Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Chương 93: Đế Kiếp (8)

Dạ Vũ Văn Linh

16/01/2023

Tiêu Viêm đột nhiên quát, thủ ấn biến đổi, năng lượng màu đỏ nhạt nhất thời biến thành một luồng hồng quang. Bàn tay Tiêu Viêm nhéo lên, đem hồng quang nắm trong tay, thân hình vừa động, một bước xoay người, huy động nắm tay nắm lấy hồng quang, nhanh chóng nện về phía Thiên Lôi Ma đang triệu hoán Lôi Đình, lôi ma phía sau lúc này cũng nhỏ gọn lên. Tiêu Viêm dư quang vừa qua, dị hỏa Hằng Cổ Xích tay trái rời tay ra, nhanh chóng xông về phía Mìn Ma.

"Bang bang "

Hai tiếng vang liên tục vang lên, Tiêu Viêm một nắm đấm hung hăng nện vào trên thân thể Thiên Lôi Ma, hỏa Hằng Cổ Xích khác nhau thì dùng một loại lưu tuyến quỷ dị nện vào ngực Lôi Ma.

- Thuấn bộ!

Tiêu Viêm một quyền sau khi đánh trúng Thiên Lôi Ma cũng không có dừng lại thân hình, mà là trực tiếp nắm tay biến đổi, mấy đạo trong nháy mắt triển khai mà đến, Tiêu Viêm lúc này quyền tốc đã đạt tới một cấp độ cực kỳ khủng bố, hồng quang nhất thời ở trên nắm tay Tiêu Viêm tỏa ra, mỗi một quyền nện xuống, trên không trung đều bày ra một đạo huyết tuyến màu đỏ như máu, hơn nữa sau mỗi một quyền đánh xuống, trên thân thể Thiên Lôi Ma đều lưu lại một cái nhàn nhạt quyền ấn.

Trong nháy mắt, quyền ấn màu đỏ liền phủ đầy toàn thân Thiên Lôi Ma từ trên xuống dưới, trong lúc đó lôi đình trên chân trời mơ hồ động đậy, đột nhiên một đạo lôi đình vạn trượng đánh xuống, đạo lôi đình này hiển nhiên so với lúc trước còn lớn hơn nhiều, đôi mắt Tiêu Viêm nhất thời rụt lại thành lớn như kim nhãn.

- Ba ngàn lôi động!

Tiêu Viêm nhẹ nhàng quát ngắn, thân hình cũng hóa thành một đạo thiểm điện, xuất hiện ở một phương vị khác. Lôi Đình tựa hồ có linh tính bình thường giống nhau, tựa hồ tập trung Tiêu Viêm giống nhau hướng Tiêu Viêm xuất hiện ở một bên khác đánh tới, đột nhiên Tiêu Viêm hoàn toàn không kịp phòng hộ.



Đột nhiên, ở trước mắt Tiêu Viêm xuất hiện một đạo thân ảnh, một thân ảnh nhỏ bé, đạo thân ảnh này chính là Tiểu Y.

Bàn tay Tiểu Y không lớn hơi giơ lên, từng đạo dị hỏa lớn bằng chậu nhanh chóng ngưng tụ ở bàn tay Tiểu Y. Lôi Đình ầm ầm đánh trúng dị hỏa đoàn do Tiểu Y ngưng tụ, nhưng lực lượng của dị hỏa đoàn làm sao có thể so sánh với lôi đình chi lực.

- Oanh Xuy "

Lôi Đình lực xuyên qua dị hỏa đoàn, vẫn đánh trúng Tiêu Viêm. Bất quá trải qua dị hỏa đoàn ngăn cản này, uy lực của Lôi Đình cũng bị yếu bớt rất nhiều. Tiểu Y vốn là dị hỏa, không có chuyện gì, nhưng Tiêu Viêm lại không dễ chịu, xiêm y trên người bị xé rách mà đi, thân thể cũng bị xé ra vô số vết máu.

- Bạo!

Tiêu Viêm sắc mặt âm trầm, trong miệng nhẹ nhàng phun ra một chữ, không khí chung quanh thoáng chốc như tĩnh lặng, chợt ở trong phiến bị Tiêu Viêm đem Ma Sát huyết khí toàn bộ hấp thu sau đó biến thành hắc ám không gian, bộc phát ra hai đạo quang mang chói mắt.

Trên dị hỏa Hằng Cổ Xích bị Tiêu Viêm rót vào Viêm Huyền Bạo, lúc công kích Thiên Lôi Ma, cũng lưu lại lực lượng viêm huyền bạo trên người Thiên Lôi Ma, loại nhân tố cuồng bạo này dưới sự thúc dục của Tiêu Viêm, trong thời gian nổ tung ra.

Thiên Lôi Ma cùng Lôi Lôi Ma dưới sự công kích liên hoàn của Tiêu Viêm, cuối cùng sụp đổ mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook