Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 150: Nếu không, làm một hồi nhìn xem

Giang Sơn Như Họa

10/01/2022

Hách Liên Tử Câm ánh mắt càng ngày càng u ảm, rõ ràng đôi mắt nhợt nhạt của hắn nhảy lên ngọn lửa.Đó là...... dấu hiệu tức giận.

Nàng hít sâu một hơi, yếu ớt nói: "Là...... Là bằng hữu, chính là, việc này không thể bị Đông Lăng Mặc biết, Hách Liên Tử Câm, không cần nói cho Đông Lăng Mặc."

Nếu như bị Đông Lăng Mặc biết nàng lừa gạt hắn, hắn nhất định sẽ sống sờ sờ lăn lộn chết nàng! Nàng đối Đông Lăng Mặc có một phần sợ hãi thâm nhập cốt tủy, sợ đến nỗi cảm giác hắn tùy thời tùy chỗ sẽ ninh rớt đầu mình.

"...... Hách Liên Tử Câm, đừng nói cho Đông Lăng Mặc......" Bởi vì sợ hãi, cho nên thân mình run nhè nhẹ, cũng bởi vì này một trận run rẩy, làm nàng hô hấp dồn dập, bộ ngực kịch liệt phập phồng.

Cổ áo vạt áo đã bị kéo ra, lộ ra hơn phân nửa yếm trên thân mình, trước ngực hai luồng no đủ thịt non theo nàng hô hấp lên lên xuống xuống, ở trong tầm mắt hắn nụ hoa nàng phóng túng lộ ra.

Hắn ánh mắt không tự giác dừng ở hai đỉnh nhũ, đôi mắt dần dần đen đi.

Như vậy mà hắc, nàng quá quen thuộc, mỗi lần Đông Lăng Mặc thời điểm muốn, một đôi mắt liền sẽ biến thành loại này!

Kia hắn hiện tại...... Muốn?

Nàng đỏ hồng mặt, nhẹ nhàng đẩy hắn một phen. "Ngươi muốn khống chế chính mình, đừng nghĩ quá nhiều."

Tuy rằng Hách Liên Tử Câm đối nàng không thú vị, nhưng đều nói nam nhân là động vật nửa người dưới, bọn họ chẳng sợ không có ái cũng là có thể có tìиɦ ɖu͙ƈ, huống chi, không bao lâu phía trước hắn mới lấy đồ vật ngạnh bang bang kia làm nàng......

Tựa như Đông Lăng Mặc, hàng đêm đem nàng đè ở dưới thân cường thủ hào đoạt, trên thực tế, nam nhân kia căn bản không yêu nàng. Ngẫm lại liền nhụt chí.

Nàng lại đẩy hắn một phen, tưởng từ dưới thân hắn tránh thoát, nhưng hắn ép tới gắt gao, nàng hoàn toàn rung chuyển không được. "Hách Liên Tử Câm......"

"Nếu không, làm một hồi nhìn xem?" Hắn bỗng nhiên cúi đầu, lỏa lồ trên da thịt của nàng hôn một cái.

Thân mình nhợt nhạt bỗng chốc căng thẳng! Làm một hồi! Hắn coi như loại chuyện này là cái gì? Ăn cơm hay là uống nước?

Đôi tay nàng để ở trên ngực hắn, hô hấp có mấy phần dồn dập: "Đừng...... Đừng nói giỡn, ngươi ghét nhất ta......, Ha hả, a...... Làm ta lên, Hách Liên Tử Câm?"

"Ta tưởng......"

"Ta không nghĩ!" Nàng bay nhanh mà lắc đầu, "Ta không nghĩ, Hách Liên Tử Câm, ta không nghĩ!"

Nàng hoàn toàn có thể lý giải tâm thái hắn, bọn họ là phu thê, nghe nói vẫn là quá hành lễ, hắn bỗng nhiên nghĩ tới du͙ƈ vọиɠ, chỉ nghĩ muốn nữ nhân "Làm một hồi" nhìn xem, mà nàng là nương tử hắn, chẳng sợ làm cũng không có gì.

Nhưng đối với nàng mà nói không giống nhau, nàng đã sớm nghĩ kỹ tương lai phải rời khỏi nơi này, nàng căn bản không nghĩ tới sẽ cùng bọn họ có bất luận quan hệ gì không nên có.



Chỉ trừ bỏ Đông Lăng Mặc...... Đó là không có biện pháp, nàng căn bản ngăn cản không tới.

Nhưng Hách Liên Tử Câm không giống nhau, hắn không có tình cảm mãnh liệt muốn nàng, chỉ là du͙ƈ vọиɠ tới, muốn tìm nữ nhân phát tiết.

Nghe nói, nam nhân mỗi tháng cũng sẽ có mấy ngày như vậy......

Không màng nàng kinh hoảng, ngón tay thon dài của Hách Liên Tử Câm đã dừng ở trên xương quai xanh nàng, lòng bàn tay đè nặng làn da mềm nhẵn, nhẹ nhàng vuốt ve.

Càng làm cho nàng sợ hãi chính là, giữa hai chân, vật cứng để ở trên rõ ràng càng ngày càng lớn......

Mặt hắn cùng nàng dán đến gần như vậy, hơi thở cực nóng một cổ một cổ sái lạc, dừng ở trên mặt trên cổ nàng, người càng nóng bỏng say lòng.

Thân hình hắn càng ngày càng trầm trọng, phảng phất đem tất cả trọng lượng toàn thân đều đè ở trên người nàng, làm nàng liền hô hấp đều khó khăn. "Hách Liên Tử Câm......"

"Ta năm nay...... Hai mươi hai." Hắn bỗng nhiên nói, hô hấp nóng bỏng một trận lại một trận đánh vào chóp mũi nàng, ngứa, thế nhưng còn có vài phần ngọt.

"Hách Liên Tử Câm......" Hắn như thế nói thế có ý tứ gì? Bọn họ như bây giờ, hắn như vậy đối với nàng, cùng hắn năm nay hai mươi hai tuổi có quan hệ gì?

Tuy rằng hắn đối nàng làm sự việc cực kỳ hạ lưu, đáng khinh nhưng nàng vẫn là không có biện pháp kháng cự hắn cùng Đông Lăng Mặc, Hòa Hiên Viên Liên Thành.

Bởi vì biết hắn không thích mình, cũng bởi vì hắn thật quá đẹp, so nữ nhân còn đẹp hơn, tiềm thức nàng cho rằng, cùng làm chuyện đó với hắn sẽ làm bẩn thân thể hắn, mà không phải hắn xâm phạm nàng.

Nói không rõ đó là một loại cảm giác như thế nào. Dù sao, không biết phản kháng như thế nào. "Hách Liên Tử Câm......"

"Ta từ khi ở trong bụng mẹ tới bây giờ, trừ bỏ ngươi không có chạm qua nữ nhân khác." Thanh âm hắn cực thấp, nặng nề cực có lực dụ hoặc.

Nhưng, nghe vào trong tai nàng, làm nàng liền cảm thấy đầu quả tim nhỏ đều run rẩy lên.

Hắn nói, hắn sống hai mươi hai năm, trừ bỏ nàng...... Lại không chạm qua nữ nhân khác......

Hắn, hơn hai mươi năm chỉ cần một nữ tử là nàng!

Dưới ánh mắt nàng chấn động, hắn bỗng nhiên cúi đầu, ngậm lấy môi mỏng của nàng, nhẹ nhàng hôn lên.

Bất đồng với sự thô bạo của Đông Lăng Mặc và Hòa Hiên Viên Liên Thành, hắn hôn nhẹ nhàng, ôn nhu, như một trận xuân phong ở trong lòng lướt qua, lệnh cho người không tự giác mà gian hãm vào, như say như si mê.



Nàng thật sự say.

Từ lúc tới nơi này, chưa từng có ai đối đãi ôn nhu như thế với nàng, bọn họ luôn là thô bạo, đặc biệt là Đông Lăng Mặc.

Đông Lăng Mặc muốn nàng trước nay đều là trực tiếp đẩy hai chân nàng ra, thô lỗ mà xâm nhập, hắn không biết tiền diễn là cái gì, chẳng sợ hứa hẹn cho nàng làm tiền diễn, kia cũng là sự việc lần sau.

Vĩnh viễn, đều là lần sau.

Hắn sẽ không nhẹ nhàng và ôn nhu mà hôn môi nàng, sẽ không thật cẩn thận nâng lên thân nàng, sẽ không dùng cánh môi mềm mại hàm chứa đầṳ ѵú trước ngực mẫn cảm, nhẹ nhàng mút vào......

"Ân......" Khống chế không được than nhẹ từ môi tràn ra, nàng không tự giác nâng lên thân mình đón ý hùa.

Đại não lại bắt đầu hỗn độn lên, ngay cả ý thức cũng mơ hồ thật sự, tay nàng dừng ở trên vai hắn, nắm bạch xiêm y hắn, mười ngón hãm sâu......

"Ân......" Trước ngực có một ngụm mật, ngọt ngào thẳng tới khắp người, làm nàng cả người ngăn không được run rẩy.

Đầu lưỡi nóng bỏng gợi lên đầṳ ѵú yếu ớt của nàng, chỉ là nhẹ nhàng cuốn quá, giống như lông chim mềm mại đảo qua.

Thời điểm nàng than nhẹ như mê say đến vong tình than, cánh tay dài của hắn bỗng nhiên dùng sức, khẩn trương cố định thân nàng, ở trong nháy mắt nhiệ tình bùng nổ, môi răng ở trên vú dùng sức cắn nuốt lên.

Giống như nhiệt độ của lửa, nháy mắt thiêu đến cả người nàng thanh tỉnh lại.

Nàng thở hổn hển một chút, bỗng chốc mở ra mắt, đôi tay dừng ở đầu vai hắn dùng sức kháng cự: "Không cần như vậy, Tử Câm, mau buông ra!"

Nhưng nàng đã quên, có chút thời điểm, càng là kháng cự càng sẽ khiến cho nam nhân hứng thú.

Hách Liên Tử Câm một phen chế trụ cổ tay nàng, bỗng nhiên dùng sức lôi kéo, trực tiếp đem nàng cả người đánh đổ lại đây, làm nàng ghé vào trên giường.

Chỉ nhẹ nhàng kéo quần áo của nàng một chút, quần áo trên người liền bị cởi hết đến bên hông, quần áo đem đôi tay nàng giam cầm ở dưới eo, làm nàng hoàn toàn không di chuyển được.

Đôi mắt hắn càng thêm tối sầm, cúi người, ở trên lưng nàng, môi dừng ở cổ nàng, bỗng nhiên dùng sức gặm cắn lên.

"Đừng a!" Khuôn mặt nàng nhợt nhạt tức khắc bị dọa đến hét lên lên.

Nàng không biết chính mình chuyện như thế nào, ở trong lòng ngực Hách Liên Tử Câm luôn dễ dàng bị lạc chính mình, lần trước đó cũng như vậy, còn bị Đông Lăng Mặc vừa vặn bắt được. Lần này, như thế nào dễ dàng lại trầm mê!

Nếu như bị Đông Lăng Mặc biết......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook