Đấu La Chi Dị Hỏa Thành Thần

Chương 1: Mới đến

Khải Chập

09/07/2021

Tác giả: Khải Chập

Nguồn: Wikidich.com

Edit: NekoNekomewn

Đấu la đại lục, Hải Thần Đảo ở Tây Nam, phía trên hải vực sóng biển nổi lên ngập trời, làm những con thuyền xa xa nhìn đến đều sôi nổi quay lại đầu thuyền, sợ bị sóng biển cuốn đi. Mà ở nơi họ nhìn không thấy đáy biển dồng dạng cũng là một mảnh hỗn loạn do sự xuất hiện của một cái lốc xoáy khổng lồ, lốc xoáy ở giữa không gian giống như là không chịu nổi năng lượng to lớn mà bắt đầu vỡ vụ

Bất đồng với đại dương xanh thẩm là một mạt màu xanh lục lặng yên không một tiếng động từ không gian vỡ vụn bay lại đây, dần dần rời đi. Mà lốc xoáy cũng hết sạch năng lượng dần dần bình tĩnh trở lại, những con hồn thú ở dưới biển bị doạ đến không nhẹ, quan sát hồi lâu xác nhận không có nguy hiểm mới một lần nữa trở lại địa bàn của mình.

Mà mạt màu xanh lục kia sau khi rời đi, vẫn luôn bay lang thang không có mục đích, không biết qua bao nhiêu năm nó bay từ đại dương tới lục địa, từ thảo nguyên tới rừng rậm, sau đó biến thành một gốc thực vật mọc rễ.

" Di đây là cái gì?" Một nữ tử có nụ cười mê hồn ngồi xổm ở bên cạnh nhìn nó, tiếp theo nàng vẫy tay với nam tử ở phía sau mình " Hạo ca ngươi xem, ta vẫn luôn ở rừng rậm lớn lên, nhưng chưa thấy loại thực vật này bao giờ!"

Nam tử từ phía sau che chở nàng, sủng nịch nhìn nử tử, " Đại khái là ngươi không chú ý đi, thực vật trên đời này có ngàn ngàn vạn, sao có thể đều biết hết được."

Nữ tử bĩu môi, những ngón tay non mềm khẽ vuốt ve nó " Cũng thế,liền cho hắn hảo hảo sinh trưởng ở nơi này đi, có lẽ không qua bao lâu nó có thể khai mở linh trí, trở thành hồn thú hệ thực vật "

" Hảo, Tam muội, đi thôi đại ca còn đang chờ chúng ta " Đường Hạo dắt tay nữ tử hướng bên ngoài rừng rậm bước đi.

Thực vật màu xanh lục giật giật cành lá, nếu nhìn kĩ có thể thấy phía trên cành lá vậy mà bốc lên ngọn lửa màu xanh lục, mà hoa cỏ cây cối xung quanh nó lại càng thêm xanh um tươi tốt, phảng phất giống như vừa được tẩm bổ.

Bất quá trong chốc lát, thực vật màu xanh lục kia thế mà từ phần đất mềm chui ra, hướng về phía một nam một nữ vừa đi chạy qua, hơn nữa tốc độ còn rất nhanh, giây lát liền đuổi kịp hai người phía trước.

Thực vật kia dựa vào cây cối trong rừng rậm che lại tung tích của chính mình, cành lá lại lần nữa quơ quơ, giống như rất buồn rầu rối rắm, cực kỳ nhân tính hoá. Bất quá nó không dừng lại bao lâu liền tiếp tục hướng về phía nữ tử chạy qua.

"A!" Nữ tử bỗng nhiên dừng chân, sắc mặt tái nhợt một tay phủ lên bụng mình, một tay khác nắm chặt nam tử bên cạnh, mồ hôi lạnh không ngừng," Hạo ca, hài tử...."

Nam tử cao lớn bên cạnh tức khắc vẻ mặt kinh hoàng, bế nữ tử lên liền chạy nhanh chạy ra khỏi rừng rậm, nhìn đến một nam tử khác cũng chỉ kịp nói một tiếng đi thành trấn liền chạy tiếp. Đường Khiếu tuy không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn đến nữ tử bị ôm bộ dáng thống khổ, cũng vội vội vàng vàng đi theo.

Đường Hạo liền như vậy ôm nữ tử vọt vào một dược quán, đầy mặt kinh hoàng đem đại phu kéo tới trước mặt nữ tử " Ngươi mau nhìn nàng xem, nàng đang mang thai, hiện tại bụng vô cùng đau"

Vị đại phu có vẻ hơi ấm ức, nhưng ở trước mặt thai phụ vẫn là nhịn xuống, bất quá hắn cũng không thấy trên người nữ tử này có vấn đề " Này... vị phu nhân này cũng không có vấn đề gì, hẳn là động thai khí, chỉ cần uống hai bó thuốc dưỡng thai liền không có việc gì"

Đường Hạo thở hắt ra một cái, nhìn sắc mặt Tam muội so với vừa rồi xác thật tốt hơn một chút, lúc này Đường Khiếu cũng đuổi lại đây " A Ngân không có việc gì đi? "

A Ngân cũng chính là nữ tử lắc đầu" Không có việc gì, chỉ là bụng bỗng nhiên vô cùng đau đớn, đại khái là bảo bảo huyên náo"



Sắc mặt Đường Khiếu liền buông lỏng, không có việc gì liền hảo!

Lấy thuốc, ba người liền rời đi dược quán. Bởi vì A Ngân mang thai, bọn họ vốn là đi không nhanh, hiện tại lại càng chậm, sợ không cẩn thận liền động thai khí. Lúc này ba người đều đã quên, bọn họ đều là Hồn Đấu La, trừ phi đánh nhau kịch liệt nếu không hài tử căn bản sẽ không có việc gì.

Ba người vừa đi vừa nghỉ rất mau liền đến Hạo Thiên Tông, cuối cùng thì A Ngân cũng đến ngày sinh. Mà khi tới thời khắc mấu chốt liền bị một đám người mặc trang phục của Võ Hồn Điện bao vây.

Nơi này cách Hạo Thiên Tông cũng không tính xa, Đường Hạo cân nhắc một lúc liền kêu Đường Khiếu đi Hạo Thiên Tông gọi người đến hỗ trợ, hắn tuy rằng là Phong Hào Đấu La siêu cấp lại không có niềm tin chắc chắn trong tương lai đều có thể đánh lui bọn họ. Đường Khiếu không nguyện ý bỏ lại hai người vợ chồng đệ đệ, cũng chỉ có thể cắn răng rời đi.

"Đường Hạo, đem mười vạn năm Hồn thú giao ra đây, nếu không đừng trách chúng ta không khách khí." Người của Võ Hồn Điện nghe A Ngân bắt đầu truyền ra từng trận tiếng gào đau đớn, khắp khuôn mặt đều là biểu cảm nhất định phải bắt được mười vạn năm hồn thú.

Đường Hạo cắn răng, mắt cũng có chút sung huyết, hắn cười một tiếng khinh miệt, "Không có khả năng! "

Người của Võ Hồn Điện cũng không có tốt tính đến mức ngồi chờ, trực tiếp phất tay ra lệnh cho những người đằng sau bắt nữ tử đang sinh bên trong. Đường Hạo hồn lực khẽ động liền đem Hạo Thiên Chùy lấy ra, lập tức uy áp của Phong Hào Đấu La tràn ngập xung quanh.

Một trận đại chiến bắt đầu, Đường Hạo huy động Hạo Thiên Chùy, đem tất cả mọi người ngăn cản trước người nữ tử, không để bọn hắn động vào nàng một chút nào. Nhưng dù sao Đường Hạo cũng chỉ là Phong Hào Đấu Là siêu cấp, bọn người của Vũ Hồn Điện cũng không phải ăn chay, vết thương trên người Đường Hạo càng ngày càng nhiều, hồn lực cũng dần dần chống đỡ không nổi.

Đột nhiên tiếng khóc của trẻ sơ sinh vang lên, ánh mắt Đường Hạo lộ ra mấy phần kích động cùng mừng rỡ, nhưng là hắn chưa kịp quay đầu nhìn một chút vợ cùng con mình, liền bị người của Võ Hồn Điện tụ lực một kích đánh trọng thương.

" Hạo ca,a...." A Ngân đem hài tử ôm lên, tầng tầng lớp lớp Lam Ngân Thảo đem hài tử bao lại, nhưng vừa mới động liền cảm giác được bụng đau nhức lần nữa, A Ngân trợn to mắt, nàng còn có một hài tử!

" Tam muội, ngươi thế nào?" Đường Hạo chống lên thân thể trọng thương chạy đến bên người A Ngân, nhìn hài tử được Lam Ngân Thảo cùng A Ngân còn đang sinh, nam nhân cao lớn không khỏi thống hận sự bất lực của mình. Thê tử của hắn sinh vậy mà chỉ có thể sinh ở nơi dã ngoại hoang du này, cái gì gì mà Phong Hào Đấu La siêu cấp, hắn đến vợ con của mình còn chẳng bảo hộ được.

Người của Võ Hồn Điện tới giờ phút này cũng không vội, cứ như vậy đứng nhìn Đường Hạo cùng A Ngân " Đường Hạo, ngươi chỉ cần đem nàng giao ra, chúng ta tuyệt đối sẽ không động đến con của ngươi, ngươi thấy thế nào?"

Đường Hạo đôi mắt sung huyết cũng không nhìn người của Võ Hồn Điện, chỉ chăm chú nhìn sắc mặt tái nhợt của A Ngân, Khẩn trương nhìn một hài tử khác vừa được sinh ra.

" Hạo ca ngươi đánh không lại bọn hắn " A Ngân cũng dùng Lam Ngân Thảo bao lại một đứa bé khác, sờ sờ khuôn mặt nhăn nhún cùng sợi tóc màu xanh lục của hài tử " Hạo ca ngươi nhất định phải chiếu cố tốt con của chúng ta"

Đường Hạo nhăn mày lại, dự cảm xấu trong lòng càng ngày càng rõ ràng" Tam muội, chúng ta sẽ chùng nhau nuôi dưỡng hài tử, đại ca rất nhanh liền dẫn người đến"

" Nàng muốn hiến tế, mau ngăn nàng lại!!" Người của Võ Hồn Điện biến sắc, còn không chờ bọn hắn hành động cơ thể phảng phất như bị định thân không thể cử động, chỉ có thể mở to mắt nhìn một màn này.

A Ngân đem hài tử thả vào trong ngực Đường Hạo, cười vuốt ve gương mặt Đường Hạo, trên thân bắt đầu phát ra hào quang màu xanh lam, Đường Hạo trợn to mắt, sững sờ lắc đầu" Không! Không! Tam muội dừng lại!!!"

" Hạo ca, ngươi cùng hài tử hãy sống tốt" Khuôn mặt tái nhợt của A Ngân bắt đầu trở nên hồng nhuận, khuôn mặt xinh xắn nở một nụ cười thanh thản.



Đường Hạo cảm nhận được thân thể đã nỏ mạnh hết đà bắt đầu lại lần nữa tràn ngập lực lượng, hồn lực đã hao hết lần nữa trở lại, một cái hồn hoàng màu đỏ xuất hiện trước mặt hắn, nháy mắt lệ rơi đầy mặt.

Cơ thể của A Ngân bắt đầu trở nên mờ đi, Đường Hạo đau khổ gào thét" Tam muội, đừng rời bỏ ta!"

Ngay tại thời điểm không có ai chú ý, trên thân thê hài tử tóc lục trong ngực Đường Hạo bắt đầu xuất hiện ngọn lửa màu xanh lục, mượn Lam Ngân Thảo yểm hộ, lặng yên không một tiếng động dần dần bao lại bản thể Lam Ngân Thảo của A Ngân.

Cơ thể A Ngân hoàn toàn biến mất, mà Đường Hạo cũng chân chính trở thành Cực Hạn Đấu La. Hắn dữ tợn nhìn đám người Võ Hồn Điện đã có thể hoạt động" Các ngươi đều đáng chết!!!"

Đường Hạo lúc chưa trở thành Phong Hào Đấu La sơ cấp chính là Hồn Đấu La mạnh nhất, nói chi bây giờ trở thành Cực Hạn Phong Hào Đấu La, dù bị trọng thương, nhưng chỉ cần một người liền có thể đập 3 tên Phong Hào Đấu La siêu cấp chết tại chổ, huyết tẩy người Vũ Hồn Điện.

Đường Hạo không nhìn sau lưng một mảnh huyết sắc, lảo đảo đi đến bên cạnh bản thể Lam Ngân Thảo của A Ngân, nâng nàng lên, cẩn thận sắp gọn lại, rồi ôm hai hài tử rời khỏi nơi này.

Không lâu sau đó, thật vất vả thuyết phục Hạo Thiên Tông tới cứu viện Đường Khiếu sững sờ nhìn thi thể đầy đất, thật lâu không nói gì.

Mà Đường Hạo mang theo A Ngân cùng hài tử đến một sơn cốc bí ẩn, hắn đem hai hài tử để qua một bên, đem Lam Ngân Thảo trong ngực cẩn thận trồng trong sơn động.

"Tam muội." Đường Hạo nhẹ nhàng sờ sờ Lam Ngân Thảo, lại đột nhiên phát hiện phiến lá của Lam Ngân Thảo vậy mà quấn quanh đầu trên ngón tay mình, Đường Hạo sững sờ, nước mắt nháy mắt mãnh liệt rơi xuống, hắn nhìn Lam Ngân Thảo nho nhỏ, "Tam muội, ngươi còn ở đây đúng không?"

Một phiến lá nhẹ nhàng gõ gõ Đường Hạo, một phiến lá khác chỉ vào phương hướng của hai hài tử, phảng phất như đang trách cứ Đường Hạo không có chiếu cố tốt hai hài tử. Đường Hạo nhanh chóng ôm hài tử đem tới, phiến lá Lam Ngân Thảo khẽ vuốt ve mặt hai hài tử.

Đột nhiên xảy ra dị biến, hài tử tóc lục trên thân lần nữa dấy lên ngọn lửa màu xanh lục đem Lam Ngân Thảo bao lại. Đường Hạo mặt lập tức biến sắc, buộc phải nén hài tử ra, lại phát hiện Lam Ngân Thảo bắt đầu nhanh chóng lớn lên, không đầy một phút sơn động dều tràn ngập phiến lá của Lam Ngân Thảo, mà A Ngân đã biến mất lại lần nữa xuất hiện.

"Tam muội!" Hốc mắt Đường Hạo lần nữa đỏ, mà A Ngân lại bi thương nhìn hài tử tóc lục giữa không trung biến thành ngọn lửa màu xanh lục.

"Con của ta." A Ngân đem ngọn lửa màu xanh lục nhẹ nâng trong tay, cảm thụ được bên trong hoả diễm truyền đến vui sướng, nàng lại hận mình tại sao còn sống.

Đường Hạo cau lại mi tâm, đem A Ngân ôm vào trong ngực, nhìn ngọn lửa xanh lục nho nhỏ trong tay thê tử, "Tam muội, chúng ta nhất định sẽ tìm biện pháp cứu hắn."

A Ngân gật gật đầu, bỗng nhiên ngọn lửa màu xanh lục lần nữa biến thành một hài tử nho nhỏ, "Hạo ca, hài tử có phải là không có việc gì đi?!"

Đường Hạo cũng không xác định hài tử có sao không, chẳng qua cảm thụ được hài tử hô hấp đều đặn, hắn cũng không nhịn được sự hoan hỉ trong lòng, "Sẽ không có chuyện gì, có lẽ đây là một loại năng lực của hắn."

A Ngân phất tay phiến lá của Lam Ngân Thảo lần nữa bao lại hài tử, nhẹ nhàng sờ lấy làn da non mềm của hài tử, "Mặc kệ hắn là dạng gì, đều là con của chúng ta." Đường Hạo cười nhẹ một tiếng, cúi đầu hôn vợ và con của mình, "Đúng vậy, hắn là con của chúng ta."

Mà một hài tử khác bị xem nhẹ lấy tay nhỏ sờ sờ bụng của mình, ra sức khóc lên, thật đói a!

A Ngân hơi đỏ mặt, nàng đều quên hai hài tử từ khi ra đời đến bây giờ đều đã hơn một ngày, còn cái gì cũng chưa ăn đâu! Đường Hạo cũng cười khúc khích gãi đầu một cái, hắn lúc ấy quá thống khổ việc Tam muội hiến tế, đem hai hài tử coi nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Chi Dị Hỏa Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook