện để đánh bại ca ca của ngươi, nhưng ta nhìn lầm ngươi rồi! Ta ở Tinh La đế quốc mỗi ngày sinh tử tuyến thương giãy dụa, mà ngươi ở chỗ này tìm hoa vấn liễu, ngươi có xứng đáng với ta sao?

- Trúc Thanh, ta.....

- Đừng gọi ta là Trúc Thanh, ghê tởm, nếu ngươi đã tự chịu sa ngã, ở nơi này rất thoải mái, cũng tốt, ngươi sa ngã cả đời đi, ta cũng muốn tự tìm kiếm tiền đồ.

Chu Trúc Thanh nói xong liền xoay người rời đi.



Đới Mộc Bạch muốn ngăn cản Chu Trúc Thanh, lại không biết nên mở miệng như thế nào, hắn quả thật cô phụ Chu Trúc Thanh, một mình trốn ở nơi này, có thể tưởng tượng được, có thể tưởng tượng được, Chu Trúc Thanh mấy năm nay trong gia tộc rốt cuộc chịu bao nhiêu ủy khuất, . Mà hôm nay, chuyện của mình hôm nay lại bị Chu Trúc Thanh bắt chính xác.

Á khẩu không nói nên lời a!

Sau khi rời khỏi Đới Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh đã nghĩ đến việc tự sát, nàng đã phấn đấu cả đời, chính là vì đánh bại tỷ tỷ của mình, nhưng mà, vị hôn phu của mình lại tự cam chịu sa đọa, nàng còn có thể làm gì đây?

Nhưng cuối cùng vẫn là ma xui quỷ khiến đi theo số phòng mà Bỉ Bỉ Đông đưa tới khách sạn đó, trong phòng họ đã mở.

Chu Trúc Thanh chưa bao giờ bất lực như bây giờ, khi nàng nhìn thấy bóng dáng của Bỉ Bỉ Đông và Izayoi Aki, không nhịn được liền vọt tới trong ngực Bỉ Bỉ Đông khóc rống lên.

Nàng không quan tâm Bỉ Bỉ Đông là một phong hào đấu la tuyệt thế, cũng không quan tâm hành vi của mình sẽ gây ra bao nhiêu phẫn nộ cho đối phương, bây giờ nàng chỉ muốn có một đối tượng trút xuống trong lòng tích tụ.

.

Nguồn: Dtruyen, Edit: PDT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La: Chấn Kinh, Ta Trở Thành Bỉ Bỉ Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook