Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Chương 61: Mở Ra Ma Vực Mộ Địa (2)

Dạ Vũ Văn Linh

16/01/2023

Trên mặt hồ, hắc bào nhân lạnh nhạt chậm rãi nâng cự xích năm màu sặc sỡ trong tay lên, trên thước, những văn lộ đặc thù từng làm cho Tiêu Viêm cảm thấy kỳ dị, vào giờ phút này, lại tản mát ra ngũ thải quang mang. Mặt xích xẹt qua hư không, chung quanh không gian, lập tức trở nên có chút hư ảo cùng mơ hồ.

Nắm chặt lấy dị hỏa Hằng cổ xích giống như cầu vồng nhiều màu sắc, trong miệng hắc bào nhân, phát ra một tiếng quát nhẹ trầm thấp, thân hình đột nhiên động.

Bàn chân ở hư không chậm rãi đạp một bước, một đạo tàn ảnh, dưới ánh hoàng hôn chiếu rọi, rung động lòng người hiện ra.

Khiếp sợ nhìn tàn ảnh trên hư không, nhìn tốc độ cơ hồ thuấn di, Tiêu Viêm một lúc lâu không nói gì, tốc độ thật nhanh, lại kinh khủng như vậy.

Tàn ảnh dần dần tiêu tán, thân hình hắc bào nhân giống như thuấn di xuất hiện dưới thác nước khổng lồ rộng chừng hơn mười trượng, so sánh với thác nước khổng lồ treo kia, thân thể nhỏ bé của hắc bào nhân giống như con kiến hôi trên bức tranh, cực kỳ không khiến người ta chú ý, nhưng mà chính là thân ảnh nhỏ bé như con kiến hôi này, giờ phút này, lại mang theo uy thế so với thác nước này còn kinh khủng hơn. Áp lực gió khổng lồ do thác nước trùng kích mà dưới, cũng không thể làm cho thân thể nhìn như đơn bạc kia động lên mảy may.

Đột nhiên vọt tới trước thân thể trong nháy mắt dừng lại, mũi chân đạp lên hư không, thân thể ở giữa không trung xoay tròn một trăm tám mươi độ, dị hỏa Hằng Cổ Xích trong tay hắc bào nhân quang mang càng ngày càng thịnh, đến cuối cùng, cỗ quang mang mãnh liệt kia, dĩ nhiên làm cho Tiêu Viêm không thể không híp mắt.

- Ý giai trung cấp đấu kỹ: Viêm Bạo Liệt Trảm Xích!

Trong sơn cốc trống trải, một tiếng bạo phát như sấm rậm, chợt nổ tung, ngay sau đó, một cỗ sóng nhiệt mãnh liệt khuếch tán đến toàn bộ sơn cốc.

- Oanh!

Trên mặt ngoài hồ nước rộng lớn, ầm ầm, vô số cột nước phóng lên trời, cực kỳ đồ sộ.

Giữa cột nước đầy trời, một đạo hồng mang thật lớn, đột ngột lóe lên, nơi hồng mang đi qua, cột nước lợi mã tan thành mây khói, thay vào đó là hơi nước tràn ngập.



"A!"

Hồng mang giống như một cỗ kinh hồng, nhanh như chớp xẹt qua mặt hồ, nổi lên sóng nước cao chừng mười thước, sau đó nặng nề oanh nát trên thác nước.

Dư ba năng lượng từng vòng nhộn nhạo ra, bị một kích này, thác nước khổng lồ vừa rồi lại bị đánh sập thành một sườn dốc.

- Oanh, Oanh, Oanh!

Tiếng sấm thật lớn, ở trong sơn cốc không ngừng quanh quẩn, vô số đá vụn, nhao nhao từ trên vách đá rơi xuống.

Tiêu Viêm há to miệng nhìn thanh thế công kích này tạo thành, một lúc lâu sau, gian nan nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt đột nhiên chuyển hướng về chỗ thác nước, nhưng mà lúc này, thủy khí tràn ngập, lại đem tầm mắt hoàn toàn che khuất.

Một trận cuồng phong từ trong mặt hồ thổi ra, hơi nước trong cốc, nhanh chóng tiêu tán, thác nước thật lớn sau sương mù, rốt cục cũng chậm rãi lộ ra chân dung.

Mở to hai mắt nhìn thác nước hiện thân, Tiêu Viêm ngốc trệ một lát, hít sâu một hơi khí lạnh, trong đầu dâng lên một cỗ choáng váng.

Lúc này thác nước, dòng nước khổng lồ, dĩ nhiên đã bị chém đứt mà đi, trên tảng đá khổng lồ phía sau thác nước, một khe rãnh dài hơn mười trượng, rộng ba bốn trượng, chói mắt lóe lên.

Ở vùng ven khe rãnh, vô số vết nứt nhỏ, lan tràn toàn bộ vách đá, nhìn qua giống như leo núi hổ.

Ở đáy thác nước, mặt hồ vốn bị một kích cường đại này, ép khô, lộ ra toàn bộ đáy bùn, không có bất kỳ sinh vật cùng cỏ dại nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook