Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Chương 81: Tiêu Viêm Trọng Thương (4)

Dạ Vũ Văn Linh

16/01/2023

- Thân thể Viêm Đế!

Đôi mắt Tiêu Viêm ngưng tụ, hét lớn một tiếng, dị hỏa nhanh chóng bay vào trong cơ thể Tiêu Viêm, toàn bộ thân thể trong nháy mắt bành trướng lên, hình thành một cự nhân trăm trượng, mặc dù hình thể cũng không tượng trưng cho lực lượng, nhưng hóa thành đấu đế chi chi, cường độ thân thể Tiêu Viêm cường hãn hơn rất nhiều.

Dị Hỏa Hằng Cổ Xích cũng theo hình thể Tiêu Viêm mà biến lớn, lúc này ở phiến không gian huyết sắc này, thân hình cực lớn rực rỡ này không thể nghi ngờ là dễ thấy nhất, tự nhiên cũng dẫn tới rất nhiều ma thú cùng trùng loại chú ý.

- Hừ "

Ma Phệ Lục Huyết Trùng biểu tình vặn vẹo, trên trán gân xanh nổi lên, nắm tay vung lên, trong lúc đó, nắm tay tăng lên gấp đôi, hướng tiêu viêm hóa thành đấu đế thân thể toàn thân vờn quanh dị hỏa gào thét mà đi, ma sát huyết khí chung quanh cũng bị nắm tay mang theo khí lưu bao trùm sang một bên, khí tức cường hãn nhất thời tràn ngập không gian chung quanh.

- Ầm ầm "

Một tiếng nổ lớn đột nhiên vang lên, tất cả ma thú chung quanh đều cảm giác được đạo kình lực khủng bố này. Địa vị của Ma Phệ Lục Huyết Trùng trong Trùng Sào cực kỳ không thấp, chỉ đứng sau Trùng Vương.

- Ta ngược lại muốn nhìn xem, lực lượng của một con sâu nhỏ mạnh bao nhiêu!



- Hoàng Tuyền Chưởng!

Tiếng quát vừa dứt, thân thể khổng lồ của Tiêu Viêm đột nhiên chấn động, đấu khí cuồn cuộn bạo dũng mà đi, một loại uy áp cường hãn nhất thời tràn ngập ra, chợt cự thủ hướng lên trời một trảo, một cái lớn trăm trượng, tràn ngập khí tức cổ xưa do đấu khí cấu thành cự chưởng xuất hiện, trên cự chưởng có vô số văn lộ kỳ diệu, hơn nữa mơ hồ, có một loại khí tức quân lâm thiên địa hàng lâm mà xuống.

Hoàng Tuyền Chưởng sau khi được Trạm lão cải tiến, uy lực tăng lên không chỉ nhất tinh! Dựa vào hoàng tuyền chưởng cải tiến này, có lẽ có thể cùng Lục Huyết Trùng cứng đối mặt một chút đi.

Hai đạo khí tức cường hãn, xé rách không gian, dưới sự chăm chú của đông đảo trùng loại cùng xà hình ma thú trùng trùng điệp điệp va chạm cùng một chỗ, một hồi năng lượng phong bạo đáng sợ, điên cuồng bao trùm ra ngoài.

Trong cơn bão năng lượng, một quyền va chạm với cự thủ năng lượng, không ngừng ăn mòn lẫn nhau, lực lượng giao tiếp, phát ra từng đạo tiếng nổ kinh thiên động địa. Giữa hai loại lực lượng gi giật giật, mặc dù Tiêu Viêm hơi hạ phong, nhưng cũng có một loại hương vị khó phân thắng bại.

Đối mặt với giằng co như vậy, Lục Huyết Trùng hừ lạnh một tiếng, cánh tay hơi lùi lại, một cỗ lực lượng cường đại ấp ủ ra, sau đó cánh tay Lục Huyết Trùng đột nhiên duỗi ra, lực lượng cường đại đánh ra, trực tiếp đem Hoàng Tuyền Chưởng của Tiêu Viêm đánh lui. Nhưng Mà Tiêu Viêm cũng không yếu thế, trong tay một nắm, đấu khí lần thứ hai tràn vào trong cổ xưa cự chưởng, đối với lục huyết trùng trước mắt tản ra lục quang nhàn nhạt oanh sụp mà đi.

Trong lúc đó, hai loại lực lượng lại giằng căng trên bầu trời, một loại thanh âm khủng bố vang vọng trong phiến không gian này, mà lúc này, khí tức mờ ám trong tầng mây máu cũng đang rục rịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu Phá Thương Khung Hậu Truyện 2 (Dịch Chuẩn) - Vô Thượng Cảnh Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook