Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 106: Tử Câm, vì sao

Giang Sơn Như Họa

12/09/2020

“A…”

Đau, nhũ tiêm bị hắn niết đau quá, càng đáng sợ là, hắn không chỉ nhu niết nhũ tiêm nàng, còn dùng sức sáp nhập tiểu huyệt.

“A… A!” Tốc độ quả thực không mau, nhưng, lực đạo lớn đến nỗi làm người ta sợ hãi.

Mỗi một lần sáp nhập nàng, luôn là rút ra triệt để rồi tiến vào đến cùng, mỗi lần, xương mu của hắn đều đánh tới trêи ᘻôиɠ phấn nộn, sau khi “Ba” một tiếng, côn thịt chậm rãi rút ra, lại “Ba” một tiếng, côn thịt lại hung hăng cắm vào.

“A! A…” Mộ Thiển Thiển dùng sức lắc đầu, tra tấn như vậy, làm thể xác và tinh thần nàng đều đau, nàng rất sợ, cũng rất tuyệt vọng, ai tới cứu nàng đi?

“Ô… Ngươi là ai? Ngươi là… A! Là ai? A a… Không cần, a… Ô ô ô… Không cần khi dễ ta như vậy, ô…”

Nam nhân phía sau không hừ lấy một tiếng, thập phần nhẫn nại mà chậm rãi đùa bỡn khối thân thể này.

Trước khi nàng tỉnh lại, hắn đã bắn một lần trong hoa huyệt nàng, cho nên dược tính mê tình hương hiện tại tạm thời được coi như thư hoãn, kế tiếp, hắn có thể hảo hảo mà đùa bỡn nha đầu kia.

Dùng sức nắm giữ tiểu đầu иɦũ ɦσα sưng đỏ kéo ra, Mộ Thiển Thiển khóc nức nở lập tức lại thét chói tai, trong mật thất trống trải, tiếng kêu của nàng vang đến thạch bích tạo ra hồi âm, thanh âm rêи rỉ kia quả thực còn dễ nghe hơn cả tiên nhạc.

“Thoải mái sao?” Lại một lần dùng sức đem côn thịt vĩ đại cắm vào thịt huyệt của nàng thật sâu, bàn tay to bỗng nhiên buông ra tuyết nhũ đã chịu đủ tàn phá, dọc theo bụng nàng không ngừng đi xuống.

“Không cần, không nên đụng nơi đó, không… A! Ân…” Thời điểm tay hắn xẹt qua bụng, Thiển Thiển biết hắn muốn làm cái gì, nhưng nàng căn bản không thể ngăn cản.

Đầu ngón tay dừng ở trêи tiểu âᘻ ɦộ, đẩy ra hai phiến hoa môi ướt đẫm, chậm rãi tìm được viên thịt châu bởi vì thân thể hưng phấn mà xuất ra, một chút lại một chút xoa xoa.

“Ân… Ân a… Không, không… A a…”

“Cái miệng nhỏ nhắn đúng là không thành thật.” Thanh âm khàn khàn vang lên ở bên tai, hắn bỗng nhiên vươn đầu lưỡi, ɭϊếʍ lên tai nàng.



“A!” Hơi thở cực nóng làm Mộ Thiển Thiển cả kinh, lập tức xoay mặt muốn trốn, nhưng vành tai bị hắn ɭϊếʍ ᘻút̼, thịt châu bị đùa bỡn trong ngón tay, còn có côn thịt cứng rắn cắm thật sâu ở trong hạ thể… Nàng nhìn không thấy, nhưng chỉ cần tưởng tượng ra tư thái hiện tại của hai người, thân thể nhịn không được run rẩy, hoa huyệt cũng lập tức dùng sức cắn chặt cây gậy của hắn.

Ngoài miệng nói không cần, thân thể lại liều mạng hấp ᘻút̼ huynh đệ của hắn…

Hách Liên Tử Câm buồn bực hừ một tiếng, hầu kết khêu gợi lên lên xuống xuống, thân thể của nha đầu kia, tư vị quả thực làm người thất hồn, rõ ràng đã phát tiết qua, đến lúc côn thịt bị nàng hấp ᘻút̼ như vậy, hắn thế nhưng thiếu chút nữa nhịn không được mà bắn!

Tiểu huyệt rất câu hồn, dễ dàng khiến cho nam nhân không khống chế được, chẳng trách Đông Lăng Mặc nghĩ muốn nàng, nếu nàng luôn luôn ở bên, hắn cũng sẽ ngày ngày thao nàng đến mức không xuống giường được!

Hắn lại đĩnh thẳng lưng, để cự vật lại sáp nhập chỗ sâu của nàng, Mộ Thiển Thiển bị hắn chọc lợi hại liền thét chói tai, chỉ cảm thấy côn thịt muốn chọc thẳng vào t.ử ƈυиɠ, triệt để muốn cắm hỏng nàng, hắn nếu lại tiến thêm chút nữa, nàng thật sự sẽ hư mất.

Cũng không biết có phải vận khí của nàng hôm nay cực kỳ xấu hay không, vừa mới nghĩ như vậy, nam nhân cư nhiên thật sự nảy sinh ý nghĩ ác độc muốn đâm vào phía bên trong.

Đau, trong đau đớn lại hình như có một loại bị đè nén từ lâu lắm, kɧօáϊ cảm chậm rãi hiện lên, bắt đầu tán đi khắp tứ chi bách hải.

“Ân… Không, không được, không thể như vậy… Không… A…”

“Vì sao không thể?” Côn thịt bị cắn hút càng ngày càng gấp, hô hấp của hắn lại loạn lên, thanh âm khàn khàn trầm đục, là bởi vì tình ɖu͙ƈ mà trầm khàn, cũng không tận lực giả vờ giống như vừa nãy.

Một hồi cắm trong hoa huyệt của nàng, hắn đã bắt đầu có loại cảm giác không khống chế được.

Mộ Thiển Thiển bỗng nhiên phát hiện, dường như chỉ cần nàng lơ đãng co rút lại hoa huyệt, côn thịt của hắn sẽ run run, tiếng thở cũng sẽ tăng thêm, nàng lại cắn hắn thêm vài cái, hắn có lẽ sẽ bắn.

Nàng hi vọng nam nhân này làm xong việc, nhanh một chút buông tha nàng, nhưng khi nghĩ đến bản thân đang làm cùng một nam nhân xa lạ, tâm liền khó chịu như bị xé rách.

“Không… A! A a! Không…”

“Vì sao không? Ngươi nói, vì sao không?” Nghe nàng nói lời cự tuyệt, đôi mắt Hách Liên Tử Câm đỏ lên, côn thịt lập tức mất khống chế điên cuồng co rúm ở trong hoa huyệt.



Mộ Thiển Thiển là tiểu cô nương nũng nịu, ít nhất khối thân thể thật sự rất mềm mại, khi bị hắn nảy sinh ác độc làm một trận như vậy, tiểu huyệt lập tức lại đau.

“A a… Aha… Không cần! Không… Ô ô… A a…”

Thanh âm nỉ non không làm Hách Liên Tử Câm thương tình, ngược lại khơi mào thú tính nguyên thủy nhất của hắn, thao nàng, hung hăng thao, muốn đem nàng thao đến khóc! Hắn thích loại cảm giác này, cự vật của hắn không chỉ thao tiểu huyệt của nàng đến ɖâʍ thủy văng bốn phía, ngay cả đôi mắt thanh thấu xinh đẹp làm cho người ta trầm mê, cũng bị hắn thao cho tới khi nước mắt chảy ròng.

Hai tay dừng ở bên hông nàng, nhấc lên ᘻôиɠ thịt một chút, dùng thủ đoạn làm côn thịt vĩ đại tiếp tục liều mạng ở trong động ra ra vào vào, đại lượng ɖâʍ dịch bị hắn mang ra, dọc theo côn thịt chảy tràn trêи đùi hắn.

“Ô ô… A a a…” Mộ Thiển Thiển cảm thấy bản thân sắp hôn mê rồi, hắn đem nàng nhấc lên, hai chân rời đi mặt đất, cả người phải dựa vào bàn tay to của hắn mà chống đỡ.

Hắn còn không ngừng dùng cự vật va chạm huyệt thịt của nàng, làm thân thể yếu ớt ở giữa không trung lung lay chới với!

Loại cảm giác này, giống như là bị treo ở giữa không trung nhận lăng trì, càng đáng sợ hơn là, bị nam nhân xa lạ đùa bỡn như vậy, nàng cư nhiên… bị thao hảo thích… “Ô ô… A! A a… Không cần! Không cần… A a…”

Nàng nên khinh bỉ bản thân thật sự ɖâʍ tiện, nhưng hiện tại nàng căn bản không có năng lực đi suy xét.

Tiểu huyệt hảo phong phú, có một loại cảm giác bị lấp đầy, cho dù nàng không đồng ý thừa nhận, hắn vẫn bắt nàng phải nhận lấy, tiểu huyệt hiện tại… thật sự rất thích căn côn thịt nóng bỏng đang chà đạp nó… “A a…”

Thân hình nữ hài bỗng nhiên căng thẳng, không có gì chống đỡ thân thể của chính mình, chỉ có lực lượng cây gậy thịt đang không ngừng đâm vào hoa huyệt, cho nên theo bản năng, nàng dùng sức kẹp chặt côn thịt, đem thân mình buộc chặt nâng lên.

“A a a… Không… A a…” Nhận lấy lực đâm ngoan độc của côn thịt, cái đầu không ngừng ngẩng cao, trong một khắc thân thể được nâng lên, cả người run rẩy lợi hại, nàng thét chói tai nghênh đón cao trào.

Đại lượng mật dịch trong nháy mắt trào ra, hoa tâm điên cuồng cắn nuốt ƈôи ȶɦϊ.t, nhưng Hách Liên Tử Câm không nghĩ sẽ kết thúc nhanh như vậy, nhưng khi nàng cao trào, hoa huyệt hấp ᘻút̼ côn thịt khiến cả người hắn chấn động.

Hắn gầm nhẹ một tiếng, tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng bỏng nhanh chóng bắn vào chỗ sâu trong t.ử ƈυиɠ, nhiệt độ đánh úp lại, Mộ Thiển Thiển vốn đang thoát khỏi cao trào lại hét lên một tiếng, kɧօáϊ cảm nháy mắt đem nàng bao phủ…

“Tử Câm…” Trước khi ngất đi, nàng há miệng thở dốc, mềm yếu khóc nói: “Tử Câm, vì sao…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook