Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 70: tưởng đuổi ta đi dễ dàng sao

Giang Sơn Như Họa

12/09/2020

Mộ Minh Châu hiển nhiên không nghĩ tới Mộ Thiển Thiển sẽ nói như vậy, nàng ta mở to đôi mắt kinh ngạc, không hề chớp nhìn chằm chằm nàng.

Trong kinh ngạc, dần dần dâng lên mấy phần không vui.

Nữ nhân đáng chết cư nhiên đem trách nhiệm đẩy đi sạch sẽ, còn tưởng rằng nàng sẽ vì chính mình mà nói mấy câu, không nghĩ tới mấy ngày không gặp nàng thật sự hoàn hoàn thay đổi, trở nên không chịu khống chế chính mình.

Mộ Thiển Thiển đón nhận ánh mắt ôm hận oán trách của nàng ta, nàng nhướng mày, đáy mắt một mực thanh minh: “Xác thật là ngũ hoàng tỷ khơi mào, nàng vô duyên vô cớ quăng ta một cái tát, ta không biết mình làm sai cái gì.”

Việc này tuy rằng không có nhân chứng, nhưng nàng thật sự không nói dối, sự thật xác thật là như vậy.

Ánh mắt thái hậu dừng ở trêи người Mộ Minh Châu, sắc mặt trầm xuống, thanh âm nghiêm khắc: “Minh Châu, là như thế này sao?”

Mộ Minh Châu đầu lại rũ xuống vài phần, trong lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi lạnh, do dự nửa khắc, cuối cùng gật gật đầu.

“Ngươi vì cái gì muốn đánh Thiển Thiển?”

Thái Hậu vừa hỏi, Mộ Minh Châu càng sợ hãi.

Nàng ngó mắt Đức phi ngồi ở bên cạnh, âm thầm lôi kéo góc áo.

Nhưng Đức phi chỉ là bưng lên cái ly trêи bàn, chậm rì rì nếm rượu nho, không chút nào để ý tới nàng.

Thái Hậu còn đang chờ nàng đáp lời.

Không có người giúp, Minh Châu chỉ có thể ngẩng đầu nhìn Thái Hậu, đón nhận tầm mắt không kiên nhẫn, nàng bất an mà nói nhỏ: “Minh Châu…… Minh Châu chỉ là……”

“Ngũ hoàng tỷ chỉ là cùng Thiển Thiển vui đùa một chút thôi.” Người nói chuyện lại là Hiên Viên Liên Thành ngồi ở bên cạnh Thiển Thiển.

Thiển Thiển liền nắm chặt quyền tâm, từ sâu trong đáy lòng dâng lên nùng liệt phẫn hận.

Còn tưởng rằng Hiên Viên Liên Thành thật sự đối tốt nàng, không nghĩ tới tâm hắn lại là hướng về ngũ hoàng tỷ, cùng Đông Lăng Mặc giống nhau, đều là nam nhân thúi ở bên ngoài bao dưỡng nữ nhân.

Nàng cắn chặt môi mỏng, nhìn Thái Hậu, kiên quyết nói: “Không phải vui đùa, là ngũ hoàng tỷ vô duyên vô cớ quăng ta một cái tát, nàng……”

“Thiển Thiển, ngươi uống nhiều.” Hiên Viên Liên Thành kéo nàng một phen, sức lực không lớn, lại là làm nàng ngã ghé vào trêи người hắn.

Hắn đem nàng ôm vào trong lồng ngực, đem khuôn mặt nhỏ dùng sức ấn ở trước ngực.

Rõ ràng là hành vi giam cầm, trong đại sảnh tất cả mọi người đều thấy rõ ràng, nhưng không ai mở miệng nói một câu.

Thiển Thiển ở trong lồng ngực hắn giãy giụa lên, nhưng Hiên Viên Liên Thành hờ hững, vẫn như cũ đem nàng giam cầm ở trong vòng tay.

Đón nhận ánh mắt phức tạp của Thái Hậu, hắn trầm giọng nói: “Bất quá là hai tiểu nữ hài vui đùa, hy vọng Thái Hậu thấy các nàng còn non nớt, lại là vi phạm lần đầu, không phạt quá nặng.”



Thái Hậu chỉ là trầm mặc nửa khắc, liền gật gật đầu: “Nếu Liên thành hoàng tử mở miệng cầu tình, vậy tiểu trừng đại giới một phen, trừ tiền tiêu vặt một tháng.”

Bên cạnh thường ma ma cúi đầu lên tiếng: “Vâng.”

Thái Hậu lại nhàn nhạt quét mắt nhìn hai người một cái, mặt không biểu tình nói: “Sau này, đừng làm cho ai gia lại thấy sự tình phát sinh.”

“Vâng, Hoàng tổ mẫu, Minh Châu tuyệt không tái phạm lần thứ hai.” Mộ Minh Châu thở dài nhẹ nhõm, vội vàng đáp lại.

Nhợt nhạt còn muốn nói cái gì, Hiên Viên Liên Thành lại vẫn như cũ đem nàng gắt gao giam cầm trong ngực.

Cái miệng nhỏ bị ấn ở trêи ngực hắn, hô hấp đều khó khăn, càng đừng nói mở miệng cãi lại.

Nam nhân đáng chết, cư nhiên giúp đỡ nữ nhân bên ngoài cùng nhau khi dễ nàng! Chết nam nhân, nam nhân thúi, đại củ cải, quỷ phong lưu!

Thật sự khí bất quá, nàng bỗng nhiên há mồm hướng trước trêи ngực cơ bắp no đủ hung hăng cắn.

Ấn đường Hiên Viên Liên Thành khẽ nhíu, hàm răng nha đầu này thật đúng là sắc bén, bất quá, trêи mặt hắn vẫn như cũ không có biểu tình dư thừa, giống như căn bản không có gì phát sinh.

Thái Hậu đã vô tâm với những chuyện khác, nàng nhìn mọi người liếc mắt một cái, bình tĩnh nói: “Thiển Thiển cùng Liên thành hoàng tử tối nay liền lưu tại Từ Ninh cung bồi ai gia, những người khác hồi điện đi.”

Nói xong, nàng từ ghế dựa đứng lên, chậm rãi đi đến hướng thính phòng sau ám đường, lui về Tẩm Phòng.

Chờ Thái Hậu rời đi xong, Đức phi mỉm cười hướng Hiên Viên Liên Thành gật đầu, xem như chào hỏi qua, cũng mang theo Mộ Thần Phong vẫn luôn không nói gì cùng Mộ Minh Châu đã buông tảng đá lớn trong lòng rời đi đại sảnh, quay về tẩm cung chính mình.

Lần này Thái Hậu rõ ràng là cho Hiên Viên Liên Thành bạc diện, không trừng phạt hai vị công chúa, một khi đã như vậy, lưu lại cũng không ý nghĩa.

(bạc diện: cực kỳ nể mặt)

Toàn bộ trong đại sảnh chỉ còn lại Hiên Viên Liên Thành cùng Thiển Thiển, cùng với hai cung nữ canh giữ hầu hạ ở sau lưng bọn họ.

Hiên Viên Liên Thành vẫy vẫy tay, hai cung nữ lui xuống, thế là, địa phương to lớn liền chỉ còn lại có hắn cùng Thiển Thiển.

Hắn rũ mắt thấy nữ nhân trong lồng ngực, sợi tóc dừng ở trêи mặt, chắn đi hơn phân nửa khuôn mặt nàng, cũng chắn đi hành động làm càn của nàng.

Trước ngực vẫn luôn truyền đến ẩn ẩn đau tức, hắn nhíu nhíu mày, nữ nhân này, thuộc cẩu sao?

“Cắn đủ chưa?” Hắn bỗng nhiên nói.

Thiển Thiển giơ lên nắm tay đấm một quyền ở trước ngực hắn, rồi mới đem khối cơ bắp ngạnh bang bang vẫn luôn bị nàng cắn ở trong miệng buông ra.

(ngạnh bang bang: ý nói cơ bắp cứng như đá)

Từ trong lồng ngực hắn ngẩng đầu lên, ánh mắt phẫn hận trừng hướng hắn: “Ngươi cùng nàng quả nhiên có tư tình, ngươi cư nhiên giúp đỡ nàng cùng nhau khi dễ ta! Hiên Viên Liên Thành, đừng cho là ta là dễ bị khi dễ!”



Hiên Viên Liên Thành nhẹ nhàng đẩy nàng một phen, trực tiếp đem nàng từ trêи người đẩy ra trở lại trước mặt hắn.

Rũ mắt thấy chỗ trước ngực bị nàng cắn, vật liệu may mặc bị nước miếng dính ướt một mảng, trêи quần áo còn giữ một cái dấu răng ẩm ướt, không cần nghĩ liền biết cơ ngực khẳng định cũng lưu lại ấn ký của nàng.

Đối mặt hành vi ấu trĩ của nàng, cũng không biết nên sinh khí hay là nên cảm thấy buồn cười.

(sinh khí: tức giận)

Hắn bưng lên cái ly trêи bàn uống hai ngụm, mới rời mắt nhìn nàng: “Ngươi thật sự đã quên những sự việc trước đây?”

Cư nhiên dám trắng trợn táo bạo như vậy mà khiêu khích Mộ Minh Châu, lá gan thật đúng là lớn.

Thiển Thiển nhíu nhíu mày, không biết hắn hiện tại vì sao muốn nhắc tới chuyện quá khứ, tuy rằng hắn nhắc tới nhất định là có nguyên nhân, nhưng này nàng vẫn oán hận hắn giúp đỡ nữ nhân khác khi dễ mình.

Nàng Mộ Thiển Thiển, chính là rất hẹp hòi! Phi thường phi thường keo kiệt!

“Vì cái gì muốn ta trốn tránh nàng ta? Nàng ta căn bản là đầu óc có vấn đề!” Nàng tức giận mà bưng lên chén rượu trêи bàn, đem rượu nho dư lại một hơi nuốt vào bụng.

Uống quá nhanh, mùi rượu dâng lên khơi dậy một trận ho khan mãnh liệt.

Bàn tay của Hiên Viên Liên Thành dừng ở trêи lưng nàng, một đạo hơi thở thuần hậu từ lòng bàn tay hắn thấm vào trong cơ thể nàng, làm hơi thở hỗn loạn nháy mắt bình phục xuống dưới.

Ngó nàng liếc mắt một cái, hắn hừ lạnh: “Nàng ta không phải vẫn luôn như vậy sao? Có cái gì kỳ quái?”

“Nàng ta vẫn luôn như vậy, nên ta vẫn luôn bị khi dễ sao?” Thiển Thiển tức giận đến dậm chân: “Đừng cho là ta không biết nàng ta thích ngươi, các ngươi hai cái căn bản là cùng hội cùng thuyền!”

Tuy rằng tay Hiên Viên Liên Thành làm nàng thể xác và tinh thần thoải mái, nhưng lúc này, nàng mới không cần hắn đồng tình.

Nàng xoay người, một phen đẩy ra tay hắn, trừng mắt hắn, mặt mày nén giận: “Ngươi nếu thích nàng ta thì không nên tiến điện của ta, ngươi vào điện rồi lại giúp đỡ nàng ta tới khi dễ ta, này tính là cái gì?”

Huống chi, ngay cả Thái Hậu còn phải cho hắn bạc diện, nàng biết Hiên Viên Liên Thành trêи tay nhất định có thực quyền ngay cả Thái Hậu còn không nắm chắc được, chỉ là nàng không biết hắn có quyền lực lớn bao nhiêu mà thôi.

Nếu như vậy, còn tới điện công chúa của nàng làm cái gì?

Nàng là công chúa phế tài chẳng làm nên trò trống gì, có thể giúp được hắn cái gì? Nàng cả giận nói: “Là bởi vì ngươi cho rằng Thái Hậu thích ta, tiến điện có thể trợ giúp đến ngươi sao?”

Vốn dĩ sắc mặt Hiên Viên Liên Thành còn coi như ôn hòa thì nghe đến lời nói sau, ánh mắt hắn tức khắc buồn bã, đáy mắt lộ ra mấy phần hàn ý.

Hắn liếc nàng một cái, duỗi tay bưng lên bình rượu, uống một hơi cạn sạch.

Mộ Thiển Thiển thấy hắn không để ý tới mình, càng tức giận đến phát cuồng: “Ngươi nếu thích nàng như thế , buổi tối hôm nay liền thu thập tay nải, rời khỏi địa phương của ta, ngươi……”

“Ngươi náo đủ chưa” hắn bỗng nhiên đem bình rượu hướng cái bàn ném tới thật mạnh, vẻ mặt băng sương: “Lúc trước là ngươi mặt dày mày dạn cầu Thái Hậu mời ta tiến điện, hiện tại lại đuổi ta đi, có dễ dàng như thế?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook