Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 492: Một Tay Che Trời

Thiên Chân Vô Tà

18/03/2017

Thiên Đạo rốt cuộc mở mắt, giây phút mà nó hiện thân đủ làm cho toàn bộ Đấu Khí Đại Lục run rẩy sợ hãi, thứ uy áp không biết bao nhiêu năm Đấu Khí Đại Lục mới có thể cảm thụ, mới có thể nhận thấy.

Uy áp này hơn xa đấu đế uy áp, chưởng khống giả của của toàn bộ Đấu Khí Đại Lục, cho dù Thiên Đạo chỉ là một ánh mắt nhưng ánh mắt này tuyệt đối có thể khiến vạn chúng thần phục, vạn vật cúi đầu.

Khinh Huyền cho dù mạnh thế nào đứng trước Thiên Đạo cũng trở nên yếu đuối vô lực.

Cổ Nguyên cho dù cao ngạo thế nào nhưng từ dưới đất nhìn vào ánh mắt kia cũng không còn chiến ý.

Hồn Thiên Đế cho dù là kẻ đến gần đấu đế nhất trong thiên hạ này cũng tim đập chân run.

. . . .. . . . .. . . . . . .

Thiên Đạo hiện thân tất nhiên mục tiêu chỉ có thể là Khinh Huyền, trong mắt Khinh Huyền lúc này tuyệt đối không ai cứu được nàng bởi trong thâm tâm của mình Khinh Huyền biết kể cả đấu đé cường giả đội mồ sống lại cũng không có tư cách thách thức Thiên Đạo, khoảnh khắc bất lực ngày đó trong mắt nàng căn bản chưa từng thay đổi, nàng chưa bao giờ quên Thiên Đạo hiện thân ngày đó.

Vô Song là đệ tử của Khinh Huyền, trong mắt nàng Vô Song có thể đủ mạnh nhưng để so sánh với nàng lúc toàn thịnh thì hắn còn phải cố gắng rất nhiều, giây phút Vô Song quay lại gặp mặt nàng lần thứ hai, giây phút hắn mời nàng xuất sơn bản thân hắn cho nàng một cảm giác rất lạ, một cảm giác phi thường nguy hiểm nhưng sự nguy hiểm này đối mặt với Thiên Đạo thì không khác gì muối bỏ biển.

Thiên Đạo hiện thân, ngày hôm nay nó muốn giết ai tuyệt đối không ai chạy nổi.

Giờ phút này Khinh Huyền trực tiếp tháo bở mặt nạ lộ ra một dung mạo tuyệt mỹ, mái tóc đen tung bay trong gió, bộ áo màu đen thần kì do Họa Thần tạo ra cũng hoàn toàn bị đốt cháy thành tro để lại cho nàng một thân sắc đỏ, chiếc váy đỏ tung bay dưới thứ uy áp khổng lồ kia.

Khuôn mặt Khinh Huyền có một tia nuối tiếc nhưng nàng không sợ hãi, năm đó nàng sợ hãi một lần nhưng hiện tại thì lại khác, có chết nàng cũng phải kiểm tra xem Thiên Đạo rốt cuộc mạnh thế nào.

Thiên hạ này không có Thập Giai Thần Thú chính là vì Thiên Đạo, Lân Tộc bị diệt, Phượng Tộc cùng Long Tộc cùng nhau suy kiệt để rồi cũng từ từ bị chôn vùi trong dòng chảy thời gian tất cả là vì Thiên Đạo, vì Thiên Đạo không cách nào áp chế nổi Thập Giai Thần Thú trong truyền thuyết.

Khinh Huyền nàng phải chịu áp lực vô cùng kinh khủng, thứ áp lực đến từ chính đại tộc của mình, thứ áp lực tạo ra một đời Phượng Tổ để rồi cho dù nàng cố gắng thế nào trả giá ra sao thì nàng vẫn cứ thất bại, Phượng Tổ là thứ nàng không cách nào chạm tới, không phải thiên phú của nàng không đủ mà là thế giới này không cho phép, Khinh Huyền nàng thực sự hận con mắt khổng lồ kia, con mắt khiến toàn bộ tộc đàn của nàng diệt vong.



Đôi cánh Phượng Hoàng mang theo đỏ tím hai màu cực kì đặc biệt ngạo nghễ dưới trời cao, khí tức của Phượng Khinh Huyền không ngừng tăng lên, khí tức của nàng lúc này không ngờ đã đột phá lên tới cửu tinh đấu thánh đỉnh phong lục kiếp cường giả, ánh mắt nàng sáng lên hai luồng chiến ý cùng một tiếng phượng minh vang vọng toàn bộ hư không.

Thần thú có uy của thần thú, có sự cao ngạo của chính mình, cho dù đối thủ là ai thì nàng cũng muốn đánh một trận, cho dù chết nàng cũng tuyệt đối không chấp nhận mình nhỏ yếu và bất lực như năm đó.

“Phượng Vũ Cửu Thiên – Khuynh Thiên Chi Vũ”.

Đôi cánh phượng hoàng vỗ thật mạnh, gió nổi lên, một luồng gió quét ngang bốn phương tám hướng, luồng gió này làm cả cơ thể của Khinh Huyền lao vút lên, nàng lao thẳng về phía Thiên Đạo, khóe miệng thủy chung duy trì một nụ cười mỉm.

“Phượng Vũ Cửu Thiên – Thất Thiên Vũ – Bất Diệt Hỏa Giới”.

“Phượng Vũ Cửu Thiên – Bát Thiên Vũ – Diệt Thế Phượng Hoàng”.

Thất Thiên Vũ mang theo biển lửa vô cùng vô tận, theo thân hình nhỏ nhắn của Phượng Khinh Huyền bay thẳng lên không trung, đôi cánh sau lưng nàng bất giác trở nên khổng lồ, đôi cánh che phủ toàn bộ bầu trời Táng Thiên Sơn Mạch.

Bát Thiên Vũ rốt cuộc khiến thân hình của Phượng Khinh Huyền nổ tung thành vô số ánh tím, một tiếng phượng minh vang vọng hư không, toàn bộ biển lửa biến thành một màu tím kỳ ảo, thân hình của Phượng Khinh Huyền rốt cuộc toàn bộ hiện ra, một con Phượng Hoàng khổng lồ với lông vữ ngập tràn sắc đỏ nhưng phần đuôi lại mang theo ánh tím mộng mị, xung quanh người nàng ngập trản đỏ - tím hai sắc.

“Phượng Vũ Cửu Thiên – Cửu Thiên Vũ – Mệnh Vũ”.

t r u y e n c v [.] c o m

Lại một âm thanh nữa vang lên, lần này là Cửu Thiên Vũ, dùng mệnh để nhảy múa, Bất Tử Phượng Hoàng mang theo hai cữ bất tử làm ngạo nhưng nếu một ngày nó không màng bất tử, dùng mệnh để chiến tuyệt đối là diệt thế chi chiến, cả đời Khinh Huyền đây là lần đầu tiên nàng sử dụng đến tận Cửu Thiên Vũ.

Phượng Khinh Huyền dồn toàn bộ năng lực của mình trong ba thức cuối của Phượng Vũ Cửu Thiên, nàng nhất định muốn xem con mắt này mạnh thế nào, nàng rốt cuộc muốn biết Thiên Đạo cao cao tại thượng kia có gì hơn người. Website truyện convert TruyenCv(.)com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook