[Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam

Chương 803: Thiên Hồ lo lắng

Đường Gia Tam Thiểu

09/06/2022

Mặc dù Đường Tam không phải là cấp độ Thần Vương như kiếp trước, nhưng vượt qua Cửu Thiên Thập Địa Đại Phá Diệt Yên Thần Kiếp, hắn đã chính thức khôi phục Thần Vị. Năng lực Thần Vị không dùng để chiến đấu, nhưng ở trong lĩnh vực của hắn có thể phát huy thần uy khó có thể tưởng tượng được.

Dưới chí nguyện to lớn, hắn đã dùng Thần Vị của mình chúc phúc cho Vô Tận Lam Hải. Tuy rằng với tu vi hiện tại, hắn không thể chiếu rọi kim quang chúc phúc này cho toàn bộ Vô Tận Lam Hải mênh mông, nhưng Hải Thần chúc phúc sẽ lan ra toàn bộ Vô Tận Lam Hải dưới sự thúc đẩy của biển cả.

Lần trước tới đây, Đường Tam chưa kịp hoàn thành bước này vì thời gian có hạn. Nhưng bây giờ, hắn đã trở về và hắn có đủ thời gian. Dùng chí nguyện to lớn chúc phúc Vô Tận Lam Hải, cũng dùng phương thức này để thông báo cho tất cả sinh vật biển rằng Thần của bọn nó đã đến. Vô Tận Lam Hải đã có thủ hộ giả của chính mình.

Lấy đảo Nguyệt Nha làm trung tâm, chỉ cần Hải tộc cảm nhận được kim quang chúc phúc thì đều chui lên mặt biển, hướng về phía Đường Tam quỳ lạy.

Lúc này bọn nó rất kích động. Bọn nó cảm thụ được thần quang chiếu tới, từ sâu trong lòng bọn nó cảm nhận được hạnh phúc và an toàn. Vô Tận Lam Hải rốt cuộc đã có thủ hộ giả của chính mình, Vô Tận Lam Hải rốt cuộc cũng nghênh đón vận may thuộc về mình.

Vô số tín ngưỡng lực cũng lao về phía đảo Nguyệt Nha, tràn vào cơ thể Đường Tam, làm lớn mạnh Thần Thức của hắn, để kim quang chúc phúc càng sáng chói mãnh liệt hơn.

--------------------

Tổ đình.

Trong Cung Thiên Hồ, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng khoanh chân ngồi trong quang trận màu trắng cực lớn. Sau lưng hắn, Cửu Vĩ Thiên Hồ ngưng thực như một thực thể, chín cái đuôi lớn đang đung đưa.

Từng vòng sáng màu trắng không ngừng tràn tới từ mọi hướng, tràn vào trong quang trận dưới người hắn.

Kể từ lần Đường Tam độ kiếp làm tiêu hao một nửa số mệnh, hắn vẫn đang bế quan. Sự tình thành Thuỷ Tinh tuy quan trọng, nhưng hiện tại hắn cũng chẳng quan tâm. Không có chuyện gì quan trọng hơn ngưng tụ số mệnh. Bị lôi kiếp trùng kích không chỉ mất đi một nửa số mệnh mà Thiên Hồ Thánh Sơn cũng không ổn định. Số mệnh Tổ đình bất ổn, đây mới là nguy hiểm lớn nhất. Hắn nhất định phải làm số mệnh vững chắc, lần nữa tiến hành hấp thu bổ sung số mệnh mới được. Chuyện này không chỉ liên quan đến Tổ đình, mà còn quan hệ đến Thiên Hồ tộc. Nếu Thiên Hồ tộc mất đi phần số mệnh này thì toàn bộ chủng tộc sẽ sụp đổ.

Trải qua vài tháng khổ luyện, cuối cùng đại trận dưới Cung Thiên Hồ đã vững chắc, lần nữa bắt đầu hấp thu số mệnh. Nhưng muốn khôi phục như cũ thì không phải chuyện một sớm một chiều. Cho dù Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng toàn lực ứng phó thì ít nhất trăm năm nữa mới có thể hội tụ số mệnh khổng lồ như vậy.



Thủy Tinh Đại Yêu Hoàng vẫn lạc cũng có ảnh hưởng đến số mệnh của hai tộc Yêu Tinh. Ban đầu, hầu như tất cả các Hoàng Giả đều xuất hiện trên Yêu Tinh Đại Lục, hơn nữa duy trì số lượng bão hoà, điều này khiến các khu vực khác không thể ra đời Hoàng Giả. Đây cũng là tác dụng của số mệnh. Nhưng Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng vẫn lạc tương đương là để trống một phần lớn không gian trong giới hạn này. Nếu như hiện tại Yêu Tinh Đại Lục cho ra đời Hoàng Giả là hoàn toàn có khả năng. Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng phải toàn lực ứng phó ngưng tụ số mệnh.

Lúc ấy hắn không tiếp tục ngăn cản Mỹ công tử báo cáo công tác và mang theo Bạch Hổ Đại Yêu Hoàng đi phá huỷ khu quần cư nhân loại cũng là có thâm ý. Thiên phú của Mỹ công tử, với ánh mắt của các Hoàng Giả như bọn họ tự nhiên có thể nhìn ra được, đây là tồn tại tương lai tất thành Hoàng, chỉ cần tu luyện và phát triển bình thường thì con đường thành Hoàng rất suôn sẻ.

Thủy Tinh Đại Yêu Hoàng vẫn lạc, cố gắng hết sức nhanh chóng ra đời Hoàng Giả là chuyện có ý nghĩa phi thường đối với Yêu Tinh Đại Lục. Các Hoàng Giả có thể tận dụng cơ hội này tăng lên tu vi nhưng vị trí trống nhất định phải được lấp đầy. Như vậy, nếu Mỹ công tử có khả năng nhất thì tốt nhất là nàng lấp đầy vị trí này, bởi vì tốc độ phát triển của nàng là nhanh nhất. Nhưng nhất định phải giải quyết vấn đề thân phận nhân loại của nàng, phá huỷ khu quần cư nhân loại sẽ khiến nàng không có đường lui và thực sự trở thành Hoàng Giả Yêu Quái Tộc. Đây chính là ý nghĩa khi Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng ra tay.

Lúc này, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng đang trong quá trình ngưng tụ số mệnh đột nhiên cau mày lại, chậm rãi mở hai mắt ra.

Bởi vì hắn cảm thụ được, số mệnh vốn đang không ngừng ngưng tụ về phía mình lại đột nhiên ít đi rất nhiều.

Từng vòng số mệnh vốn hướng về phía hắn rõ ràng đã thưa dần.

Đây là có chuyện gì?

Hắn xem như là một trong các Hoàng Giả cường đại nhất, còn là Hoàng Giả chấp chưởng số mệnh, hắn cảm giác được trong thế giới của mình dường như có thứ gì đó đang giảm dần. Tốc độ ngưng tụ số mệnh rõ ràng giảm xuống, hơn nữa còn trên phạm vi lớn, như thể có thứ gì đó đang tranh đoạt phần số mệnh này với hắn.

Nhưng hắn có niềm tin tuyệt đối, ở phương diện may mắn, hắn hẳn là tồn tại mạnh nhất đương thời. Vậy tại sao điều này lại xảy ra?

Cửu Vĩ Thiên Hồ sau lưng Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng đồng thời dựng đứng chín cái đuôi, một quầng sáng trắng noãn lập tức tản ra từ người hắn, khuếch tán ra bốn phương tám hướng.

Ngay lập tức, chín cái đuôi toả ra quang mang vô song, vầng sáng phóng ra làm khí tức của hắn thay đổi một cách kỳ lạ. Vào giờ khắc này, hắn dường như đã trở thành trung tâm của thế giới. Số mệnh được hấp thu vốn thưa thớt lập tức trở nên nồng đậm hơn.

Nhưng phần nồng đậm này chỉ giằng co trong chốc lát thì từng vầng sáng màu trắng bỗng tán loạn, hoá thành từng sợi khí tức màu trắng tản ra xung quanh.



Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng khịt mũi, mở mắt ra, trong mắt toát lên vẻ kinh hãi.

Vừa rồi hắn đã vận dụng lực lượng cường đại nhất của mình để ngưng tụ số mệnh nhưng vẫn thất bại, tuy rằng trong nháy mắt đã ngưng tụ không ít, nhưng những số mệnh này không bền, không liên tục như trước đây.

Làm sao có thể? Từ khi hắn trở thành Hoàng Giả, đây là tình huống chưa từng xảy ra.

Dù là đối với hắn, hay đối với Thiên Hồ tộc, thậm chí là Tổ đình, chuyện này đều không phải là tin tốt. Nói cách khác, tốc độ Tổ đình ngưng tụ số mệnh đã giảm đi rất nhiều.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng kinh ngạc ngồi nguyên tại chỗ, sau một thoáng khiếp sợ, hắn rất nhanh đã bình tĩnh lại. Trong lòng nhanh chóng phân tích nguyên nhân xảy ra tình huống này.

Không lâu sau thì hắn đã có kết luận. Không có khả năng nào khác, trong thế giới này, có thể tranh đoạt số mệnh với hắn cũng chỉ có vị diện mà thôi.

Lần trước khi cưỡng ép độ kiếp, Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng dùng hạt sen may mắn hối lộ Vị Diện Chi Chủ, ý muốn độ kiếp trùng sinh. Cuối cùng đã thất bại nhưng đã trả lại cho Vị Diện Chi Chủ rất nhiều số mệnh. Lẽ nào lúc đó hắn đã bị Vị Diện Chi Chủ theo dõi rồi sao? Đây là không cho phép hắn ngưng tụ càng nhiều số mệnh cho hai tộc Yêu Tinh?

Đây là để số mệnh cân bằng, tránh cho vận rủi hàng lâm quá nhiều bên ngoài Yêu Tinh Đại Lục làm ảnh hưởng đến bản thân vị diện?

Nhất định là như vậy, đây là vị diện cảnh cáo mình.

Phát hiện ra điều này khiến sắc mặt Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng càng thêm khó coi.

Hắn đương nhiên biết vị diện có quyền khống chế tinh cầu, mà với tư cách là tộc trưởng Thiên Hồ tộc, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng đương thời, nhiệm vụ quan trọng nhất của hắn chính là cướp đoạt số mệnh từ vị diện và chúc phúc cho Yêu Quái Tộc, Tinh Quái Tộc. Đây cũng là nguyên nhân hắn có địa vị cao thượng ở Tổ đình.

Mà hiện tại, tình hình rõ ràng đã thay đổi. Nếu hắn mất đi năng lực ngưng tụ số mệnh thì có nghĩa là gì? Nghĩa là Thiên Hồ tộc sẽ đi theo hướng diệt vong, đây là điều không thể tránh khỏi. Hắn không thể tiếp tục ngưng tụ nhiều số mệnh, chỉ có thể duy trì tình huống hiện tại. Lúc hắn ở đây thì khá tốt, tất cả còn có thể duy trì. Nhưng tương lai khi hắn vẫn lạc, vậy Thiên Hồ tộc có thể cho ra đời Hoàng Giả sao? Chỉ sợ là rất khó. Vị diện có thể ngăn cản hắn hấp thu số mệnh, như vậy cũng có thể ngăn cản Thiên Hồ tộc ra đời Đại Yêu Hoàng. Mà bản thân Thiên Hồ tộc không có sức chiến đấu, tuy rằng huyết mạch có thể khống chế may mắn, nhưng trong tình huống không có Hoàng Giả giúp Tổ đình ngưng tụ số mệnh thì không thể tránh khỏi sẽ chịu thiệt. Mà một khi Thiên Hồ tộc mất đi địa vị trong Tổ đình thì sẽ là cục diện song tử, bản thân sẽ ngày càng suy yếu cho đến khi diệt vong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook