Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 77: Không có cùng hắn làm qua

Giang Sơn Như Họa

12/09/2020

Hiên Viên Liên Thành không biết bản thân đã xảy ra chuyện gì, vốn đối với cô gái này cũng không có cảm giác đặc biệt, mà lúc này, nàng ở dưới thân cầu hắn đem nàng đưa đến trong lòng nam nhân khác, cục khí này hắn liền nuốt không xuống.

Hắn nơi nào kém hơn Đông Lăng Mặc?

“Không cần như vậy… Hiên Viên Liên Thành, ta biết ngươi không thích ta, ân… Ngươi một điểm đều không thích… Ta, có phải không? A! Không cần…” Nàng không biết nên giải thích thế nào, tay hắn luôn luôn chà đạp trêи người nàng, nàng sắp nhịn không được.

Bàn tay to cực nóng bỏng mang đến cho nàng vô hạn vui thích, hắn mỗi nhu mỗi cương, đều làm nàng giống như bay lên tận trời, thể xác và tinh thần đều hung hăng vui vẻ.

Mà thời điểm khi hắn bất động, nàng lại giống như bỗng chốc ngã xuống vực sâu vạn trượng, toàn bộ thể xác và tinh thần đều vô cùng đau đớn.

Vừa ý thức lại có ba phần thanh tỉnh.

Nàng vươn tay nhỏ bé run run dừng ở trêи mu bàn tay hắn, muốn đem hắn kéo ra lại bất lực, khóe mắt đã tràn ra mấy phần sương sắc, nàng trừng mắt nhìn, thân ảnh bất đắc dĩ đau kịch liệt: “Ta căn bản không lựa chọn, Hiên Viên Liên Thành, ta đã là người của hắn, ta… A! Ta không… Lựa chọn.”

Hiên Viên Liên Thành lại đạm mạc liếc nàng một cái, hừ lạnh: “Ngươi vốn chính là người của hắn.”

Nàng nói nàng không có lựa chọn, bất quá là vì không cần thiết lựa chọn.

“Không phải, không phải như vậy! Liên Thành hoàng tử, van cầu ngươi, đưa ta trở về.”

“Muốn đi tìm hắn, bản thân tự đi đi.” Bàn tay to dọc theo thắt lưng nhu hòa, đi đến giữa lưng nàng.

Chính là bồi hồi nửa khắc, hắn bỗng nhiên dùng sức, trực tiếp kéo váy nàng.

Cuối hè đầu thu không khí thanh lương, vốn mặc không nhiều, động tác hắn lại là thập phần thô lỗ, kéo xuống váy đồng thời trực tiếp đem tiết khố mỏng như cánh ve cũng xả xuống dưới.

Hạ thân hoàn mỹ bại lộ ở trước mặt hắn, nàng nhẹ nhàng run run, theo bản năng thối lui, giống trẻ con bất lực, sạch sẽ, phấn nộn, lại khϊế͙p͙ nhược, bất an.

Chẳng sợ kiến thức không phong phú, Hiên Viên Liên Thành cũng biết, nữ tử trước mắt này dáng người tốt đẹp cơ hồ không nữ tử nào sánh kịp.

Ít nhất, hắn không thể không thừa nhận, đây là nữ hài đẹp nhất hắn gặp qua.

Thái hậu đối nàng chỉ coi như quân cờ, tỉ mỉ đào tạo nhiều năm như vậy, quả thật không là một loại nữ tử nào có thể sánh bằng.

Nhưng nàng ta ngàn tính vạn tính lại tính sai một bước, nàng, Mộ Thiển Thiển, đã mất đi trí nhớ.

Nếu không như thế, giờ phút này nàng nên dùng các loại chiêu thức đến câu dẫn hắn, mà không phải cầu hắn đem nàng đưa trở về cấp Đông Lăng Mặc đáng chết kia.

Tại sao thân mình tốt đẹp ở dưới thân Đông Lăng Mặc trằn trọc yêu kiều, chỗ sâu trong đáy lòng liền tự dưng dâng lên một cỗ tức giận.



Xa lạ tức giận.

Nhưng nàng nói, nàng đã là nữ nhân của Đông Lăng Mặc.

ɖu͙ƈ hỏa cuồng loạn ở đáy mắt dần dần tán đi, hắn nhìn nàng, trầm mặc một lúc lâu, ngay tại thời điểm nàng nhịn không được muốn lôi kéo hắn đi đụng chạm mình, hắn bỗng nhiên đem bàn tay to thu hồi, rời xa nàng.

“Đem quần áo mặc vào.” Đã thích nam nhân kia như vậy, đem nàng đưa trở về đó liền hảo.

Đối với cô gái này, hắn không có nửa phần lưu luyến.

Hắn đứng lên, hướng trong phòng đi vài bước, nghe thanh âm nữ nhân phía sau tất tất tốt tốt rời giường, vốn định chờ nàng tự mặc xiêm y xong liền đem nàng đưa trở về, lại không nghĩ rằng nàng xuống giường liền từng bước từng bước đi tới hắn.

Hắn quay đầu lại, trong thanh âm ẩn một tia không kiên nhẫn: “Bảo ngươi đem quần áo mặc vào, thế nào còn…”

Hắn còn chưa nói xong, Thiển Thiển liền bổ nhào vào trong lòng hắn, vươn dài cánh mịn màng ôm lên cổ hắn: “Liên Thành, ta muốn, ta muốn…”

“Đáng chết!” Hiên Viên Liên Thành mắng một tiếng, năm ngón tay chộp tới chăn gấm mỏng manh trêи giường: “Xoát” một tiếng khóa nàng ở trêи người.

Đem nàng ôm ngang, dưới chân nhẹ chút trực tiếp theo cửa sổ nhảy ra, đạp ánh trăng ᘻôиɠ lung, bước nhanh hướng điện công chúa chạy về.

May mà tối nay Đông Lăng Mặc không có ra cửa, tắm rửa xong liền về Thính Tuyết các nghỉ ngơi.

Khi Hiên Viên Liên Thành đem người đưa tới trước mặt hắn, Đông Lăng Mặc chính là nhíu mày, nhìn đến màu da không bình thường trêи mặt nàng, một mặt bình tĩnh: “Là thái hậu làm?”

Hiên Viên Liên Thành không nói gì, chính là ôm nữ nhân cơ hồ đã lâm vào trạng thái điên cuồng trong lòng đi đến giường lớn.

Thời điểm tới gần giường lớn , hắn bỗng nhiên tùy tay giơ lên, trực tiếp đem nàng lăn xuống trêи đệm.

Chăn gấm từ trêи người nàng tung ra, thân mình trần trụi nhất thời bại lộ ở trước mặt hai người.

Trêи người nàng da thịt trong suốt trắng noãn, non mịn lại sáng bóng, dễ dàng huyễn hoặc đôi mắt nam tử, một màn xinh đẹp hương diễm như vậy, ngay cả Đông Lăng Mặc tự cao định lực hơn người cũng không khỏi âm thầm tán thưởng.

Hiên Viên Liên Thành lại xoay người hướng ngoài cửa đi đến, không liếc nhìn nàng một cái.

Trong chớp mắt, trong phòng chỉ còn lại hai người Đông Lăng Mặc cùng Thiển Thiển.

Đông Lăng Mặc đứng ở bên giường, trêи cao nhìn xuống nữ nhân đem một đống chăn đệm giãy giụa lộn xộn, một mặt không vui.



Đáng chết! Mỗi lần bị hạ mị dược sẽ đến tìm hắn, thực coi hắn là giải dược mà dùng sao?

Bất quá, thân thể nữ nhân này hắn cũng là thập phần hoài niệm, đêm qua cùng nàng làm vẻn vẹn một đêm, không nghĩ tới hôm nay ban ngày khi xử lý chính vụ cũng sẽ nhớ tới nàng.

Nghĩ như vậy, côn thịt dưới thân liền lại bắt đầu ẩn ẩn sưng lên, xúc động như vậy, trước kia chưa từng có.

Nhưng nàng hiện thời quần áo không nghiêm chỉnh, rõ ràng đã bị Hiên Viên Liên Thành xé rách, ngay cả dây lưng yếm cũng đã bị kéo mở, cái yếm mỏng manh theo động tác đứng lên chậm rãi chảy xuống, lại không thể che lấp thân mình mềm mại động lòng người.

Hai luồng trước ngực như trắng mịn như bạch ngọc, tuyết trắng non mịn, co dãn mười phần, ở dưới ánh đèn phiếm ra một vòng ánh sáng chói mắt.

Chỉ cần liếc mắt một cái, liền khiến máu cả người Đông Lăng Mặc nhất thời thiêu đốt.

Thiển Thiển cũng biết bản thân hiện tại là một bộ dáng như thế nào hỗn độn cùng phóng đãng, nhưng đánh không lại mị dược ăn mòn, nàng vẫn là bò lên, rõ ràng lưu nước mắt, lại như lang như sói hướng Đông Lăng Mặc bên giường nhào tới: “Cứu ta, cứu ta Đông Lăng Mặc, ta thật là khó chịu, ân… Cứu ta… Mặc…”

“Thế nào cứu ngươi?” Hắn tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh, hô hấp cũng đã hỗn loạn không chịu nổi.

Hắn không thích nàng, nhưng thân mình nàng lại như ngũ thạch tán, dễ dàng làm cho người ta trầm mê, không thể tự thoát ra được.

Bàn tay to dừng ở bên hông nàng, dọc theo thắt lưng mềm mại chậm rãi hướng lên trêи đi vòng quanh, cuối cùng dừng ở trêи иɦũ ɦσα xúc cảm hoàn mỹ dùng sức nhu nhu: “Nói đi, muốn ta thế nào cứu ngươi?”

“Muốn ta…” Nàng dùng sức ôm cổ hắn, tay muốn cởi y khấu hắn.

Nhưng Đông Lăng Mặc lại một phen chế trụ cổ tay nàng, vòng hay cánh tay giam cầm sau lưng nàng, không để nàng lộn xộn: “Ngươi cùng Hiên Viên Liên Thành làm qua sao? Có phải hắn không thỏa mãn ngươi?”

Thiển Thiển liều mạng lắc đầu: “Không có, ta không có! Ta cùng hắn không có làm qua loại chuyện này.”

Nhưng nàng lõa thể trở về, hạ thể thậm chí hoàn toàn bại lộ, nói bọn họ không có, hoàn toàn không có nửa điểm thuyết phục.

Đông Lăng Mặc đem nàng nhẹ nhàng đẩy, trực tiếp đem nàng đẩy ngã ở trêи đệm giường.

Hai tay được giải phóng Thiển Thiển liền vội muốn giãy dụa đứng lên, muốn lại tới ôm hắn, hắn lại áp chế thân hình nhỏ xinh của nàng, bàn tay to vẫn như cũ đem đôi tay nhỏ bé giam cầm ở trêи đỉnh đầu, một tay khác dọc theo bụng nàng một đường đi xuống.

“Cùng hắn thật sự không có?” Thanh âm hắn lạnh như băng cùng tà mị, mang theo hơi thở nồng liệt hoài nghi.

“Không có, thật sự không có!” Nàng liều mạng vặn vẹo thân hình.

Thân thể nóng quá, rất ngứa, thầm nghĩ muốn dùng sức ôm hắn.

Hắn nhưng vẫn thủ sẵn hai tay nàng, đem nàng cố định ở trêи giường, tầm mắt dừng ở miệng hoa huyệt làm người ta lưu luyến quên lối về, bàn tay to vói vào: “Có hay không, thử xem là biết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook